NutiFood ra mắt thương hiệu NutiMilk - Dòng sản phẩm chuẩn cao thế giới

Thu Hà - 22/09/2020 18:47 (GMT+7)

(VNF) - Sau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk có nguồn sữa tươi chất lượng cao, NutiFood đã chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk – dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml. Đây là thành quả sau 2 năm nghiên cứu, đầu tư vào Trang trại bò sữa NutiMilk áp dụng theo bộ tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển.

VNF
NutiFood ra mắt thương hiệu NutiMilk - Dòng sản phẩm chuẩn cao thế giới.

Tham vọng về sữa tươi “Made in Vietnam” chất lượng cao

“Về mặt chiến lược, NutiMilk mang sứ mệnh định vị hình ảnh NutiFood không chỉ mạnh về sữa đặc trị mà còn tiên phong cho ra đời dòng sữa tươi chất lượng cao chuẩn thế giới”, bác sĩ Trần Thị Lệ cho biết khi chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk ra thị trường.

Được thành lập từ các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, NutiFood được thị trường đón nhận là một công ty dinh dưỡng luôn có những bước đi tiên phong với các sản phẩm đặc trị, lĩnh vực luôn bị các công ty sữa ngoại thống trị với giá thành cao.

Từ sản phẩm Enalaz - thực phẩm nuôi ăn qua ống thông dạ dày đầu tiên tại Việt Nam, góp phần hỗ trợ điều trị bệnh nhân nặng tại bệnh viện khắp cả nước với giá thành chỉ bằng 1/10 sản phẩm ngoại nhập vào năm 1989, các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood đã liên tục đưa ra những nghiên cứu mới đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho từng lứa tuổi, từng bệnh lý khác nhau như: sữa cho trẻ biếng ăn, sữa tăng chiều cao, trẻ béo phì, sữa bổ sung canxi, cho người bị tiểu đường…

Trong đó, sữa cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi GrowPLUS+ là sản phẩm đặc trị có số lượng tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm liền và trở thành thương hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam trong năm 2020.

Tiếp nối những thành quả ấn tượng trong dòng sản phẩm đặc trị, NutiFood tiếp tục có những bước đột phá trong lĩnh vực mới khi chính thức giới thiệu dòng sản phẩm từ sữa có chất chuẩn cao thế giới – NutiMilk. Khác với sữa đặc trị, các sản phẩm của NutiMilk kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm “quốc dân”, được mọi gia đình sử dụng hàng ngày từ trẻ em đến người lớn. Bên cạnh chất lượng vượt trội, NutiMilk sẽ liên tục khai phá những hương vị tươi ngon nhất mang đến cho khách hàng.

Chia sẻ về hướng phát triển mới này, bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc của NutiFood cho biết: “Sau thời gian dài chuyên tâm nghiên cứu để mang đến những sản phẩm đặc trị chất lượng cao với giá thành hợp lý cho từng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt, bệnh lý khác nhau của trẻ em và người lớn, chúng tôi muốn được góp phần nhiều hơn trong việc xây dựng nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển về thể chất và trí tuệ của người Việt.

Ý tưởng này được chúng tôi triển khai từ 2 năm trước với sự tham gia của nhiều chuyên gia dinh dưỡng tại Việt Nam và châu Âu để làm sao có được các sản phẩm sữa theo chuẩn cao thế giới và giá thành hợp lý. Sự ra đời của dòng sản phẩm chất lượng cao NutiMilk với 3,5g đạm và 4.0g béo là niềm tự hào của chúng tôi, là tâm huyết của các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng NutiFood gửi gắm đến mọi gia đình Việt Nam với mong muốn mỗi nhà, mỗi người đều luôn tươi vui và tràn đầy sức sống mỗi ngày".

Sữa tươi 100 điểm NutiMilk – Chất chuẩn cao thế giới

Sữa tươi 100 điểm là sản phẩm đầu tiên của dòng sản phẩm NutiMilk sẽ nhanh chóng đến tay khách hàng trong vài ngày tới. Với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml, hàm lượng dinh dưỡng tương đương sữa ngoại nhập, sữa tươi 100 điểm NutiMilk đánh dấu bước đột phá mới trên thị trường khi lần đầu tiên một hãng sữa trong nước cho ra sản phẩm sữa tươi có hàm lượng dinh dưỡng chất chuẩn cao.

Đánh giá về thành quả này, ông Phùng Đức Tiến, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam nhận định: “Với 3.5g Đạm – 4.0g Béo trong 100ml sữa tươi, chất lượng này tương đương với sữa của châu Âu. Bộ NN&PTNT đánh giá cao thành quả này. Đó là niềm tự hào của ngành chăn nuôi Việt Nam nói chung và ngành sữa nói riêng. Đây cũng là lợi thế của doanh nghiệp này khi xuất khẩu đến các thị trường khó tính và còn ở giá thành bởi chất lượng quyết định giá xuất khẩu”.

Theo Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc (FAO), sữa là một nguồn thực phẩm quan trọng cung cấp năng lượng, đạm chất lượng cao và chất béo. Trong sữa bò, chất béo (Fat) cấu thành khoảng 3-4% hàm lượng chất rắn của sữa, chất đạm (Protein) khoảng 3,5%. Tỷ lệ các dưỡng chất này trong sữa tươi của các thương hiệu lớn trên thế giới thường đạt ở mức từ 3.4g đến 4.0g. Đối với các sản phẩm sữa tươi nguyên chất nội địa tại Việt Nam, theo bà Ngô Thị Diễm Trang, Phó Giám đốc Công ty Nghiên cứu Thị trường Ipsos tại Việt Nam, hàm lượng đạm đang ở mức từ 2.9g đến 3.2g, còn hàm lượng chất béo từ 3.2g đến 3.9g trong 100ml sữa.

Để có được nguồn sữa tươi có chất lượng vượt trội theo chuẩn cao của thế giới, NutiFood đã dành 2 năm tập trung đầu tư, nghiên cứu, áp dụng kỹ thuật nông nghiệp cao cho hoạt động chăn nuôi tại Trang trại Bò sữa NutiMilk theo Bộ tiêu chuẩn chất lượng của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood tại Thụy Điển.

Bên cạnh hàm lượng dinh dưỡng đạt chuẩn cao với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml, sữa tươi 100 điểm NutiMilk còn có hương vị tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe do: không chất bảo quản – không dư lượng thuốc thú y – không hóc-môn tăng trưởng – không thuốc bảo vệ thực vật – dinh dưỡng tốt tự nhiên – tươi ngon thuần khiết. Ngoài ra, các thành phần dinh dưỡng của sữa in trên hộp được sắp xếp theo từng nhóm với lợi ích khác nhau cho sức khỏe giúp người xem dễ hiểu hơn.

Không chỉ mang lại những vị quen thuộc như sữa tươi không đường, ít đường, có đường, NutiFood đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo các hương vị mới lạ, bắt nhịp với xu hướng, trào lưu khẩu vị hiện nay. Sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen chính là bước đột phá mới khi NutiFood là công ty sữa đầu tiên sản xuất và giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm “bắt trend” độc đáo làm xiêu lòng từ trẻ em đến người lớn.

Các  sản phẩm mang thương hiệu NutiMilk, mà trước tiên là Sữa tươi 100 điểm, sẽ lần lượt ra mắt khách hàng tại tất cả hệ thống cửa hàng bán lẻ và siêu thị trong thời gian tới, hiện thực hóa mục tiêu của NutiFood trong việc từng bước nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt, cải thiện sắc vóc, trí tuệ đồng thời luôn bắt kịp tiêu chuẩn dinh dưỡng cao của thế giới.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Ngân hàng Nhà nước công bố nội dung thanh tra hoạt động kinh doanh vàng

Ngân hàng Nhà nước công bố nội dung thanh tra hoạt động kinh doanh vàng

(VNF) - Ngân hàng nhà nước (NHNN) vừa ban hành quyết định về việc thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng của các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh vàng.

Giá nhà chạm đáy 9 năm, Trung Quốc công bố thêm biện pháp 'giải cứu'

Giá nhà chạm đáy 9 năm, Trung Quốc công bố thêm biện pháp 'giải cứu'

(VNF) - Ngày 17/5, Trung Quốc đã công bố một số biện pháp sâu rộng nhất để ổn định lĩnh vực bất động sản (BĐS) đang bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng, cho phép chính quyền địa phương mua một số căn hộ, nới lỏng các quy tắc thế chấp và cam kết nỗ lực hơn nữa để cung cấp những ngôi nhà chưa hoàn thiện.

Bẫy 'Deepfake: Cú lừa siêu hạng 25 triệu USD bằng công nghệ AI

Bẫy 'Deepfake: Cú lừa siêu hạng 25 triệu USD bằng công nghệ AI

(VNF) - Công ty thiết kế và kỹ thuật đa quốc gia Arup của Anh xác nhận rằng mới đây xác nhận công ty đã vướng vào một vụ lừa đảo deepfake nhắm vào một trong những nhân viên của họ ở Hong Kong và khiến người này mất 25 triệu USD.

Cận cảnh biệt thự 'khủng' trong Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường

Cận cảnh biệt thự 'khủng' trong Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường

(VNF) - Căn biệt thự này có diện tích gần 5.000m2, tọa lạc tại lô đất K10 thuộc khu đô thị mới Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường.

Vietcombank cảnh báo đối tượng mạo danh ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Vietcombank cảnh báo đối tượng mạo danh ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

(VNF) - Vietcombank cho biết thời gian gần đây, ngân hàng nhận được những thông tin phản ánh về việc một số đối tượng mạo danh Vietcombank thực hiện các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản.

‘Giọt nước nghĩa tình’ vượt hàng trăm km, mát lòng người dân giữa hạn mặn

‘Giọt nước nghĩa tình’ vượt hàng trăm km, mát lòng người dân giữa hạn mặn

(VNF) - Vượt những cung đường xa, 200.000 sản phẩm nước tinh khiết Number 1 cùng 620 khối nước ngọt đã được trao đến tay người dân tại Bến Tre, Tiền Giang. Những giọt nước mát lành mang bao nghĩa tình làm ấm lòng người dân giữa lúc hạn mặn.

Bộ Tài chính công khai 316 dự án giải ngân vốn đầu tư công 0%

Bộ Tài chính công khai 316 dự án giải ngân vốn đầu tư công 0%

(VNF) - Theo Bộ Tài chính, đến hết tháng 4, có 316 dự án, tiểu dự án tại 48 địa phương có tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công là 0%.

'Còn sợ sai, sợ trách nhiệm, BĐS còn khó tăng trưởng bền vững'

'Còn sợ sai, sợ trách nhiệm, BĐS còn khó tăng trưởng bền vững'

(VNF) - Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (HoREA) chia sẻ với VietnamFinance một số giải pháp để thị trường tăng trưởng trở lại vào năm 2025.

Giá heo tăng vùn vụt, cổ phiếu chăn nuôi đua nhau tăng trần

Giá heo tăng vùn vụt, cổ phiếu chăn nuôi đua nhau tăng trần

(VNF) - Giá heo tăng vùn vụt đã ‘phả’ hơi nóng lên cổ phiếu của các ‘đại gia’ chăn nuôi trên sàn chứng khoán. Kết thúc phiên giao dịch sáng nay ngày 17/5, BAF và HAG tăng hết biên độ trong tình trạng ‘cháy hàng’, trong khi DBC cũng có thời điểm chạm trần.

Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

(VNF) - Công ty Cảng biển Quốc tế Chu Lai - Chu Lai Port (Quảng Nam) thuộc Tập đoàn THILOGI vừa đưa vào vận hành chính thức hệ thống cẩu chuyên dụng mới trị giá hơn 400 tỷ đồng.

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

(VNF) - Golf đã không còn là môn thể thao xa lạ, xa xỉ như nó đã từng; golf đã và đang hiện hữu trong đời sống của người Việt như là một trong những môn thể thao – giải trí quan trọng, thu hút đông đảo người chơi với gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc. Dưới đây là hình ảnh đẹp về những sân golf sát biển nổi tiếng Việt Nam.