CEO Woori Bank Việt Nam: Năm 2025, trọng tâm chuyển đổi số và phát triển bán lẻ

Nguyễn Kim - 31/01/2025 09:30 (GMT+7)

(VNF) - Năm 2025, Ngân hàng Woori Việt Nam thúc đẩy tăng cường huy động vốn mảng bán lẻ và tập trung ứng dụng chuyển đổi số.

Tháng 4/2024, Woori Bank Việt Nam đã tăng vốn điều lệ hơn 60%, đạt 12.500 tỷ đồng. Sau khi tăng vốn điều lệ, Woori Bank là ngân hàng có vốn điều lệ 100% nước ngoài lớn nhất Việt Nam. Điều này cho thấy, Woori Bank đánh giá cao tiềm năng và sẽ tập trung khai thác thi trường Việt Nam trong thời gian tới.

Tạp chí Đầu tư Tài chính - Vietnamfinance đã có cuộc trao đổi với ông Park Jong Il - Tổng giám đốc Ngân hàng Woori Việt Nam.

Ông có thể cho biết, Woori Bank đã gặp phải những thách thức gì trong năm 2024 và ngân hàng sẽ làm gì để vượt qua những thách thức này?

Ông Park Jong Il: Trong năm 2024, ngành ngân hàng đã có những cơ chế điều chỉnh linh hoạt giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của toàn hệ thống ngân hàng tại Việt Nam.

Đầu tiên, các ngân hàng được khuyến khích tăng trưởng tín dụng từ Ngân hàng nhà nước. Một số ngân hàng đã được cấp thêm hạn mức tăng trưởng tín dụng sau khi cho vay trên 80% hạn mức được giao từ đầu năm. Điều này cho thấy Ngân hàng nhà nước đã có những điều chỉnh kịp thời để thúc đẩy sự tăng trưởng của hệ thống ngân hàng tại Việt Nam.

Thứ hai, với sự phục hồi kinh tế kết hợp với những chính sách hỗ trợ tăng trưởng, đầu tư mạnh mẽ từ chính phủ Việt Nam trong năm 2024 đã giúp các nhóm ngành như bán lẻ, sản xuất , bất động sản, xây dựng hồi phục tích cực.

Các chính sách của Ngân hàng nhà nước đã góp phần quan trọng vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp về chi phí vốn, tạo lập dòng tiền cho doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh sản xuất, đồng thời cũng giúp thúc đẩy tăng trưởng tín dụng của toàn hệ thống Ngân hàng.

Ông Park Jong Il - Tổng giám đốc Ngân hàng Woori Việt Nam.

Tuy nhiên, các ngân hàng vẫn phải đối mặt với không ít những khó khăn và thách thức. Đầu tiên là việc cân bằng giữa tăng trưởng tín dụng với chất lượng tín dụng và hiệu quả hoạt động.

Trong năm 2024, nhiều ngân hàng đã có chính sách hạ lãi suất cho vay ở mức thấp để kích thích tăng trưởng nhưng ngược lại, các nhà băng lại phải chạy đua với áp lực cạnh tranh lãi suất tiền gửi. Điều này cũng khiến các ngân hàng muốn tăng doanh thu sẽ phải chấp nhận lợi nhuận thấp hơn so với kỳ vọng đồng thời đối mặt với rủi ro nợ xấu tăng cao.

Đặc biệt, với các ngân hàng nước ngoài như Woori Bank việc mở rộng tệp khách hàng tới các khách hàng có rủi ro tín dụng không thực sự khả thi do có các quy định cấp tín dụng toàn cầu.

Ngoài ra, vấn đề an ninh, an toàn thông tin của ngành ngân hàng cũng đang đứng trước nhiều rủi ro và thách thức lớn chưa từng có.

Công tác chuyển đổi số đang được triển khai mạnh mẽ trên toàn hệ thống ngân hàng khiến cho tình trạng lừa đảo, chiếm đoạt tiền và tài khoản trực tuyến đang có xu hướng gia tăng nhanh trong những năm vừa qua.

Đứng trước thách thức đó, Woori Bank đã tích cực thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống lừa đảo trên không gian mạng cũng như tăng cường phát triển hệ thống bảo mật an toàn thông tin để mang đến cho khách hàng sự tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Ông nhận thấy cơ hội nào lớn nhất mà Woori Bank có thể khai thác trong năm 2025?

Ông Park Jong Il: Năm 2025 được xem là năm trọng điểm để Ngân hàng Woori Việt Nam thúc đẩy tăng cường huy động vốn mảng bán lẻ, củng cố thêm vai trò của một ngân hàng bản địa tại Việt Nam.

Để thúc đẩy được chiến lược này, trong năm tới, Woori Bank Việt Nam sẽ triển khai hàng loạt các dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và thu hút thêm nhiều khách hàng Việt Nam hơn nữa.

Thứ nhất, Ngân hàng Woori Việt Nam sẽ xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng Call Center, với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Trung tâm này không chỉ giải đáp các thắc mắc mà còn cung cấp tư vấn tài chính chuyên sâu, giúp khách hàng lựa chọn những giải pháp phù hợp nhất, từ đó gia tăng sự hài lòng và xây dựng mối quan hệ gắn kết dài lâu.

Song song với đó, chúng tôi sẽ hoàn thiện và ra mắt dịch vụ khách hàng VIP mang tên "Two Chairs," mang đến trải nghiệm cao cấp và cá nhân hóa cho những khách hàng quan trọng. Thông qua dịch vụ này, chúng tôi mong muốn tạo dựng niềm tin và mối quan hệ bền vững, đáp ứng tối ưu các nhu cầu tài chính đặc thù của họ.

Chúng tôi tin rằng Trung tâm Call Center và dịch vụ VIP "Two Chairs" sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố niềm tin của khách hàng, xây dựng một mạng lưới gắn kết sâu sắc giữa ngân hàng và khách hàng.

Đây sẽ là nền tảng vững chắc để thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động huy động tiền gửi, thu hút không chỉ khách hàng hiện tại mà còn cả những khách hàng tiềm năng. Qua đó, chúng tôi sẽ ổn định nguồn vốn, tạo điều kiện để mở rộng hoạt động tín dụng và đầu tư, tối đa hóa lợi ích cho cả ngân hàng và khách hàng.

Thưa ông, dịch vụ chuyển đổi số đang được Woori Bank ứng dụng như thế nào?

Ông Park Jong Il: Theo tôi, đa dạng hóa dịch vụ ngân hàng số là một trong những vấn đề quan trọng của ngành ngân hàng trong năm 2025.

Trong bối cảnh Việt Nam đẩy mạnh tốc độ hội nhập kinh tế, việc chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trong mọi mặt của nền kinh tế và đặc biệt là ngành ngân hàng.

Các ngân hàng đã và đang chủ động đa dạng hóa dịch vụ ngân hàng số để không ngừng gia tặng tiện ích và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Không nằm ngoài xu thế đó, Ngân hàng Woori Việt Nam cũng luôn coi phát triển ngân hàng số, cung cấp những dịch vụ tài chính ứng dụng công nghệ chuyển đổi số là hoạt động cốt lõi trong quá trình kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Ngoài những dịch vụ như chuyển tiền/ thu tiền bằng mã QR code để các chủ cửa hàng có thể quản lý doanh thu theo thời gian thực đã được triển khai từ những năm trước đó, trong năm 2024 vừa qua ngân hàng chúng tôi cũng đã triển khai thành công dịch vụ thanh toán song phương Việt Nam – Thái Lan, tiến tới sẽ là các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Campuchia, Lào và một số nước có lượng lớn Khách hàng du lịch, làm việc và sinh sống tại Việt Nam như Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản, vv...

Ngoài ra, Ngân hàng Woori Việt Nam cũng đang trong quá trình nghiên cứu để cho ra mắt giải pháp CMS (Cash Management system) với nhiều tính năng quản lý tài khoản, khách hàng, tài chính tập trung cho Khách hàng doanh nghiệp. Dự kiến đây sẽ là dịch vụ giúp gia tăng thêm sự tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm thời gian, chi phí cho các khách hàng của Ngân hàng Woori Việt Nam trong thời gian tới.

Thị trường Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ, kéo theo hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt càng ngày càng phát triển. Tuy nhiên điều này cũng khiến cho ngành ngân hàng phải đối mặt với những rủi ro liên quan, đặc biệt là rủi ro về an ninh mạng, số vụ lừa đảo qua không gian mạng không ngừng tăng cao, gây bức xúc cho Khách hàng và cũng là thách thức không hề nhỏ đối với ngành ngân hàng.

Chính vì vậy, “Bảo mật thông tin khách hàng” theo tôi sẽ là một trong những vấn đề mà ngành ngân hàng Việt Nam đặc biệt quan tâm trong năm tới để ứng dụng các giải pháp kỹ thuật tân tiến, các công nghệ hiện đại trên thế giới nhằm giảm thiểu những rủi ro nêu trên.

Cùng với đó, tăng trưởng bền vững, theo tôi cũng là mục tiêu mà ngành ngân hàng tiếp tục hướng tới trong tương lai. Để đảm bảo sự ổn định của hệ thống tài chính và phát triển kinh tế trong dài hạn, ngân hàng cần phải là lực lượng đi đầu để thúc đẩy các phương thức kinh doanh bền vững và có trách nhiệm.

Ý thức được điều đó, Ngân hàng Woori Việt Nam đã xác định được phát triển bền vững là mục tiêu dài hạn và đang lồng ghép các tiêu chuẩn ESG trong kết hoạch chiến lược của mình vào năm 2025. Dựa trên những chiến lược và tầm nhìn phát triển bền vững của Ngân hàng mẹ tại Hàn Quốc, chúng tôi đang tích cực cụ thể hóa thành hành động, lên kế hoạch rõ ràng, phù hợp với mô hình kinh doanh và tiềm lực tài chính của pháp nhân tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục
'Nhu cầu vốn tăng mạnh, lãi suất huy động buộc phải nhích lên'

'Nhu cầu vốn tăng mạnh, lãi suất huy động buộc phải nhích lên'

01/12/25 10:00 (GMT+7)

(VNF) - Trước áp lực nhu cầu vốn tăng mạnh khi tín dụng 10 tháng đã chạm mức 15%, TS Cấn Văn Lực cho rằng việc các ngân hàng đồng loạt nâng lãi suất huy động là diễn biến “khó tránh”. Dù lãi suất điều hành vẫn duy trì thấp, dòng tiền nhàn rỗi đang phân tán sang các kênh đầu tư khác khiến hệ thống ngân hàng buộc phải tăng cạnh tranh để thu hút vốn phục vụ nhu cầu vay đang lên cao.

Tiền vẫn chảy mạnh vào ngân hàng, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

Tiền vẫn chảy mạnh vào ngân hàng, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

30/11/25 14:49 (GMT+7)

(VNF) - Hàng triệu tỷ tiền gửi chảy vào ngân hàng; nhà băng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng... là thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.

Giảm lãi suất cho vay nhiều chương trình tín dụng chính sách

Giảm lãi suất cho vay nhiều chương trình tín dụng chính sách

29/11/25 12:31 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng Chính sách xã hội giảm lãi suất nhiều chương trình tín dụng, hỗ trợ người dân khôi phục sản xuất sau mưa bão, áp dụng từ 1/12/2025.

Thêm một công ty được làm dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử

Thêm một công ty được làm dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử

29/11/25 11:30 (GMT+7)

(VNF) - Công ty Cổ phần Thanh toán số MobiFone trở thành đơn vị thứ hai được Ngân hàng Nhà nước cấp phép triển khai dịch vụ Chuyển mạch tài chính và Bù trừ điện tử.

Cố tình không nộp phạt hành chính, tài khoản ngân hàng có thể bị phong tỏa

Cố tình không nộp phạt hành chính, tài khoản ngân hàng có thể bị phong tỏa

29/11/25 11:01 (GMT+7)

(VNF) - Nghị định 296/2025 cụ thể hóa các biện pháp cưỡng chế tài chính nhằm thu hồi tiền phạt, đặc biệt là quy định về khấu trừ tiền từ tài khoản, tiền gửi khi đối tượng không tự nguyện chấp hành và có tiền gửi tại tổ chức tín dụng hoặc Kho bạc Nhà nước.

Ngân hàng chạy đua phát hành cổ phiếu cuối năm

Ngân hàng chạy đua phát hành cổ phiếu cuối năm

29/11/25 09:30 (GMT+7)

(VNF) - Hàng loạt ngân hàng công bố thông tin phát hành cổ phiếu trong giai đoạn cuối năm, cho thấy sức hút của cổ phiếu "vua" vẫn rất lớn.

Hàng triệu tỷ tiền gửi của người dân, DN vẫn chảy mạnh vào ngân hàng

Hàng triệu tỷ tiền gửi của người dân, DN vẫn chảy mạnh vào ngân hàng

28/11/25 08:15 (GMT+7)

(VNF) - Tiền gửi của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vào ngân hàng trong tháng 9 tăng mạnh. Đáng chú ý, lượng tiền gửi của tổ chức kinh tế vượt tiền gửi cá nhân.

TPBank và Viettel hợp tác chuyển đổi số toàn diện

TPBank và Viettel hợp tác chuyển đổi số toàn diện

27/11/25 17:11 (GMT+7)

(VNF) - Hợp tác thỏa thuận giai đoạn năm 2025 - 2030 đánh dấu sự liên kết sâu rộng của TPBank và Viettel có vai trò dẫn dắt trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và công nghệ, hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái dịch vụ số hiện đại, an toàn và bền vững, đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

27/11/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Kết quả kinh doanh quý III/2025 cho thấy lợi nhuận ngành ngân hàng khởi sắc nhờ tín dụng tăng tốc và thu nhập lãi thuần cải thiện. Tuy nhiên, sự phân hóa về khả năng quản trị chi phí, phát triển thu nhập ngoài lãi và chính sách dự phòng khiến triển vọng lợi nhuận của từng ngân hàng trở nên khác biệt rõ rệt hơn.

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

27/11/25 08:00 (GMT+7)

(VNF) - Chiến lược tăng vốn sắp tới dự kiến đưa SHB vào Top 4 ngân hàng tư nhân về vốn điều lệ, giúp duy trì lợi thế cạnh tranh của Ngân hàng khi sở hữu tiềm lực vốn lớn. Bên cạnh đó, SHB còn được dự báo vào rổ chỉ số cổ phiếu toàn cầu theo bộ chỉ số của FTSE Russell khi Việt Nam chính thức được nâng hạng lên thị trường mới nổi. Hai yếu tố chính là động lực kép mạnh mẽ cho tiềm năng tăng trưởng vượt trội của SHB trong thời gian tới.

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

26/11/25 16:52 (GMT+7)

(VNF) - Thỏa thuận hợp tác giữa SHB và Vinachem không chỉ mở ra một chương mới trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp đầu ngành, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững, hiện đại và hội nhập.

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

26/11/25 16:30 (GMT+7)

(VNF) - Từ 5/1/2026, ngân hàng phải gặp trực tiếp và đối chiếu sinh trắc học của khách trước khi mở thẻ, nhằm tăng an toàn và ngăn gian lận trong giao dịch.

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

26/11/25 15:00 (GMT+7)

(VNF) - Hưởng ứng Chiến dịch 60 ngày cao điểm chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai do ngành thuế triển khai trên toàn quốc, VietinBank đã phối hợp với thuế tại nhiều địa phương triển khai chuỗi hoạt động ký kết cùng hàng loạt các chương trình hỗ trợ hộ kinh doanh trong giai đoạn chuyển đổi quan trọng này.

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

26/11/25 15:00 (GMT+7)

(VNF) - Theo các chuyên gia, đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm chững lại với mức tăng không quá nhiều. Đồng thời, mặt bằng lãi suất cho vay nhìn chung vẫn được kì vọng duy trì ở mặt bằng thấp, tiếp tục hỗ trợ khu vực sản xuất – kinh doanh.

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

26/11/25 14:14 (GMT+7)

(VNF) - Theo Nghị định số 304, khi thu giữ tài sản bảo đảm là chỗ ở duy nhất hoặc công cụ lao động chủ yếu hoặc duy nhất, các ngân hàng có trách nhiệm trích một khoản tiền để người đi vay có khả năng duy trì cuộc sống và chi phí sinh hoạt tối thiểu.

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

26/11/25 09:45 (GMT+7)

(VNF) - NHNN yêu cầu các tổ chức tín dụng tiếp tục triển khai, thực hiện các giải pháp hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

26/11/25 09:30 (GMT+7)

(VNF) - Cho vay mua nhà sẽ tiếp tục là trụ cột trong danh mục cho vay khách hàng cá nhân của các ngân hàng trong thời gian tới. Tuy nhiên, việc mặt bằng lãi suất đang đi lên cũng là một trong những rủi ro mà ngân hàng cần lưu tâm.

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

26/11/25 09:00 (GMT+7)

(VNF) - Thẻ tín dụng, nếu tận dụng đúng sẽ là công cụ tài chính cá nhân tuyệt vời. Nhưng cũng có rất nhiều người dùng cảm thấy bị “bào mòn ví” mỗi tháng chỉ vì không hiểu đúng về công cụ tài chính này.

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

25/11/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Sau thời gian dài duy trì ở mức thấp, "cuộc đua" lãi suất dần nóng lên khi nhiều ngân hàng thông báo tăng lãi suất huy động trong bối cảnh tăng trưởng tín dụng ở mức cao.

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

24/11/25 16:15 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ.

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

24/11/25 16:00 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức công bố triển khai gói hỗ trợ lãi suất với tổng quy mô lên tới 1.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh, thành trên cả nước.

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

24/11/25 15:22 (GMT+7)

(VNF) - Theo doanh nhân Thái Vân Linh, sự độc lập tài chính không chỉ đến từ số tiền kiếm được, mà còn từ cách dòng tiền được vận hành mỗi ngày. Kinh nghiệm nhiều năm điều hành và đầu tư giúp nữ doanh nhân nhận ra: chỉ khi dòng tiền linh hoạt và không ngủ quên, mỗi người mới thật sự bước vào hành trình sinh lời bền vững.

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

24/11/25 14:30 (GMT+7)

(VNF) - Agribank triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 12, bão số 13 và mưa lũ, giúp người dân, doanh nghiệp sớm ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt

24/11/25 10:59 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng Nhà nước hút ròng hơn 28.500 tỷ đồng trên thị trường liên ngân hàng trong tuần qua, lãi suất liên ngân hàng có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tin khác
'Nhà băng' cắt giảm hàng trăm phòng giao dịch, điều gì đe dọa ngân viên ngân hàng?

'Nhà băng' cắt giảm hàng trăm phòng giao dịch, điều gì đe dọa ngân viên ngân hàng?

(VNF) - Nhiều ngân hàng đóng cửa hàng loạt phòng giao dịch trong khi có không ít nhà băng tăng số lượng điểm giao dịch, cho thấy xu hướng tái cấu trúc mạnh mẽ trong ngành.

'Nhu cầu vốn tăng mạnh, lãi suất huy động buộc phải nhích lên'

'Nhu cầu vốn tăng mạnh, lãi suất huy động buộc phải nhích lên'

Tiền vẫn chảy mạnh vào ngân hàng, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

Tiền vẫn chảy mạnh vào ngân hàng, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

Giảm lãi suất cho vay nhiều chương trình tín dụng chính sách

Giảm lãi suất cho vay nhiều chương trình tín dụng chính sách

Thêm một công ty được làm dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử

Thêm một công ty được làm dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử

Cố tình không nộp phạt hành chính, tài khoản ngân hàng có thể bị phong tỏa

Cố tình không nộp phạt hành chính, tài khoản ngân hàng có thể bị phong tỏa

Ngân hàng chạy đua phát hành cổ phiếu cuối năm

Ngân hàng chạy đua phát hành cổ phiếu cuối năm

Hàng triệu tỷ tiền gửi của người dân, DN vẫn chảy mạnh vào ngân hàng

Hàng triệu tỷ tiền gửi của người dân, DN vẫn chảy mạnh vào ngân hàng

TPBank và Viettel hợp tác chuyển đổi số toàn diện

TPBank và Viettel hợp tác chuyển đổi số toàn diện

Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt