YODY trao gửi 25.000 sản phẩm quần áo đến 5 tỉnh vùng bão
Hoàng Ngân -
19/09/2024 08:00 (GMT+7)
(VNF) - Ngay sau khi hoàn lưu cơn bão số 3 (Yagi) đi qua, gây thiệt hại nặng nề cho nhiều khu vực ở các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam, thương hiệu thời trang YODY đã nhanh chóng khởi động chương trình cứu trợ bằng cách trao tặng 25.000 sản phẩm quần áo đến tay người dân ở 5 tỉnh chịu ảnh hưởng trực tiếp.
Trước những mất mát và khó khăn mà người dân miền núi phải đối mặt sau cơn bão, YODY cho biết không chỉ cung cấp hỗ trợ vật chất mà còn mang đến tinh thần sẻ chia, đồng hành cùng bà con.
Nhận thức được tầm quan trọng của quần áo trong việc bảo vệ sức khỏe và giúp người dân chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, YODY đã quyết định gửi tặng 25.000 sản phẩm quần áo, phù hợp với điều kiện sống và khí hậu tại các vùng miền núi phía Bắc.
Ngay trong ngày 13/9, tại các cửa hàng YODY trên địa bàn Yên Bái, Tuyên Quang, chương trình “Quầy hàng 0đ” đã được triển khai, cho phép người dân có thể đến nhận những sản phẩm quần áo hoàn toàn miễn phí.
Theo YODY, các sản phẩm quần áo mới đều được chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với nhu cầu thực tế của người dân, giúp họ có thêm sự lựa chọn và bảo vệ bản thân trong những ngày tháng khó khăn sau bão.
Nhiều bà con tại các tỉnh đã rất xúc động khi đến nhận quần áo tại các cửa hàng YODY. Bà Trần Thị Hương, một người dân tại Yên Bái, chia sẻ: “Sau bão, nhà cửa bị ngập lụt và thiệt hại nhiều, quần áo cũng bị ướt hết. Nhờ có chương trình của YODY, gia đình tôi đã có quần áo mới để mặc. Chúng tôi thực sự rất cảm ơn YODY vì đã quan tâm và hỗ trợ kịp thời”.
Bên cạnh việc tặng quần áo tại các cửa hàng, YODY cũng phối hợp chặt chẽ với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các tỉnh để trao gửi những sản phẩm quần áo đến các khu vực khó tiếp cận hoặc bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão.
Hành động này nhằm đảm bảo những hộ gia đình khó khăn, người già, trẻ nhỏ ở các vùng sâu, vùng xa cũng có thể nhận được sự hỗ trợ kịp thời, ngay cả khi họ không thể đến trực tiếp các cửa hàng.
Đại diện của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tuyên Quang cho biết sự đồng hành của YODY trong công tác cứu trợ lần này đã góp phần giảm bớt gánh nặng cho lực lượng chức năng địa phương: “YODY đã giúp chúng tôi không chỉ về nguồn lực mà còn trong việc lên kế hoạch phân phối hàng cứu trợ một cách hợp lý. Những sản phẩm quần áo từ YODY đã được chuyển đến tận tay những người dân cần giúp đỡ nhất, giúp họ ổn định cuộc sống sau bão”.
Việc trao tặng 25.000 sản phẩm quần áo cho người dân tại 5 tỉnh Tuyên Quang, Cao Bằng, Yên Bái, Sơn La, và Lào Cai đã đánh dấu một bước đi đầy ý nghĩa của YODY trong việc thể hiện tình cảm và trách nhiệm với cộng đồng.
Hành động kịp thời này không chỉ mang lại niềm vui, sự an ủi cho người dân vùng bão lũ mà còn góp phần lan tỏa thông điệp về tinh thần đoàn kết, sẻ chia giữa doanh nghiệp và xã hội.
Ông Nguyễn Việt Hoà - Tổng giám đốc của YODY cho biết: “Chúng tôi luôn ý thức rằng sự phát triển bền vững của YODY không chỉ dựa trên thành công kinh doanh mà còn là sự đồng hành cùng cộng đồng.
Trong bối cảnh thiên tai khó lường như hiện nay, chúng tôi mong muốn có thể đóng góp một phần nhỏ để giúp đỡ bà con, chia sẻ gánh nặng và hỗ trợ họ sớm ổn định lại cuộc sống”.
(VNF) - Giá vàng trong nước tiếp tục leo thang lên mức 155 triệu đồng/lượng, hút dòng tiền rời khỏi chứng khoán và bất động sản. Giới chuyên gia cảnh báo, nếu không sớm điều tiết nguồn cung và ổn định thị trường, nguy cơ “vàng hóa” nền kinh tế có thể tái diễn.
(VNF) - Việc tiếp nhận máy bay mới đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình khôi phục quy mô đội bay sau khi Bamboo Airways trở lại dưới sự điều hành của Tập đoàn FLC.
(VNF) - Với cam kết cắt giảm thuế mạnh, cơ cấu thương mại bổ trợ và nhu cầu nhập khẩu đa dạng, Israel đang trở thành thị trường giàu tiềm năng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt trên bản đồ xuất khẩu Trung Đông.
(VNF) - Hai mẫu xe mới Mazda CX-60 và CX-90 sử dụng động cơ mild-hybrid (MHEV) và PHEV bán ra từ tháng 4/2026 đánh dấu cột mốc chính thức tham gia vào phân khúc xe điện hóa tại Việt Nam.
(VNF) - Những dự án nhỏ, từ hỗ trợ sản xuất đến đào tạo nghề, đang mở ra cơ hội việc làm bền vững cho các hộ nghèo ở Nghệ An. Không chỉ tăng thu nhập tức thời, các mô hình này còn tạo nền tảng cho sinh kế dài hạn, giúp người dân tự chủ và phát triển.
(VNF) - Sau khi thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp (sáp nhập xã), xã Mường Kim đã chú trọng đổi mới và phát triển đào tạo nghề cho lao động nông thôn theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo.
(VNF) - Với đà tăng trưởng như hiện nay, VinFast Limo Green đang có cơ hội “soán ngôi” đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Mitsubishi Xpander để giữ “ngôi vương” ở phân khúc MPV đa dụng bán nhiều xe nhất năm 2025.
(VNF) - Ngày 9/12,TS.BS Nguyễn Trung Nguyên, Giám đốc Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai cho đang điều trị cho bệnh nhân H.N.H. (19 tuổi, quê Ninh Bình) nhập viện vì ngộ độc thuốc lá điện tử. Bệnh nhân được chuyển từ tuyến dưới lên trong tình trạng phải gây mê an thần để thở máy. Sau hơn một ngày H. được cai máy thở, tỉnh táo trở lại nhưng suy thận diễn tiến rất nhanh.
(VNF) - Thỏa thuận hợp tác giữa AgriS và Lộc Trời đặt mục tiêu nâng cao đời sống nông dân, phát triển sản phẩm giá trị gia tăng và kiến tạo hệ sinh thái bền vững cho ngành lúa gạo Việt Nam.
(VNF) - Với những ưu đãi từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) cùng sự bổ trợ rõ nét trong cơ cấu kinh tế giữa hai nước, thương mại và đầu tư song phương được kỳ vọng sẽ bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ hơn.
(VNF) - Kinh tế lifestyle đang trở thành ngành tạo giá trị lớn tại nhiều thị trường châu Á, từ Hàn Quốc, Thái Lan đến Singapore, khi nhu cầu chi tiêu cho trải nghiệm và phong cách sống tăng mạnh. Xu hướng này bắt đầu lan rộng tại Việt Nam, kéo theo sự dịch chuyển trong hành vi tiêu dùng và buộc các doanh nghiệp bán lẻ, F&B, dịch vụ và bất động sản phải điều chỉnh mô hình để tham gia cuộc chơi mới.
(VNF) - Với việc ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới, Bảo Tín Mạnh Hải đang tập trung vào sứ mệnh sứ mệnh giúp người dân tích lũy và bảo toàn tài sản thông qua các sản phẩm Vàng Tích Luỹ (Kim Gia Bảo, Tiểu Kim Cát) và Vàng Trang Sức 24K.
(VNF) - Giá vàng SJC và vàng nhẫn được điều chỉnh tăng nhẹ tại một số nhà vàng trong phiên 8/12. Tuy nhiên, giá vàng trong nước vẫn chưa thể “tái chiếm” mốc kỷ lục đã được thiết lập trước đó.
(VNF) - Nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập, Bảo Tín Mạnh Hải chính thức công bố ra mắt bộ sưu tập vàng tích lũy Kim Gia Bảo 2026 với các thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa hội họa truyền thống trống đồng Đông Sơn và Tứ quý.
(VNF) - Việc xây dựng hệ sinh thái hỗ trợ FTA được kỳ vọng sẽ trở thành động lực quan trọng giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, tận dụng tốt hơn các ưu đãi từ 17 FTA hiện có và chủ động hội nhập trong bối cảnh thương mại toàn cầu liên tục thay đổi.
(VNF) - Giá vàng trong nước tiếp tục leo thang lên mức 155 triệu đồng/lượng, hút dòng tiền rời khỏi chứng khoán và bất động sản. Giới chuyên gia cảnh báo, nếu không sớm điều tiết nguồn cung và ổn định thị trường, nguy cơ “vàng hóa” nền kinh tế có thể tái diễn.