Starbucks Vietnam tiếp tục được vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
Hoàng Ngân -
16/12/2024 14:00 (GMT+7)
(VNF) - Theo công bố của Anphabe, trong bảng xếp hạng khối doanh nghiệp vừa, Starbucks Vietnam được góp mặt ở "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024".
Bảo chứng về môi trường làm việc thông qua giải thưởng uy tín
Vừa qua, Anphabe chính thức công bố kết quả khảo sát thường niên “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2024” dựa trên đánh giá từ 56.866 lao động giàu kinh nghiệm tại các doanh nghiệp hàng đầu.
Chương trình có sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Đây là năm thứ 11 danh sách này được công bố, nhằm ghi nhận nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng.
Theo đó, Starbucks Vietnam tiếp tục được gọi tên ở vị trí thứ 7 trong Top 100 – Khối Doanh nghiệp vừa (tăng 16 hạng so với năm 2023) và ghi dấu ấn ở vị trí thứ nhất trong nhóm ngành du lịch/ ẩm thực/ nghỉ dưỡng khối doanh nghiệp vừa.
Starbucks được vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
Giải thưởng này là thành quả của sự nỗ lực từ đội ngũ Ban lãnh đạo trong việc xây dựng và phát triển một văn hóa làm việc hạnh phúc. Tại Starbucks, mọi cá nhân được trân trọng và có cơ hội phát triển toàn diện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
Đồng thời, giải thưởng cũng khẳng định vị thế của Starbucks Vietnam trên bản đồ nhân tài Việt Nam, minh chứng cho sự tin tưởng và hài lòng của cả nhân viên và cộng đồng chuyên môn.
Đại diện Starbucks Vietnam tại lễ vinh danh
Những đánh giá tích cực từ người lao động cũng chính là sự ghi nhận về bước tiến trong công tác nhân sự của Công ty. Starbucks Vietnam trở thành ngôi nhà lớn của đội ngũ nhân sự, nơi mỗi người đều được làm việc, cống hiến và phát triển tiềm năng một cách tối đa.
Phát triển nhân sự dựa trên các giá trị cốt lõi
Trọng tâm trong việc phát triển nhân sự của Starbucks Vietnam hiện nay đó là khuyến khích nhân sự đổi mới, sáng tạo, để mỗi người luôn tự hào về công việc của mình. Môi trường làm việc tại Starbucks Vietnam tuân thủ theo bộ giá trị cốt lõi của công ty thông qua các “từ khoá”: Craft - Courage - Belonging - Joy - Results.
Theo đó, từng nhân sự tại Starbucks Vietnam luôn chăm chút trong công việc, chỉn chu đến từng chi tiết nhằm đạt được kết quả cao nhất, đem lại sự xuất sắc vượt trội về dịch vụ.
Toàn bộ nhân sự khi làm việc tại công ty đều được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng, từ sản phẩm của Starbucks cho đến quy tắc phục vụ, đặc biệt là cách chào hỏi khách hàng, tạo nên một môi trường kinh doanh thân thiện.
Công ty cũng khuyến khích nhân sự can đảm theo đuổi các ý tưởng táo bạo vượt ra khỏi vùng an toàn, liên tục sáng tạo, đổi mới ở từng nhiệm vụ chuyên môn. Bên cạnh đó, Starbucks Vietnam cũng không ngừng thay đổi, cập nhập công nghệ hiện đại trong quá trình vận hành, từ đó nâng cao chất lượng công việc, phục vụ khách hàng tốt hơn.
Ở Starbucks Vietnam, các nhân viên luôn đối xử với nhau và với khách hàng bằng sự tôn trọng và quan tâm, lắng nghe và kết nối với mọi người, từ đó cùng lan toả năng lượng tích cực.
Không dừng lại ở mối quan hệ giữa nhân viên với công ty, Starbucks Vietnam là nơi mỗi nhân sự chính là một cộng sự gắn kết lâu dài với công ty, vượt lên mối quan hệ việc làm thông thường. Nhờ vậy, mỗi người cảm thấy được trân trọng và tự hào về công việc của mình, thể hiện tốt nhất trong các hoạt động chung, đóng góp cho sự phát triển của công ty.
Môi trường làm việc thân thiện, gần gũi cũng chính là động lực để nhân sự nỗ lực, đạt được mục tiêu đề ra bằng sự tập trung, chính trực và nỗ lực. Bền bỉ theo đuổi các giá trị cốt lõi chính là cách để Starbucks Vietnam giữ chân nhân sự, để mỗi cộng sự cảm thấy đây là nơi mà họ “thuộc về”.
Minh chứng rõ rệt nhất cho điều này chính là cột mốc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu nhà tuyển dụng mang tên "Here You Belong". Đây cũng chính là niềm tin của Starbucks Vietnam trong việc xây dựng và phát triển một văn hóa làm việc hạnh phúc và có cơ hội để phát triển toàn diện.
Starbucks Vietnam cho biết không chọn đi nhanh, mà cẩn trọng và đề cao triết lý bền vững. Trong bối cảnh thách thức nối tiếp thách thức, sự ổn định, bền vững trở thành yếu tố giúp Starbucks Vietnam nổi bật trên thị trường tuyển dụng.
Starbucks Vietnam chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu nhà tuyển dụng mang tên "Here You Belong"
Chia sẻ về việc phát triển nhân sự tuân thủ theo các giá trị cốt lõi của đội ngũ nhân sự, ông Thái Kim Thuận - Giám đốc Nhân sự Starbucks Vietnam cho biết: “Tại Starbucks Vietnam, cả tập thể cùng nỗ lực trong việc xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc. Tại đây, mỗi tài năng đều được ươm mầm và tạo điều kiện để nuôi dưỡng đam mê, cùng nhau tỏa sáng và phát triển mỗi ngày”.
Trong giai đoạn phát triển mới, Starbucks Vietnam tiếp tục tập trung cho hoạt động đào tạo nhân sự, thực hiện hiệu quả mối quan hệ giữa đào tạo và sử dụng nhân lực, góp phần nâng cao chất lượng, tăng năng lực cạnh tranh.
Cùng với việc cải thiện chất lượng nhân sự, công ty cho hay cũng tăng cường chính sách phúc lợi về vật chất lẫn tinh thần, đẩy mạnh các chương trình thu hút nhân tài, đặc biệt là đối tượng GenZ nhằm tạo ra môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thích ứng với sự thay đổi của ngành trong giai đoạn hiện nay.
Thông qua chuỗi hoạt động khuyến khích nhân sự, cải thiện chất lượng đội ngũ, Starbucks Vietnam muốn khuyến khích hơn nữa sự cống hiến, đóng góp của nhân sự, cũng như những nỗ lực và cam kết của nhân sự bởi con người luôn là tài sản quý giá của doanh nghiệp.
Được xây dựng bằng niềm tự hào trong đội ngũ, việc được vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là sự ghi nhận và khích lệ để Starbucks Vietnam tiếp tục đầu tư vào con người, đồng thời trở thành nguồn cảm hứng trên hành trình tạo dựng một nơi làm việc hạnh phúc cho cán bộ nhân viên trong tương lai.
(VNF) - Tại Nghệ An, xóa đói giảm nghèo gắn với đào tạo nghề được triển khai, đã giúp bà con vùng cao Châu Tiến từng bước xóa nghèo, nâng cao thu nhập và cải thiện chất lượng cuộc sống.
(VNF) - Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công Thương, Ban Thi đua – Khen thưởng (Sở Nội vụ) TP. Hà Nội đã tổ chức Lễ tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2025.
(VNF) - Hệ thống truy xuất nguồn gốc của Bộ Công Thương đi vào vận hành từ hôm nay (23/12/2025), bắt buộc áp dụng đối với một số nhóm hàng hóa từ 1/1/2026.
(VNF) - Thị trường vàng Việt Nam trong năm 2025 đã trải qua một cuộc hành trình đầy kịch tính, đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên quản lý cũ và mở ra một giai đoạn mới của sự minh bạch và hội nhập quốc tế.
(VNF) - Không chỉ hỗ trợ sinh kế trước mắt, dự án She Thrives - Vươn Mình do Cargill phối hợp với CARE Quốc tế tại Việt Nam triển khai đã góp phần thay đổi căn bản tư duy thoát nghèo của cộng đồng nông thôn tại Đắk Lắk, từ tâm thế trông chờ hỗ trợ sang chủ động sản xuất, kinh doanh và làm chủ tương lai.
(VNF) - Ngày 19/12, trường TH & THCS Lộc Thịnh đón nhận 30 bộ máy tính PC cùng 2 màn hình TV 65 inch do Tập đoàn Tiến Phước phối hợp với tổ chức xã hội Fly to Sky Charity trao tặng.
(VNF) - Nhờ đa dạng hóa sinh kế kết hợp với tín dụng chính sách, các xã Ea Ning và Dray Bhăng (Đắk Lắk) đã tạo điều kiện cho người dân nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống và từng bước thoát nghèo, hướng tới phát triển kinh tế – xã hội bền vững.
(VNF) - Những ngày cuối năm, miền Tây Nghệ An bừng sáng với một cảnh tượng khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngỡ ngàng: cánh đồng hoa hướng dương bạt ngàn, vàng rực như biển nắng trải dài bất tận. Không chỉ là điểm đến, nơi đây đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt check-in và chia sẻ mỗi ngày.
(VNF) - Những con bò giống, nguồn vốn mồi và niềm tin đang trở thành nền tảng giúp người dân Xuân Mai xây dựng sinh kế bền vững. Giải pháp này không chỉ hỗ trợ thoát nghèo mà còn tạo “đê mềm” bảo vệ họ trước nguy cơ tái nghèo sau thiên tai.
(VNF) - Sáng 22/12/2025, Giải Cờ Tướng Các Danh Thủ Quốc Tế, Cúp Phương Trang lần VII đã chính thức khai mạc tại FUTA Residence – Đà Nẵng Times Square, mở màn cho mùa giải năm 2025 với sự tham dự của các danh kỳ hàng đầu khu vực châu Á.
(VNF) - Dù có lộ trình hạn chế xe xăng, Yamaha Việt Nam vẫn tích cực ra mắt sản phẩm mới để giữ thị phần, tạo "cú hích" cho dịp mua sắm cao điểm cuối năm.
(VNF) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển bền vững ngành xây dựng Việt Nam (VSCF) diễn ra ngày 19/12 vừa qua, Flamingo Maison 108 - giai đoạn đầu của đại dự án Flamingo World Islands Ho Nui Coc do Flamingo Holdings phát triển tại Thái Nguyên - đã vinh dự đón nhận Chứng chỉ Công trình Xanh EDGE từ Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC), thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới.
(VNF) - PNJ định hướng chiến lược CSR trên nền tảng 'Sống Đẹp', với mục tiêu lan tỏa tinh thần này đến từng cá nhân, gia đình, các cặp đôi cũng như toàn xã hội.
(VNF) - Tuần qua, hàng loạt vụ án kinh tế nghiêm trọng gây chấn động dư luận: Chủ tịch Z Holding bị truy tố sản xuất sữa giả 2.400 tỷ, Chủ tịch Thuận An nộp thêm 47 tỷ khắc phục hậu quả vụ đấu thầu gây thất thoát 120 tỷ. Cùng lúc, Shark Bình, Mr Hunter và hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa cũng bị xử lý vì lừa đảo, trốn thuế.
(VNF) - Giảm nghèo bền vững không dừng ở hỗ trợ trước mắt, mà là trao cho người nghèo “cần câu” để tự vươn lên. Thông qua đào tạo nghề, tạo việc làm và sinh kế ổn định, nhiều địa phương đang chuyển từ cách làm “cho con cá” sang trao cơ hội thoát nghèo lâu dài, đúng với mục tiêu không để ai bị bỏ lại phía sau.
(VNF) - Năm 2025, Việt Nam vào top 10 nước tăng trưởng thương mại điện tử nhanh nhất thế giới, bình quân mỗi người dành 400 USD (khoảng 10,5 triệu đồng) cho mua sắm online.
(VNF) - Sự kiện dự kiến diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 10/01/2026 (tức 22/11 năm Ất Tỵ) tại Khách sạn Mường Thanh – Linh Đàm – Hà Nội. Ngày hội Kết nối giao thương dòng họ Hoàng – Huỳnh lần thứ II được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện kết nối doanh nhân quy mô lớn, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình xây dựng cộng đồng doanh nhân Gia tộc Hoàng – Huỳnh vững mạnh và thịnh vượng.
(VNF) - Việc triển khai thị trường điện cạnh tranh tại Việt Nam sau gần 20 năm vẫn chưa đạt như kỳ vọng. TS Nguyễn Quốc Thập – Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam cảnh báo, cải cách chậm sẽ khiến thị trường khó thu hút đầu tư vào nguồn, hạ tầng và truyền tải điện.
(VNF) - Hiện tượng túi hiệu giả nổi lên như một vấn đề đáng chú ý của ngành thời trang năm 2025. Các sản phẩm bị nghi là hàng fake xuất hiện rộng rãi, từ các “phú bà” trên mạng xã hội cho tới cả những nhà thiết kế nội thất cao cấp.
(VNF) - Theo Bộ Công Thương, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt khoảng 920 tỷ USD – mức cao kỷ lục, qua đó đưa Việt Nam gia nhập top 15 cường quốc thương mại toàn cầu và mở ra dư địa tăng trưởng mới cho nền kinh tế.
(VNF) - Giá vàng miếng SJC vẫn giữ ở mức 154,4 - 156,4 triệu đồng/lượng chiều mua vào - bán ra trong khi giá vàng nhẫn không có nhiều biến động tại các nhà vàng.
(VNF) - Tại Nghệ An, xóa đói giảm nghèo gắn với đào tạo nghề được triển khai, đã giúp bà con vùng cao Châu Tiến từng bước xóa nghèo, nâng cao thu nhập và cải thiện chất lượng cuộc sống.
(VNF) - Cuối năm – mùa cam chín rộ ở Hà Tĩnh, những vườn cam trên nhiều vùng đồi như Thượng Lộc, Hương Khê, Vũ Quang, Mai Hoa… đang tạo nên những khoảnh khắc rộn ràng của thu hoạch. Đây là thời điểm chứng kiến sự hội tụ của nắng gió, đất đỏ và bàn tay nông dân, tạo ra những cây cam “siêu quả” độc đáo, không chỉ là đặc sản vùng miền mà còn là sản phẩm của mô hình liên kết nông nghiệp, góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia về xóa đói giảm nghèo tại Hà Tĩnh trong những năm qua.