AIA Vitality và hành trình truyền cảm hứng sống khỏe
Hoàng Ngân -
25/01/2024 00:17 (GMT+7)
(VNF) - AIA Vitality ngay từ thời điểm ra mắt đã mang sứ mệnh giúp cộng đồng sống khoẻ hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn. Sau một năm nhìn lại, AIA Vitality đã để lại rất nhiều ấn tượng trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh đó!
Điểm nhấn trong hành trình “nhấn ga” này là vào tháng 10/2023 vừa qua, AIA Vitality bắt đầu hợp tác với cô gái vàng trong làng điền kinh Việt Nam Nguyễn Thị Oanh - biểu tượng của lối sống lành mạnh - để khích lệ hơn nữa tinh thần bùng nội lực sống khỏe đến cả cộng đồng
Ngay từ khi ra mắt, AIA Vitality đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các thành viên với mục tiêu giúp cộng đồng sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn.
Thoạt nhìn, AIA Vitality có vẻ tương đồng với nhiều ứng dụng tính điểm vận động khác. Song thực tế, chương trình này làm được nhiều điều giá trị hơn thế! AIA Vitality giúp người dùng lựa chọn lối sống khoẻ mạnh hơn thông qua các công cụ, hỗ trợ và khích lệ nhằm khuyến khích những thói quen tích cực như thường xuyên vận động, chế độ dinh dưỡng lành mạnh và kiểm tra sức khỏe định kỳ. Nếu hoạt động đều đặn, các thành viên có thể chủ động tăng cường sức khỏe toàn diện từ thể chất đến tinh thần.
Dấu ấn AIA Vitality trong cộng đồng 10.000 người sống khỏe
AIA Vitality là một chương trình được phát triển dựa trên các nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm thực tế. Dù thai nghén kỹ càng mới chào đời, song trước khi giới thiệu rộng rãi, AIA Việt Nam đã cấp tài khoản thành viên cho tất cả nhân viên của AIA Việt Nam để cùng nhau trở thành đại sứ truyền cảm hứng sống khoẻ.
AIA Việt Nam tin rằng để truyền đi thông điệp sống khoẻ tới khách hàng, mỗi nhân viên và đại lý phải là người “yêu hết lòng và thực hành hết sức” lối sống này, hàng ngày và trước tiên. 80% thành viên tích cực tương tác AIA Vitality bởi chương trình thiết kế vô số thử thách khích lệ sống khoẻ và nhận về các voucher có giá trị 50.000 - 500.000 đồng mỗi tuần cũng như mỗi lần thăng hạng.
Tổng giải thưởng mà một thành viên có thể nhận được lên đến 9 triệu đồng mỗi năm. Nhờ tích cực tham gia các thử thách, không ít thành viên tích cực đã giành được chuyến đi 100 giờ chinh phục Sơn Đoòng hay cơ hội đến Singapore xem đội bóng đá Tottenham Hotspurs thi đấu…
Sau thời gian xây nền móng vững chắc từ nội bộ, AIA Vitality bắt đầu mở rộng đối tượng sử dụng tới khách hàng. Tháng 2/2023, sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality” tích hợp AIA Vitality lần đầu tiên ra mắt công chúng, nhanh chóng thu hút khách hàng tham gia. Ngoài voucher mua sắm thiết thực, khách hàng còn được thưởng thêm tối đa 40% số tiền bảo hiểm khi thực hiện lối sống khỏe trên AIA Vitality.
AIA Vitality bền bỉ từng ngày từng tháng, đưa “hoóc-môn sống khỏe” ngấm vào máu từng thành viên. Trong nội bộ AIA Việt Nam, 100% nhân viên đều hiểu được tầm quan trọng của lối sống khỏe, 75% đạt thành viên hạng bạc trở lên, 48% được xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh thông qua số đơn yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm. Còn trên toàn bộ 10.000 thành viên AIA Vitality, con số 28% đạt hạng bạc trở lên với tỷ lệ tương tác trung bình 40% cũng là con số đầy ấn tượng sau thời gian ngắn ra mắt.
Bà Wanda Britton, Phó tổng giám đốc khách hàng của AIA Việt Nam, cho biết: “Việc triển khai đồng bộ và toàn diện chiến lược tập trung vào khách hàng đã giúp chúng tôi vươn lên vị trí số 1 về Net Promoter Score - Mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng vào năm 2023, theo nghiên cứu của IPSOS Vietnam. Để đạt được cột mốc này, phải kể đến sự đóng góp rất lớn của AIA Vitality và chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng”.
Sẵn sàng “nhấn ga” để tăng tốc
Một năm không phải chặng đường dài, song đủ để AIA Vitality tích lũy nội lực, tạo ra những thay đổi mạnh mẽ trong lối sống khỏe cho gần 10.000 thành viên và tự tin bước vào hành trình tiếp theo để nhân rộng ra cộng đồng. AIA Việt Nam theo đuổi giấc mơ lớn với chương trình AIA Vitality - góp sức giúp 10 triệu người Việt trong mục tiêu giúp 1 tỷ người sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn trên toàn châu Á tới năm 2030 của Tập đoàn AIA.
Chia sẻ về quyết định này, AIA Việt Nam cho hay “cô gái vàng” của thể thao nước nhà là nguồn cảm hứng vô cùng lớn cho những ai muốn tập trung cải thiện sức khỏe và thay đổi tích cực bản thân. Những thành công mà Oanh đạt được đòi hỏi phải quản lý thời gian và sức khỏe thật tốt để duy trì lối sống lành mạnh. Đây cũng là mục tiêu AIA Vitality hướng tới, thông qua các phần thưởng mỗi ngày để đem đến lối sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.
Bên cạnh sự kết hợp với vận động viên Nguyễn Thị Oanh để lan tỏa tinh thần sống khỏe cho cộng đồng, AIA Vitality sẽ tăng cường nhiều hoạt động bổ trợ thiết thực, loạt thử thách thú vị mà các ứng dụng khác chưa từng có. Theo đó, thành viên đi hiến máu, khám sức khỏe định kỳ, tham gia các hoạt động thiện nguyện… đều được cộng điểm và thưởng quà.
Đặc biệt, mới đây AIA Việt Nam đã chính thức cho ra mắt học viện đào tạo chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp tập trung đầu tiên tại Việt Nam. Điểm khác biệt của học viện này là việc một số chương trình đào tạo được cung cấp bởi Trung tâm đào tạo nhân lực y tế theo nhu cầu xã hội trực thuộc Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh trong khuôn khổ của “Học viện Đào tạo kiến thức Sức khỏe”.
Tính đến thời điểm này đã có hơn 2.600 chuyên viên tư vấn của AIA Việt Nam được tham gia “Học viện Đào tạo kiến thức Sức khỏe” để tiếp cận nguồn thông tin giúp “hiểu về sức khỏe”. Trong đó, có 200 chuyên viên tư vấn đã tốt nghiệp khóa huấn luyện chuyên sâu dưới sự đồng hành và bảo trợ của Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh.
Bên cạnh đó, AIA Việt Nam còn kết hợp với Nhà xuất bản Y học, xây dựng ebook “Cẩm nang sống khỏe trọn vẹn” dài 116 trang, cung cấp thông tin chi tiết để chủ động nhận diện, phòng ngừa 45 bệnh hiểm nghèo và ung thư. Mục tiêu của các hoạt động này là để tư vấn viên hiểu rõ sức khỏe và biết cách cải thiện sức khỏe, tăng điểm trên AIA Vitality và đồng hành giúp khách hàng đạt được những bước tiến tương tự.
(VNF) - Tiếng póc póc vang gần như liên lục tại nhiều sân pickleball trong khu dân cư. Câu hỏi đặt ra là làm sao để quyền được vận động không trở thành gánh nặng lên quyền được nghỉ ngơi của người khác.
(VNF) - MPV đa dụng Toyota Innova, sedan hạng D Mazda6, SUV 7 chỗ hạng sang Ford Explorer, sedan hạng C Honda Civic Type R, Mitsubishi Outlander là các mẫu xe bị ngừng bán tại thị trường Việt Nam trong năm 2025.
(VNF) - Nhờ các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo, cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số ở các xã biên giới Gia Lai đang từng bước vươn lên. Phát triển sinh kế bền vững từ những mô hình nhỏ như nuôi bò, trồng điều đã giúp người dân thoát nghèo ngay trên mảnh đất quê hương.
(VNF) - Vietjet được vinh danh giải Vàng tại Giải thưởng Phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG (ESG Transport Sustainability Award) năm 2025 tại Đài Loan (Trung Quốc), thành tựu quan trọng đánh dấu 11 năm hãng thực hiện chuyến bay đầu tiên đến đây.
(VNF) - Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
(VNF) - Tác phẩm “Nghệ thuật bán hàng: Khám phá giá trị & sức mạnh bản thân” khắc họa những tư duy, bài học và lời ngợi ca nghề bán hàng, đúc kết từ trải nghiệm thực tế của tác giả Thu Minh Lâm.
(VNF) - Trong bối cảnh làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tiếp tục gia tăng tại Việt Nam, cùng với xu hướng dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu, bất động sản công nghiệp đang nổi lên như một trong những phân khúc hấp dẫn. Nhanh chóng nắm bắt xu thế này, Taseco Land từng bước khẳng định vai trò là nhà phát triển khu công nghiệp có tầm nhìn dài hạn và chiến lược rõ ràng.
(VNF) - Thời gian gần đây, giá vàng thế giới và trong nước lên mức cao chưa từng thấy. Tạp chí Đầu tư Tài chính đã có trao đổi với chuyên gia Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi về nguyên nhân giá vàng lên cao. Đồng thời đưa ra lời khuyên, người dân cần thận trọng khi đưa ra quyết định đầu tư vàng vào lúc này.
(VNF) - Năm 2024, Công ty cổ phần Sản xuất và kinh doanh VinFast Hải Phòng đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 1.920 tỷ đồng; dự kiến năm 2025 là hơn 2.230 tỷ đồng.
(VNF) - Giá vàng trong nước tiếp tục leo thang lên mức 155 triệu đồng/lượng, hút dòng tiền rời khỏi chứng khoán và bất động sản. Giới chuyên gia cảnh báo, nếu không sớm điều tiết nguồn cung và ổn định thị trường, nguy cơ “vàng hóa” nền kinh tế có thể tái diễn.
(VNF) - Kiếm bộn tiền từ những hành vi trái pháp luật, những đại gia như CEO Bất động sản Nhật Nam Vũ Thị Thúy hay Thân Văn Thoại (nguyên Tổng Giám đốc Công ty CP BBA Toàn Cầu) "phóng tay" chi tiền vào những đâu?
(VNF) - FIDT công bố việc ký kết Hợp tác Chiến lược Toàn diện với Tổng Công ty Bảo Việt, doanh nghiệp tiên phong và biểu tượng dẫn dắt của ngành bảo hiểm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua.
(VNF) - Nhờ chủ động đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật, số hóa truy xuất nguồn gốc và đầu tư công nghệ tưới nhỏ giọt, công nghệ màng của Israel nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam đã tăng trưởng xuất khẩu nhờ ưu đãi thuế quan từ Hiệp định VIFTA.
(VNF) - Việc tiếp nhận máy bay mới đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình khôi phục quy mô đội bay sau khi Bamboo Airways trở lại dưới sự điều hành của Tập đoàn FLC.
(VNF) - Với cam kết cắt giảm thuế mạnh, cơ cấu thương mại bổ trợ và nhu cầu nhập khẩu đa dạng, Israel đang trở thành thị trường giàu tiềm năng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt trên bản đồ xuất khẩu Trung Đông.
(VNF) - Hai mẫu xe mới Mazda CX-60 và CX-90 sử dụng động cơ mild-hybrid (MHEV) và PHEV bán ra từ tháng 4/2026 đánh dấu cột mốc chính thức tham gia vào phân khúc xe điện hóa tại Việt Nam.
(VNF) - Những dự án nhỏ, từ hỗ trợ sản xuất đến đào tạo nghề, đang mở ra cơ hội việc làm bền vững cho các hộ nghèo ở Nghệ An. Không chỉ tăng thu nhập tức thời, các mô hình này còn tạo nền tảng cho sinh kế dài hạn, giúp người dân tự chủ và phát triển.
(VNF) - Tiếng póc póc vang gần như liên lục tại nhiều sân pickleball trong khu dân cư. Câu hỏi đặt ra là làm sao để quyền được vận động không trở thành gánh nặng lên quyền được nghỉ ngơi của người khác.
(VNF) - Dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh có tổng chiều dài 121km, phân kỳ thành 2 giai đoạn với tổng mức đầu tư gần 23000 tỷ đồng và dự kiến thông tuyến vào ngày 19/12 tới đây.