VPBank đứng đầu thị trường về tổng doanh số sử dụng thẻ tín dụng

Hoàng Ngân - 15/06/2024 11:09 (GMT+7)

(VNF) - Năm 2023, VPBank tiếp tục giữ vững “ngôi vương” về doanh số sử dụng thẻ tín dụng. Vị trí này có được nhờ chiến lược không ngừng đổi mới, cho ra đời nhiều dòng thẻ đáp ứng tối ưu nhu cầu thanh toán của người dùng.

Kỳ tích tăng trưởng đến từ sản phẩm đa dạng và giải pháp thanh toán tối ưu

Theo Báo cáo số liệu thẻ 2023 do Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam tổng hợp mới đây, VPBank tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu tổng doanh số sử dụng thẻ tín dụng (bao gồm doanh số thanh toán và doanh số rút tiền) đạt trên 152.000 tỷ, chiếm 17% thị phần.

Trước đó, trong 6 tháng đầu năm 2023, thẻ tín dụng VPBank cũng đạt kỳ tích tăng trưởng doanh số giao dịch ấn tượng, tới 65% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn mức chung của thị trường là 21%.

Để đạt được thành tích ấn tượng này, VPBank cho biết đã không ngừng nỗ lực cải tiến và đa dạng hóa các sản phẩm thẻ cũng như giải pháp thanh toán. Là một trong những ngân hàng có nhiều dòng thẻ tín dụng nhất trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thẻ của VPBank được nghiên cứu, triển khai phù hợp với từng phân khúc khách hàng cũng như nhu cầu của họ.

Đối với phân khúc khách hàng cao cấp, thẻ Mastercard Diamond World và Diamond World Lady mang đến những trải nghiệm đỉnh cao với các ưu đãi độc quyền, lợi ích vượt trội trong mua sắm và ẩm thực.

Với phân khúc Millennials, VPBank sở hữu nhiều dòng thẻ hấp dẫn phải kể đến như thẻ tín dụng StepUp nổi bật với thiết kế đa dạng và ưu đãi hoàn tiền lên đến 15% cho chi tiêu trực tuyến; thẻ đồng thương hiệu VPBank Shopee là lựa chọn thông minh cho những ai yêu thích mua sắm online, cung cấp mã miễn phí vận chuyển quanh năm và hoàn tiền lên đến 10% tại Shopee; thẻ Lady Mastercard với bộ sưu tập 12 mẫu thẻ theo 3 chủ đề, mang lại ưu đãi hoàn tiền lên đến 15% cho các nhóm chi tiêu thiết yếu dành cho phụ nữ. Đối với thế hệ Gen Z, VPBank JCB Z được thiết kế với ưu đãi hoàn tiền 10% cho các lĩnh vực phù hợp với hành vi tiêu dùng của giới trẻ như ăn uống, giải trí, di chuyển….

Gần đây nhất, VPBank đã ra mắt dòng thẻ Flex Card 2 trong 1, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn nguồn tiền chi tiêu từ hạn mức tín dụng hoặc tài khoản thanh toán, đồng thời mang lại chương trình tích điểm được “cá nhân hóa” theo nhu cầu, sở thích của người dùng.

Bên cạnh sản phẩm thẻ, với việc ngân hàng đầu tư vào phát triển công nghệ hiện đại, triển khai nhiều phương thức thanh toán tiên tiến mà vẫn tối ưu hóa tính bảo mật như bộ giải pháp thanh toán không tiếp xúc Tap & Pay, khách hàng của VPBank có thể tận hưởng một hành trình trải nghiệm thanh toán tiện lợi, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu tài chính trong cuộc sống hàng ngày gói gọn trong một siêu ứng dụng duy nhất – ngân hàng số VPBank NEO.

VPBank đứng đầu thị trường về tổng doanh số sử dụng thẻ tín dụng

Tiếp tục gia tăng giá trị lợi ích tài chính cho khách hàng

Theo VPBank, ngân hàng liên tục mở rộng mạng lưới đối tác để mang đến các chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn, gia tăng giá trị sử dụng thẻ cho khách hàng. Những chiến lược này không chỉ giúp VPBank duy trì và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường thẻ tín dụng, mà còn khẳng định cam kết của ngân hàng trong việc mang đến những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng.

Một chương trình mới ra mắt, độc quyền trên VPBank NEO vừa được triển khai dành cho khách hàng yêu thích thẻ tín dụng VPBank là chương trình thử thách chi tiêu. Theo đó, khi khách hàng đạt mức chi tiêu thỏa mãn điều kiện chương trình sẽ ngay lập tức nhận được voucher từ hơn 80 đối tác nổi bật trên thị trường, đa dạng các ngành hàng ăn uống, mua sắm, giải trí, du lịch với ưu đãi lên đến 300.000 đồng.

Đặc biệt, VPBank NEO cũng cung cấp tiện ích đo lường chi tiêu lần đầu tiên xuất hiện trên một ứng dụng ngân hàng, giúp khách hàng quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Tính năng này sử dụng công nghệ tự động theo dõi mọi giao dịch và chi tiêu của khách hàng, cung cấp các nhắc nhở kịp thời về hạn mức chi tiêu và các khoản cần thanh toán. Đồng thời, trong quá trình tham gia các chương trình khuyến mãi, hệ thống sẽ tự động cập nhật và thông báo những ưu đãi, quà tặng hấp dẫn đang chờ đón.

Nhờ đó, khách hàng không chỉ có thể kiểm soát tốt hơn các khoản chi tiêu hàng ngày mà còn dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm kho quà tặng phong phú với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Khách hàng là chủ thẻ tín dụng VPBank Mastercard sẽ nhận được ưu đãi giảm giá đến 200.000 đồng cho các chuyến bay quốc tế, nội địa, đặt phòng khách sạn hoặc vé tham quan các khu vực giải trí khi thanh toán tại Traveloka; giảm 10% lên đến 400.000 đồng tại Mytour khi đặt phòng khách sạn trong nước, giảm đến 100.000 đồng tại Vexere.

Ngoài ra, khách hàng đặt phòng tại các hệ thống nghỉ dưỡng và thanh toán bằng thẻ tín dụng VPBank cũng nhận được siêu ưu đãi giảm 10% tại Movenpick Resort Cam Ranh và Phan Thiết, Azerai La Residence Huế, Azerai Cần Thơ, Azerai Ke Ga Bay.

Khách hàng yêu thích mua sắm sẽ nhận ưu đãi đến 2.000.000 VNĐ khi mua hàng tại hệ thống điện máy Nguyễn Kim và Chợ Lớn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc liên hệ hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan/the-tin-dung

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Thu gần tỷ USD sau 5 tháng, FPT báo lãi hơn 4.300 tỷ đồng

Thu gần tỷ USD sau 5 tháng, FPT báo lãi hơn 4.300 tỷ đồng

(VNF) - Doanh thu và lợi nhuận trước thuế trong 5 tháng đầu năm 2024 của FPT đạt 23.916 tỷ đồng và 4.313 tỷ đồng, lần lượt tăng 19,9% và 19,5% so với cùng kỳ.

Đại Hoàng Minh của bà Vũ Thị Minh Uyển: Nợ phải trả gấp đôi vốn chủ sở hữu

Đại Hoàng Minh của bà Vũ Thị Minh Uyển: Nợ phải trả gấp đôi vốn chủ sở hữu

(VNF) - Công ty cổ phần thương mại Quốc tế Đại Hoàng Minh ghi nhận lợi nhuận 766 triệu đồng, giảm 4,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, nợ phải trả của công ty tăng mạnh tới 134% lên 99 tỷ đồng, gần gấp đôi vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp.

Đề xuất mở rộng Sân bay Cát Bi đạt công suất 13 triệu khách

Đề xuất mở rộng Sân bay Cát Bi đạt công suất 13 triệu khách

(VNF) - Cục Hàng không Việt Nam đề xuất Bộ GTVT phê duyệt quy hoạch Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Chính phủ gia hạn thời gian nộp thuế và tiền thuê đất năm 2024

Chính phủ gia hạn thời gian nộp thuế và tiền thuê đất năm 2024

(VNF) - Chính phủ vừa ban hành nghị định về gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2024.

Đề xuất đánh thuế VAT đơn hàng dưới 1 triệu nhập qua Shopee, Lazada, TikTok

Đề xuất đánh thuế VAT đơn hàng dưới 1 triệu nhập qua Shopee, Lazada, TikTok

(VNF) - Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội đề nghị có chính sách phù hợp, mở rộng với hàng hóa nhập khẩu gửi qua chuyển phát nhanh của các sàn Shopee, Lazada, TikTok...

Thanh Hoá gọi vốn hơn 2.100 tỷ làm khu đô thị rộng 48,3ha

Thanh Hoá gọi vốn hơn 2.100 tỷ làm khu đô thị rộng 48,3ha

(VNF) - Dự án Khu đô thị mới Sunrise City, có diện tích sử dụng đất khoảng hơn 48,3 ha, với tổng mức đầu tư dự kiến hơn 2.134 tỷ đồng tại huyện Hoằng Hoá vừa chính thức được Sở Kế hoạch và Đầu tư Thanh Hoá công bố mời gọi các nhà đầu tư quan tâm nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án.

Ngân hàng đáp ứng đầy đủ các giải pháp về bảo mật trong thanh toán trực tuyến

Ngân hàng đáp ứng đầy đủ các giải pháp về bảo mật trong thanh toán trực tuyến

(VNF) - Đáp ứng tuân thủ đúng theo yêu cầu tại Quyết định 2345/QĐ-NHNH của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), các ngân hàng thương mại đang tích cực triển khai nhiều giải pháp công nghệ và đến nay, người dùng có thể cài đặt thông tin sinh trắc học trên ứng dụng ngân hàng...

Xe điện Trung Quốc vào 'tầm ngắm' phương Tây, tỷ phú Warren Buffett thoái vốn khỏi BYD

Xe điện Trung Quốc vào 'tầm ngắm' phương Tây, tỷ phú Warren Buffett thoái vốn khỏi BYD

(VNF) - Đế chế Berkshire Hathaway của tỷ phú Warren Buffett mới đây đã bán hơn 1 triệu cổ phiếu, giảm tỷ lệ nắm giữ cổ phần tại BYD - công ty sản xuất xe điện (EV) Trung Quốc năm ngoái đã "vượt mặt" Tesla để trở thành hãng bán EV lớn nhất thế giới.

Vừa dỡ bỏ thuế quan, thương mại Trung – Úc vọt lên mức kỷ lục

Vừa dỡ bỏ thuế quan, thương mại Trung – Úc vọt lên mức kỷ lục

(VNF) - Kim ngạch thương mại của Úc với Trung Quốc đã tăng vọt trong năm qua lên mức kỷ lục, khi các thuế quan được dỡ bỏ và quan hệ giữa hai nước dần ấm lên.

Làm gì với AI?

Làm gì với AI?

Toàn cảnh Tổ hợp Legacy Hill Hòa Bình sau 15 năm được giao đất

Toàn cảnh Tổ hợp Legacy Hill Hòa Bình sau 15 năm được giao đất

(VNF) - Legacy Hill Hòa Bình là tổ hợp nhà ở sinh thái nghỉ dưỡng, điều dưỡng và vui chơi giải trí nằm trên địa bàn ba xã Tân Vinh, Nhuận Trạch, Cư Yên, thuộc huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.