An Vui Trọn Đời – Yên tâm bảo vệ, tích luỹ vững vàng cùng MB Life
(VNF) - Với việc cho ra mắt 5 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới, MB Life khẳng định sẽ đồng hành cùng khách hàng và những người thân yêu trên mọi hành trình, mọi bước chuyển, mang đến cuộc sống an vui dài lâu.
Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ chuyển mình lên bước phát triển mới, từ nhu cầu khách hàng, diễn biến kinh tế cho đến sự điều chỉnh trong khuôn khổ pháp lý – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Life) tiếp tục khẳng định cam kết về sự tin cậy và bảo vệ quyền lợi người tham gia bảo hiểm thông qua việc giới thiệu danh mục sản phẩm bảo hiểm mới tại sự kiện vào ngày 14/8/2025, phù hợp với nhu cầu của người dân, từng giai đoạn của cuộc đời và xu hướng ngành bảo hiểm.

Các gói sản phẩm mới gồm: sản phẩm chính An Vui Trọn Đời, Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng (Gồm ba phiên bản: Trẻ em, Tiêu chuẩn, Nâng cao), Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe, Gói giải pháp bảo hiểm chuyên biệt Phụ Nữ Tỏa Sáng và combo bảo hiểm Toàn Gia Hạnh Phúc.
Trong đó, có thể kể đến sản phẩm bảo hiểm liên kết chung An Vui Trọn Đời với nhiều quyền lợi ưu việt, vừa bảo vệ bền bỉ lại tích luỹ vững chắc, giúp người mua sau quãng thời gian dài kỷ luật, có thêm một khoản tài chính để hưởng hưu trí an nhàn.
Ông Yip Kim Chee, Phó Tổng giám đốc thứ nhất kiêm Giám đốc Khối định phí và phát triển sản phẩm cho biết, sản phẩm chính bảo vệ trọn đời, mở rộng tuổi tham gia đến 70 tuổi và thời gian bảo vệ tối đa đến 100 tuổi. Bên cạnh đó, người tham gia có thể gia tăng quyền lợi bảo vệ và chăm sóc sức khỏe thông qua các sản phẩm gia tăng như bệnh lý nghiêm trọng, thẻ chăm sóc sức khoẻ…
Giải pháp này vừa giúp bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro không lường trước như ốm đau, nằm viện, lại vừa có thể hỗ trợ tài chính, tạo quỹ dự phòng tài chính trong các trường hợp người tham gia không may gặp rủi ro lớn như bệnh hiểm nghèo, thương tật toàn bộ vĩnh viễn…

Ông Yip Kim Chee nêu, ngoài việc được bảo vệ trong suốt quá trình dài, người mua còn an tâm tích lũy với khoản thưởng duy trì hợp đồng lên tới 200% Số tiền Bảo hiểm (STBH) từ các khoản thưởng định kỳ và thưởng đặc biệt khi duy trì hợp đồng đến năm thứ 10 trở đi.
Đáng chú ý, MB Life dành riêng khoản thưởng “Sống An” bằng 15% STBH khi đạt từ 66 tuổi, người mua đều đặn đóng phí trong vòng 20 năm.
“Sống An - là một khoản thưởng tri ân, mang ý nghĩa món quà hưu trí dành cho các khách hàng gắn bó với MB Life khi bước vào tuổi 66. Đây là lời cảm ơn và giúp khách hàng có thêm một khoản tài chính an tâm tận hưởng tuổi hưu trí an nhàn”, ông Yip Kim Chee nói lý do.
Theo ông Ngô Trung Dũng, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV), ngành bảo hiểm nhân thọ đang chuyển mình mạnh mẽ với sự cạnh tranh sôi động, loạt doanh nghiệp ra mắt sản phẩm mới đáp ứng quy định và nhiều cải tiến phù hợp với nhu cầu người dân.

Đại diện của IAV đánh giá cao việc MB Life ra mắt loạt sản phẩm mới như An vui Trọn đời, Bệnh lý nghiêm trọng, Thẻ chăm sóc sức khoẻ, “combo” Toàn gia hạnh phúc… với ưu điểm vừa bảo vệ, vừa tích luỹ lâu dài. Ngoài ra, có các sản phẩm bảo hiểm nhân văn chuyên biệt (Phụ nữ toả sáng) hoặc Bệnh lý nghiêm trọng từ cơ bản đến nâng cao và đa dạng, bảo vệ cả trẻ em.
“Các sản phẩm mới này phù hợp với nhu cầu và từng giai đoạn của cuộc đời người dân Việt Nam, cũng như định hướng của ngành bảo hiểm. Tôi tin rằng với tiềm lực của mình, MB Life sẽ có thêm nhiều đóng góp cho sự tăng trưởng của ngành bảo hiểm trong thời gian tới”, ông Ngô Trung Dũng nói thêm.
Chia sẻ thêm, ông Yip Kim Chee nói về quan điểm trong việc thiết kế sản phẩm của MB Life gồm 3 trụ cột xuyên suốt: Sức khoẻ, Tích luỹ và Cuộc sống.
Với sức khoẻ, MB Life cung cấp sản phẩm Thẻ chăm sóc sức khoẻ với đầy đủ các quyền lợi nội trú, ngoại trú, thai sản toàn diện chia làm 6 gói linh hoạt, đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ phân khúc phổ thông đến cao cấp, quyền lợi nội trú lên đến 4 tỷ, ngoại trú lên tới 100 triệu đồng.
Bệnh lý nghiêm trọng dành cho nhóm trẻ em, bảo vệ con trẻ từ những năm đầu đời, hoặc phiên bản tiêu chuẩn bảo vệ người tham gia bởi các bệnh ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Phiên bản này đặt mục tiêu cung cấp được sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có ý nghĩa nhân văn và chi phí hợp lý.
Đối với phiên bản nâng cao, ông Yip Kim Chee nói, rất phù hợp nhóm khách hàng muốn bảo vệ toàn diện với hơn 140 tình trạng bệnh lý, quyền lợi chi trả nhiều lần ở các giai đoạn khác nhau. Điều này giúp cho người tham gia duy trì, ổn định tài chính để tập trung vào hồi phục sức khoẻ.
Trụ cột tích luỹ với lãi suất minh bạch, lợi nhuận tốt, chi trả đều đặn hàng năm, cùng với bổ sung quyền lợi Sống An, tại tuổi 66 khi 15% STBH được chi trả về giá trị tài khoản, giúp khách hàng an tâm tài chính tuổi già.
Ngoài ra, “combo” Toàn Gia Hạnh Phúc, dành cho người chủ gia đình, mong muốn bảo vệ sức khoẻ, tích luỹ tài chính, và đính kèm các thành viên khác. Hoặc bảo hiểm chuyên biệt phụ nữ toả sáng, tăng cường quyền lợi các bệnh lý giới tính nữ, kết hợp tích luỹ thông minh, hướng tới các mục tiêu dài hạn về tài chính cá nhân.
“Sức khoẻ và tích luỹ tài chính là nền tảng của một cuộc sống tốt đẹp. MB Life không chỉ giúp khách hàng lựa chọn được đúng sản phẩm theo nhu cầu, mà còn đồng hành cùng với khách hàng trong suốt hành trình của cuộc đời”, ông Yip Kim Chee nói thêm.

Ông Bùi Trung Kiên, Tổng Giám đốc MB Life nhấn mạnh, việc ra mắt loạt sản phẩm là dấu mốc vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của MB Life và một lần nữa tái khẳng định cam kết: MB Life không ngừng đổi mới sáng tạo, cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn, gần gũi hơn cho người dân Việt Nam.
“Các gói sản phẩm mới này, cùng với tinh thần đổi mới không ngừng, chúng tôi cam kết tiếp tục mang lại các giá trị bền vững cho khách hàng”, đại diện MB Life cho hay.
Đổi tên thành MB Life, bước phát triển mới của bảo hiểm nhân thọ MB Ageas
- MB bắt tay đối tác quốc tế, tiến vào kinh doanh tài sản số 06/08/2025 10:15
- Hai 'mỏ kim cương’ của MB, năm 2025 tính thu về 10.000 tỷ đồng 06/08/2025 07:45
- MB ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt gần 16.000 tỷ đồng 30/07/2025 02:59
Tập đoàn Tài chính Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life tại Việt Nam cho Asahi Life
(VNF) - Sau khi giao dịch hoàn tất, Tập đoàn Tài chính sẽ tập trung trọn vẹn nguồn lực vào việc phục vụ khách hàng tại Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Manulife Việt Nam.
Đề nghị nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vùng lũ lụt
(VNF) - Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) đề nghị các doanh nghiệp bảo hiểm hội viên tích cực tăng cường công tác thẩm định, xác minh thiệt hại và sớm giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia.
Ngày hội Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025: Hơn 1.000 người dân Hải Phòng được khám sức khỏe miễn phí
(VNF) - Ngày 22/11, hơn 1.000 người dân Hải Phòng đã có mặt tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên để tham gia ngày hội “Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025” do Manulife Việt Nam phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức.
‘Mặt trái’ của bảo hiểm nhân thọ không phải khách hàng nào cũng chấp nhận
(VNF) - Dù bảo hiểm nhân thọ mang lại nhiều ích lợi, nhưng không ít người nhận được lời khuyên rằng: Không nên mua bởi một số một số “mặt trái” không phải ai cũng chấp nhận.
Không chỉ ứng phó rủi ro, bảo hiểm còn đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống
(VNF) - Đó là thông điệp của các doanh nghiệp bảo hiểm tại Hội nghị Định phí bảo hiểm Việt Nam 2025 với chủ đề “Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm” (Rebuild Trust, Redefine Insurance), khẳng định vai trò của bảo hiểm trong kỷ nguyên mới.
Cái giá của sự trung thực: Bảo hiểm huỷ quyền lợi, tăng phí vì khách hàng kê khai sai
(VNF) - Doanh nghiệp bảo hiểm gửi thông báo: Vì lý do kê khai không đúng về tình trạng lịch sử bệnh lý đã làm sai lệnh quyết định nhận bảo hiểm. Do đó, công ty buộc phải huỷ bỏ quyền lợi hợp đồng, đồng thời tăng mức phí tham gia của sản phẩm chính.
Thêm nhiều sản phẩm mới chuyên biệt, bảo hiểm nhân thọ chờ thời ‘khởi sắc’
(VNF) - Dù các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tiếp ra mắt sản phẩm mới, chuyên biệt nhưng thị trường vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, chuyên gia tin bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm tốt lên.
Tăng lương tối thiểu, mức đóng BHXH từ năm 2026 sẽ điều chỉnh thế nào?
(VNF) - Từ ngày 1/1/2026, mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc thấp nhất sẽ tăng, do mức lương tối thiểu vùng được điều chỉnh theo đúng quy định Luật Bảo hiểm Xã hội.
Không chỉ chi tiền bồi thường là xong, bảo hiểm phải đồng hành với khách hàng
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách – Phó Tổng Giám đốc PTI cho biết, bảo hiểm không chỉ đơn giản là chi trả tiền bồi thường, mà còn ở sự chia sẻ, đồng hành trong mọi tình huống khi khách hàng gặp khó khăn nhất.
Tự đục vỡ xương, gây thương tích chính mình để trục lợi bảo hiểm hơn 6 tỷ đồng
(VNF) - Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, vừa triệt phá đường dây tự đục vỡ xương khớp, hợp thức hoá hồ sơ bệnh án nhằm trục lợi bảo hiểm nhân thọ với số tiền hơn 6 tỷ đồng.
Bão chồng bão, doanh nghiệp bảo hiểm tổn thất thêm hàng trăm tỷ
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, khi còn đang giám định thiệt hại do cơn bão số 12 đã liên tiếp ghi nhận thêm tổn thất hàng trăm tỷ đồng do cơn bão số 13. Bão chồng bão khiến số tiền bồi thường ước hàng ngàn tỷ đồng.
Tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy thấp: Vì đâu nên nỗi?
(VNF) - Theo chuyên gia, nguyên nhân khiến có tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy rất thấp, người dân gần như không nhận được lợi ích đến từ cả 3 bên gồm: Cơ quan quản lý, người dân và doanh nghiệp bảo hiểm.
Nâng hạn mức giao dịch qua ví điện tử cá nhân lên 300 triệu đồng/tháng
(VNF) - Theo Thông tư 41/2025/TT-NHNN, tổng hạn mức giao dịch của một khách hàng tại một tổ chức cung ứng ví điện tử được phép tăng lên tối đa 300 triệu đồng/tháng đối với các giao dịch thanh toán một số dịch vụ thiết yếu.
Bảo hiểm xe máy bắt buộc: Có nên bỏ vì không hiệu quả?
(VNF) - Nhiều đại biểu quốc hội cho rằng, bảo hiểm xe máy bắt buộc khi triển khai thực tế không hiệu quả và đề xuất bỏ loại hình này.
Doanh nghiệp bảo hiểm thống kê thiệt hại hàng chục tỷ đồng do bão số 12
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận thiệt hại chủ yếu ở nghiệp vụ xe cơ giới và tài sản kỹ thuật, với tổng giá trị bồi thường ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.
‘Đã tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn rút tiền được ngay’
(VNF) - Trước ý kiến của nhiều đại biểu cho rằng, bảo hiểm “đóng tiền vào thì dễ, rút ra lại rất khó”, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cho rằng, ông đã từng tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn muốn là rút tiền ra được ngay và các công ty phải trả tiền theo quy định.
Đối mặt nợ xấu lên đến 15%, công ty tài chính cắt giảm cho vay tiền mặt
(VNF) - Từ sau giai đoạn tăng trưởng nóng, các công ty tài chính tiêu dùng đã bước vào quá trình tái cấu trúc sâu rộng, giúp danh mục cho vay trở nên cân bằng hơn.
Ô tô ngập lũ tiền sửa chữa bằng 90% giá trị xe: Không bảo hiểm gần như mất trắng tài sản
(VNF) - Sau đợt mưa bão liên tiếp vừa qua, hàng loạt xe ô tô bị ngập nặng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Đáng chú ý, có hồ sơ bồi thường cho thấy chi phí sửa chữa đã lên đến 90% giá trị chiếc xe, khiến nhiều chủ xe đứng trước nguy cơ mất trắng tài sản.
Nếu ‘cơm áo gạo tiền’ không phải là vấn đề, mối quan tâm lớn nhất của người Việt là gì?
(VNF) - Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mở ra một kỷ nguyên mới: người Việt không chỉ mong muốn “đủ sống”, mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp. Song song với đó, những khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi những rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.
Chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự
(VNF) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nếu người lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày dù đã có văn bản đôn đốc sẽ bị coi là trốn đóng và hành vi này nặng nhất có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Huế ngập sâu trong đêm: Ô tô tiền tỷ hư hại, bảo hiểm chi trả thế nào?
(VNF) - Nước lũ ở Huế lên quá nhanh khiến hàng trăm xe ô tô trong thành phố ngập qúa bánh xe, trong đó có rất nhiều phương tiện nước đã tràn vào trong xe, gây hư hỏng nặng.
Ghi nhận đúng và chi trả nhanh: Trải nghiệm 'niềm tin' cùng bảo hiểm qua thiên tai
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc PTI cho rằng, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mỗi đợt thiên tai bão lũ cũng góp phần "neo" giữ niềm tin của người dân đối với bảo hiểm.
Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN
(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.
Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'
(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.
Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế
(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.
Tập đoàn Tài chính Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life tại Việt Nam cho Asahi Life
(VNF) - Sau khi giao dịch hoàn tất, Tập đoàn Tài chính sẽ tập trung trọn vẹn nguồn lực vào việc phục vụ khách hàng tại Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Manulife Việt Nam.
23 lô chung cư hơn 50 năm tuổi giữa trung tâm TP.HCM chờ xây mới
Cụm chung cư Ngô Gia Tự (phường Vườn Lài, TP. HCM) được xây từ năm 1968 và hiện xếp loại D. Đến nay, việc tháo dỡ để xây mới vẫn dang dở, dự án cũng chưa có nhà đầu tư.


































































