YODY ‘bật mí’ hành trình sáng tạo những chuyển động tự do
Hoàng Ngân -
16/10/2024 10:39 (GMT+7)
(VNF) - YODY vừa ra mắt bộ sưu tập mới nhất giới thiệu đến tín đồ yêu thích sự tối giản và thoải mái những sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại, đem đến những tính năng ưu việt để người mặc tự do tận hưởng từng chuyển động trong mùa Thu Đông 2024.
Tính năng nổi bật của các dòng sản phẩm trong bộ sưu tập Everyday Wear
Trong sự kiện “Inside YODY: Hành trình sáng tạo những chuyển động tự do” diễn ra vào ngày 3/10, đơn vị đã giới thiệu 6 nhóm sản phẩm chính thuộc bộ sưu tập Everyday Wear, bao gồm: áo phao, áo gió, áo polo, quần jeans, áo giữ nhiệt xtra heat™, áo thun và dòng sản phẩm Smart.Cool. Mỗi dòng sản phẩm đều được công ty chăm chút từ khâu thiết kế đến sản xuất, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thời trang.
Phó tổng giám đốc YODY, bà Kim Thanh, chia sẻ về dòng áo gió thông minh
Điểm nhấn nổi bật nhất của sự kiện là dòng sản phẩm Áo Giữ Nhiệt Xtra Heat với công nghệ tiên tiến, giúp tăng nhiệt lên đến 6.9 độ C nhờ khả năng khóa ẩm và tự động giữ nhiệt. Đây là sản phẩm lý tưởng cho mùa đông, mang lại sự ấm áp tối đa mà không làm mất đi sự thoải mái khi mặc.
Ngoài ra, dòng Áo Phao lông vũ siêu nhẹ cũng thu hút sự chú ý với trọng lượng chỉ tương đương một quả cam, nhờ công nghệ thổi lông và thiết kế không đường may. Điều này giúp áo phao giữ nhiệt tốt, cực kỳ nhẹ và dễ dàng vận động, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự linh hoạt.
Không chỉ có các dòng sản phẩm giữ ấm, YODY còn giới thiệu dòng Áo Gió với khả năng chống nắng, chống gió nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng khí cao. Những sản phẩm này được thiết kế phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái trong mọi hoàn cảnh.
Các sản phẩm áo polo và quần jeans trong bộ sưu tập cũng được chú trọng về chất liệu, nhằm đảm bảo độ bền, sự thoải mái và tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày.
Trình diễn thời trang BST Everyday Wear
Với mục tiêu mang đến sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho khách hàng, bộ sưu tập Everyday Wear không chỉ chú trọng vào thiết kế thời trang mà còn tập trung vào tính năng, giúp người mặc cảm nhận sự tự do trong từng chuyển động.
Quần jeans YODY Black titan - Ứng dụng công nghệ nhuộm từ sơ và được xử lý đặc biệt giúp giữ màu tối ưu
Cảm nhận của khách mời tham gia sự kiện
Sự kiện không chỉ là dịp để YODY giới thiệu những sản phẩm mới mà còn mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho khách mời tham dự. Từ các KOL đến những chuyên gia về thời trang, tất cả đều có chung cảm nhận về sự đầu tư công nghệ và sáng tạo của YODY.
Lovvin’ Family, một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng, bày tỏ sự ngạc nhiên sau khi trải nghiệm các sản phẩm của YODY: “Mình đã mặc đồ của YODY rất lâu nhưng đến hôm nay mới hiểu được mức độ đầu tư vào công nghệ của công ty tâm huyết, lớn đến thế nào. Không chỉ vậy, các chất liệu như vải từ sợi cà phê, vải từ sợi bông tre cũng rất thân thiện với môi trường. Mình ấn tượng với điều này”.
Khách mời Lovvin' Family trải nghiệm dòng vải cafe đá và check-in tại khu vực áo Polo
Chị Diệu Thuý, Chuyên gia xây dựng thương hiệu cá nhân và CEO của Kolin Academy - cũng chia sẻ cảm nhận tích cực về bộ sưu tập lần này: “Trước đây mình nghĩ YODY chỉ có những sản phẩm cơ bản như áo polo và sơ mi, nhưng hôm nay bộ sưu tập Everyday Wear đã thay đổi hoàn toàn góc nhìn của mình. Các sản phẩm đa năng, dễ ứng dụng và mang phong cách thời trang quốc tế khiến mình tin rằng YODY sẽ còn tiến xa hơn nữa”.
Khách mời Diệu Thuý thích thú trải nghiệm sản phẩm áo giữ nhiệt từ dòng vải sợi tre lành tính cho da và thân thiện với môi trường
Gia đình Thủng Long - nhóm sáng tạo nội dung nổi tiếng - cũng hào hứng khi tham gia sự kiện và trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm: “Chúng tôi cảm thấy các sản phẩm của YODY vừa mang tính thời trang vừa có những tính năng rất ưu việt.
Với phong cách sống năng động và yêu thích sự tự do trong di chuyển, các sản phẩm này không chỉ phù hợp với cuộc sống hàng ngày mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho công việc sáng tạo nội dung của chúng tôi”.
Thủng Long Family yêu thích sản phẩm áo gió đa năng, tiện dụng, linh hoạt trong BSt YODY Everyday Wear
Những phản hồi tích cực từ khách mời đã cho thấy sự thành công của YODY trong việc tạo ra những sản phẩm vừa thỏa mãn nhu cầu về tính năng, vừa đáp ứng yêu cầu về thời trang hiện đại.
Sự kiện “Inside YODY” không chỉ là sân chơi để khách mời khám phá các sản phẩm mới mà còn là minh chứng cho hành trình sáng tạo không ngừng nghỉ của YODY, với mục tiêu mang lại sự thoải mái, tự do trong từng chuyển động cho khách hàng.
(VNF) - Tiếng póc póc vang gần như liên lục tại nhiều sân pickleball trong khu dân cư. Câu hỏi đặt ra là làm sao để quyền được vận động không trở thành gánh nặng lên quyền được nghỉ ngơi của người khác.
(VNF) - MPV đa dụng Toyota Innova, sedan hạng D Mazda6, SUV 7 chỗ hạng sang Ford Explorer, sedan hạng C Honda Civic Type R, Mitsubishi Outlander là các mẫu xe bị ngừng bán tại thị trường Việt Nam trong năm 2025.
(VNF) - Nhờ các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo, cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số ở các xã biên giới Gia Lai đang từng bước vươn lên. Phát triển sinh kế bền vững từ những mô hình nhỏ như nuôi bò, trồng điều đã giúp người dân thoát nghèo ngay trên mảnh đất quê hương.
(VNF) - Vietjet được vinh danh giải Vàng tại Giải thưởng Phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG (ESG Transport Sustainability Award) năm 2025 tại Đài Loan (Trung Quốc), thành tựu quan trọng đánh dấu 11 năm hãng thực hiện chuyến bay đầu tiên đến đây.
(VNF) - Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
(VNF) - Tác phẩm “Nghệ thuật bán hàng: Khám phá giá trị & sức mạnh bản thân” khắc họa những tư duy, bài học và lời ngợi ca nghề bán hàng, đúc kết từ trải nghiệm thực tế của tác giả Thu Minh Lâm.
(VNF) - Trong bối cảnh làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tiếp tục gia tăng tại Việt Nam, cùng với xu hướng dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu, bất động sản công nghiệp đang nổi lên như một trong những phân khúc hấp dẫn. Nhanh chóng nắm bắt xu thế này, Taseco Land từng bước khẳng định vai trò là nhà phát triển khu công nghiệp có tầm nhìn dài hạn và chiến lược rõ ràng.
(VNF) - Thời gian gần đây, giá vàng thế giới và trong nước lên mức cao chưa từng thấy. Tạp chí Đầu tư Tài chính đã có trao đổi với chuyên gia Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi về nguyên nhân giá vàng lên cao. Đồng thời đưa ra lời khuyên, người dân cần thận trọng khi đưa ra quyết định đầu tư vàng vào lúc này.
(VNF) - Năm 2024, Công ty cổ phần Sản xuất và kinh doanh VinFast Hải Phòng đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 1.920 tỷ đồng; dự kiến năm 2025 là hơn 2.230 tỷ đồng.
(VNF) - Giá vàng trong nước tiếp tục leo thang lên mức 155 triệu đồng/lượng, hút dòng tiền rời khỏi chứng khoán và bất động sản. Giới chuyên gia cảnh báo, nếu không sớm điều tiết nguồn cung và ổn định thị trường, nguy cơ “vàng hóa” nền kinh tế có thể tái diễn.
(VNF) - Kiếm bộn tiền từ những hành vi trái pháp luật, những đại gia như CEO Bất động sản Nhật Nam Vũ Thị Thúy hay Thân Văn Thoại (nguyên Tổng Giám đốc Công ty CP BBA Toàn Cầu) "phóng tay" chi tiền vào những đâu?
(VNF) - FIDT công bố việc ký kết Hợp tác Chiến lược Toàn diện với Tổng Công ty Bảo Việt, doanh nghiệp tiên phong và biểu tượng dẫn dắt của ngành bảo hiểm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua.
(VNF) - Nhờ chủ động đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật, số hóa truy xuất nguồn gốc và đầu tư công nghệ tưới nhỏ giọt, công nghệ màng của Israel nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam đã tăng trưởng xuất khẩu nhờ ưu đãi thuế quan từ Hiệp định VIFTA.
(VNF) - Việc tiếp nhận máy bay mới đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình khôi phục quy mô đội bay sau khi Bamboo Airways trở lại dưới sự điều hành của Tập đoàn FLC.
(VNF) - Với cam kết cắt giảm thuế mạnh, cơ cấu thương mại bổ trợ và nhu cầu nhập khẩu đa dạng, Israel đang trở thành thị trường giàu tiềm năng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt trên bản đồ xuất khẩu Trung Đông.
(VNF) - Hai mẫu xe mới Mazda CX-60 và CX-90 sử dụng động cơ mild-hybrid (MHEV) và PHEV bán ra từ tháng 4/2026 đánh dấu cột mốc chính thức tham gia vào phân khúc xe điện hóa tại Việt Nam.
(VNF) - Những dự án nhỏ, từ hỗ trợ sản xuất đến đào tạo nghề, đang mở ra cơ hội việc làm bền vững cho các hộ nghèo ở Nghệ An. Không chỉ tăng thu nhập tức thời, các mô hình này còn tạo nền tảng cho sinh kế dài hạn, giúp người dân tự chủ và phát triển.
(VNF) - Tiếng póc póc vang gần như liên lục tại nhiều sân pickleball trong khu dân cư. Câu hỏi đặt ra là làm sao để quyền được vận động không trở thành gánh nặng lên quyền được nghỉ ngơi của người khác.
(VNF) - Dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh có tổng chiều dài 121km, phân kỳ thành 2 giai đoạn với tổng mức đầu tư gần 23000 tỷ đồng và dự kiến thông tuyến vào ngày 19/12 tới đây.