Eurowindow triển khai khuyến mại khủng nhân dịp 22 năm thành lập

Hoàng Ngân - 27/08/2024 11:45 (GMT+7)

(VNF) - Từ ngày 28/8 đến hết ngày 30/11/2024, chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng - Ngàn quà tặng sang” dịp kỷ niệm 22 năm thành lập Eurowindow sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội nhận nhiều phần quà với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Theo thể lệ chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của Eurowindow, tất cả khách hàng ký hợp đồng/phụ lục hợp đồng mua sản phẩm Eurowindow lắp đặt cho công trình nhà riêng trên toàn quốc từ ngày 28/8 đến hết ngày 30/11/2024 đều được nhận quà tặng tri ân.

Cụ thể, với các hóa đơn từ 100 triệu, khách hàng sẽ được tặng kỳ nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế tại Radisson Blu Resort Cam Ranh hoặc voucher mua cửa gỗ cao cấp Eurowindow. Các khách hàng ký hợp đồng/ phụ lục hợp đồng có giá trị dưới 100 triệu đồng sẽ được Eurowindow tặng gói bảo dưỡng miễn phí trong 24 tháng và quà kỷ niệm giá trị.

Thêm vào đó, hàng tháng khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng vàng với cơ cấu từ 1 chỉ vàng đến 1 lượng vàng SJC.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ được chiết khấu thêm 2% nếu thanh toán 100% giá trị ngay sau khi ký hợp đồng/ phụ lục hợp đồng.

Eurowindow là thương hiệu 22 năm dẫn đầu ngành cửa hiện đại tại Việt Nam. Nhìn lại lịch sử, từ năm 2002, Eurowindow đã đưa cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn châu Âu vào thị trường trong nước, làm nên cuộc cách mạng về cửa và mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà Việt.

Từ đó đến nay, Eurowindow cho biết, thương hiệu đã không ngừng ứng dụng công nghệ mới, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm gồm: cửa uPVC, cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất…

Mới đây nhất, bộ giải pháp cửa thông minh thế hệ mới Eurowindow tích hợp công nghệ 4.0, thiết kế đa công năng, đem đến sự tiện nghi tối ưu cho người dùng.

Dòng cửa thông minh thế hệ mới Eurowindow tạo nên xu hướng mới trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

Luôn nỗ lực dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới, Eurowindow cho hay đã và đang góp phần kiến tạo diện mạo kiến trúc các đô thị. Sản phẩm Eurowindow hiện diện ở hàng trăm nghìn công trình tại Việt Nam và nước ngoài, từ các tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, tòa nhà ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện... cho đến các công trình trọng điểm như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, cảng hàng không quốc tế...

Trong suốt hành trình 22 năm, Eurowindow cho biết luôn đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, bảo trì, bảo hành sản phẩm. Eurowindow mong muốn mang tới những trải nghiệm khác biệt, không ngừng gia tăng giá trị dài hạn, góp phần kiến thiết cuộc sống phồn vinh cho toàn xã hội.

Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi cũng như các sản phẩm, dịch vụ Eurowindow, bạn đọc vui lòng truy cập website: https://eurowindow.biz hoặc liên hệ hotline Eurowindow: miền Bắc: 0909.888.000, miền Trung: 0906.000.111, miền Nam: 0903.11.8888

Cùng chuyên mục
Chân dung tân Chủ tịch ACV Vũ Thế Phiệt sinh năm 1973

Chân dung tân Chủ tịch ACV Vũ Thế Phiệt sinh năm 1973

(VNF) - Ông Vũ Thế Phiệt được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thay thế cho ông Lại Xuân Thanh - người vừa nghỉ hưu từ 1/9.

 DN liên quan Trương Mỹ Lan khất nợ 445 tỷ đồng lãi trái phiếu

DN liên quan Trương Mỹ Lan khất nợ 445 tỷ đồng lãi trái phiếu

(VNF) - Setra Corp, công ty liên quan hệ sinh thái bà Trương Mỹ Lan, góp vốn xây tháp Vietcombank, đang nợ gần 445 tỷ đồng lãi trái phiếu.

Hình dáng Cao tốc Vân Phong – Nha Trang 12.000 tỷ tăng tốc về đích

Hình dáng Cao tốc Vân Phong – Nha Trang 12.000 tỷ tăng tốc về đích

(VNF) - Cao tốc Vân Phong - Nha Trang có tổng vốn đầu tư 12.000 tỷ đồng, được khởi công tháng 1/2023. Hiện các nhà thầu đang khẩn trương thi công, phấn đấu hoàn thành dự án vào dịp 30/4/2025, vượt tiến độ 8 tháng.

'Việt Nam hưởng lợi từ sắp xếp lại thị trường xuất khẩu toàn cầu'

'Việt Nam hưởng lợi từ sắp xếp lại thị trường xuất khẩu toàn cầu'

(VNF) - Theo nhận định của các chuyên gia,Việt Nam là quốc gia tại ASEAN được hưởng lợi từ việc sắp xếp lại các thị trường xuất khẩu toàn cầu

Lần theo bước chân  khối ngoại trên TTCK Việt Nam

Lần theo bước chân khối ngoại trên TTCK Việt Nam

(VNF) - Nhìn lại cả hành trình của nhà đầu tư nước ngoài trên TTCK Việt Nam, có thể thấy sau thời gian chạy đà gom gió cho “con diều chứng khoán Việt” bay lên, đến nay thị trường đã “tự bay” được, vai trò của nhà đầu tư nước ngoài cũng giảm dần.

Kinh doanh ô tô, xe máy tại Việt Nam, Honda thu lợi hơn 1 tỷ USD

Kinh doanh ô tô, xe máy tại Việt Nam, Honda thu lợi hơn 1 tỷ USD

(VNF) - Theo báo cáo tài chính năm 2023 của Honda Việt Nam, Lợi nhuận gộp về bán hàng và cung cấp dịch vụ của Honda Việt Nam ghi nhận hơn 30.399,7 tỷ đồng, giảm 13% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bão Yagi hướng vào đất liền: Chính phủ lập Bộ Chỉ huy tiền phương

Bão Yagi hướng vào đất liền: Chính phủ lập Bộ Chỉ huy tiền phương

(VNF) - Tính đến 9h sáng 7/9, tâm bão vẫn còn cách đất liền khoảng 120km, nhưng đĩa mây đã xâm lấn ven biển Quảng Ninh - Hải Phòng gây mưa to.

Top 10 DN vốn hoá lớn nhất sàn: Sự trở lại ấn tượng của ‘ông lớn’

Top 10 DN vốn hoá lớn nhất sàn: Sự trở lại ấn tượng của ‘ông lớn’

(VNF) - HPG đã cắt đứt chuỗi giảm điểm liên tiếp trong 7 phiên, đồng thời duy trì vị trí của mình trong top 10 doanh nghiệp vốn hoá lớn nhất thị trường.

CEO Nvidia: Thà 'tra tấn nhân viên để họ trở nên vĩ đại' còn hơn sa thải

CEO Nvidia: Thà 'tra tấn nhân viên để họ trở nên vĩ đại' còn hơn sa thải

(VNF) - CEO "gã khổng lồ" ngành chip Nvidia, ông Jensen Huang, mới đây đã bày tỏ quan điểm về việc đào tạo nhân viên. Theo đó, vị tỷ phú này lựa chọn đẩy những nhân viên của mình tới giới hạn cuối cùng để thấy họ bứt phá, thay vì lựa chọn sa thải.

An Phát Holdings: Đằng sau sự rút lui Chủ tịch Phạm Ánh Dương

An Phát Holdings: Đằng sau sự rút lui Chủ tịch Phạm Ánh Dương

(VNF) - Cùng với việc Chủ tịch HĐQT từ nhiệm, An Phát Holdings cũng thông báo hạ chỉ tiêu kinh doanh năm nay. Sắp tới, Tập đoàn sẽ thay đổi ngành nghề kinh doanh và sửa đổi, bổ sung điều lệ công ty. Trên sàn chứng khoán, cổ phiếu APH đã có phản ứng "dữ dội".