Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 'hút' hơn 200.000 lượt khách

Lê Ngà - 29/10/2019 10:18 (GMT+7)

(VNF) - Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019 – VMS 2019) đã có 206.110 lượt khách tham quan trong 5 ngày diễn ra sự kiện từ ngày 23-27/10.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 quy tụ khoảng 100 mẫu xe đến từ 15 thương hiệu xe danh tiếng trong và ngoài nước. Tâm điểm của mọi mùa triển lãm ô tô chính là những mẫu xe và công nghệ hàng đầu mà các hãng xe tự hào giới thiệu trước công chúng.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 'hút' hơn 200.000 lượt khách tham quan trong 5 ngày

Năm nay, những mẫu xe ý tưởng và mẫu xe thân thiện với môi trường với động cơ e-tron hoặc hybrid được xuất hiện ở vị trí vedette của hãng. Có thể kể đến mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser của Toyota với thông điệp “bảo vệ môi trường vì một thế giới tốt đẹp hơn”, mẫu xe Lexus LF1 Limitless nhiều lựa chọn đa dạng từ động cơ điện sử dụng hệ thống pin nhiên liệu, hybrid, plug-in hybrid và động cơ xăng truyền thống.

Mẫu xe ý tưởng GT-PHEV của Mitsubishi cũng thể hiện tương lai của dòng xe lai xăng điện cùng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng, hay như mẫu Audi e-tron - mẫu xe điện đầu tiên nhận tiêu chuẩn an toàn Top Safety Pick+ của IIHS trong năm 2019 và đạt 5 sao của EuroNCAP. Chiếc Audi e-tron được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 với công nghệ xe hoàn toàn bằng điện cho mục đích di chuyển bền vững và thân thiện với môi trường đô thị.

Không chỉ có những mẫu xe mang công nghệ “xanh”, trên khu vực triển lãm rộng 20.000m2 của Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 15 thương hiệu ô tô danh tiếng cũng gây ấn tượng mạnh với công chúng yêu xe bằng những không gian thương hiệu đậm đà bản sắc.

Với chủ đề “Tinh hoa chế tác”, Lexus tạo ra không gian giao cảm Lexus Intersect kết hợp nghệ thuật thủ công truyền thống của Việt Nam với sự góp mặt của các khách mời là nghệ nhân nổi tiếng đã lan tỏa tinh thần và cá tính của hãng xe tiên phong trong lối sống đẳng cấp, nhưng vẫn nổi bật tinh thần Omotenashi của người Nhật.

Volvo lại đưa khách tham quan lạc vào miền đất Bắc Âu nhờ thiết kế sân khấu độc đáo với 6 máy tạo mùi hương mô phỏng hương thơm của cây lá kim xứ lạnh, phía trên cao là bầu trời cực quang, trong khi Volkswagen khiến người xem đắm mình trong hành trình thú vị trên nước Đức qua chiếc camper và công nghệ thực tế ảo VR.

Bên cạnh đó, khu vực trưng bày của Nissan Việt Nam cũng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ khi tham gia vào trò chơi kèm những phần quà tặng hấp dẫn.

Trong khuôn khổ VMS 2019, hội thảo "Xây dựng thị trường lấy khách hàng làm trung tâm cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam" được tổ chức mang nhiều ý nghĩa thiết thực khi đưa ra những thảo luận chiến lược, tầm nhìn từ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia trong lĩnh vực marketing và ô tô xoay quanh chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm.

Xem thêm: Mitsubishi Mirage thế hệ mới sẽ giống Xpander?

Cùng chuyên mục
Tin khác