‘Kết khoảng cách - Nối yêu thương’ cùng SeABank

Hoàng Ngân - 30/06/2023 07:15 (GMT+7)

(VNF) - Gia đình là nơi chúng ta tìm thấy tình yêu, sự bình yên cũng như sự ủng hộ và yêu thương chăm sóc vô điều kiện. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, sự mất kết nối hay xung đột thế hệ giữa cha mẹ và con cái đang trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến.

Cuộc sống đòi hỏi chúng ta phải đối mặt với nhiều áp lực và bộn bề công việc, đôi khi khiến chúng ta quên dành thời gian cho gia đình.

“Kết khoảng cách - Nối yêu thương” là thông điệp mà SeABank muốn gửi gắm thông qua phim ngắn ra mắt nhân ngày gia đình Việt Nam 2023, với kỳ vọng gạt bỏ mọi bức ngăn vô hình, những khoảng cách thể hệ để kết nối và thấu hiểu hơn.

Khai thác triệt để chất liệu âm nhạc, thông điệp “Kết khoảng cách - Nối yêu thương” đã được SeABank khéo léo lồng ghép trong phim ngắn cực dễ thương nhưng cũng không kém phần xúc động.

Xem thêm: Full MV “Kết khoảng cách - Nối yêu thương” tại đây

Với nét diễn giàu cảm xúc của NSƯT Linh Huệ (vai mẹ) và diễn viên Thuần Thiều Vũ (vai con) đã thể hiện những khúc mắc trong cuộc sống giữa mẹ và con gái một cách nhẹ hàng và đây cũng là câu chuyện phổ biến của nhiều gia đình.

Câu chuyện gia đình được thể hiện theo phong cách MV ca nhạc độc đáo, mới lạ với ca từ được “chế” theo nền nhạc gốc bài hát “Thích em hơi nhiều” của Wren Evans, một ca khúc đã làm “dậy sóng” mạng xã hội năm 2022 với hơn 35 triệu view, nay được “remake” lại mang đến một làn gió mới cho khán giá. Ngay sau khi ra mắt, MV đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khán giả và vẫn đang tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Theo ngân hàng, đây là món quà đặc biệt SeABank muốn gửi gắm tới tất cả mọi người nhân dịp ngày gia đình Việt Nam 2023 với thông điệp ngắn gọn nhưng chan chứa “Kết khoảng cách - Nối yêu thương”.

SeABank cho hay vinh hạnh là đơn vị tiên phong đồng hành cùng phụ nữ Việt, luôn là cầu nối gắn kết mọi gia đình Việt Nam bằng các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho cá nhân cũng như doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ với gói sản phẩm đồng hành cùng phụ nữ Việt.

Những năm qua, xác định phái đẹp là những khách hàng cần được quan tâm phục vụ đặc biệt, bên cạnh các sản phẩm dịch vụ thông thường, SeABank chia sẻ đã thiết kế các sản phẩm chuyên biệt với nhiều ưu đãi riêng để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng nữ như Thẻ tín dụng dành riêng cho phái đẹp SeALady Cashback.

Đồng thời, để đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp và phát triển kinh tế, SeABank cho biết đã hợp tác với Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện đề án “Phụ nữ Khởi nghiệp” thông qua gói sản phẩm SeAWomen, bên cạnh đó là các chương trình hỗ trợ nữ doanh nhân như “Cho vay doanh nghiệp nữ chủ” với lãi suất ưu đãi.

SeABank cho biết ngân hàng mong muốn mang đến những thông điệp tích cực, khuyến khích sự thấu hiểu, cảm thông dành cho những người thân yêu, giữa mẹ và con, từ đó hướng cộng đồng tới một cuộc sống kết nối và hạnh phúc hơn.

Cùng chuyên mục
Tin khác
Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.