Ambrus - Cosmos ký kết hợp tác chiến lược phát triển giải pháp tài chính BĐS công nghiệp Việt Nam

Hoàng Ngân - 17/01/2024 09:01 (GMT+7)

(VNF) - Trong bối cảnh thị trường bất động sản nói chung đang chững lại, phân khúc bất động sản công nghiệp vẫn được xem là điểm sáng nhờ dòng vốn đầu tư FDI tiếp tục đổ vào Việt Nam, phân khúc bất động sản công nghiệp có nhiều động lực hứa hẹn khởi sắc và dự báo sẽ tiếp tục duy trì vị thế "ngôi sao" dẫn đường cho thị trường bất động sản trong năm 2024.

Để chuẩn bị đón sóng tăng trưởng từ phục hồi kinh tế trong nước, Công ty Cổ phần Đầu tư Giải pháp Công nghiệp Ambrus Group và Công ty Cổ Phần Đầu Tư Cosmos - một đơn vị có uy tín quốc tế trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản và đầu tư đã hợp tác đồng hành cùng nhau với mục tiêu góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Ambrus trên thị trường, đồng thời thúc đẩy sự phát triển đột phá và bền vững cho doanh nghiệp.

Ngày 8/1/2024 vừa qua, lễ ký kết hợp tác chiến lược cung cấp các giải pháp tài chính cho lĩnh vực bất động sản công nghiệp và các doanh nghiệp khu công nghiệp giữa Ambrus Group và Cosmos đã diễn ra thành công trong sự chứng kiến của nhiều đại diện uy tín trong lĩnh vực bất động sản, bất động sản công nghiệp, hiệp hội các doanh nghiệp bất động sản công nghiệp, các công ty công nghệ và ngân hàng.

Ambrus và Cosmos ký kết hợp tác chiến lược phát triển các giải pháp tài chính BĐS công nghiệp

Sự kiện được đánh giá là cột mốc quan trọng trong tiến trình hợp tác của hai bên, là một bước đi chiến lược quan trọng trong mục tiêu nâng tầm chất lượng, dịch vụ bất động sản công nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại buổi lễ, đại diện các đơn vị cũng nhận định tầm quan trọng của bài toán về tài chính và nguồn vốn đầu tư đối các dự án bất động sản công nghiệp.

Trước mắt, hai đơn vị sẽ tập trung khai thác các thế mạnh của nhau, bao gồm: cung cấp các giải pháp đầu tư, tài chính toàn diện cho các chủ đầu tư, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế hoạt động trong khu công nghiệp, khu chế xuất, cụm công nghiệp tại Việt Nam; cung cấp các giải pháp phát triển, khai thác và vận hành áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại cho các khu công nghiệp, giúp các nhà đầu tư trong nước và quốc tế gia tăng giá trị bất động sản công nghiệp tại Việt Nam; cung cấp giải pháp trọn gói cho các doanh nghiệp FDI, đầu tư nhà máy tại Việt Nam; tiếp cận và thu hút các nguồn vốn quốc tế với chi phí hợp lý.

Đại diện ban lãnh đạo tại buổi lễ ký kết hợp tác

Cosmos là một công ty có kinh nghiệm và uy tín cao đối với các nhà đầu tư Việt Nam và Quốc tế, đặc biệt đã tham gia tư vấn đầu tư, tư vấn M&A, tư vấn tài chính với hơn 60 dự án có cấu trúc phức tạp cho các chủ doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và các quỹ đầu tư đến từ Nhật Bản, HongKong, Singapore, Malaysia, Úc.

Ambrus Group là một tập đoàn cung cấp các giải pháp toàn diện hỗ trợ phát triển hệ sinh thái bất động sản công nghiệp, khu công nghiệp - cụm công nghiệp Việt Nam bao gồm: tư vấn, phát triển và vận hành; phát triển và xây dựng hệ sinh thái; đầu tư; nghiên cứu phát triển và ứng dụng công nghệ.

Sau sự kiện, Cosmos cam kết sẽ song hành cùng Ambrus để cung cấp những giải pháp tài chính, đầu tư nhằm nâng cao chất lượng và giá trị của Bất động sản công nghiệp Việt Nam. Ngoài ra, Cosmos hỗ trợ xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác Quốc tế để tăng cường sự tin tưởng từ nhà đầu tư nước ngoài cũng như thu hút được nhiều dòng vốn FDI vào thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam.

Thông tin thêm về Cosmos:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Cosmos là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư, tư vấn M&A, tư vấn phát triển dự án bất động sản, tư vấn tài chính doanh nghiệp, tư vấn thu xếp vốn doanh nghiệp (vốn vay và vốn chủ sở hữu).

Doanh nghiệp này có mối quan hệ tốt với các đối tác hàng đầu trong nước, cùng một cơ sở khách hàng đa lĩnh vực, các quỹ đầu tư trong và ngoài nước.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
'Cơn sốt' AI thổi giá cổ phiếu công nghệ: Nỗi lo bong bóng

'Cơn sốt' AI thổi giá cổ phiếu công nghệ: Nỗi lo bong bóng

(VNF) - Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI) đã đưa cổ phiếu của các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới. Tuy nhiên, đà tăng bằng lần không chỉ tạo ra sự hưng phấn cho các nhà đầu tư mà còn dấy lên lo ngại về khả năng hình thành bong bóng giá.

Thủ tướng Phạm Minh Chính công du Trung Quốc lần thứ 3 trong 1 năm

Thủ tướng Phạm Minh Chính công du Trung Quốc lần thứ 3 trong 1 năm

(VNF) - Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ tham dự Hội nghị thường niên các nhà tiên phong của Diễn đàn Kinh tế thế giới tại Trung Quốc vào tuần tới. Đây sẽ là chuyến đi Trung Quốc thứ ba của Thủ tướng trong vòng một năm qua.


Bán vàng miếng trên app ngân hàng

Bán vàng miếng trên app ngân hàng

(VNF) - Tổng Giám đốc Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, ngân hàng sẽ bán vàng cho người dân trên app Vietcombank trong thời gian tới.

Tăng lương từ 1/7, nhiều người chưa mừng đã lo nộp thuế

Tăng lương từ 1/7, nhiều người chưa mừng đã lo nộp thuế

Từ ngày 1/7, lương cơ sở của công chức, viên chức tăng 30%. Tuy nhiên mức giảm trừ gia cảnh trong tính thuế thu nhập cá nhân lạc hậu nên lương tăng nhiều người

Chân dung 'vua rác' David Dương vừa bị FBI khám nhà ở Mỹ

Chân dung 'vua rác' David Dương vừa bị FBI khám nhà ở Mỹ

(VNF) - "Vua rác" David Dương là một trong những doanh nhân gốc Việt có tiếng tại Mỹ. Đồng thời, ông còn đầu tư hàng loạt dự án rác thải tại Việt Nam.

Thiếu kiến thức TCCN, 'gây thiệt hại về tài chính và nguy cơ bất ổn cho xã hội'

Thiếu kiến thức TCCN, 'gây thiệt hại về tài chính và nguy cơ bất ổn cho xã hội'

(VNF) - Theo PGS.TS Vũ Văn Phúc - Phó chủ tịch Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng Trung ương: 'Người dân đang giàu lên nhưng băn khoăn không biết đầu tư vào đâu vì chưa hiểu rõ về các kênh đầu tư nói riêng và kiến thức tài chính cá nhân nói chung (TCCN). Và hệ luỵ là nhiều vụ việc xảy ra gần đây như Vạn Thinh Phát, nhiều người bị thiệt hại do chưa có hiểu biết về sản phẩm trái phiếu tại ngân hàng SCB, gây thiệt hại về tài chính và nguy cơ bất ổn cho xã hội'.

Cần 'bác sĩ tài chính' giỏi, giúp người dân khỏi 'đột quỵ về tài chính'

Cần 'bác sĩ tài chính' giỏi, giúp người dân khỏi 'đột quỵ về tài chính'

(VNF) - Đây là ý kiến được ông Hans Nguyễn - Cố vấn trưởng Dragon Capital Việt Nam nêu ra tại Diễn đàn thường niên Hoạch định tài chính cá nhân 2024 được tổ chức ngày 22/6 tại Học viện Ngân hàng, Hà Nội. Ông Hans Nguyễn nhấn mạnh, những nhà hoạch định tài chính cá nhân giống như các bác sĩ tài chính và tầm quan trọng của họ không hề kém cạnh các bác sĩ về sức khỏe thể chất.

Hé lộ về thế hệ khó mua được căn nhà đầu tiên nhất trong lịch sử

Hé lộ về thế hệ khó mua được căn nhà đầu tiên nhất trong lịch sử

Người trẻ gen Y nước Mỹ than thở rằng họ không dễ dàng mua nhà như các thế hệ trước. Thế nhưng số liệu từ Realtor cho thấy thế hệ Baby Boomer mới là thế hệ khó mua nhà nhất trong lịch sử.

Thủ đoạn chuyển lậu hơn 6 tấn vàng từ Campuchia về Việt Nam

Thủ đoạn chuyển lậu hơn 6 tấn vàng từ Campuchia về Việt Nam

(Dân trí) - Lấy lý do mua nước đá, nhóm buôn lậu đã "tuồn" hơn 6 tấn vàng từ Campuchia vào Việt Nam qua cửa khẩu Chàng Riệc.

Xây cầu Vân Phúc 3.500 tỷ, thêm kết nối Hà Nội với Vĩnh Phúc

Xây cầu Vân Phúc 3.500 tỷ, thêm kết nối Hà Nội với Vĩnh Phúc

(VNF) - Dự án cầu Vân Phúc nối Hà Nội với Vĩnh Phúc được phê duyệt đầu tư 3.443 tỷ đồng từ nguồn ngân sách thành phố.

Đồ Sơn thay áo mới, xoá bỏ những 'điều tiếng' một thời

Đồ Sơn thay áo mới, xoá bỏ những 'điều tiếng' một thời

(VNF) - Từng chịu 'điều tiếng” như là một địa chỉ du lịch kém phát triển, Đồ Sơn giờ đây đang thực sự “thay da đổi thịt”, khoác lên mình diện mạo mới nhờ những dự án tầm cỡ, hiện đại.