Hàng loạt ô tô Volkswagen giảm giá, mức cao nhất 400 triệu đồng

Bảo Minh - 07/11/2023 08:59 (GMT+7)

(VNF) - Tháng 11, Volkswagen giảm giá các mẫu xe của hãng bằng hình thức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, thậm chí có mẫu xe được giảm giá lên tới 400 triệu đồng.

VNF
Hàng loạt xe Volkswagen giảm giá, cao nhất 400 triệu đồng

Nhà phân phối Volkswagen tại Việt Nam ưu đãi toàn bộ lệ phí trước bạ cho 4 dòng xe gầm cao của hãng là Teramont, Tiguan, T-Cross và Virtus trong tháng 11/2023. Mức giảm phổ biến cho các dòng xe này trong khoảng từ 220 đến 300 triệu đồng.

Cụ thể, Volkswagen Tiguan (1,999 tỷ đồng) được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương giảm 200 triệu đồng từ chương trình của hãng, đưa giá xe xuống còn 1,499 tỷ đồng.

Volkswagen Teramont có giá 2,199 tỷ đồng sau khi được giảm giá 300 triệu đồng từ hãng

Volkswagen Teramont, dòng SUV lớn nhất của hãng xe Đức tại Việt Nam có giá 2,199 tỷ đồng sau khi được giảm giá 300 triệu đồng từ hãng. Mức giảm này bao gồm hỗ trợ 100% phí trước bạ (tương đương 250 triệu đồng) của hãng và thẻ dịch vụ trị giá 50 triệu đồng.

Mẫu SUV đắt nhất của hãng Đức, Touareg phiên bản Elegance giảm 300 triệu đồng, đưa giá bán mới của xe xuống còn 2,699 tỷ đồng.

Volkswagen Việt Nam giảm giá bán hàng loạt mẫu xe trong tháng 11/2023

Trong khi đó, mẫu xe có mức giảm cao nhất trong tháng 11 là Volkswagen Touareg Luxury với mức giảm 400 triệu đồng và thẻ đặc quyền VIP xuyên suốt.

Thẻ đặc quyền VIP xuyên suốt bao gồm: đặc quyền gói giao xe VIP, đặc quyền dịch vụ bảo dưỡng định kì 36 tháng, đặc quyền ưu tiên đặt hẹn lịch dịch vụ bảo dưỡng, đặc quyền chăm sóc khách hàng qua hotline, đặc quyền ưu tiên tham dự các sự kiện đặc biệt của Volkswagen.

Đối với mẫu xe gầm cao cỡ B, Volkswagen T-Cross (giá bán từ 1,099-1,299 tỷ đồng) giảm 200- 250 triệu đồng tùy phiên bản. Giá bán mới của xe sau khi áp dụng các chương trình ưu đãi dao động từ 899 triệu đồng đến 1,049 tỷ đồng.

Volkswagen T-Cross giảm 200- 250 triệu đồng trong tháng 11/2023

Dòng xe Virtus mở bán tại với hai phiên bản là Elegance và Luxury, có giá dao động từ 949 triệu đến 1,069 tỷ đồng, hiện đnag nhận được mức ưu đãi từ 200 triệu đến 220 triệu đồng.

Mức giảm hàng trăm triệu đồng của các dòng xe Đức Volkswagen do thanh khoản của những mẫu xe này chậm trên thị trường. Việc các hãng đối thủ giảm giá mạnh cũng tạo áp lực lên các mẫu xe của Volkswagen vốn chủ yếu là nhập khẩu hoàn toàn nên khó cạnh tranh về giá bán.

Không chỉ riêng Volkswagen Việt Nam, một số thương hiệu khác như Subaru và BMW cũng có động thái giảm giá bán một số dòng xe đang bán trên thị trường lên tới gần nửa tỷ đồng.

Subaru Outback giảm giá bán 440 triệu đồng trong tháng 11

Đơn cử như mẫu xe Subaru Outback từ tháng 11/2023 cũng được nhà phân phối khuyến mãi 440 triệu đồng, hoặc có thể đổi sang dạng quà tặng tùy nhu cầu khách hàng. Giá xe sau khi giảm chỉ còn 1,529 tỷ đồng, áp dụng cho xe sản xuất 2022.

Ở thương hiệu xe sang BMW, hiện mẫu xe BMW X6 đang được giảm giá bán mạnh nhất lên tới 570 triệu đồng. Giá xe giảm xuống còn chỉ từ 3,799 tỷ đồng.

Trên thị trường, BMW X6 là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLE Coupe. Giá bán hiện tại của X6 thấp hơn khá nhiều so với đối thủ. Giá GLE 450 4Matic Coupe khoảng hơn 4,4 tỷ đồng.

BMW X7 giảm giá 420 triệu đồng trong tháng 11/2023

BMW X7 cũng được giảm giá 420 triệu đồng. Sau giảm, mức giá khởi điểm của mẫu SUV cỡ lớn này nay chỉ còn 5,149 tỷ đồng. Bên cạnh đó, dòng 7-Series của BMW cũng được giảm giá với mức giảm 500 triệu đồng. Giá khởi điểm của BMW 7-Series hiện chỉ còn 3,919 tỷ đồng.

Xem thêm: Bộ trưởng Tài chính: ‘Không nên bỏ bảo biểm bắt buộc với xe máy vì bảo vệ người nghèo’

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Ba ngân hàng 0 đồng đã được định giá, chuyển giao trong năm 2024

Ba ngân hàng 0 đồng đã được định giá, chuyển giao trong năm 2024

(VNF) - Theo Phó thủ tướng Lê Minh Khái, đã hoàn thành định giá 3 ngân hàng được chuyển giao bắt buộc và dự kiến trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án chuyển giao bắt buộc trong tháng 5.

KienlongBank triển khai Basel III, nâng cao năng lực hệ thống quản trị rủi ro

KienlongBank triển khai Basel III, nâng cao năng lực hệ thống quản trị rủi ro

(VNF) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã tổ chức lễ triển khai dự án Basel III nhằm nâng cao năng lực hệ thống quản trị rủi ro với sự tư vấn của KPMG.

Vạn Hương Investoco: Lỗ chồng lỗ, nợ gấp 8 lần vốn chủ

Vạn Hương Investoco: Lỗ chồng lỗ, nợ gấp 8 lần vốn chủ

(VNF) - Kết thúc năm 2023, Công ty cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương (Vạn Hương Investoco)- chủ đầu tư dự án khu du lịch quốc tế Đồi Rồng (Hải Phòng) báo lỗ gần 62 tỷ đồng.

Trực thăng chở Tổng thống Iran rơi: Không còn người sống sót

Trực thăng chở Tổng thống Iran rơi: Không còn người sống sót

(VNF) - Theo truyền thông nhà nước Iran, Tổng thống Ebrahim Raisi được cho là đã tử vong sau vụ rơi máy bay trực thăng.

Thị trường chuyển đổi số Việt Nam: Tiềm năng lớn, lợi nhuận cao nhưng ngại pháp lý

Thị trường chuyển đổi số Việt Nam: Tiềm năng lớn, lợi nhuận cao nhưng ngại pháp lý

(VNF) - “Việt Nam là quốc gia ưu tiên hàng đầu của chúng tôi vì các bạn có tiềm năng và nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số”, đại diện công ty phần mềm TPIsoftware của Đài Loan nói và cho biết, thị trường chuyển đổi số Việt Nam có tiềm năng mang lại lợi tức đầu tư cao.

Phó chủ tịch Trần Thanh Mẫn: 'Quốc hội quyết định công tác nhân sự, lập pháp'

Phó chủ tịch Trần Thanh Mẫn: 'Quốc hội quyết định công tác nhân sự, lập pháp'

(VNF) - Sáng 20/5, Quốc hội khóa 15 đã khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 7 tại hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội.

Khoanh, xóa nợ thuế cho hơn 700 nghìn người

Khoanh, xóa nợ thuế cho hơn 700 nghìn người

(VNF) - Ngành thuế và hải quan đã thực hiện khoanh nợ đối với 704.431 người nộp thuế với tổng số tiền thuế nợ được khoanh là 28.380 tỷ đồng, sau 3 năm tổ chức thực hiện Nghị quyết số 94.

Trung Quốc ra đòn trả đũa Mỹ và EU

Trung Quốc ra đòn trả đũa Mỹ và EU

(VNF) - Trung Quốc đã phát tín hiệu sẽ trả đũa các rào cản thương mại do Mỹ và Liên minh châu Âu (EU) đưa ra khi nước này tiến hành cuộc điều tra chống bán phá giá đối với hóa chất nhập khẩu.

Hơn 18.000 căn hộ bỏ không, lãng phí hàng trăm tỷ mỗi năm

Hơn 18.000 căn hộ bỏ không, lãng phí hàng trăm tỷ mỗi năm

(VNF) - Chỉ tính riêng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM, có ít nhất khoảng 18.000 căn hộ tái định cư bị bỏ hoang, không người đến ở, tiêu tốn hàng trăm tỷ đồng ngân sách nhà nước mỗi năm.

Đại biểu Quốc hội dự Kỳ họp thứ 7 vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đại biểu Quốc hội dự Kỳ họp thứ 7 vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng 20/5/2024, trước giờ khai mạc Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, các Đại biểu Quốc hội đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.