Woori Việt Nam khai trương chi nhánh Lotte Mall và phòng giao dịch Lotte Center

Hoàng Ngân - 26/06/2024 16:00 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng Woori Việt Nam đẩy mạnh phủ sóng thương hiệu bằng việc liên tiếp khai trương phòng giao dịch Lotte Center tại Lotte Center Hà Nội và chi nhánh Lotte Mall tại Lotte Mall Westlake Hà Nội.

Sáng 25/6, Ngân hàng Woori Việt Nam đã khai trương chi nhánh Lotte Mall tại tổ hợp thương mại Lotte Việt Nam tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của nhiều khách mời, lãnh đạo cấp cao đến từ các cơ quan đại điện của Việt Nam và Hàn Quốc như Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Hội người Hàn, Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Kocham) cùng lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam như Lotte, Hanwha...

Lễ cắt băng khánh thành chi nhánh Lotte Mall

Tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ vừa khai trương vào tháng 9 năm ngoái, đón khoảng 30.000 lượt khách mỗi ngày tại một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của Hà Nội.

Hình ảnh của Ca sĩ/Diễn viên IU - Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Woori Việt Nam trong trung tâm thương mại Lotte mall

Chi nhánh Lotte Mall có thiết kế đặc biệt với điểm nhấn là sảnh chờ sang trọng với khu vực chụp ảnh để khách hàng có thể checkin với đại diện thương hiệu là những chú ong Wibee.

Ngoài ra, chi nhánh Lotte Mall còn có không gian riêng cung cấp dịch vụ “Two-chairs”, dịch vụ nhận được sự đón nhận rất lớn tại Hàn Quốc, được ngân hàng mẹ tại Hàn Quốc vận hành hơn 20 năm qua dành cho các khách hàng ưu tiên và giờ đây đã được áp dụng tại Việt Nam.

Dịch vụ “Two-chairs” – đúng như tên gọi với ý nghĩa là “hai chiếc ghế”, một bên là chuyên gia tư vấn quản lý tài sản và một bên là chiếc ghế dành cho những khách hàng ưu tiên. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được phục vụ 1:1 một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất tại không gian được thiết kế riêng biệt và yên tĩnh và sang trọng.

Dịch vụ Two-Chairs dành cho khách hàng ưu tiên của Ngân hàng Woori Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Tổng giám đốc Ngân hàng Woori Việt Nam, ông Park Jong Il, cho biết: “Sự kiện khai trương chi nhánh Lotte Mall sẽ tạo dấu ấn mới trong hành trình phát triển của Ngân hàng Woori Việt Nam.

Với thiết kế sang trọng, tinh tế và phương châm đem đến những dịch vụ chuyên nghiệp ‘chuẩn Hàn Quốc’, chi nhánh Lotte Mall chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm từ khách hàng Việt Nam, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ. Trong tương lai, Ngân hàng Woori Việt Nam dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh, đem lại những giá trị lớn cho người Việt Nam hơn nữa”.

Ông Park Jong Il – Tổng giám đốc Ngân hàng Woori Việt Nam phát biểu khai trương chi nhánh

Trước đó vào ngày 30/5, Ngân hàng Woori Việt Nam đã thành lập phòng giao dịch Lotte Center tại phòng 68, tầng B1, Lotte Center Hà Nội. Phòng giao dịch Lotte Center nằm ngay lối vào siêu thị Lotte mart, được thiết kế hiện đại và bắt mắt với những trang thiết bị hiện đại để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại Việt Nam, Ngân hàng Woori có mặt từ năm 1997 với việc mở chi nhánh Hà Nội và đến đầu năm 2017 đã thành lập pháp nhân. Kể từ đó cho đến nay, chỉ trong một thời gian ngắn, Ngân hàng Woori Việt Nam đã không ngừng đẩy mạnh chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh.

Hiện nay ngân hàng đã thiết lập mạng lưới gồm 26 chi nhánh và phòng giao dịch tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Việc khai trương chi nhánh Lotte mall và phòng giao dịch Lotte Center, sẽ là cột mốc giúp Ngân hàng Woori Việt Nam có thể tiếp cận được nhiều khách hàng, thu hút thêm nhiều nguồn vốn đầu tư giá trị trên những địa bàn trọng điểm, tiếp tục khẳng định quyết tâm phát triển và mở rộng mạng lưới khu vực miền Bắc, nhất là tại Thủ đô Hà Nội.

Đáng chý ý, ngày 11/4 vừa qua, vốn điều lệ của Ngân hàng Woori Việt Nam đã tăng từ 7.700 tỷ đồng lên đạt mức 12.500 tỷ đồng. Theo đó, Ngân hàng Woori Việt Nam trở thành ngân hàng 100% vốn nước ngoài có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục
Siêu bão Yagi tàn phá: Miền Bắc mất điện diện rộng, hệ thống hư hại nặng

Siêu bão Yagi tàn phá: Miền Bắc mất điện diện rộng, hệ thống hư hại nặng

(VNF) - Bão Yagi khiến nhiều đường dây 500 kV, 220 kV ở các tỉnh ven biển phía Bắc gãy, đổ, gặp sự cố, gây mất điện toàn tỉnh Hải Phòng và Quảng Ninh.

Cao ốc bị gió bóc từng lớp kính, tan hoang vì bão Yagi

Cao ốc bị gió bóc từng lớp kính, tan hoang vì bão Yagi

(VNF) - Bão Yagi đổ bộ, mái tôn bay, cần cẩu gãy, cây đổ ngổn ngang... trên đường ở Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội.

Bộ TN&MT: 'Trúng đấu giá đất cao so với khởi điểm là đúng thực tế'

Bộ TN&MT: 'Trúng đấu giá đất cao so với khởi điểm là đúng thực tế'

(VNF) - Thông tin này được Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết tại họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều 7/9.

Cảnh sóng biển nhấn chìm tàu trong siêu bão Yagi

Cảnh sóng biển nhấn chìm tàu trong siêu bão Yagi

(VNF) - Bão Yagi đổ bộ, ngư dân bất lực đứng trên bờ nhìn thuyền, nhà bè, tài sản bị bão nhấn chìm.

'Quảng Ninh thiệt hại rất nặng nề, chưa thể thống kê được'

'Quảng Ninh thiệt hại rất nặng nề, chưa thể thống kê được'

(VNF) - Thông tin này được Cục trưởng Cục Quản lý đê điều về phòng chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) Phạm Đức Luận cho biết tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ, diễn ra chiều 7/9.

Siêu bão Yagi cán quét biển đảo, Vân Đồn, Cô Tô, Cát Bà... tơi tả

Siêu bão Yagi cán quét biển đảo, Vân Đồn, Cô Tô, Cát Bà... tơi tả

(VNF) - Bão Yagi đang đổ bộ vào khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh. Tại Hải Phòng thiệt hại chủ yếu là bị tốc mái, đổ cây cối. Tại Vân Đồn, nhiều tàu, thuyền của dân bị cuốn trôi.

Siêu bão Yagi vào Hà Nội: Cây đổ la liệt, gió giật tung mái xưởng giày Thượng Đình

Siêu bão Yagi vào Hà Nội: Cây đổ la liệt, gió giật tung mái xưởng giày Thượng Đình

(VNF) - Chiều tối 7/9, bão số 3 (Yagi) bắt đầu gây ảnh hưởng đến TP. Hà Nội, khiến nhiều cây xanh trên địa bàn bị quật đổ.

Siêu bão Yagi hoành hành: Mưa, gió mạnh tấn công dân chung cư cao tầng

Siêu bão Yagi hoành hành: Mưa, gió mạnh tấn công dân chung cư cao tầng

(VNF) - Do ảnh hưởng của siêu bão Yagi, sáng nay, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh đã có mưa và gió khá lớn, nhất là những khu vực xung các chung cư cao tầng.

Vào bờ tránh bão Yagi, đối tượng truy nã đặc biệt 23 năm bị bắt

Vào bờ tránh bão Yagi, đối tượng truy nã đặc biệt 23 năm bị bắt

(VNF) - Đối tượng Nguyễn Quốc Tuấn bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh truy nã từ năm 2001 của về tội “Mua bán trái phép chất ma tuý”.

Siêu bão Yagi hoành hành: Cảnh tan hoang từ tâm bão Quảng Ninh

Siêu bão Yagi hoành hành: Cảnh tan hoang từ tâm bão Quảng Ninh

(VNF) - Tâm bão Yagi vào Quảng Ninh - Hải Phòng với sức gió 149 km/h, cấp 13, cuốn bay mảng kính nhà cao tầng, giật sập cần cẩu cỡ lớn, làm đắm du thuyền.