Tập đoàn FLC của ông Trịnh Văn Quyết hỗ trợ 5 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Lệ Chi - 21/02/2020 07:43 (GMT+7)

(VNF) - Nhằm hỗ trợ Bộ Y tế trong công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19) gây ra, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đã hỗ trợ số tiền 5 tỷ đồng.

VNF
Ông Trịnh Văn Quyết

Thông tin trên được ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, chia sẻ.

Theo ông Quyết: "Một đóng góp nhỏ thể hiện tình cảm và lòng biết ơn chân thành của người FLC đối với các y bác sỹ đã, đang chiến đấu và chiến thắng Covid-19, bảo vệ sức khoẻ nhân dân".

Bên cạnh việc hỗ trợ 5 tỷ đồng tiền mặt cho công tác phòng chống dịch của Bộ Y Tế, nhiều giải pháp đồng bộ cũng được Tập đoàn FLC chủ động triển khai trên toàn hệ thống để chung tay cùng cộng đồng trong thời điểm đặc biệt này.

Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, trao 5 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh cho đại diện Bộ Y tế.

Trong lĩnh vực hàng không, Bamboo Airways đang đưa ra chính sách hỗ trợ đặc biệt đối với các đối tác có nhu cầu vận chuyển vật tư, trang thiết bị y tế phục vụ mục đích nhân đạo trên các chặng bay nội địa, thông qua các hình thức ưu tiên hàng hóa và hỗ trợ giá cước hàng hóa.

Đồng thời, hãng cũng triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch, bảo vệ sức khỏe cho tất cả hành khách, phi hành đoàn nói riêng và cộng đồng nói chung như: cấp phát khẩu trang y tế cho các khối phòng, ban tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và các đầu sân bay, bố trí dung dịch sát trùng nhanh tại mọi cửa khởi hành để phục vụ hành khách, điều chỉnh quy chuẩn phục vụ để nâng cao việc kiểm soát và phòng chống dịch bệnh....

Liên quan đến tình hình dịch bệnh, tính đến ngày 21/2, Việt Nam đã điều trị thành công cho 16 bệnh nhân và bệnh nhân cuối cùng tại Vĩnh Phúc dự kiến sẽ ra viện trong hôm nay.

Kể từ ngày 13/2 đến nay Việt Nam chưa phát hiện thêm ca mắc mới. Dù chưa có vũ khí đặc hiệu chống lại Covid-19 nhưng Việt Nam đã có một phác đồ điều trị hiệu quả tại tất cả các tuyến. Người dân hoàn toàn có thể yên tâm về công tác phòng, chống dịch bệnh trong thời gian tới.

Tại Trung Quốc, giới chức Y tế tỉnh Hồ Bắc sáng 21/2 thông báo, có thêm 115 ca tử vong tại tỉnh này do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 trong ngày 20/2, nâng tổng số người tử vong ở đây lên 2.144 người. Theo đó, tổng số người chết do dịch bệnh Covid-19 ở Trung Quốc đã lên đến 2.233 người.

Cũng trong ngày 20/2, có thêm 411 trường hợp mới được phát hiện nhiễm Covid-19 tại tỉnh Hồ Bắc, nâng tổng số ca bị nhiễm ở tỉnh này lên 62.442 người.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
'Ngành bán dẫn là cốt lõi phát triển kinh tế số'

'Ngành bán dẫn là cốt lõi phát triển kinh tế số'

(VNF) - Thời gian qua, Việt Nam đã trở thành “cứ điểm” hấp dẫn cho các nhà sản xuất bán dẫn quốc tế, như Samsung, Intel và LG. Tuy nhiên, để tham gia sâu vào chuỗi cung ứng, cũng như gia tăng sức mạnh tự cường trong việc phát triển lĩnh vực này, cần một chiến lược dài hơi và sự quyết tâm của các doanh nghiệp trong nước.

Ngân hàng SCB đóng cửa 61 phòng giao dịch

Ngân hàng SCB đóng cửa 61 phòng giao dịch

(VNF) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa tiếp tục chấm dứt hoạt động đối với một phòng giao dịch ở TP.HCM. SCB đã đóng cửa 61 phòng giao dịch tại các tỉnh, thành trên cả nước.

Chủ tịch TCBS: 'Việc gì máy làm được thì hãy để máy làm'

Chủ tịch TCBS: 'Việc gì máy làm được thì hãy để máy làm'

(VNF) - Với phương châm “việc gì máy làm được thì hãy để máy làm, chúng ta dành thời gian cho sáng tạo và cải tiến”, Chủ tịch TCBS Nguyễn Xuân Minh cho biết khi tiến hành chuyển đổi số, yếu tố tự động hóa các quy trình vận hành cần đặt lên hàng đầu với mục tiêu chính là giảm thiểu tối đa chi phí vận hành cho công ty.

Quét mã khai báo thông tin: Chỉ 1 vài giây thay thế loạt thủ tục, giấy tờ

Quét mã khai báo thông tin: Chỉ 1 vài giây thay thế loạt thủ tục, giấy tờ

(VNF) - Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06), nhiều kết quả nổi bật đã được ghi nhận tại tỉnh Quảng Nam, trong đó đáng chú ý là những dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu người dân và doanh nghiệp.

Thanh tra SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu kinh doanh vàng: Ai lỗ, lãi mạnh nhất?

Thanh tra SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu kinh doanh vàng: Ai lỗ, lãi mạnh nhất?

(VNF) - SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu là những doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực kinh doanh vàng và thuộc diện thanh tra lần này. Nhiều đơn vị có doanh thu rất lớn nhưng lợi nhuận mỏng dù giá vàng chênh lớn, biến động mạnh.

CEO Kopi Kenangan: Hành trình quán cà phê địa phương thành thương hiệu tỷ USD

CEO Kopi Kenangan: Hành trình quán cà phê địa phương thành thương hiệu tỷ USD

(VNF) - Edward Tirtanata, nhà đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành 35 tuổi của Kopi Kenangan, đã biến một cửa hàng cà phê địa phương trở thành “kỳ lân” F&B đầu tiên tại Đông Nam Á với doanh thu 100 triệu USD/năm.

Cổ đông ngân hàng mùa thu cổ tức 'khủng' bằng tiền mặt

Cổ đông ngân hàng mùa thu cổ tức 'khủng' bằng tiền mặt

(VNF) - Cổ đông nhiều ngân hàng như ACB, Techcombank, VPBank và MB đang chuẩn bị nhận cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ cao.

Pháp lý và công nghệ 'mở lối' cho P2P Lending

Pháp lý và công nghệ 'mở lối' cho P2P Lending

(VNF) - Theo PGS. TS Nguyễn Hữu Huân, khi khắc phục được những hạn chế về pháp lý và công nghệ, mô hình P2P Lending hoàn toàn có thể phát triển tốt ở Việt Nam, thậm chí tạo ra những cơn sóng ngắn hạn.

Dân chuộng quét mã QR, đến thời chợ không tiền mặt

Dân chuộng quét mã QR, đến thời chợ không tiền mặt

(VNF) - Thay vì thanh toán bằng tiền mặt, nhiều người dân đã chọn quét mã QR và hành động này đã trở thành thói quen hàng ngày bởi những tiện ích mà chức năng này mang lại.

Cuộc đua AI: Quốc gia nào đang dẫn đầu?

Cuộc đua AI: Quốc gia nào đang dẫn đầu?

(VNF) - Một “cuộc chạy đua vũ trang AI” đã nổi lên khi các quốc gia hàng đầu dành những khoản ngân sách khổng lồ vào nghiên cứu, phát triển nhân tài và ứng dụng AI.

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

(VNF) - Golf không còn là một bộ môn thể thao quá xa lạ tại Việt Nam. Hiện nay, có tổng cộng gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc, trong đó, nhiều sân golf được đầu tư xây dựng với diện tích lớn quy mô 36 - 54 hố, đạt chuẩn quốc tế.