Thanh Hằng Beauty Medi: ‘Đẹp’ và ‘ý nghĩa’ trong từng hoạt động
Hoàng Ngân -
15/11/2024 09:00 (GMT+7)
(VNF) - Duy trì “vẻ đẹp” Việt song hành với tinh thần trách nhiệm xã hội, Thanh Hằng Beauty Medi không chỉ đơn thuần mang đến khái niệm “đẹp” mà còn lan tỏa những giá trị ý nghĩa đến cộng đồng thông qua những hoạt động thiết thực và đầy cảm hứng.
Trong bức tranh đa dạng của lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, Thanh Hằng Beauty Medi nổi bật không chỉ bởi sứ mệnh “làm đẹp” mà còn bởi những hoạt động cộng đồng sâu sắc, minh chứng cho triết lý kinh doanh đầy nhân văn của doanh nhân Đặng Thanh Hằng - “đẹp từ tâm”. "Đẹp" ở đây không chỉ đơn thuần là vẻ bề ngoài mà còn là những việc làm ý nghĩa phục vụ cho xã hội, hướng tới những hoàn cảnh khó khăn.
Thành lập vào năm 2009, Thanh Hằng Beauty Medi đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong ngành làm đẹp với những cột mốc ấn tượng. Đến với Thanh Hằng Beauty Medi, khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới cùng đội ngũ bác sĩ nổi tiếng đến từ Mỹ và Hàn Quốc.
Chính sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và tay nghề của những Tiến sĩ, bác sĩ xuất sắc đã đưa Thanh Hằng Beauty Medi trở thành lựa chọn ưu việt của các doanh nhân và ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam suốt 15 năm qua.
Song hành cùng những nỗ lực kinh doanh, Thanh Hằng Beauty Medi và Y bác sĩ, đội ngũ nhân viên luôn dành tâm huyết cho các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng và xã hội. Không chỉ góp phần tích cực vào các chương trình thiện nguyện tại địa phương, Thanh Hằng Beauty Medi lan tỏa “vẻ đẹp” từ tâm đến mọi miền của dải đất hình chữ S.
Ngay khi thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi ra đời, những chuyến xe thiện nguyện mang tên 'Thanh Hằng Beauty Medi' – biểu trưng cho tâm huyết và tầm nhìn của doanh nhân Đặng Thanh Hằng – đã cùng nhau lăn bánh, không ngừng lan tỏa giá trị nhân văn và duy trì sứ mệnh tốt đẹp cho đến tận ngày hôm nay.
Trong hai sự kiện khai trương của Thanh Hằng Beauty Medi tại Hà Nội và chi nhánh Hồ Chí Minh, doanh nhân Đặng Thanh Hằng đã ủng hộ 1 Tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, với mỗi sự kiện đóng góp 500 triệu đồng.
Sự kiện khai trương Thanh Hằng Beauty Medi chi nhánh tại TP. HCM 2014, doanh nhân Đặng Thanh Hằng dành tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam
Ngoài việc đóng góp vào Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, đơn vị cho biết còn tích cực hỗ trợ trẻ em mắc bệnh ung thư tại Bệnh viện K, viện Huyết Học Trung Ương; đồng hành cùng việc xây dựng mái ấm tình nghĩa cho những gia đình gặp khó khăn do thiên tai.
Không chỉ dừng lại ở đó, Thanh Hằng Beauty Medi cho hay còn cống hiến kinh phí để xây dựng trường học ở vùng cao, góp phần vào quỹ Vaccine Covid-19, và thực hiện những đóng góp định kỳ hàng tháng cho các quỹ giáo dục…
Trong những buổi thăm nhà trẻ dưỡng giáo đầy ý nghĩa, doanh nhân Đặng Thanh Hằng cùng thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi đã ủng hộ số tiền 500 triệu đồng, với hy vọng mang lại sức mạnh và sự ấm áp cho các em nhỏ.
Doanh nhân Đặng Thanh Hằng trong buổi lễ ủng hộ trẻ em tại trung tâm dưỡng giáo tỉnh Ninh Bình
Với sự đồng cảm sâu sắc dành cho những trẻ em kém may mắn mắc bệnh hiểm nghèo, Thanh Hằng Beauty Medi cùng doanh nhân Đặng Thanh Hằng thường xuyên tổ chức các chuyến từ thiện tại Bệnh viện K (Hà Nội), Viện viện Huyết Học & Truyền máu TW.
Tổ chức các hoạt động vui đón Tết Trung Thu cùng các em tại Viện viện Huyết Học & Truyền máu TW
Một trong những minh chứng tiêu biểu thêm cho tinh thần tương thân tương ái của Thanh Hằng Beauty Medi là chuyến đi thiện nguyện đến huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang nơi nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng đã trực tiếp trao 500 triệu đồng để xây dựng trường tiểu học tại xã Cốc Rế; cùng việc tặng bốn căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách.
Lễ khánh thành công trình xây dựng trường tiểu học tại xã Cốc Rế, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang.
Trong nỗ lực không ngừng hỗ trợ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Thanh Hằng Beauty Medi chi nhánh Hồ Chí Minh đã tích cực triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.
Nổi bật trong số đó là việc trao tặng 10 suất học bổng cho những em học sinh xuất sắc từ trường THPT Giồng Ông Tố. Đại diện của Thanh Hằng Beauty Medi đã bày tỏ: “Chúng tôi hy vọng rằng những hành động nhỏ bé này sẽ góp phần thắp sáng ước mơ học tập và tiếp thêm sức mạnh cho các em - những chủ nhân tương lai của thành phố, giúp các em vươn tới những chân trời mới trong cuộc sống”.
Thanh Hằng Beauty Medi trao tặng học bổng cho trường THPT Giồng Ông Tố
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 kéo dài, Thanh Hằng Beauty Medi cho biết đã cùng bác sĩ Mỹ Reza Torchizy đã chung tay quyên góp 500 triệu đồng hỗ trợ quỹ vaccine, ủng hộ những cán bộ y tế tuyến đầu.
Bác sĩ Mỹ và đại diện Thanh Hằng Beauty Medi trao tặng 500 triệu đồng ủng hộ quỹ Vaccine Covid-19
Doanh nhân Đặng Thanh Hằng chia sẻ: “Là người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, tôi luôn tâm niệm rằng Thanh Hằng Beauty Medi không chỉ chăm chút cho vẻ đẹp ngoại hình mà còn hướng đến việc làm đẹp cuộc sống bằng những hành động nhân văn và thiết thực”.
Trước đây, doanh nhân Đặng Thanh Hằng thường trực tiếp tham gia các chuyến thiện nguyện đến những vùng sâu, vùng xa cùng các Y bác sĩ và đội ngũ nhân viên. Nhưng giờ đây, khi đã bước qua một giai đoạn trong cuộc đời, bà chọn cách thực hiện công tác thiện nguyện một cách gián tiếp, thể hiện qua những đóng góp cá nhân đầy ý nghĩa.
Bà luôn nhiệt tình tham gia đóng góp cho nhiều hiệp hội, tổ chức cũng như những cá nhân có nhu cầu, mỗi khi họ kêu gọi. Trung bình hàng tháng, bà không ngại chi từ 20 - 50 triệu đồng cho các hoạt động thiện nguyện.
Trong đợt bão lũ ở miền Bắc năm 2024 vừa qua, doanh nhân Đặng Thanh Hằng âm thầm cùng bạn bè quyên góp hàng trăm triệu đồng từ nguồn tài chính cá nhân, luôn sẵn sàng mở rộng vòng tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Bà không ngần ngại trực tiếp hỗ trợ đồng bào đang gồng mình chống chọi với thảm họa lũ lụt ở tỉnh Tuyên Quang và Thái Nguyên. Đối với bà, việc cống hiến và hỗ trợ cộng đồng không chỉ đơn thuần là trách nhiệm, mà còn là niềm hạnh phúc sâu sắc, giúp bà nhận ra giá trị bản thân qua những hành động ý nghĩa.
Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ và tâm huyết tận tụy, Thanh Hằng Beauty Medi đã vươn mình khẳng định vị thế của một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của thương hiệu này chính là tinh thần sẻ chia và trách nhiệm xã hội sâu sắc.
Hành trình "làm đẹp" của bà Đặng Thanh Hằng – nhà sáng lập Thanh Hằng Beauty Medi không chỉ dừng lại ở những thành công hiện tại mà còn hứa hẹn sẽ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn ở tương lai.
(VNF) - Hiệp định thương mại tự do với châu Âu (EVFTA) đang trở thành “điểm tựa” giúp ngành thủy sản Việt Nam duy trì đà tăng trưởng, giữa lúc thị trường Mỹ biến động và chính sách thuế toàn cầu thay đổi.
(VNF) - Trong bối cảnh áp lực trước thuế đối ứng của Mỹ, các doanh nghiệp Việt đã thích ứng và xoay chuyển bằng cách mở rộng thị trường xuất khẩu nhờ các hiệp định thương mại, đặc biệt là EVFTA.
(VNF) - Theo PGS.TS Ngô Trí Long, ổn định thị trường vàng không có nghĩa là “ép giá” xuống, mà là làm sao để thị trường vận hành minh bạch, cạnh tranh công bằng và không bị chi phối bởi độc quyền hay đầu cơ.
(VNF) - Các chuyên gia nhận định nhu cầu về bạc chắc chắn sẽ tăng cao theo thời gian. Điều này biến bạc không chỉ là một tài sản đầu cơ mà còn là một kênh đầu tư có giá trị nội tại vững chắc.
(VNF) - Hãng hàng không Vietjet và học viện hàng không Airways Aviation (Phần Lan) vừa ký thỏa thuận hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành hàng không quốc tế. Sự kiện diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm, đại diện lãnh đạo và doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức đầu tiên của lãnh đạo cấp cao Việt Nam tới Phần Lan sau hơn 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.
(VNF) - Trong bối cảnh Việt Nam đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ, doanh nghiệp nhà nước (DNNN) tiếp tục được xác định là lực lượng trung tâm, đóng vai trò dẫn dắt trong các ngành công nghiệp nền tảng quốc gia. Tuy nhiên, để DNNN thực sự phát huy vai trò này, yêu cầu về thể chế, cơ chế và phương thức quản trị cần được tiếp tục cải cách mạnh mẽ, đồng bộ và linh hoạt hơn.
(VNF) - Sau hai mùa tổ chức đầy ấn tượng, sự kiện âm nhạc lúc bình minh đầu tiên tại Việt Nam - 5AM do Vietnam Airlines phối hợp cùng SpaceSpeakers Group sẽ trở lại với mùa 3 tại Hoàng Thành Thăng Long. 5AM mùa mới với tên gọi “5AM Eye-Conic Ha Noi” mở ra hành trình “đánh thức giác quan” giữa lòng di sản, nơi người trẻ được kết nối với văn hóa và tìm thấy chính mình trong nhịp sống hiện đại của Thủ đô. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chiến dịch “Chạm thu Hà Nội” do Vietnam Airlines và UBND Thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức.
(VNF) - Trước những biến động dữ dội của thị trường, TS Nguyễn Tuấn Anh, giảng viên ngành Tài chính, Đại học RMIT Việt Nam, khuyến nghị nhà đầu tư nên giữ bình tĩnh và tránh phản ứng theo đám đông.
(VNF) - Khi các thị trường xuất khẩu chủ lực siết chặt tiêu chuẩn môi trường và yêu cầu báo cáo phát thải, năng lực quản trị dữ liệu đang trở thành “tài sản vô hình” mới của doanh nghiệp dệt may Việt Nam. Biến dữ liệu thành lợi thế không chỉ giúp giảm chi phí, mà còn mở ra cơ hội tiếp cận dòng vốn xanh và các đơn hàng có giá trị cao hơn.
(VNF) - Liên minh châu Âu đã quyết định gia hạn thêm thời gian chuyển tiếp cho Quy định về Sản phẩm không gây mất rừng (EUDR), với thời điểm áp dụng mới bắt đầu từ cuối năm 2025. Dù vậy, các doanh nghiệp Việt Nam – đặc biệt trong ngành cà phê, cao su, gỗ – cần chuẩn bị kỹ lưỡng từ bây giờ nếu không muốn mất cơ hội xuất khẩu vào thị trường EU.
(VNF) - Hà Nội đang nóng hơn bao giờ hết khi khán giả sẵn sàng “cháy” hết mình cùng Alicia Keys - huyền thoại âm nhạc sở hữu 17 giải Grammy, giọng hát thiên thần Dimash và dàn nghệ sĩ cực chất: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI, Maydays tại đại nhạc hội Symphony of Stars.
(VNF) - Trong ngày 20/10 ghi nhận 1.222 biển số được đấu giá thành công trong tổng số 67.000 biển số niêm yết, mang lại nguồn thu gần 63 tỷ đồng cho ngân sách nhà nước.
(VNF) - Giá vàng thế giới tăng 62%, vàng miếng SJC đắt hơn 70% từ đầu năm. Trước bối cảnh giá vàng biến động mạnh, chuyên gia khuyến cáo nhà đầu tư nên thận trọng.
(VNF) - Công ty Cổ phần Vinhomes vừa được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025.
(VNF) - Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới.
(VNF) - Tình trạng buôn lậu thuốc lá tại Việt Nam ngày càng phức tạp, gây thất thu ngân sách khoảng 5.000–6.000 tỷ đồng mỗi năm. Hàng chục nghìn vụ vi phạm bị phát hiện, nhưng hoạt động này vẫn chưa được kiểm soát triệt để.
(VNF) - Hiệp định thương mại tự do với châu Âu (EVFTA) đang trở thành “điểm tựa” giúp ngành thủy sản Việt Nam duy trì đà tăng trưởng, giữa lúc thị trường Mỹ biến động và chính sách thuế toàn cầu thay đổi.
(VNF) - Từng được xem là biểu tượng thể thao của Đà Nẵng, Sân vận động Chi Lăng trở thành một trong những tài sản nổi bật gắn liền với đại án Phạm Công Danh. Sau 15 năm vướng mắc pháp lý, khu “đất vàng” này đang bước vào giai đoạn xử lý mới trong quá trình thi hành án.