Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng

Hoàng Ngân - 20/06/2025 15:00 (GMT+7)

(VNF) - Việc VPBank đồng hành cùng đại nhạc hội với sự góp mặt của G-Dragon không chỉ tạo nên hiện tượng truyền thông mà còn mang lại cú huých mạnh mẽ cho thương hiệu và kết quả kinh doanh. Một chiến dịch cảm xúc được thiết kế bài bản đã giúp ngân hàng này tăng giá cổ phiếu, thu hút hàng chục nghìn khách hàng mới và thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ ở các mảng cốt lõi như thẻ, tài khoản và ngân hàng bán lẻ.

Khi ngân hàng bước ra khỏi giới hạn "tài chính"

Sự kiện VPBank đồng hành cùng đại nhạc hội K-Star Spark in Vietnam 2025- Presented by VPBank với sự tham gia của G-Dragon thu hút hơn 40.000 khán giả, nhưng sức nóng của nó thì đã vượt xa kỳ vọng, bùng nổ khắp mạng xã hội với hàng triệu lượt tương tác và thảo luận từ người hâm mộ.

Đây không chỉ đơn thuần là một hoạt động tài trợ văn hóa, đó còn là cách làm thương hiệu thông minh và “on trend” nhất hiện nay.

Đại đại nhạc hội K-Star Spark in Vietnam 2025- Presented by VPBank quy tụ những tên tuổi hàng đầu K-pop.

Tổ chức concert hay các sự kiện âm nhạc không phải chuyện hiếm trên thị trường, đó là cách các ngân hàng chọn để tiếp cận người dùng qua cảm xúc và văn hóa đại chúng. VPBank đã khẳng định vai trò người dẫn dắt xu hướng khi lựa chọn G-Dragon – biểu tượng số 1 K-pop, được Millennials lẫn Gen Z sùng bái bởi tài năng và tư duy sáng tạo không giới hạn.

Sự kiện VPBank đưa G-Dragon trở lại sân khấu Việt Nam sau 13 năm vắng bóng không chỉ làm nức lòng hàng ngàn người hâm mộ mà còn tạo cơn địa chấn thị trường tài chính, bởi lần đầu tiên, một thương hiệu ngân hàng chạm tới trái tim khách hàng khi kết nối với một biểu tượng văn hóa toàn cầu.

Bốn mươi ngàn vé mở bán trong hai đợt pre-sale và public sale đã hoàn toàn sold out chỉ trong vài giờ. Sức nóng từ concert không dừng lại ở mặt truyền thông, mà nhanh chóng lan sang thị trường chứng khoán.

Diễn biến cổ phiếu VPB trong phiên 14/5 (Nguồn HSC)

Cổ phiếu VPB tăng mạnh ngay sau khi thông tin concert được công bố, ghi nhận mức tăng gần 10% trong vài phiên giao dịch, hiện tượng hiếm trong nhóm cổ phiếu ngân hàng thời điểm giữa quý II.

Theo giới phân tích, nhà đầu tư chú ý tới VPB bởi nhìn thấy rõ định hướng chiến lược thương hiệu liên tục được làm mới, linh hoạt, trẻ hóa và gần gũi hơn với thế hệ người dùng tương lai.

VPBank đã định vị lại hình ảnh thương hiệu theo cách hiện đại: ngân hàng không chỉ là nơi giữ tiền, mà là nơi kết nối cảm xúc. Sự xuất hiện của G-Dragon là cách VPBank truyền đi thông điệp rằng họ hiểu khách hàng, hiểu văn hóa mà khách hàng đang sống trong đó, và sẵn sàng trở thành một phần trong trải nghiệm đời sống.

Khi một chiến dịch thương hiệu là đòn bẩy tăng trưởng kinh doanh

Không dừng lại ở độ phủ truyền thông, chiến dịch concert của VPBank còn đi xa hơn: nó tạo ra chuyển hóa thực sự về mặt kinh doanh.

Đồng hành cùng concert K-Star Spark in Vietnam 2025- Presented by VPBank đã giúp VPBank tạo dấu ấn tăng trưởng kinh doanh

Các chương trình tặng vé concert được thiết kế gắn liền với chuỗi sản phẩm ngân hàng – từ mở tài khoản số đẹp, tăng trưởng số dư CASA, sử dụng thẻ IDC, đến mở mới thẻ tín dụng hay chi tiêu trong hệ sinh thái thanh toán.

Theo VPBank, chỉ sau 3 tuần triển khai chiến dịch, số lượng thẻ Visa mở mới tăng 45%, tổng giá trị chi tiêu qua thẻ tăng hơn 51%. Gần 30.000 tài khoản mới đăng ký Super Sinh Lời và số dư trên tài khoản thanh toán tăng trưởng 4.000 tỷ. Đây quả là những con số ấn tượng chỉ sau thời gian ngắn "kích nổ" chiến dịch.

Những chỉ số này không chỉ hiệu quả trong ngắn hạn của sự kiện, mà còn mở ra dư địa tăng trưởng dài hạn cho mảng bán lẻ, một trong những trụ cột chiến lược của ngân hàng trong nhiều năm gần đây.

Khác với các chương trình khuyến mãi ngắn hạn thuần túy, chiến lược tặng vé concert còn giúp VPBank mở rộng thị phần nhóm khách hàng mục tiêu thế hệ Millennials và Gen Z, nhóm khách không chỉ quan tâm đến giá trị vật chất, mà còn ưu tiên đầu tư vào trải nghiệm sống, cảm xúc cá nhân và sự ghi nhận từ thương hiệu mà họ lựa chọn đồng hành. Đó là điều các chiến dịch sản phẩm thông thường khó có thể đạt được.

Thông qua việc đưa một sự kiện văn hóa trở thành trung tâm của chiến lược tăng trưởng, VPBank đã khéo léo tích hợp thương hiệu và kinh doanh vào cùng một chuyển động. Kết quả không chỉ là sự tăng trưởng về doanh số hay số lượng khách hàng, mà là bước tiến trong việc xây dựng định vị thương hiệu ngân hàng hiện đại gắn kết sâu sắc với cảm xúc khách hàng.

Và đây cũng không phải lần đầu tiên VPBank làm điều đó. Trước đó, nhà băng cũng đã đưa những nghệ sĩ danh tiếng hàng đầu thế giới như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015, 2024), Paris Ballet (2016), Thomas Anders (Modern Talking – 2016), Westlife (2023), dàn nhạc thính phòng Vienna (2024)... đến với công chúng Việt.

VPBank là một trong những thương hiệu đồng hành cùng những giải chạy phi lợi nhuận nhằm truyền cảm hứng giá trị sống tích cực đến cộng đồng

Bên cạnh đó, VPBank cũng dành nguồn lực đáng kể cho các hoạt động cộng đồng như tổ chức 16 giải chạy lớn tại nhiều tỉnh thành, xây dựng trường học xanh hay những điểm trường hỗ trợ vùng khó khăn... với tổng ngân sách đóng góp xã hội lên đến gần 1.900 tỷ đồng.

Trong suốt hơn mười năm, VPBank kiên định lan tỏa giá trị "thịnh vượng tinh thần", xây dựng một thương hiệu ngân hàng không chỉ chú trọng tài chính mà còn đồng hành cùng cộng đồng, khơi nguồn cảm xúc, giá trị nhân văn và lối sống tích cực.

Cùng chuyên mục
Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

27/11/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Kết quả kinh doanh quý III/2025 cho thấy lợi nhuận ngành ngân hàng khởi sắc nhờ tín dụng tăng tốc và thu nhập lãi thuần cải thiện. Tuy nhiên, sự phân hóa về khả năng quản trị chi phí, phát triển thu nhập ngoài lãi và chính sách dự phòng khiến triển vọng lợi nhuận của từng ngân hàng trở nên khác biệt rõ rệt hơn.

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

27/11/25 08:00 (GMT+7)

(VNF) - Chiến lược tăng vốn sắp tới dự kiến đưa SHB vào Top 4 ngân hàng tư nhân về vốn điều lệ, giúp duy trì lợi thế cạnh tranh của Ngân hàng khi sở hữu tiềm lực vốn lớn. Bên cạnh đó, SHB còn được dự báo vào rổ chỉ số cổ phiếu toàn cầu theo bộ chỉ số của FTSE Russell khi Việt Nam chính thức được nâng hạng lên thị trường mới nổi. Hai yếu tố chính là động lực kép mạnh mẽ cho tiềm năng tăng trưởng vượt trội của SHB trong thời gian tới.

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

26/11/25 16:52 (GMT+7)

(VNF) - Thỏa thuận hợp tác giữa SHB và Vinachem không chỉ mở ra một chương mới trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp đầu ngành, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững, hiện đại và hội nhập.

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

26/11/25 16:30 (GMT+7)

(VNF) - Từ 5/1/2026, ngân hàng phải gặp trực tiếp và đối chiếu sinh trắc học của khách trước khi mở thẻ, nhằm tăng an toàn và ngăn gian lận trong giao dịch.

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

26/11/25 15:00 (GMT+7)

(VNF) - Hưởng ứng Chiến dịch 60 ngày cao điểm chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai do ngành thuế triển khai trên toàn quốc, VietinBank đã phối hợp với thuế tại nhiều địa phương triển khai chuỗi hoạt động ký kết cùng hàng loạt các chương trình hỗ trợ hộ kinh doanh trong giai đoạn chuyển đổi quan trọng này.

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

26/11/25 15:00 (GMT+7)

(VNF) - Theo các chuyên gia, đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm chững lại với mức tăng không quá nhiều. Đồng thời, mặt bằng lãi suất cho vay nhìn chung vẫn được kì vọng duy trì ở mặt bằng thấp, tiếp tục hỗ trợ khu vực sản xuất – kinh doanh.

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

26/11/25 14:14 (GMT+7)

(VNF) - Theo Nghị định số 304, khi thu giữ tài sản bảo đảm là chỗ ở duy nhất hoặc công cụ lao động chủ yếu hoặc duy nhất, các ngân hàng có trách nhiệm trích một khoản tiền để người đi vay có khả năng duy trì cuộc sống và chi phí sinh hoạt tối thiểu.

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

26/11/25 09:45 (GMT+7)

(VNF) - NHNN yêu cầu các tổ chức tín dụng tiếp tục triển khai, thực hiện các giải pháp hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

26/11/25 09:30 (GMT+7)

(VNF) - Cho vay mua nhà sẽ tiếp tục là trụ cột trong danh mục cho vay khách hàng cá nhân của các ngân hàng trong thời gian tới. Tuy nhiên, việc mặt bằng lãi suất đang đi lên cũng là một trong những rủi ro mà ngân hàng cần lưu tâm.

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

26/11/25 09:00 (GMT+7)

(VNF) - Thẻ tín dụng, nếu tận dụng đúng sẽ là công cụ tài chính cá nhân tuyệt vời. Nhưng cũng có rất nhiều người dùng cảm thấy bị “bào mòn ví” mỗi tháng chỉ vì không hiểu đúng về công cụ tài chính này.

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

25/11/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Sau thời gian dài duy trì ở mức thấp, "cuộc đua" lãi suất dần nóng lên khi nhiều ngân hàng thông báo tăng lãi suất huy động trong bối cảnh tăng trưởng tín dụng ở mức cao.

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

24/11/25 16:15 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ.

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

24/11/25 16:00 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức công bố triển khai gói hỗ trợ lãi suất với tổng quy mô lên tới 1.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh, thành trên cả nước.

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

24/11/25 15:22 (GMT+7)

(VNF) - Theo doanh nhân Thái Vân Linh, sự độc lập tài chính không chỉ đến từ số tiền kiếm được, mà còn từ cách dòng tiền được vận hành mỗi ngày. Kinh nghiệm nhiều năm điều hành và đầu tư giúp nữ doanh nhân nhận ra: chỉ khi dòng tiền linh hoạt và không ngủ quên, mỗi người mới thật sự bước vào hành trình sinh lời bền vững.

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

24/11/25 14:30 (GMT+7)

(VNF) - Agribank triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 12, bão số 13 và mưa lũ, giúp người dân, doanh nghiệp sớm ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt

24/11/25 10:59 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng Nhà nước hút ròng hơn 28.500 tỷ đồng trên thị trường liên ngân hàng trong tuần qua, lãi suất liên ngân hàng có dấu hiệu hạ nhiệt.

Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

23/11/25 18:10 (GMT+7)

(VNF) - Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, gây hậu quả vô cùng nặng nề tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Agribank đã trích 11 tỷ đồng từ Quỹ An sinh xã hội để hỗ trợ khẩn cấp các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và sự sẻ chia kịp thời của Agribank với cộng đồng.

Lãi suất thẻ tín dụng gần 40%/năm, cho vay tiêu dùng tăng tốc

Lãi suất thẻ tín dụng gần 40%/năm, cho vay tiêu dùng tăng tốc

23/11/25 14:39 (GMT+7)

(VNF) - Lãi suất thẻ tín dụng tăng nhanh, gần 40%/năm; cho vay tiêu dùng vào mùa tăng tốc; giá USD sát mức kỷ lục... là thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.

Ngân hàng số cho SME: Từ ý tưởng đến nhu cầu cấp thiết

Ngân hàng số cho SME: Từ ý tưởng đến nhu cầu cấp thiết

23/11/25 12:30 (GMT+7)

(VNF) - Dù tín dụng dành cho doanh nghiệp SME đã tăng trưởng, nhưng dòng vốn vẫn “nhỏ giọt” so với nhu cầu thực tế. Trong bối cảnh đó, ý tưởng xây dựng ngân hàng số chuyên biệt cho SME đang nổi lên như một hướng đi thực tế và đầy triển vọng.

Ngân hàng dừng giao dịch bằng hộ chiếu từ đầu năm 2026

Ngân hàng dừng giao dịch bằng hộ chiếu từ đầu năm 2026

22/11/25 17:12 (GMT+7)

(VNF) - Các ngân hàng dừng giao dịch thanh toán, rút tiền qua tài khoản thanh toán, thẻ với khách sử dụng giấy tờ tùy thân là hộ chiếu từ 1/1/2026.

Lãi suất thẻ tín dụng tăng tới 40%: Điều gì đang thật sự diễn ra?

Lãi suất thẻ tín dụng tăng tới 40%: Điều gì đang thật sự diễn ra?

22/11/25 17:00 (GMT+7)

(VNF) - Theo ông Lê Hoài Ân, động thái nâng lãi suất thẻ tín dụng của các ngân hàng trong thời gian gần đây xuất phát từ bài toán tối ưu biên lãi ròng (NIM).

Giá USD tăng nhanh, tiến sát mức kỷ lục

Giá USD tăng nhanh, tiến sát mức kỷ lục

22/11/25 10:36 (GMT+7)

(VNF) - Giá USD tự do tăng tới hơn 100 đồng, áp sát mốc kỷ lục 27.960 đồng/USD được thiết lập vào đầu tháng 11. Trong khi đó, giá USD tại kênh ngân hàng đứng yên.

TPBank được vinh danh Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam 2025

TPBank được vinh danh Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam 2025

21/11/25 15:19 (GMT+7)

(VNF) - TPBank tiếp tục khẳng định vị thế khi được The Asian Banker (TAB Global) vinh danh là “Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025”, dựa trên các chỉ số tài chính vượt trội. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ trong chiến lược tài chính an toàn, tăng trưởng hiệu quả và dẫn đầu chuyển đổi số của TPBank.

Lãi suất thẻ tín dụng lên gần 40%/năm: Quẹt sướng tay rồi chịu lãi 'cắt cổ'

Lãi suất thẻ tín dụng lên gần 40%/năm: Quẹt sướng tay rồi chịu lãi 'cắt cổ'

21/11/25 14:30 (GMT+7)

(VNF) - Nhiều ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất thẻ tín dụng, mức cao nhất gần 40%/năm. Người dùng cần thận trọng để tránh phát sinh chi phí và nguy cơ mang nợ.

Tin khác
Giảm lãi suất cho vay nhiều chương trình tín dụng chính sách

Giảm lãi suất cho vay nhiều chương trình tín dụng chính sách

(VNF) - Ngân hàng Chính sách xã hội giảm lãi suất nhiều chương trình tín dụng, hỗ trợ người dân khôi phục sản xuất sau mưa bão, áp dụng từ 1/12/2025.

Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt

Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Lãi suất thẻ tín dụng gần 40%/năm, cho vay tiêu dùng tăng tốc

Lãi suất thẻ tín dụng gần 40%/năm, cho vay tiêu dùng tăng tốc

Ngân hàng số cho SME: Từ ý tưởng đến nhu cầu cấp thiết

Ngân hàng số cho SME: Từ ý tưởng đến nhu cầu cấp thiết

Ngân hàng dừng giao dịch bằng hộ chiếu từ đầu năm 2026

Ngân hàng dừng giao dịch bằng hộ chiếu từ đầu năm 2026

Lãi suất thẻ tín dụng tăng tới 40%: Điều gì đang thật sự diễn ra?

Lãi suất thẻ tín dụng tăng tới 40%: Điều gì đang thật sự diễn ra?

Giá USD tăng nhanh, tiến sát mức kỷ lục

Giá USD tăng nhanh, tiến sát mức kỷ lục

TPBank được vinh danh Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam 2025

TPBank được vinh danh Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam 2025

Lãi suất thẻ tín dụng lên gần 40%/năm: Quẹt sướng tay rồi chịu lãi 'cắt cổ'

Lãi suất thẻ tín dụng lên gần 40%/năm: Quẹt sướng tay rồi chịu lãi 'cắt cổ'