TP.HCM: Giảm giá nhiều mặt hàng thiết yếu và tăng cường bán hàng không tiếp xúc

Bích Thảo - 20/08/2020 15:55 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp tại TP. HCM đang đồng loạt thực hiện các chương trình khuyến mãi giảm giá nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu nhằm chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng trong đợt Covid- 19 này.

VNF
Giảm giá nhiều mặt hàng thiết yếu và tăng cường bán hàng không tiếp xúc trong tháng 8 tại TP. HCM

Từ hôm nay, 20/8, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) bao gồm hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra sẽ đồng loạt thực hiện chương trình giảm giá với chủ đề “Tự hào hàng Việt Nam - Chung tay chống dịch Covid-19” để tiếp tục chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng.

Đây là đợt giảm giá thứ 2 trong tháng 8/2020, kéo dài liên tục trong 21 ngày, tập trung cho các sản phẩm nhu yếu như các loại sữa, rau củ quả, thịt cá, các loại xà bông, dầu gội đầu và dụng cụ nhà bếp. Mức giảm bình quân 20%-50%.

Ảnh: Co.opmart vừa phòng chống dịch, vừa khuyến mãi kích cầu.

Đặc biệt, từ 25/8, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.opmart SCA và Fine Life sẽ tặng miễn phí một lượng lớn khẩu trang vải kháng khuẩn cho những khách hàng có thẻ thành viên Saigon Co.op trên cả nước, ước tính tổng trị giá hơn 50 tỷ đồng với mục tiêu chung tay chống dịch. 

Theo ông Nguyễn Anh Đức, Tổng Giám đốc Saigon Co.op, hiện Saigon Co.op đã chuẩn bị đầy đủ các nhóm hàng thiết yếu cho nhu cầu mua sắm của khách hàng trong nhiều tháng tiếp theo, đồng thời có phương án cung cấp đều đặn các mặt hàng ra thị trường với giá cả tốt nhất, góp phần điều tiết ổn định giá cả thị trường. Hệ thống Co.opmart và Co.opXtra cũng khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến, đặt hàng qua điện thoại. Riêng khách hàng tại TPHCM có thể mua hàng qua ứng dụng di động Saigon Co.op hoặc có thể đặt hàng qua tổng đài 028.44558899 để được hẹn giao hàng tận nơi. 

Công ty Vissan triển khai chương trình khuyến mãi “Đồng hành cùng bạn chống dịch” với nhiều ưu đãi, giảm giá lên đến 15% các mặt hàng: ba rọi ướp gia vị, ba rọi xốt mật ong, xúc xích lắc kêu trộn đều, xúc xích Lucky, heo hầm chay, bò nấu đậu chay, giò bò, giò lụa bì… (Thông tin chi tiết xem tại link: http://vissan.com.vn/hoat-dong-kinh-doanh/dong-hanh-cung-ban-dong-dich-giam-15.html).

Chương trình áp dụng từ ngày 14/8 đến ngày 27/8/2020 cho tất cả khách hàng mua trực tiếp tại chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, hoặc đặt hàng qua hotline 19001960, fanpage www.fb.com/CuaHangVissan hoặc mua online tại Now và Sendo.

Hiện Vissan đang có hơn 300 sản phẩm đa dạng từ thực phẩm tươi sống cho đến thực phẩm chế biến.

Theo Sở Công thương TP. HCM, qua theo dõi thời gian gần đây, sức mua ở chợ truyền thống tương đối ổn định nhưng hệ thống phân phối siêu thị đã giảm 10% đối với các mặt hàng lương thực, thực phẩm.

Ngoài ra, lượng khách hàng vào siêu thị mua sắm cũng giảm 50%, nguyên nhân do người dân hạn chế tiếp xúc nơi đông người. Tuy nhiên, lượng hàng hóa thiết yếu vẫn cung ứng đầy đủ và khách hàng mua sắm thông qua kênh mua sắm trực tuyến và giao hàng tại nhà của các hệ thống phân phối hiện đại cũng tăng lên đáng kể.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Chủ tịch TCBS: 'Việc gì máy làm được thì hãy để máy làm'

Chủ tịch TCBS: 'Việc gì máy làm được thì hãy để máy làm'

(VNF) - Với phương châm “việc gì máy làm được thì hãy để máy làm, chúng ta dành thời gian cho sáng tạo và cải tiến”, Chủ tịch TCBS Nguyễn Xuân Minh cho biết khi tiến hành chuyển đổi số, yếu tố tự động hóa các quy trình vận hành cần đặt lên hàng đầu với mục tiêu chính là giảm thiểu tối đa chi phí vận hành cho công ty.

Quét mã khai báo thông tin: Chỉ 1 vài giây thay thế loạt thủ tục, giấy tờ

Quét mã khai báo thông tin: Chỉ 1 vài giây thay thế loạt thủ tục, giấy tờ

(VNF) - Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06), nhiều kết quả nổi bật đã được ghi nhận tại tỉnh Quảng Nam, trong đó đáng chú ý là những dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu người dân và doanh nghiệp.

Thanh tra SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu kinh doanh vàng: Ai lỗ, lãi mạnh nhất?

Thanh tra SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu kinh doanh vàng: Ai lỗ, lãi mạnh nhất?

(VNF) - SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu là những doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực kinh doanh vàng và thuộc diện thanh tra lần này. Nhiều đơn vị có doanh thu rất lớn nhưng lợi nhuận mỏng dù giá vàng chênh lớn, biến động mạnh.

CEO Kopi Kenangan: Hành trình quán cà phê địa phương thành thương hiệu tỷ USD

CEO Kopi Kenangan: Hành trình quán cà phê địa phương thành thương hiệu tỷ USD

(VNF) - Edward Tirtanata, nhà đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành 35 tuổi của Kopi Kenangan, đã biến một cửa hàng cà phê địa phương trở thành “kỳ lân” F&B đầu tiên tại Đông Nam Á với doanh thu 100 triệu USD/năm.

Cổ đông ngân hàng mùa thu cổ tức 'khủng' bằng tiền mặt

Cổ đông ngân hàng mùa thu cổ tức 'khủng' bằng tiền mặt

(VNF) - Cổ đông nhiều ngân hàng như ACB, Techcombank, VPBank và MB đang chuẩn bị nhận cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ cao.

Pháp lý và công nghệ 'mở lối' cho P2P Lending

Pháp lý và công nghệ 'mở lối' cho P2P Lending

(VNF) - Theo PGS. TS Nguyễn Hữu Huân, khi khắc phục được những hạn chế về pháp lý và công nghệ, mô hình P2P Lending hoàn toàn có thể phát triển tốt ở Việt Nam, thậm chí tạo ra những cơn sóng ngắn hạn.

Dân chuộng quét mã QR, đến thời chợ không tiền mặt

Dân chuộng quét mã QR, đến thời chợ không tiền mặt

(VNF) - Thay vì thanh toán bằng tiền mặt, nhiều người dân đã chọn quét mã QR và hành động này đã trở thành thói quen hàng ngày bởi những tiện ích mà chức năng này mang lại.

Cuộc đua AI: Quốc gia nào đang dẫn đầu?

Cuộc đua AI: Quốc gia nào đang dẫn đầu?

(VNF) - Một “cuộc chạy đua vũ trang AI” đã nổi lên khi các quốc gia hàng đầu dành những khoản ngân sách khổng lồ vào nghiên cứu, phát triển nhân tài và ứng dụng AI.

Triển vọng của Nam Long

Triển vọng của Nam Long

(VNF) - Nam Long Group (HoSE: NLG) là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu làn sóng phục hồi của thị trường bất động sản cuối năm 2023 và đang cho thấy triển vọng tích cực trong năm 2024 cũng như giai đoạn tới.

Bí quyết bán đồ quê qua Mỹ thu về triệu USD

Bí quyết bán đồ quê qua Mỹ thu về triệu USD

(VNF) - Với những ưu thế vượt trội so với thương mại truyền thống, thương mại điện tử (TMĐT) đã trở thành giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp ở Quảng Nam thâm nhập, mở rộng thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

(VNF) - Golf không còn là một bộ môn thể thao quá xa lạ tại Việt Nam. Hiện nay, có tổng cộng gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc, trong đó, nhiều sân golf được đầu tư xây dựng với diện tích lớn quy mô 36 - 54 hố, đạt chuẩn quốc tế.