Lộ diện thương hiệu nước tinh khiết do FLC sản xuất

Hoàng Lan - 08/06/2018 10:55 (GMT+7)

(VNF) - Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF (HNX: KLF) vừa công bố, trong năm 2018, đơn vị này sẽ hợp tác với FLC phát triển dòng sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai mang thương hiệu Natuza.

VNF
Lộ diện thương hiệu nước tinh khiết do FLC sản xuất

Thông tin trên được KLF tiết lộ trong cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2018 hôm 5/6.

Theo đó, trong năm 2018, KLF sẽ hợp tác với FLC phát triển dòng sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai có thương hiệu Nazuta. KLF xác định đây vốn dĩ không phải là lĩnh vực kinh doanh truyền thống hay thế mạnh của KLF.

Trong giai đoạn 1 của dự án hợp tác, KLF sẽ là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm nước tinh khiết Natuza. Do định vị đây là dòng sản phẩm cao cấp nên đối tác của KLF trong giai đoạn đầu sẽ là các tập đoàn sở hữu các chuỗi khách sạn cao cấp, sân Golf và các điểm kinh doanh Horeca khu vực trung tâm.

Đến khi các số liệu sản xuất, kinh doanh của Công ty Cổ phần Nước Giải Khát FLC thuận lợi hơn thì dự án sẽ chuyển sang giai đoạn 2, KLF sẽ mua và sở hữu cổ phần để phát triển mảng hoạt động này lâu dài.

Hiện nay, Tập đoàn FLC đang nắm giữ 50% vốn điều lệ của Công ty Cổ phần Nước Giải Khát FLC.

Công ty Nước giải khát FLC có trụ sở tại Biệt thự A38 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại đồ uống như nước tinh khiết đóng chai, đóng bình, nước khoáng thiên nhiên...

 

Cùng chuyên mục
Tin khác
Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.