Doanh nghiệp họ Hoàng – Huỳnh Việt Nam bàn giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông
PV -
19/03/2024 17:23 (GMT+7)
(VNF) - Mới đây, tại Vin Cà Phê Việt Nam - Biệt thự 22- BT26 KĐT Nam An Khánh, Hà Nội, Hội Doanh nhân họ Hoàng Huỳnh Việt Nam tổ chức hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ truyền thông cho các chủ doanh nghiệp.
Hội Doanh nhân họ Hoàng Huỳnh Việt Nam trao đổi về nghiệp vụ truyền thông cho các chủ doanh nghiệp
Chương trình hoạt động của hội doanh nhân đào tạo truyền thông thu hút các doanh nghiệp, doanh nhân họ Hoàng - Huỳnh trên cả nước gặp gỡ giao lưu, kết nối hợp tác kinh doanh, nhằm tạo sự đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp.
Trong khuôn khổ hoạt động, các chuyên đề được Hội Doanh nhân họ Hoàng Huỳnh Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ báo chí Hoàng - Huỳnh đặt ra với mục tiêu nâng cao hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp quan hệ báo chí truyền thông, truyền thông doanh nghiệp, xử lý khủng hoảng truyền thông. Giới thiệu Sàn thương mại điện tử kết nối mua bán, giới thiệu sản phẩm dịch vụ cho doanh nghiệp Hoàng Huỳnh Việt Nam.
Thông qua chương trình các chủ doanh nghiệp có thể tăng nhận thức về thương hiệu, nâng cao hình ảnh công ty, tăng doanh số bán hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, hay quảng bá sản phẩm mới. Mục tiêu truyền thông cần cụ thể, đo lường được và phù hợp với mục tiêu tổng quát của doanh nghiệp.
Ngoài ra, các chủ doanh nghiệp còn được tham quan thực tế doanh nghiệp, là doanh nghiệp in do doanh nhân Hoàng Thúy Hà điều hành. Chia sẻ trong buổi kết nối, đại diện công ty In Phú Sỹ giới thiệu sơ bộ về quy trình vận hành doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí sản xtuất và quản lý nhân sự, mục tiêu hướng tới khách hàng.
In Phú Sỹ thành lập năm 2002, là đối tác chiến lược của rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước: Panasonic, LG, Wiha, Takagi, Amagasaki Pipe, Heineken, Carlsberg, Cocacola, Microcom, Vinfast,…
Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001- 2015 và 5S (Sàng lọc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Săn sóc - Sẵn sàng) vào công tác quản lý, Công ty in Phú Sỹ đạt các tiêu chuẩn đánh giá Ecovadis. In Phú Sỹ sở hữu trang thiết bị, công nghệ in ấn hiện đại từ khâu thiết kế, CTP, máy in Offset và Label các khổ.
Họ Hoàng – Huỳnh Việt Nam là một trong năm dòng họ lớn nhất Việt Nam. Hội đồng dòng tộc Họ Hoàng – Huỳnh Việt Nam được thành lập từ năm 2004, đã tổ chức nhiều hoạt động thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đồng thời tích cực tập hợp, kết nối các hội viên thuộc dòng họ trong nước và nước ngoài.
Đến nay, trên cả nước có đã thành lập được 34 ban liên lạc cấp tỉnh, huyện; xây dựng quỹ khuyến học, khuyến tài; tổ chức các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước, nhớ nguồn”; các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trong dòng tộc; thành lập CLB thiện nguyện; CLB doanh nghiệp dòng họ Hoàng – Huỳnh… để xây dựng kết nối dòng họ ngày càng lớn mạnh.
Ban liên lạc dòng họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam và những người con của dòng họ lãnh đạo hơn 200 doanh nghiệp trên toàn quốc thành lập “Hội doanh nhân dòng họ Hoàng Huỳnh” ngày 29/11/2020. Hội là nơi tập hợp những ý kiến xây dựng, đóng góp giúp đỡ nhau làm ăn kinh tế. Đồng thời đây cũng sẽ là nơi trao đổi thông tin dòng họ, giao lưu kết bạn, hợp tác giao thương, trao đổi kinh nghiệm làm việc. Ngay trong dịp thành lập, hội đã tổ chức “Hội nghị xúc tiến giao thương phát triển kinh tế doanh nghiệp dòng họ Hoàng – Huỳnh toàn quốc lần thứ nhất, năm 2020”.
Với mục đích kết nối, giao thương, cung ứng hàng hoá, sản phẩm, dịch vụ; kết hợp thực hiện dự án giữa doanh nghiệp trong dòng họ. Quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các tổ chức, doanh nghiệp tới cộng đồng, khách hàng trong và ngoài dòng họ. Phát triển Nguồn nhân lực, hỗ trợ đào tạo, hướng nghiệp và tạo việc làm cho các thành viên trong dòng Họ.
Ngoài chia sẻ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm phát triển kinh tế giữa các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong dòng họ. Các hội còn giới thiệu các điển hình tiên tiến về kinh doanh, tạo động lực, nguồn cảm hứng phát triển doanh nhân, doanh nghiệp dòng họ. Từ đó cùng nhau đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phát triển Doanh nghiệp; nâng cao đời sống, tạo thêm việc làm cho con em Dòng họ; tạo nguồn thu ủng hộ các chương trình thiện nguyện cho cộng đồng xã hội.
(VNF) - Giải thưởng ở hạng mục Southeast Asia’s Agencies Excellence 2025 - Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất Đông Nam Á 2025 tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Đông `Tây Land trên thị trường.
(VNF) - Không còn là không gian văn phòng truyền thống, một thế hệ lao động trẻ đang đặt kỳ vọng vào một nơi làm việc giàu cảm hứng, hiện đại, đầy đủ tiện ích và mang lại cảm giác hạnh phúc. Bắt nhịp xu hướng ấy, ROX Tower Goldmark City kiến tạo mô hình “sống - làm việc - tận hưởng” (Work - Live - Enjoy) ngay giữa đại đô thị năng động.
(VNF) - Giải pháp tài chính minh bạch, nhanh chóng dành cho chủ sở hữu ô tô của Tima vừa được vinh danh tại một trong những giải thưởng uy tín nhất trong năm, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công ty trong lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech).
(VNF) - Lần đầu tiên tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam chạm mốc 900 tỷ USD, đưa xuất khẩu trở thành một trong những điểm sáng nổi bật của nền kinh tế. Tuy nhiên, đằng sau kỷ lục này là yêu cầu cấp thiết phải chuyển đổi mô hình tăng trưởng, khi xuất khẩu vẫn phụ thuộc lớn vào khu vực FDI, giá trị gia tăng nội địa còn thấp và sức ép từ các tiêu chuẩn bền vững, bảo hộ thương mại ngày càng gia tăng.
(VNF) - MPV đa dụng Toyota Innova, sedan hạng D Mazda6, SUV 7 chỗ hạng sang Ford Explorer, sedan hạng C Honda Civic Type R, Mitsubishi Outlander là các mẫu xe bị ngừng bán tại thị trường Việt Nam trong năm 2025.
(VNF) - Nhờ các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo, cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số ở các xã biên giới Gia Lai đang từng bước vươn lên. Phát triển sinh kế bền vững từ những mô hình nhỏ như nuôi bò, trồng điều đã giúp người dân thoát nghèo ngay trên mảnh đất quê hương.
(VNF) - Vietjet được vinh danh giải Vàng tại Giải thưởng Phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG (ESG Transport Sustainability Award) năm 2025 tại Đài Loan (Trung Quốc), thành tựu quan trọng đánh dấu 11 năm hãng thực hiện chuyến bay đầu tiên đến đây.
(VNF) - Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
(VNF) - Tác phẩm “Nghệ thuật bán hàng: Khám phá giá trị & sức mạnh bản thân” khắc họa những tư duy, bài học và lời ngợi ca nghề bán hàng, đúc kết từ trải nghiệm thực tế của tác giả Thu Minh Lâm.
(VNF) - Trong bối cảnh làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tiếp tục gia tăng tại Việt Nam, cùng với xu hướng dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu, bất động sản công nghiệp đang nổi lên như một trong những phân khúc hấp dẫn. Nhanh chóng nắm bắt xu thế này, Taseco Land từng bước khẳng định vai trò là nhà phát triển khu công nghiệp có tầm nhìn dài hạn và chiến lược rõ ràng.
(VNF) - Thời gian gần đây, giá vàng thế giới và trong nước lên mức cao chưa từng thấy. Tạp chí Đầu tư Tài chính đã có trao đổi với chuyên gia Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi về nguyên nhân giá vàng lên cao. Đồng thời đưa ra lời khuyên, người dân cần thận trọng khi đưa ra quyết định đầu tư vàng vào lúc này.
(VNF) - Năm 2024, Công ty cổ phần Sản xuất và kinh doanh VinFast Hải Phòng đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 1.920 tỷ đồng; dự kiến năm 2025 là hơn 2.230 tỷ đồng.
(VNF) - Giá vàng trong nước tiếp tục leo thang lên mức 155 triệu đồng/lượng, hút dòng tiền rời khỏi chứng khoán và bất động sản. Giới chuyên gia cảnh báo, nếu không sớm điều tiết nguồn cung và ổn định thị trường, nguy cơ “vàng hóa” nền kinh tế có thể tái diễn.
(VNF) - Kiếm bộn tiền từ những hành vi trái pháp luật, những đại gia như CEO Bất động sản Nhật Nam Vũ Thị Thúy hay Thân Văn Thoại (nguyên Tổng Giám đốc Công ty CP BBA Toàn Cầu) "phóng tay" chi tiền vào những đâu?
(VNF) - FIDT công bố việc ký kết Hợp tác Chiến lược Toàn diện với Tổng Công ty Bảo Việt, doanh nghiệp tiên phong và biểu tượng dẫn dắt của ngành bảo hiểm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua.
(VNF) - Nhờ chủ động đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật, số hóa truy xuất nguồn gốc và đầu tư công nghệ tưới nhỏ giọt, công nghệ màng của Israel nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam đã tăng trưởng xuất khẩu nhờ ưu đãi thuế quan từ Hiệp định VIFTA.
(VNF) - Việc tiếp nhận máy bay mới đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình khôi phục quy mô đội bay sau khi Bamboo Airways trở lại dưới sự điều hành của Tập đoàn FLC.
(VNF) - Với cam kết cắt giảm thuế mạnh, cơ cấu thương mại bổ trợ và nhu cầu nhập khẩu đa dạng, Israel đang trở thành thị trường giàu tiềm năng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt trên bản đồ xuất khẩu Trung Đông.
(VNF) - Giải thưởng ở hạng mục Southeast Asia’s Agencies Excellence 2025 - Công Ty Phân Phối Bất Động Sản Tốt Nhất Đông Nam Á 2025 tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Đông `Tây Land trên thị trường.
(VNF) - Một hộ dân có hơn 400 m2 đất mặt tiền phố Đinh Tiên Hoàng được bồi thường khoảng 400 tỷ đồng để di dời nhường đất làm Quảng trường - công viên phía đông Hồ Hoàn Kiếm.