Thị trường

Leflair đổi chủ, tái xuất từ quý III

Ngày 23/6, Society Pass chính thức công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair. Tuy nhiên, khoản nợ hàng chục tỷ đồng với các nhà cung cấp cũ không được đề cập đến.

Leflair đổi chủ, tái xuất từ quý III

Leflair đã được sang tay cho Society Pass. Ảnh: Society Pass.

Theo ông Ray Liang, Giám đốc vận hành của Society Pass, doanh nghiệp đã mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hong Kong đang sở hữu thương hiệu Leflair.

Thương vụ mua bán này nhằm thông qua sự nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam với thương hiệu Leflair để lấn sân vào phân khúc tiêu dùng cao cấp. "Một đội ngũ quản lý cấp cao từ Society Pass cũng điều hành để đảm bảo những mục tiêu tăng trưởng bền vững được đề ra”, ông Liang nói thêm.

Theo vị đại diện doanh nghiệp, trang web Leflair sẽ đi vào hoạt động tại Việt Nam trong quý III năm nay với nền tảng mới từ thiết kế giao diện, quy trình vận hành cho đến mô hình quản lý.

Tuy nhiên, Society Pass không nhắc đến vấn đề công nợ với các nhà cung cấp cũ của Leflair.

Trước đó, chia sẻ với phóng viên, một số nhà cung cấp cũ của Leflair cho biết đã nhận được email từ Society Pass mời bán hàng trên nền tảng mới của Leflair. Họ tỏ ra bức xúc và khẳng định không muốn tiếp tục hợp tác với thương hiệu này, do đến nay vẫn chưa được thanh toán công nợ. Tổng công nợ được ghi nhận đến ngày 2/3/2020 là 2 triệu USD.

Society Pass là một công ty công nghệ từ Mỹ chuyên vận hành các nền tảng tiếp thị và mua sắm trực tuyến dựa trên hệ thống dữ liệu người dùng. Đơn vị này có mặt tại Việt Nam từ tháng 10/2019, với tên trong giấy phép đăng ký kinh doanh là Công ty TNHH SoPa Technology.

Doanh nghiệp vận hành nền tảng giao dịch TMĐT khách hàng thân thiết Sopa và cung cấp các giải pháp và kết nối tiếp thị trong quản lý dữ liệu người dùng #Hottab. Đến nay, đã có hơn 5.500 nhà bán hàng và 100.000 khách hàng thực hiện giao dịch trên các nền tảng của Society Pass.

 

 

Tin mới lên