Trung tâm thương mại Hà Nội: Khách thuê kín, chủ đầu tư tăng giá
(VNF) - Các cửa hàng mới và sự mở rộng tại nhiều trung tâm thương mại thúc đẩy hoạt động cho thuê thị trường bán lẻ Hà Nội trong quý I, giá thuê dự kiến sẽ tăng nhẹ trong các quý tới.
(VNF) - Các cửa hàng mới và sự mở rộng tại nhiều trung tâm thương mại thúc đẩy hoạt động cho thuê thị trường bán lẻ Hà Nội trong quý I, giá thuê dự kiến sẽ tăng nhẹ trong các quý tới.
(VNF) - Khó khăn chung của thị trường bán lẻ được dự đoán sẽ tiếp diễn ít nhất đến giữa năm 2023 nếu người tiêu dùng vẫn có xu hướng thắt chặt chi tiêu, sức cầu với các mặt hàng không thiết yếu đi xuống.
(VNF) - Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ năm 2022 ở Việt Nam đã tăng 21%, vượt mục tiêu kế hoạch của ngành (mục tiêu tăng 8%). Theo Bộ Công Thương, ngành bán lẻ Việt Nam hiện có quy mô thị trường 142 tỷ USD, dự báo tăng lên 350 tỷ USD vào năm 2025, đóng góp 59% tổng ngân sách quốc nội GDP.
(VNF) - Sự tăng trưởng dài hạn của VRE được kỳ vọng với sự dịch chuyển chiến lược tập trung vào các TTTM quy mô lớn (Vincom Center – VCC và VMM) do thị trường bán lẻ Việt Nam đã phát triển hơn do đó nhu cầu về TTTM lớn và tích hợp sẽ tăng lên và dễ dàng thu hút các thương hiệu quốc tế cùng khách thuê cố định với sức chống chịu tốt hơn với các gián đoạn như thời điểm dịch.
(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.
(VNF) - Thị trường bán lẻ đang nóng dần lên khi những gương mặt quốc tế như Central Retail, Aeon và Lotte có kế hoạch mở rộng quy mô, tăng độ phủ của mình tại hầu hết các tỉnh thành. Trong giai đoạn tới, phân khúc này sẽ chứng kiến sự cạnh tranh thị phần của các thương hiệu quốc tại Việt Nam.
(VNF) - Chuyên gia bán lẻ của Savills phân tích trước thời kỳ đại dịch, thị trường bán lẻ của Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao phát triển vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, chính sách kiểm soát biên giới chặt chẽ đã khiến các hoạt động kinh doanh trở nên khó khăn. Việt Nam là thị trường đang phát triển, sở hữu nhiều tín hiệu tích cực của nền kinh tế và tiềm năng tiêu dùng quốc nội.
(VNF) - Kể từ sau đại dịch Covid-19, thị trường bán lẻ đã chứng kiến một sự thay đổi rõ rệt về mặt xu hướng, thị hiếu và tâm lý của người tiêu dùng. Điều này đặt ra một bài toán đối với các doanh nghiệp bán lẻ - đặc biệt là các doanh nghiệp trong nước, đó là cần phải đưa ra những thay đổi về mặt chiến lược, mô hình và phương pháp nhằm vươn lên dẫn đầu thị trường trong thời gian sắp tới.
(VNF) - Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa ra mắt thương hiệu Bapi HAGL và cửa hàng BapiMart với sản phẩm chủ lực là thịt heo ăn chuối (dạng mát) cùng một số thực phẩm chế biến từ thịt heo Bapi HAGL như thịt nguội, chả lụa, xúc xích,…
(VNF) - Sau 6 tháng đầu năm với những kết quả khả quan, bước vào cao điểm hè, thị trường bán lẻ TP. HCM phát huy tăng trưởng ổn định. Nhiều chương trình khuyến mãi sôi động được áp dụng kích thích nhu cầu tiêu dùng của người dân.
(VNF) - Các cửa hàng mới và sự mở rộng tại nhiều trung tâm thương mại thúc đẩy hoạt động cho thuê thị trường bán lẻ Hà Nội trong quý I, giá thuê dự kiến sẽ tăng nhẹ trong các quý tới.
(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.