Bảo hiểm MB Life trao thưởng xe ô tô cho khách hàng quay số may mắn đợt 1
(VNF) - Ngày 13/09/2025, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ trao giải đợt 1, chương trình tri ân lớn nhất năm “9 năm Hành trình hạnh phúc – Quay là trúng” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Life. Nhiều phần quà giá trị đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập MB Life.
- An Vui Trọn Đời – Yên tâm bảo vệ, tích luỹ vững vàng cùng MB Life 15/08/2025 08:30
“9 năm Hành trình hạnh phúc – Quay là trúng” của MB Life là chuỗi chương trình tri ân lớn với hơn 60,000 quà tặng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng khi mua mới Hợp đồng Bảo hiểm (HĐBH), đóng phí tái tục hoặc khôi phục hợp đồng bảo hiểm trong thời gian khuyến mại sẽ có cơ hội tham gia cùng lúc 02 chương trình quay số từ MB Life với các giải thưởng hấp dẫn như xe ô-tô Madza CX3, xe máy Honda SH 125i, điện thoại iPhone 16 128Gb và nhiều giải thưởng giá trị khác.
Chương trình diễn ra từ ngày 01/07/2025 đến hết ngày 30/09/2025 dành cho các khách hàng của Bảo hiểm MB Life tham gia hợp đồng mới, đóng phí tái tục hoặc khôi phục hợp đồng bảo hiểm trong thời gian khuyến mại.

Được biết ông Tâm và gia đình đã tham gia mua bảo hiểm của MB Life với mục đích chủ động xây dựng sự an tâm trong cuộc sống. Bảo hiểm nhân thọ là giải pháp văn minh để chia sẻ rủi ro không lường trước trong cuộc sống. Ông và gia đình rất bất ngờ khi biết tin mình trúng giải thưởng lớn này. Thay mặt gia đình, khách hàng Võ Nguyễn Thanh Tâm cảm ơn Bảo hiểm nhân thọ MB Life đã luôn đồng hành trong cuộc sống và đã triển khai chương trình ““9 năm Hành trình hạnh phúc – Rước quà sang” rất ý nghĩa.

Trong không khí hân hoan tại buổi lễ, ông Bùi Trung Kiên - Tổng Giám đốc Bảo hiểm MB Life chia sẻ, chương trình tri ân “9 năm Hành trình hạnh phúc – Quay là trúng” là lời cảm ơn chân thành tới toàn thể quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Bảo hiểm MB Life thời gian qua.
Thông qua chương trình này, Bảo hiểm MB Life mong muốn thể hiện sự quan tâm và mang đến nhiều quyền lợi hơn nữa với những khách hàng đã và đang đồng hành cùng thương hiệu khi tham gia các sản phẩm của công ty.

Danh mục sản phẩm bảo hiểm được áp dụng Chương trình khuyến mại: An Vui Trọn Đời; Phụ Nữ Tỏa Sáng; Người Trụ Cột; Toàn Gia Hạnh Phúc; Sống Trọn Ước Mơ; Quẳng Gánh Âu Lo; Sống Trọn Ước Mơ; Chắp Cánh Ước Mơ; An Tâm Tài Chính; Kiến Tạo Tương Lai; Kiến Tạo Ước Mơ; Món Quà Phú Quý; Hành Trình Hạnh Phúc; Vững Tương Lai; Hành Trang Tích Lũy; Vun Dưỡng Hiền Tài.

Bên cạnh giải thưởng ô-tô, các giải thưởng giá trị khác cũng đã tìm thấy chủ nhân sau đợt 1 quay thưởng. Danh sách chi tiết các khách hàng may mắn trúng thưởng mỗi đợt sẽ được công bố trên website: mblife.vn và thông báo trực tiếp tới khách hàng.
Chương trình quay số trúng thưởng sẽ tiếp tục đến hết ngày 30/09/2025. Cùng với hợp đồng bảo hiểm nhân thọ giúp bảo vệ toàn diện trước các rủi ro, các giải thưởng ý nghĩa này của MB Life sẽ đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống, cùng lan tỏa tinh thần sống chủ động về tài chính, sức khỏe cho một tương lai bền vững.

Được thành lập từ năm 2016, MB Life là liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Tập đoàn bảo hiểm quốc tế Ageas (Bỉ) và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai Life (Thái Lan).
Sự kết hợp giữa nền tảng tài chính vững mạnh, kinh nghiệm quốc tế và am hiểu thị trường trong nước đã tạo nên vị thế riêng của MB Life trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.MB Life cũng nhận được sự ghi nhận của nhiều tổ chức trong và ngoài nước thông qua các giải thưởng như Top 10 Doanh nghiệp bảo hiểm uy tín, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Top 10 Doanh nghiệp ESG…
'Chơi lego' với bảo hiểm nhân thọ: Linh hoạt lắp ghép, tuỳ biến lựa chọn
- ‘Kiềng ba chân’ đưa MB Life lên top đầu bảo hiểm nhân thọ 16/08/2025 01:00
- 'MB Life - Hành trình hạnh phúc”: Hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 11/08/2025 03:15
- Đổi tên thành MB Life, bước phát triển mới của bảo hiểm nhân thọ MB Ageas 04/08/2025 10:01
Tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy thấp: Vì đâu nên nỗi?
(VNF) - Theo chuyên gia, nguyên nhân khiến có tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy rất thấp, người dân gần như không nhận được lợi ích đến từ cả 3 bên gồm: Cơ quan quản lý, người dân và doanh nghiệp bảo hiểm.
Ô tô ngập lũ tiền sửa chữa bằng 90% giá trị xe: Không bảo hiểm gần như mất trắng tài sản
(VNF) - Sau đợt mưa bão liên tiếp vừa qua, hàng loạt xe ô tô bị ngập nặng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Đáng chú ý, có hồ sơ bồi thường cho thấy chi phí sửa chữa đã lên đến 90% giá trị chiếc xe, khiến nhiều chủ xe đứng trước nguy cơ mất trắng tài sản.
Nếu ‘cơm áo gạo tiền’ không phải là vấn đề, mối quan tâm lớn nhất của người Việt là gì?
(VNF) - Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mở ra một kỷ nguyên mới: người Việt không chỉ mong muốn “đủ sống”, mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp. Song song với đó, những khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi những rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.
Chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự
(VNF) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nếu người lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày dù đã có văn bản đôn đốc sẽ bị coi là trốn đóng và hành vi này nặng nhất có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Huế ngập sâu trong đêm: Ô tô tiền tỷ hư hại, bảo hiểm chi trả thế nào?
(VNF) - Nước lũ ở Huế lên quá nhanh khiến hàng trăm xe ô tô trong thành phố ngập qúa bánh xe, trong đó có rất nhiều phương tiện nước đã tràn vào trong xe, gây hư hỏng nặng.
Ghi nhận đúng và chi trả nhanh: Trải nghiệm 'niềm tin' cùng bảo hiểm qua thiên tai
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc PTI cho rằng, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mỗi đợt thiên tai bão lũ cũng góp phần "neo" giữ niềm tin của người dân đối với bảo hiểm.
Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN
(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.
Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'
(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.
Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế
(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.
Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'
(VNF) - Chuyên gia nhìn nhận, phần lớn lao động phi chính thức tại Việt Nam không tham gia bất cứ một loại hình bảo hiểm nào, nguy cơ gây ra thách thức lớn đối với hệ thống an sinh xã hội.
Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm
(VNF) - Các chuyên gia đánh giá, thiệt hại về tài sản trong đợt bão lũ vừa qua là vô cùng lớn, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng đã dự kiến bồi thường hàng ngàn tỷ đồng. Điều đó cho thấy giá trị của bảo hiểm trong bảo vệ tài chính, đặc biệt mức độ nghiêm trọng của thiên tai ngày càng gia tăng.
Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit
(VNF) - Trong bối cảnh người tiêu dùng đối mặt với nỗi lo chi phí cuối năm, khoản hỗ trợ trực tiếp 800k từ Home Credit vào kỳ trả góp đầu tiên không chỉ là một ưu đãi, mà là một điểm tựa tài chính thiết thực.
Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, tính đến thời điểm này con số bồi thường thiệt hại do bão lũ tiếp tục tăng thêm. Đồng thời, cũng đã nhanh chóng hoàn tất giám định, tạm ứng chi trả giúp khách hàng nhanh chóng sửa chữa, khôi phục sản xuất.
Nghìn ô tô ngập nước sửa không xuể: Bảo hiểm chuyển đi tỉnh khác, chấp nhận bảo lãnh chi phí
(VNF) - Với thực trạng hàng trăm xe ô tô ngập lụt tại Thái Nguyên hư hỏng nặng vẫn nằm phơi nắng, thiếu nhân lực và vật lực sữa chữa tại chỗ, các doanh nghiệp bảo hiểm đã nhanh chóng hỗ trợ chuyển đi các tỉnh khác, sớm phục hồi tài sản.
Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ
(VNF) - Nước lũ đang ở đỉnh nhưng hàng trăm giám định viên bảo hiểm đã 'hành quân' vào vùng ngập. "Lệnh" từ ban lãnh đạo, hàng nghìn tỷ tài sản của khách hàng đang bị tàn phá phải nhanh nhất để ứng cứu, hạn chế tổn thất và sẵn sàng chi trả nhanh nhất... đó là cách thiết thực để khắc phục hậu quả lũ lụt, hành động thiết thực nhất để đồng hành với khách hàng.
Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát
(VNF) - Đại diện Bộ Tài chính thừa nhận thực tế vẫn còn tình trạng người dân bức xúc vì bị “ép buộc” mua bảo hiểm thông qua ngân hàng hoặc đại lý tư vấn không minh bạch.
Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm
(VNF) - Ông Bùi Trung Kiên – Tổng Giám đốc MB Life khẳng định, bảo hiểm là cần thiết và rất thiết thực nhưng nghề tư vấn viên còn chưa được đặt đúng tầm.
Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận, có 3.748 thông tin thiệt hại về bảo hiểm phi nhân thọ, sức khoẻ, ước thiệt hại 1.674 tỷ đồng do hai cơn bão vừa quét qua
Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?
(VNF) - Bão số 11 (Matmo) đã gây mưa to và ngập lụt nặng cho toàn tỉnh Thái Nguyên, người dân nơi đây đã gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề. Nhiều tài sản có giá trị lớn, đặc biệt là hàng nghìn với xe ô tô bị chìm trong nước lũ. Vậy, bảo hiểm sẽ bồi thường ra sao?
Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, chỉ trong một tuần, cơn bão số 10 và 11 đã gây ra nhiều tổn thất cho khách hàng với số tiền bồi thường khẩn cấp ước tính hàng nghìn tỷ đồng.
DN bảo hiểm ‘tung’ hàng trăm giám định viên vào vùng lũ Thái Nguyên
(VNF) - Trước những tổn thất nặng nề của cơn bão số 11 gây ra cho các tỉnh phía Bắc, doanh nghiệp bảo hiểm đã điều động hàng trăm giám định viên, kỹ thuật viên chỉ chờ nước rút là triển khai hỗ trợ khách hàng xác minh thiệt hại.
Bán bảo hiểm thai sản quyền lợi cao ngất ngưởng: Đa số thua lỗ nhưng vẫn thích 'chơi trội'
(VNF) - Chuyên gia đánh giá, bảo hiểm Techcom ra mắt sản phẩm mới với quyền lợi thai sản “vô địch” có thể là chiến lược chiếm lĩnh thị trường, nhưng liệu vòng đời sản phẩm có đủ lâu để đảm bảo lợi ích cho khách hàng?
DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại ban đầu do bão số 11, nặng nhất ở Thái Nguyên
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, cơn bão số 11 (Matmo) quét qua các tỉnh phía Bắc đã gây ra thiệt hại nặng về tài sản, trong đó ghi nhận đầu tiên là các tổn thất về xe cơ giới.
Một DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại gần 1.000 tỷ do bão số 10
(VNF) - Bảo hiểm PVI cho biết, nghiệp vụ tài sản – kỹ thuật đang được doanh nghiệp thống kê ghi nhận với tổn thất đặc biệt lớn, hiện tại dự phòng bồi thường hơn 850 tỷ đồng.
Thêm một ngân hàng muốn chen chân vào 'sân chơi' bảo hiểm phi nhân thọ
(VNF) - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) cho biết, dự kiến sẽ thành lập công ty con thứ 5 và hoạt động trong mảng bảo hiểm phi nhân thọ.
Tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy thấp: Vì đâu nên nỗi?
(VNF) - Theo chuyên gia, nguyên nhân khiến có tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy rất thấp, người dân gần như không nhận được lợi ích đến từ cả 3 bên gồm: Cơ quan quản lý, người dân và doanh nghiệp bảo hiểm.
Thăm khu NƠXH giá 20 triệu/m2 liền kề Noble Palace Tay Thang Long
(VNF) - Dự án Nhà ở xã hội Đức Thượng có quy mô 20 tầng, được xây dựng trên lô đất 2,6ha tại xã Hoài Đức, Hà Nội.


































































