TPBank hoàn tất áp dụng xác thực khuôn mặt bảo vệ tài khoản khi giao dịch trước 10 ngày

Hoàng Ngân - 24/06/2024 16:47 (GMT+7)

(VNF) - Nhờ công nghệ đi trước, quy trình nhanh chóng được chuẩn hóa cùng hệ thống thu thập khuôn mặt của khách hàng tại mọi kênh giao dịch, TPBank áp dụng 100% Quyết định 2345 (QĐ 2345) cho tất cả khách hàng từ ngày 20/6, trước ngày quyết định có hiệu lực tới hơn 10 ngày.

Ngân hàng cho phép cập nhật khuôn mặt đa kênh 24/7

Quyết định 2345/QĐ-NHNN năm 2023 triển khai giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ sắp đi vào hiệu lực, đồng nghĩa với việc giao dịch của khách hàng - nhất là các giao dịch lớn (từ 10 triệu đồng/lần và 20 triệu đồng/ngày) đều được bảo vệ nghiêm ngặt hơn bởi đều phải do “chính chủ” tài khoản thực hiện.

Nỗi lo bỗng nhiên “bốc hơi” một số tiền lớn trong tài khoản mà người dùng không thao tác được giảm thiểu. Tuy nhiên, việc lấy mẫu khuôn mặt cũng có thể mang đến một chút khó khăn trong thao tác khi khách hàng phải sử dụng điện thoại của mình để đọc chip NFC trên căn cước công dân (CCCD).

Nhằm đảm bảo tất cả khách hàng đều cập nhật được khuôn mặt trước ngày 1/7, TPBank liên tục truyền thông, hướng dẫn kèm các minh họa cụ thể để khách hàng có thể tự thao tác và thực hiện.

Nếu khách hàng không tự thao tác được, TPBank cho biết sẵn sàng đa dạng kênh hỗ trợ, song song với App TPBank là LiveBank 24/7 với các tư vấn viên hỗ trợ ngày đêm, quầy giao dịch truyền thống với các thiết bị đọc chip chuyên dụng, hay các chuyên viên khách hàng đến tận nơi để chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thao tác.

Với hầu hết các ngân hàng, khi không thể cập nhật khuôn mặt trên môi trường online, khách hàng cần ra quầy giao dịch truyền thống vào giờ hành chính để được giao dịch viên hỗ trợ thực hiện. Nhưng tại TPBank lại khác, ngay cả khi không muốn/không thể tới quầy vào giờ hành chính, khách hàng vẫn có thể câp nhật khuôn mặt tại LiveBank 24/7 với tư vấn viên hỗ trợ từ xa vào mọi thời điểm trong ngày.

Với gần 500 điểm giao dịch, chủ yếu ở các thành phố lớn - nơi tập trung đông đảo khách hàng, LiveBank 24/7 là kênh hỗ trợ hữu hiệu khi khách hàng không tự mình cập nhật được khuôn mặt qua kênh online.

Ngay cả với các khách hàng lớn tuổi, không rành về công nghệ cũng không gặp bất cứ khó khăn nào khi thao tác. Bác Hoàng Nam (56 tuổi; ở Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Sau mấy lần tự làm nhưng tôi không cung cấp được khuôn mặt cho ngân hàng qua app, được con trai hướng dẫn xuống LiveBank 24/7 ngay gần khu nhà tôi sinh sống, tôi đã cập nhật được ngay và còn được nhân viên tư vấn thêm rất nhiều dịch vụ tôi có thể thực hiện tại đây một cách nhanh chóng”.

Chính thức áp dụng xác thực khuôn mặt khi giao dịch cho 100% khách hàng đã cập nhật

Việc triển khai áp dụng các công nghệ sinh trắc học đã bắt đầu ở TPBank từ những năm 2017 - 2018, khi TPBank tiên phong trong việc thu thập các dữ liệu sinh trắc học của khách hàng tại LiveBank 24/7, cho phép khách hàng sử dụng khuôn mặt/vân tay để xác thực các giao dịch.

Phương thức giao dịch với khuôn mặt/vân tay/giọng nói một cách tiện lợi đã trở thành dấu ấn của TPBank với thị trường và là thói quen yêu thích của khách hàng khi sử dụng nhiều dịch vụ số của ngân hàng Tím. Điều này càng lý giải sự thuận lợi, dễ dàng, nhanh chóng trong triển khai xác thực theo Quyết định 2345 với các khách hàng TPBank.

Và ngay khi quyết định này được công bố cuối năm 2023, TPBank lập tức chuẩn hóa và thực hiện bổ sung các quy định về việc thu thập/xác thực sinh trắc học bằng việc bổ sung giải pháp đọc NFC lấy thông tin từ CCCD được phát hành bởi Bộ Công an (BCA) để so khớp với Cơ sở dữ liệu (CSDL) sinh trắc học cũ.

Bắt đầu thu thập và chuẩn hoá dữ liệu từ đầu tháng 4/2024, trung bình mỗi ngày có trên dưới 10.000 mẫu khuôn mặt và CCCD được cập nhật vào kho dữ liệu của TPBank từ tất cả các kênh (Mobile Banking, Internet Banking, quầy và LiveBank 24/7).

Nhờ chiến lược tập trung cùng nền tảng công nghệ hiện đại, sẵn sàng kết nối hệ thống, TPBank cho biết đã nhanh chóng đồng bộ quy trình để vừa thu thập dữ liệu khách hàng, vừa đảm bảo vận hành với khối lượng giao dịch cao hàng ngày. Ngày 20/6 vừa qua, TPBank đã trở thành ngân hàng đầu tiên tuân thủ áp dụng 100% QĐ 2345 trong các giao dịch giá trị cao với tất cả khách hàng, sớm trước 10 ngày so với ngày QĐ có hiệu lực (1/7/2024).

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank chia sẻ: “Bảo vệ khách hàng sớm nhất, tối đa nhất luôn là mục tiêu được chúng tôi đặt lên hàng đầu song song với việc phát triển sản phẩm, dịch vụ mới, sáng tạo đáp ứng nhu cầu và thị hiếu khách hàng ngày càng cao.

Nhận thức được tầm quan trọng của QĐ 2345 mang lại những giá trị tích cực cho cả ngân hàng và khách hàng, với hệ thống sẵn có, TPBank đã nhanh chóng dồn lực thực hiện theo chuẩn của QĐ để đảm bảo tính an toàn của tài khoản khách hàng ở mức cao hơn nhanh nhất có thể”.

Trước khi có Quyết định 2345, các yếu tố xác thực chỉ thường dừng lại ở các phương thức xác thực (PTXT) truyền thống như OTP, SmartOTP hay chữ kí/pin thẻ… PTXT này vẫn bị kẻ gian lợi dụng kẽ hở để lừa khách hàng (Phishing lấy số OTP, hay giả mạo danh tính/chữ kí) để lừa mất tiền.

Kể cả việc xác thực bằng FaceID cũng chỉ phụ thuộc vào các thuật toán so khớp mẫu khuôn mặt trên thiết bị điện thoại cá nhân mà không đảm bảo chính khách hàng đăng ký tài khoản là người thực hiện giao dịch.

Việc có Quyết định 2345 đảm bảo thắt chặt thêm phần xác thực bằng khuôn mặt đã so khớp với khuôn mặt trên CCCD đảm bảo người giao dịch là chính chủ tài khoản ngân hàng, từ đó mang lại những tác động tích cực với cả khách hàng và ngân hàng.

Bạn đọc cài đặt xác thực khuôn mặt với TPBank qua một trong những cách sau:

– Thực hiện xác thực qua ứng dụng TPBank: Chuẩn bị CCCD gắn chip và điện thoại có hỗ trợ NFC. Cập nhật App TPBank phiên bản mới nhất, đăng nhập APP và làm theo hướng dẫn, chi tiết tại đây.

– Thực hiện qua LiveBank 24/7: Chuẩn bị CCCD gắn chip, tới LiveBank 24/7 gần nhất và chọn “Cập nhật CCCD, khuôn mặt” và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

– Thực hiện tại Chi nhánh và PGD: Chuẩn bị CCCD gắn chip, tới quầy giao dịch gần nhất, GDV sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện cập nhật gương mặt trên hệ thống.

Cùng chuyên mục
Thêm một công ty được làm dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử

Thêm một công ty được làm dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử

29/11/25 11:30 (GMT+7)

(VNF) - Công ty Cổ phần Thanh toán số MobiFone trở thành đơn vị thứ hai được Ngân hàng Nhà nước cấp phép triển khai dịch vụ Chuyển mạch tài chính và Bù trừ điện tử.

Cố tình không nộp phạt hành chính, tài khoản ngân hàng có thể bị phong tỏa

Cố tình không nộp phạt hành chính, tài khoản ngân hàng có thể bị phong tỏa

29/11/25 11:01 (GMT+7)

(VNF) - Nghị định 296/2025 cụ thể hóa các biện pháp cưỡng chế tài chính nhằm thu hồi tiền phạt, đặc biệt là quy định về khấu trừ tiền từ tài khoản, tiền gửi khi đối tượng không tự nguyện chấp hành và có tiền gửi tại tổ chức tín dụng hoặc Kho bạc Nhà nước.

Ngân hàng chạy đua phát hành cổ phiếu cuối năm

Ngân hàng chạy đua phát hành cổ phiếu cuối năm

29/11/25 09:30 (GMT+7)

(VNF) - Hàng loạt ngân hàng công bố thông tin phát hành cổ phiếu trong giai đoạn cuối năm, cho thấy sức hút của cổ phiếu "vua" vẫn rất lớn.

Hàng triệu tỷ tiền gửi của người dân, DN vẫn chảy mạnh vào ngân hàng

Hàng triệu tỷ tiền gửi của người dân, DN vẫn chảy mạnh vào ngân hàng

28/11/25 08:15 (GMT+7)

(VNF) - Tiền gửi của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vào ngân hàng trong tháng 9 tăng mạnh. Đáng chú ý, lượng tiền gửi của tổ chức kinh tế vượt tiền gửi cá nhân.

TPBank và Viettel hợp tác chuyển đổi số toàn diện

TPBank và Viettel hợp tác chuyển đổi số toàn diện

27/11/25 17:11 (GMT+7)

(VNF) - Hợp tác thỏa thuận giai đoạn năm 2025 - 2030 đánh dấu sự liên kết sâu rộng của TPBank và Viettel có vai trò dẫn dắt trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và công nghệ, hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái dịch vụ số hiện đại, an toàn và bền vững, đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

27/11/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Kết quả kinh doanh quý III/2025 cho thấy lợi nhuận ngành ngân hàng khởi sắc nhờ tín dụng tăng tốc và thu nhập lãi thuần cải thiện. Tuy nhiên, sự phân hóa về khả năng quản trị chi phí, phát triển thu nhập ngoài lãi và chính sách dự phòng khiến triển vọng lợi nhuận của từng ngân hàng trở nên khác biệt rõ rệt hơn.

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

27/11/25 08:00 (GMT+7)

(VNF) - Chiến lược tăng vốn sắp tới dự kiến đưa SHB vào Top 4 ngân hàng tư nhân về vốn điều lệ, giúp duy trì lợi thế cạnh tranh của Ngân hàng khi sở hữu tiềm lực vốn lớn. Bên cạnh đó, SHB còn được dự báo vào rổ chỉ số cổ phiếu toàn cầu theo bộ chỉ số của FTSE Russell khi Việt Nam chính thức được nâng hạng lên thị trường mới nổi. Hai yếu tố chính là động lực kép mạnh mẽ cho tiềm năng tăng trưởng vượt trội của SHB trong thời gian tới.

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

26/11/25 16:52 (GMT+7)

(VNF) - Thỏa thuận hợp tác giữa SHB và Vinachem không chỉ mở ra một chương mới trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp đầu ngành, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững, hiện đại và hội nhập.

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

26/11/25 16:30 (GMT+7)

(VNF) - Từ 5/1/2026, ngân hàng phải gặp trực tiếp và đối chiếu sinh trắc học của khách trước khi mở thẻ, nhằm tăng an toàn và ngăn gian lận trong giao dịch.

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

26/11/25 15:00 (GMT+7)

(VNF) - Hưởng ứng Chiến dịch 60 ngày cao điểm chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai do ngành thuế triển khai trên toàn quốc, VietinBank đã phối hợp với thuế tại nhiều địa phương triển khai chuỗi hoạt động ký kết cùng hàng loạt các chương trình hỗ trợ hộ kinh doanh trong giai đoạn chuyển đổi quan trọng này.

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

26/11/25 15:00 (GMT+7)

(VNF) - Theo các chuyên gia, đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm chững lại với mức tăng không quá nhiều. Đồng thời, mặt bằng lãi suất cho vay nhìn chung vẫn được kì vọng duy trì ở mặt bằng thấp, tiếp tục hỗ trợ khu vực sản xuất – kinh doanh.

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

26/11/25 14:14 (GMT+7)

(VNF) - Theo Nghị định số 304, khi thu giữ tài sản bảo đảm là chỗ ở duy nhất hoặc công cụ lao động chủ yếu hoặc duy nhất, các ngân hàng có trách nhiệm trích một khoản tiền để người đi vay có khả năng duy trì cuộc sống và chi phí sinh hoạt tối thiểu.

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

26/11/25 09:45 (GMT+7)

(VNF) - NHNN yêu cầu các tổ chức tín dụng tiếp tục triển khai, thực hiện các giải pháp hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

26/11/25 09:30 (GMT+7)

(VNF) - Cho vay mua nhà sẽ tiếp tục là trụ cột trong danh mục cho vay khách hàng cá nhân của các ngân hàng trong thời gian tới. Tuy nhiên, việc mặt bằng lãi suất đang đi lên cũng là một trong những rủi ro mà ngân hàng cần lưu tâm.

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

26/11/25 09:00 (GMT+7)

(VNF) - Thẻ tín dụng, nếu tận dụng đúng sẽ là công cụ tài chính cá nhân tuyệt vời. Nhưng cũng có rất nhiều người dùng cảm thấy bị “bào mòn ví” mỗi tháng chỉ vì không hiểu đúng về công cụ tài chính này.

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

25/11/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Sau thời gian dài duy trì ở mức thấp, "cuộc đua" lãi suất dần nóng lên khi nhiều ngân hàng thông báo tăng lãi suất huy động trong bối cảnh tăng trưởng tín dụng ở mức cao.

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

24/11/25 16:15 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ.

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

24/11/25 16:00 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức công bố triển khai gói hỗ trợ lãi suất với tổng quy mô lên tới 1.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh, thành trên cả nước.

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

24/11/25 15:22 (GMT+7)

(VNF) - Theo doanh nhân Thái Vân Linh, sự độc lập tài chính không chỉ đến từ số tiền kiếm được, mà còn từ cách dòng tiền được vận hành mỗi ngày. Kinh nghiệm nhiều năm điều hành và đầu tư giúp nữ doanh nhân nhận ra: chỉ khi dòng tiền linh hoạt và không ngủ quên, mỗi người mới thật sự bước vào hành trình sinh lời bền vững.

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

24/11/25 14:30 (GMT+7)

(VNF) - Agribank triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 12, bão số 13 và mưa lũ, giúp người dân, doanh nghiệp sớm ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt

24/11/25 10:59 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng Nhà nước hút ròng hơn 28.500 tỷ đồng trên thị trường liên ngân hàng trong tuần qua, lãi suất liên ngân hàng có dấu hiệu hạ nhiệt.

Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

23/11/25 18:10 (GMT+7)

(VNF) - Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, gây hậu quả vô cùng nặng nề tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Agribank đã trích 11 tỷ đồng từ Quỹ An sinh xã hội để hỗ trợ khẩn cấp các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và sự sẻ chia kịp thời của Agribank với cộng đồng.

Lãi suất thẻ tín dụng gần 40%/năm, cho vay tiêu dùng tăng tốc

Lãi suất thẻ tín dụng gần 40%/năm, cho vay tiêu dùng tăng tốc

23/11/25 14:39 (GMT+7)

(VNF) - Lãi suất thẻ tín dụng tăng nhanh, gần 40%/năm; cho vay tiêu dùng vào mùa tăng tốc; giá USD sát mức kỷ lục... là thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.

Ngân hàng số cho SME: Từ ý tưởng đến nhu cầu cấp thiết

Ngân hàng số cho SME: Từ ý tưởng đến nhu cầu cấp thiết

23/11/25 12:30 (GMT+7)

(VNF) - Dù tín dụng dành cho doanh nghiệp SME đã tăng trưởng, nhưng dòng vốn vẫn “nhỏ giọt” so với nhu cầu thực tế. Trong bối cảnh đó, ý tưởng xây dựng ngân hàng số chuyên biệt cho SME đang nổi lên như một hướng đi thực tế và đầy triển vọng.

Tin khác
Ông Trần Hồng Minh chính thức làm Tổng Giám đốc KienlongBank

Ông Trần Hồng Minh chính thức làm Tổng Giám đốc KienlongBank

(VNF) - Ông Trần Hồng Minh sẽ đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc KienlongBank kể từ hôm nay (1/12) sau hơn một năm giữ quyền tổng giám đốc.

Thêm một công ty được làm dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử

Thêm một công ty được làm dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử

Cố tình không nộp phạt hành chính, tài khoản ngân hàng có thể bị phong tỏa

Cố tình không nộp phạt hành chính, tài khoản ngân hàng có thể bị phong tỏa

Ngân hàng chạy đua phát hành cổ phiếu cuối năm

Ngân hàng chạy đua phát hành cổ phiếu cuối năm

Hàng triệu tỷ tiền gửi của người dân, DN vẫn chảy mạnh vào ngân hàng

Hàng triệu tỷ tiền gửi của người dân, DN vẫn chảy mạnh vào ngân hàng

TPBank và Viettel hợp tác chuyển đổi số toàn diện

TPBank và Viettel hợp tác chuyển đổi số toàn diện

Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

Tổng quan lợi nhuận ngành ngân hàng trong quý III

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

SHB: Động lực kép từ chiến lược tăng vốn và cơ hội hút dòng vốn ngoại

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

SHB và Vinachem ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

Ngân hàng phải gặp trực tiếp khách, đối chiếu sinh trắc học khi mở thẻ

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

VietinBank hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

Đà tăng của lãi suất huy động sẽ sớm dừng lại?

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

Ngân hàng phải hỗ trợ 12 tháng lương cho người vay nếu thu giữ tài sản là chỗ ở duy nhất

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

NHNN yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

Ngân hàng tăng lãi suất thẻ tín dụng tới 40%: Chi tiêu thế nào để tránh rủi ro?

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

Sức ép lớn, ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất tiết kiệm

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

Doanh nhân Thái Vân Linh: ‘Bộ đôi Sinh lời VIB’ là điển hình

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt

Ngân hàng Nhà nước hút ròng, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt

Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Lãi suất thẻ tín dụng gần 40%/năm, cho vay tiêu dùng tăng tốc

Lãi suất thẻ tín dụng gần 40%/năm, cho vay tiêu dùng tăng tốc

Ngân hàng số cho SME: Từ ý tưởng đến nhu cầu cấp thiết

Ngân hàng số cho SME: Từ ý tưởng đến nhu cầu cấp thiết