Tập đoàn Tân Hoàng Minh ủng hộ 20 tỷ đồng cho công tác chống dịch tại Hà Nội

Lan Thu - 01/04/2022 13:44 (GMT+7)

(VNF) - Dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid–19, Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Nhà Hà Nội (thành viên trực thuộc tập đoàn) vẫn chung tay ủng hộ 20 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch bệnh và tiêm vắc xin tại TP. Hà Nội.

VNF
Ông Đỗ Hoàng Việt – Phó tổng giám đốc tập đoàn, đại diện Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Nhà Hà Nội đóng góp 10 tỷ đồng

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội, ngày 19/6/2021, trong chương trình ''Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch Covid-19'', Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Nhà Hà Nội đã ủng hộ 20 tỷ đồng cho hoạt động phòng, chống dịch bệnh và tiêm vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn Thủ đô. Trước đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã dành tặng quỹ vắc xin tỉnh Bắc Giang, tỉnh Hải Dương mỗi tỉnh 2 tỷ đồng và sẽ tiếp tục ủng hộ các tỉnh thành khác.

Năm 2020 và 2021 là thời điểm đầy thách thức đối với các doanh nghiệp nói chung và Tập đoàn Tân Hoàng Minh nói riêng khi phải đối mặt với dịch bệnh Covid–19. Với sự đồng hành, hỗ trợ rất lớn của Ngân hàng SHB và các đối tác lâu năm như Vingroup, Tập đoàn Xuân Thiện Ninh Bình, Eurowindow… Tân Hoàng Minh vượt qua giai đoạn khủng hoảng để cống hiến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và luôn dành sự quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội cũng như đời sống cán bộ nhân viên (CBNV).

Trong 2 năm dịch bệnh diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng nghiệm trọng khiến nhiều doanh nghiệp đình trệ, người lao động mất việc làm, Tân Hoàng Minh vẫn duy trì và đảm bảo công việc, chế độ đãi ngộ cho 100% CBNV. Bên cạnh thu nhập được giữ ổn định và gia tăng, tập đoàn còn chăm lo cho sức khỏe của CBNV, chủ động tìm kiếm và triển khai tiêm vắc xin phòng Covid–19 cho CBNV và người thân trong gia đình.

Năm 2020, Tân Hoàng Minh đã dành ra gần 35 tỷ đồng để ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung, các quỹ bảo trợ và Trung tâm đổi mới sáng tạo…

Ông Đỗ Hoàng Minh – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh trao tặng tiền ủng hộ

Chia sẻ tại sự kiện, ông Đỗ Hoàng Minh – Phó tổng giám đốc tập đoàn, cho biết: “Là một trong những doanh nghiệp hoạt động và đi đầu tại TP. Hà Nội, Tân Hoàng Minh có trách nhiệm chung tay với ban lãnh đạo và nhân dân thành phố trong công tác đẩy lùi dịch bệnh Covid–19. Đặc biệt, trước biển chủng khó lường của virus Sars-CoV-2, việc tiêm vắc xin đã trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Chính vì vây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Nhà Hà Nội đóng góp 20 tỷ đồng với mong muốn sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường bằng việc tiêm chủng đại trà vắc xin trên địa bàn thành phố".

Cảm kích trước sự ủng hộ của các cá nhân và đơn vị, tại chương trình, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chu Ngọc Anh khẳng định: “Những tình cảm trao gửi đi của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp không chỉ kịp thời hỗ trợ, động viên, tiếp sức cho lực lượng phòng, chống dịch và giúp các hộ nghèo, người lao động vơi đi phần nào những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh và còn góp phần lan tỏa tình yêu nước, tình người của nhân dân Thủ đô”.

Hiện nay, Tân Hoàng Minh đang phát triển 2 dự án tại trung tâm TP. HCM và TP. Hà Tĩnh. Trong đó, D’. Metropole Hà Tĩnh nằm tại trung tâm khu đô thị lõi TP. Hà Tĩnh với mặt chính trên phố Nguyễn Huy Tự và tiếp giáp 3 mặt phố lớn Nguyễn Huy Oánh, Bùi Dương Lịch, Phan Kính. Sở hữu 61 căn Shophouse và 1 tòa chung cư cao cấp, D’. Metropole Hà Tĩnh hứa hẹn trở thành khu đô thị mở tích hợp đầy đủ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, dự kiến bàn giao cuối năm 2021. Đặc biệt, tại đây, Tân Hoàng Minh đã mang đến lối kiến trúc lâu đài lần đầu xuất hiện trên thị trường.

D’. Metropole Hà Tĩnh – công trình đầu tiên của Tân Hoàng Minh tại khu vực Bắc Trung Bộ

D'. Saint Raffles tọa lạc tại vị trí đắc địa, số 43 - 45 - 47 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, là tòa văn phòng cao cấp cao 19 tầng với diện tích lên đến 2.000m2 mang nét kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp, dự kiến đưa vào vận hành năm 2022. Ngoài ra, Tân Hoàng Minh đang sở hữu và phát triển hơn 40 dự án tập trung tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP. HCM, Thái Nguyên, Bắc Giang,...

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Hé lộ nguồn thu hàng trăm tỷ đồng sắp đổ về Tập đoàn Yeah1

Hé lộ nguồn thu hàng trăm tỷ đồng sắp đổ về Tập đoàn Yeah1

Tập đoàn Yeah1 muốn bán 6 công ty con ngay trong tháng 6 này. Nếu thành công thoái vốn với mệnh giá 10.000 đồng/cp, nhà sản xuất show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” có thể thu về khoảng 826 tỷ đồng.

Cổ phiếu BĐS nửa cuối năm 2024: 'Ăn non' theo sóng

Cổ phiếu BĐS nửa cuối năm 2024: 'Ăn non' theo sóng

(VNF) - Kết quả kinh doanh quý I/2024 đáng thất vọng cho thấy ngành bất động sản (BĐS) chưa thể sớm tìm đến được “điểm đảo chiều” lợi nhuận, vậy nên những thông tin tích cực sắp tới nhiều khả năng sẽ chỉ dừng lại ở sự kỳ vọng và mang tính chất xúc tác cho giá cổ phiếu.

Liên tục kêu gọi sinh đẻ nhiều, Elon Musk ‘làm gương’ khi chào đón đứa con thứ 12

Liên tục kêu gọi sinh đẻ nhiều, Elon Musk ‘làm gương’ khi chào đón đứa con thứ 12

(VNF) - Tỷ phú Elon Musk vừa chào đón thêm một người con gia nhập “đại gia đình” của mình, cũng là người con thứ 3 mà ông và cấp dưới Shivon Zilis (giám đốc Neuralink) có với nhau.

Thêm khu công nghiệp 3.100 tỷ, 1 huyện ở Hưng Yên có 12 KCN và 14 CCN

Thêm khu công nghiệp 3.100 tỷ, 1 huyện ở Hưng Yên có 12 KCN và 14 CCN

(VNF) - Dự án Khu công nghiệp (KCN) Thổ Hoàng tại huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên vừa được Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký quyết định chấp thuận đầu tư.

Tháng thứ 3 liên tiếp, lạm phát tăng trên 4%

Tháng thứ 3 liên tiếp, lạm phát tăng trên 4%

(VNF) - Ngân hàng Standard Chartered vừa đưa ra dự báo tăng trưởng GDP quý II/2024 của Việt Nam sẽ đạt 5,3% so với cùng kỳ (mức tăng GDP trong quý I/2024 đạt 5,7%).

'Cuộc đại tu' của SK Group: Bán vốn, thu hồi 18.320 tỷ đầu tư tại Việt Nam

'Cuộc đại tu' của SK Group: Bán vốn, thu hồi 18.320 tỷ đầu tư tại Việt Nam

(VNF) - Thực hiện “cuộc đại tu” toàn diện 200 công ty liên kết và danh mục đầu tư, SK Group sẽ thoái vốn tại Masan và Vingroup để thu hồi lại 18.320 tỷ đồng tiền đầu tư ban đầu.

Chính phủ đề xuất tăng 6% lương tối thiểu vùng từ 1/7

Chính phủ đề xuất tăng 6% lương tối thiểu vùng từ 1/7

(VNF) - Chính phủ đề xuất điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng tăng 6% áp dụng từ ngày 1/7/2024 và quy định cơ chế tiền lương đối với doanh nghiệp nhà nước (áp dụng từ ngày 1/1/2025).

Cận cảnh Bệnh viện quốc tế Thái Nguyên, nơi cả loạt 
lãnh đạo chủ chốt vừa rời ghế

Cận cảnh Bệnh viện quốc tế Thái Nguyên, nơi cả loạt lãnh đạo chủ chốt vừa rời ghế

(VNF) - Công ty cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH) được mệnh danh là "ông lớn" trong lĩnh vực bệnh viện. Tuy nhiên, mới đây, loạt lãnh đạo chủ chốt đồng loạt xin từ nhiệm ngay trước thềm ĐHCĐ.

Đằng sau sự phục hồi của nền kinh tế

Đằng sau sự phục hồi của nền kinh tế

(VNF) - Dù số liệu thống kê ghi nhận khá nhiều tín hiệu tích cực, tuy nhiên bức tranh kinh tế Việt Nam không hoàn toàn màu hồng.

'Cơn sốt' AI thổi giá cổ phiếu công nghệ: Nỗi lo bong bóng

'Cơn sốt' AI thổi giá cổ phiếu công nghệ: Nỗi lo bong bóng

(VNF) - Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI) đã đưa cổ phiếu của các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới. Tuy nhiên, đà tăng bằng lần không chỉ tạo ra sự hưng phấn cho các nhà đầu tư mà còn dấy lên lo ngại về khả năng hình thành bong bóng giá.

Đồ Sơn thay áo mới, xoá bỏ những 'điều tiếng' một thời

Đồ Sơn thay áo mới, xoá bỏ những 'điều tiếng' một thời

(VNF) - Từng chịu 'điều tiếng” như là một địa chỉ du lịch kém phát triển, Đồ Sơn giờ đây đang thực sự “thay da đổi thịt”, khoác lên mình diện mạo mới nhờ những dự án tầm cỡ, hiện đại.