KDI Holdings bắt tay 4 thương hiệu lữ hành, gia tăng giá trị cho chủ sở hữu Flex Home

Hoàng Ngân - 04/06/2024 15:06 (GMT+7)

(VNF) - Khai mở cuộc sống thịnh vượng, tự do tài chính; gia tăng lợi nhuận thụ động hấp dẫn, bền vững; đồng thời gia tăng giá trị tài sản cho chủ sở hữu căn hộ biển Flex Home (Libera Nha Trang), mới đây chủ đầu tư KDI Holdings đã ký kết hợp tác chiến lược với 4 đơn vị du lịch lữ hành hàng đầu thị trường: Đất Việt Tour, Saigonviet Travel, Great Travel, Lửa Việt.

KDI Holdings tích cực nâng tầm lợi ích cho chủ sở hữu Libera Nha Trang

Trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp bên Vịnh ngọc Nha Trang thơ mộng chỉ là sự khởi đầu cho những đặc quyền dành riêng cho chủ nhân căn hộ biển Flex Home tại Libera Nha Trang - “Thành phố tự do” được kiến tạo bởi KDI Holdings.

Với tiềm năng khai thác du lịch mạnh mẽ của “thiên đường du lịch”, cùng uy tín chủ đầu tư và các đối tác, nắm trong tay chìa khoá Libera Nha Trang là làm chủ khoản đầu tư sinh lời dồi dào cùng thu nhập thụ động bền vững. Ngoài ra, giá trị gia tăng của tài sản theo thời gian và sóng thị trường cũng là một trong những yếu tố phù hợp với “khẩu vị” nhà đầu tư.

Nâng tầm lợi ích cho chủ sở hữu, đưa Libera Nha Trang trở thành biểu tượng mới cho xu hướng sống tự do vượt mọi giới hạn, KDI Holdings cho biết không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác danh tiếng.

Song hành phát triển cùng những đối tác uy tín là một trong những chiến lược lâu dài của KDI Holdings

Sự liên minh giữa KDI Holdings và các thương hiệu lữ hành hàng đầu đã đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển của Libera Nha Trang, mang đến giải pháp đầu tư hấp dẫn, an toàn cho các nhà đầu tư thông minh.

Theo thoả thuận, 4 đơn vị: Đất Việt Tour, Saigonviet Travel, Great Travel và Lửa Việt sẽ đồng hành cùng Libera Nha Trang trong việc thu hút khách du lịch, quảng bá hình ảnh dự án… cũng như cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói chất lượng cao. Nhờ đó Libera Nha Trang sẽ được hưởng lợi từ nguồn khách du lịch phong phú, gia tăng lợi nhuận vững chắc cho nhà đầu tư.

“Chủ sở hữu Flex Home không chỉ được tự do nghỉ dưỡng không giới hạn và còn tự do quyết định tài sản của mình, làm chủ nguồn thu nhập thụ động thông qua sự hơp tác với các đơn vị lữ hành hàng đầu”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Tự do sống một cuộc đời rất khác tại Libera Nha Trang

Tưởng chừng đã quá quen thuộc với những bãi biển xinh đẹp và các khu nghỉ dưỡng sang trọng, Nha Trang lại tiếp tục khiến du khách và giới đầu tư ngỡ ngàng với sự xuất hiện của “Thành phố tự do” Libera Nha Trang, điểm đến “all-in-one” (tất cả trong một) hấp dẫn nhất Nha Trang với khu “downtown không ngủ” sôi động bất kể đêm ngày.

Nằm trọn vẹn trong vịnh Nha Trang quyến rũ, đô thị biển đẳng cấp quốc tế quy mô 44ha Libera Nha Trang sở hữu 2km bờ biển riêng cùng 3 bãi tắm tư gia.

Hơn thế nữa, dự án còn được quy hoạch bài bản với khu bán đảo tỉ phú đã đi vào vận hành bởi Gran Meliá Hotels & Resorts, tháp khách sạn 5 sao Meliá Nha Trang, shophouse 24/7 sầm uất, hệ thống tiện ích độc đáo như Nhà hát Đó cùng show diễn Rối Mơ - “top 1 must see in Nha Trang” do Tripadvisor bình chọn, Vạn San Đảo - công viên san hô nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam quy mô lên đến 2ha… đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí, tận hưởng cuộc sống… của gia chủ và du khách.

Tận hưởng cuộc sống tự do đích thực tại Flex Home

Căn hộ biển Flex Home còn là toạ độ kiến tạo phong cách sống cao cấp với hệ thống tiện ích hiện đại, thoả mãn mọi đòi hỏi của cư dân từ phòng gym, bể bơi, khu vui chơi trẻ em… đến khu co-working space, coffee-cigar lounge hay chuỗi công viên ngập tràn sắc xanh…

Flex Home còn được bảo chứng chất lượng bởi những thương hiệu hàng đầu với nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes hợp tác đồng hành thương hiệu; nhà thầu số 1 Việt Nam - Coteccons hợp tác triển khai thi công tòa tháp The Sanhôme; tư vấn quản lý vận hành chuẩn Nhật bởi Asahi Japan…

Đặc biệt, ra mắt trong bối cảnh du lịch Nha Trang liên tục thăng hạng, Flex Home đang đón đầu cơn sốt du lịch khi Vịnh ngọc lọt "top" 7 địa điểm đông du khách nhất Việt Nam (dịp 30/4 vừa qua) với công suất phòng bình quân đạt 87,4%; đặc biệt khu nghỉ dưỡng khép kín đạt trên 90%.

Báo cáo Sở Du lịch mới đây cũng chỉ ra rằng, ước tính 5 tháng đầu năm 2024, Khánh Hòa đã đón hơn 3,8 triệu lượt khách lưu trú, tăng 140% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách nội địa ước đạt 1,8 triệu lượt, tăng 70% so với cùng kỳ; khách quốc tế ước đạt 2 triệu lượt, tăng 290% so với cùng kỳ. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 19.933,7 tỷ đồng, tăng 150% lần so với cùng kỳ.

Hiện “siêu phẩm tự do” này đang được giới thiệu ra thị trường chỉ từ 1,88 tỷ đồng, bàn giao hoàn thiện nội thất chuẩn khách sạn, mở ra không gian nghỉ dưỡng không giới hạn hoặc cho thuê với nguồn thu nhập thụ động bền vững.

Cùng chuyên mục
Tín dụng tìm đường tăng trưởng: Cũng chỉ trông chờ vào BĐS

Tín dụng tìm đường tăng trưởng: Cũng chỉ trông chờ vào BĐS

(VNF) - Tín dụng đã phục hồi trở lại vào nửa đầu tháng 8, tuy nhiên, theo chuyên gia để đạt được mục tiêu tăng trưởng 15% trong nửa cuối năm là điều không dễ.

Cảnh tan hoang tại trung tâm lưu trữ hàng hoá của TTC AgriS sau bão Yagi

Cảnh tan hoang tại trung tâm lưu trữ hàng hoá của TTC AgriS sau bão Yagi

(VNF) - Cơn bão YAGI đổ bộ vào Hải Phòng và Quảng Ninh khiến trung tâm lưu trữ - phân phối hàng hoá của Công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hoà trở nên tan hoang.

Trung ương hỗ trợ Quảng Ninh, Hải Phòng 200 tỷ khắc phục hậu quả bão

Trung ương hỗ trợ Quảng Ninh, Hải Phòng 200 tỷ khắc phục hậu quả bão

(VNF) - Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo trước mắt hỗ trợ khoảng 100 tỷ đồng cho mỗi địa phương Quảng Ninh, Hải Phòng để khắc phục hậu quả bão.

Một tỉnh miền Bắc thiệt hại 2.000 tỷ đồng do siêu bão Yagi

Một tỉnh miền Bắc thiệt hại 2.000 tỷ đồng do siêu bão Yagi

(VNF) - Do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi), tỉnh Thái Bình ước tính tổng thiệt hại ban đầu khoảng 2.000 tỷ đồng.

Dồn lực vào XL7 hybrid, Suzuki Việt Nam toan tính gì?

Dồn lực vào XL7 hybrid, Suzuki Việt Nam toan tính gì?

(VNF) - Dồn lực cho mẫu Suzuki XL7 hybrid ở phân khúc MPV đa dụng, trong khi bỏ tại nhiều phân khúc khác khiến Suzuki đang tự “co hẹp” sự hiện diện trên thị trường.

Hơn 20 tàu du lịch bị chìm ở đảo Tuần Châu, thiệt hại hàng chục tỷ đồng

Hơn 20 tàu du lịch bị chìm ở đảo Tuần Châu, thiệt hại hàng chục tỷ đồng

Một chủ tàu du lịch ở Cảng quốc tế Tuần Châu (Quảng Ninh) có 6 chiếc bị chìm, ước tính thiệt hại khoảng 12 tỷ đồng. Riêng việc trục vớt đã phải chi mỗi chiếc 100 triệu

Người Việt chi 120 triệu USD nhập hải sản Na Uy về ăn

Người Việt chi 120 triệu USD nhập hải sản Na Uy về ăn

(VNF) - Con số này cho thấy Việt Nam là thị trường quan trọng đối với hải sản Na Uy, trong tình thế Na Uy đang phải đối mặt với nhiều thách thức ở các thị trường quốc tế khác

Lượng lớn VND được bơm ra, lãi suất hạ, USD giảm sâu

Lượng lớn VND được bơm ra, lãi suất hạ, USD giảm sâu

(VNF) - Kho bạc Nhà nước bơm lượng lớn VND; USD giảm sâu; Ngân hàng Nhà nước hạ lãi suất cho vay; tín dụng bất động sản tại TP.HCM tăng cao... là những điểm nhấn quan trọng trong tuần qua.

'Ma thuật' giúp tỷ phú Warren Buffett 'né' sự lao dốc của thị trường

'Ma thuật' giúp tỷ phú Warren Buffett 'né' sự lao dốc của thị trường

(VNF) - Bằng một loạt những hành động như tăng lượng nắm giữ trái phiếu kho bạc cũng như giảm cổ phần tại một số công ty như Apple và Bank of America, "đế chế" Berkshire Hathaway của "thần chứng khoán" Warren Buffett hoàn toàn tránh được rủi ro khi thị trường Phố Wall lao dốc.

Lỗ luỹ kế hàng ngàn tỷ đồng: Giám sát chặt các hãng bảo hiểm nhân thọ

Lỗ luỹ kế hàng ngàn tỷ đồng: Giám sát chặt các hãng bảo hiểm nhân thọ

(VNF) - Kết quả kinh doanh nhiều năm liền lợi nhuận âm, khiến cho khoản lỗ luỹ kế ngày càng tăng thêm, lên đến nhiều ngàn tỷ đồng, khiến cho bài toán kinh doanh tại Việt Nam của nhiều DNBH nước ngoài trở nên “u ám”. Tuy nhiên, theo các chuyên gia đánh giá, thị trường vẫn rất tiềm năng cho các DNBH, nhưng cần có thanh kiểm tra, giám sát chặt chẽ