Trong năm 2020, dịch bệnh Covid-19 đã tác động không nhỏ đến sự giao thương thương mại giữa các nước, việc mua hàng nội địa càng có ý nghĩa to lớn. Chỉ cần chú ý một chút vào khâu lựa chọn sản phẩm, người tiêu dùng sẽ nhanh chóng nhận ra hàng Việt Nam không hề thua kém quốc tế về chất lượng và sự đa dạng, lại còn vô cùng cạnh tranh về giá cả.
Xu hướng người Việt dùng hàng Việt càng phổ biến hơn, các thương hiệu Việt cũng bắt tay nhau để liên kết hợp tác vững mạnh, cũng như mang lại nhiều quyền lợi hơn cho người tiêu dùng.
Vốn đã là hình ảnh quen thuộc trong việc tiên phong cập nhật và ứng dụng các xu hướng công nghệ mới, giờ đây, MobiFone lại tiếp tục đi đầu trong chiến dịch bắt tay các thương hiệu Việt.
Thời điểm cuối năm gần kề, MobiFone càng đẩy mạnh chiến lược này. Mới đây nhất, Vietlott chính là đối tác tiếp theo cùng hợp tác với nhà mạng, cho ra đời ứng dụng VietlottSMS – chơi xổ số trên điện thoại di động thông qua tin nhắn SMS.
Phát triển xổ số tự động thông qua kênh số hoá theo chủ trương của Chính phủ phù hợp với xu thế phát triển chung trên thế giới, giúp thúc đầy nền kinh tế số tại Việt Nam. Ứng dụng Vietlott SMS cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng, trong đó nổi bật là tính mua vé online dễ dàng, mọi nơi, mọi lúc, ngay cả khi không có Internet với phương thức thanh toán đa dạng, không phát sinh phụ phí dịch vụ.
Tiếp theo, ứng dụng luôn cập nhật thông tin kết quả kịp thời và gửi thông báo trúng thưởng tự động với hệ thống định danh chính chủ chính xác tuyệt đối và hoàn toàn bảo mật thông tin khách hàng.
Ngoài ra, Vietlott SMS cung cấp một loạt các tiện ích khác như thống kê, xu hướng và bộ số yêu thích. Thay vì tự thống kê bộ số trên file excel hay các quyển sổ dày cộp, bây giờ các tín đồ yêu thích xổ số có thể có đủ thông tin bất cứ lúc nào để lựa chọn con số may mắn cho bản thân.
Hợp tác chiến lược lần này kéo dài chuỗi liên kết của MobiFone với các thương hiệu lớn tại Việt Nam, tiếp nối sự kết hợp giữa nhà mạng với BKAV khi 2 dòng sản phẩm điện thoại nội địa Bphone B86 và B86s ra mắt (5/2020); cũng như ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với tập đoàn FPT vào tháng 10/2020 nhằm tăng cường hợp tác sâu rộng và toàn diện trong 3 lĩnh vực: viễn thông, CNTT và thương mại bán lẻ, mang lại các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng nổi trội và trải nghiệm ưu việt hơn cho khách hàng.
Cùng hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cái bắt tay giữa các tập đoàn lớn không những giúp tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, tận dụng các thế mạnh công nghệ của các bên mà còn góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia.
Trong bối cảnh thị trường đầy biến động, việc hợp tác giữa các “ông lớn” khẳng định nỗ lực kết liên minh của doanh nghiệp Việt để phục hồi, bứt phá, phát triển bền vững và góp phần thúc đẩy sự thịnh vượng của nền kinh tế - xã hội quốc gia. Sau cùng thì người được hưởng lợi nhất vẫn là khách hàng của MobiFone: vừa được sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao, chi phí tiết kiệm, được tiếp cận với chuyển đổi số nhanh chóng và dễ dàng, hoà nhập công nghệ số trên toàn cầu hơn bao giờ hết.