I-Telecom 'chào sân' bằng gói cước siêu hấp dẫn

Trần Lưu - 25/04/2019 14:33 (GMT+7)

(VNF) - "Chào làng" viễn thông Việt Nam, Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom (I-Telecom) ra mắt gói cước 77.000 đồng/tháng được miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng I-Telecom và Vinaphone dưới 20 phút, miễn phí sử dụng 3GB data mỗi ngày.

VNF
I-Telecom chính thức gia nhập thị trường viễn thông di động Việt Nam với đầu số 087

Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom (Indochina Telecom) đã chính thức ra mắt dịch vụ viễn thông di động I-Telecomvới đầu số 087 nhằm mang đến khách hàng dịch vụ viễn thông linh hoạt với chất lượng ổn định và chi phí hợp lý.

Đông Dương Telecom là doanh nghiệp tiên phong triển khai mô hình mạng di động ảo MVNO (Mobile Virtual Network Operator) tại Việt Nam bằng việc ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn VNPT để sử dụng cơ sở hạ tầng của mạng di động Vinaphone với đầu số di động 087. Các sản phẩm/dịch vụ di động của Đông Dương Telecom được xây dựng, thiết kế chuyên biệt, phù hợp cho từng nhóm đối tượng khác nhau.

Trước mắt, Đông Dương Telecom giới thiệu sản phẩm, dịch vụ dành cho công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp ở 9 tỉnh thành, bao gồm Hà Nội, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, TP. HCM, Long An và Đồng Nai.

Tiếp theo, Đông Dương Telecom sẽ kết nối với tất cả các mạng có phần dung lượng dư để tạo ra dịch vụ tiện lợi, chất lượng kết nối tốt nhất nhưng giá cả, chi phí hợp lý.

Bên cạnh đó, công ty sẽ có đa dạng gói cước cung cấp cho những nhóm và phân khúc người dùng khác nhau như những người có thu nhập thấp, sinh viên, công nhân...

Ông Lưu Anh Sơn - Phó Tổng giám đốc Đông Dương Telecom

Phát biểu tại lễ ra mắt, Phó tổng giám đốc Đông Dương Telecom Lưu Anh Sơn cho biết với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ di động ảo, Đông Dương Telecom sẽ góp phần hữu hiệu vào việc nâng cao khả năng phục vụ và chất lượng dịch vụ của toàn ngành thông tin và truyền thông Việt Nam, chia sẻ gánh nặng về chi phí đầu tư hạ tầng và vận hành khai thác cho các doanh nghiệp, thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội theo định hướng hiện đại hóa trong lĩnh vực thông tin và truyền thông.

"Đông Dương Telecom sẵn sàng hợp tác với tất cả các nhà mạng có hạ tầng, các đối tác công nghệ khác để có thể mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mới nhất và tốt nhất. Với vai trò tiên phong phát triển MVNO tại Việt Nam, Đông Dương Telecom phấn đấu trở thành hình mẫu cho sự hợp tác giữa các doanh nghiệp cung cấp hạ tầng và bán lại dịch vụ trong lĩnh vực thông tin di động của Việt Nam”, ông Lưu Anh Sơn nói.

Nhân dịp ra mắt, Đông Dương Telecom đã thiết kế gói cước MAY dành riêng cho đối tượng công nhân, người lao động. Chỉ với mức phí 77.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng ITelecom và VinaPhone dưới 20 phút, miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng, 60 tin nhắn SMS, và miễn phí sử dụng 3GB data tốc độ cao mỗi ngày.

Ngoài các dịch vụ như trên, Đông Dương Telecom cũng đã sẵn sàng cung cấp tới khách hàng các dịch vụ giá trị gia tăng khác như nhạc chờ, chặn cuộc gọi, Mobile SIP Trunking.

Xem thêm: I-Telecom 'tham chiến' thị trường viễn thông di động Việt Nam với đầu số 087

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

(VNF) - Công ty cổ Tập đoàn Đạt Phương (Hà Nội) và Tổng công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Minh Tuấn (Thanh Hoá) là Liên danh nhà thầu duy nhất tham dự thầu gói thầu 16 thuộc Dự án Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam và đường hai đầu cầu thuộc tuyến Đại lộ Đông Tây, TP. Thanh Hóa và trúng thầu với giá 470,148 tỷ đồng.

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

(VNF) - Còn nhiều dư địa để dòng tiền tiếp tục đẩy vào thị trường chứng khoán, đưa chỉ số VN-Index dễ dàng vượt đỉnh hơn, hay nói theo cách ví von, tàu càng nhẹ thì càng dễ vượt sóng.

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

(VNF) - Trong tuần vừa qua, vụ việc Thủ tướng Slovakia bị ám sát đã thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Trung Quốc hay việc Triều Tiên phóng tên lửa cũng là những sự kiện nổi bật.

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

(VNF) - Cùng với xu hướng chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, hoạt động cho vay qua nền tảng trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ tại nhiều ngân hàng. Tuy vậy, theo ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội ngân hàng, hoạt động cho vay trực tuyến vẫn đang đợi một hành lang pháp lý đầy đủ hơn để có thể bùng nổ trong thời gian tới.

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Sáng 19/5, Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường chủ trì họp báo về dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Lộ diện đại gia đứng sau hệ thống Quán nhậu Tự Do

Lộ diện đại gia đứng sau hệ thống Quán nhậu Tự Do

(VNF) - Mọc lên tại những vị trí đắc địa, quán nhậu Tự Do đang dần trở thành một trong những hệ thống quán nhậu lớn hàng đầu tại Hà Nội với hàng chục sơ sở lớn nhỏ.

Tỷ phú Jeff Bezos: Nỗi kinh hoàng khiến nhân viên toát mồ mỗi khi thức dậy

Tỷ phú Jeff Bezos: Nỗi kinh hoàng khiến nhân viên toát mồ mỗi khi thức dậy

(VNF) - Thời điểm những năm 90, tỷ phú Jeff Bezos từng được coi là "nỗi kinh hoàng" đối với nhân viên khi liên tục gây áp lực cho các thành viên thuộc Amazon.

Hà Nội: Căn hộ dần hạ nhiệt, hàng tỷ USD sẽ đổ sang Đông Anh xây chung cư

Hà Nội: Căn hộ dần hạ nhiệt, hàng tỷ USD sẽ đổ sang Đông Anh xây chung cư

(VNF) - Sau cơn sốt tăng giá, chung cư Hà Nội neo cao khó bán mua; Dân TP.HCM ‘ngóng’ được chuyển đổi đất đai, thoát quy hoạch treo; Sau thông báo tái khởi động, Cocobay Đà Nẵng vẫn im lìm; Hà Nội kêu gọi đầu tư 6 khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh... là những thông tin được quan tâm trong tuần.

Rủi ro 380 triệu USD: Hàng triệu người Indonesia nợ nần khó kiểm soát

Rủi ro 380 triệu USD: Hàng triệu người Indonesia nợ nần khó kiểm soát

(VNF) - Các chương trình Mua trước trả sau (Buy Now, Pay Later - BNPL) ngày càng phổ phiến ở Indonesia đang khiến nợ tiêu dùng ngày càng tăng do khả năng tiếp cận dễ dàng hơn.

Ông Nguyễn Đỗ Lăng tái xuất, chủ Quán nhậu Tự Do lộ diện

Ông Nguyễn Đỗ Lăng tái xuất, chủ Quán nhậu Tự Do lộ diện

(VNF) - Ông Nguyễn Đỗ Lăng tái xuất sau lệnh bắt và khởi tố, Chủ tịch Viconship Bùi Minh Hưng bất ngờ xin từ nhiệm, ông Lê Mạnh Linh làm Phó chủ tịch HĐQT EVNFinance… là những tin tức doanh nhân đáng chú ý tuần qua.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.