Vietjet nhận danh hiệu “Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất”

Trí Anh - 30/11/2018 06:50 (GMT+7)

(VNF) - Chiều 29/11, tại Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2018, Vietjet được vinh danh “Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất”.

VNF
Vietjet được vinh danh “Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất”

Với chủ đề “Niềm tin tiêu dùng trong kỷ nguyên số”, chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2018 (Cool Product Awards) khảo sát và bình chọn các sản phẩm – dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ, tiết kiệm, thân thiện, nhân văn, bền vững; tăng cường sự kết nối và sẻ chia giá trị tới cộng đồng.

Ra đời từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. 

Tại lễ trao giải, Vietjet được vinh danh vì mang tới trải nghiệm bay thú vị cho hàng chục triệu khách hàng với chi phí tiết kiệm.

Với 104 đường bay trong nước và quốc tế, Vietjet đã kết nối khách hàng tới nhiều điểm đến hấp dẫn trên thế giới, hướng tới mô hình “Consumer Airline” nhằm phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng của hành khách, kết hợp e-commerce và các hệ thống phân phối hàng tiêu dùng, logistics, ngân hàng, bảo hiểm…

Hiện Vietjet là hãng hàng không chiếm thị phần khá lớn tại các đường bay quốc nội khi liên tục có các chương trình khuyến mại, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn. Ngoài ra, hãng cũng luôn chú trọng nâng cấp đội bay, dịch vụ để phục vụ hành khách.

Cùng chuyên mục
Tin khác