Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thưởng tuyển nữ Việt Nam 100 triệu đồng và 1 năm uống King Coffee

Lệ Chi - 09/12/2019 09:29 (GMT+7)

(VNF) - Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng giám đốc Trung Nguyên International (TNI) - nhà sáng lập thương hiệu King Coffee, vừa quyết định thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 100 triệu đồng, tặng riêng cầu thủ vàng Hải Yến 50 triệu đồng và tặng toàn đội một năm uống King Coffee miễn phí.

VNF
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố thưởng đội tuyển nữ Việt Nam sau khi giành Huy chương vàng SEA Games 30

Tối 8/12, sau 120 phút thi đấu kiên cường với Thái Lan trên sân vận động Rizal Memorial ở thủ đô Manila, Philippines, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0, qua đó giành tấm Huy chương vàng SEA Games 30.

Với chiến thắng này, tuyển nữ Việt Nam là đội tuyển giàu thành tích nhất đấu trường SEA Games với 6 lần vô địch vào các năm 2001, 2003, 2005, 2009, 2017 và 2019, nhiều hơn một lần so với đối thủ Thái Lan.

Trước thành tích này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã quyết định thưởng cho đội tuyển nữ 100 triệu đồng, tặng riêng cầu thủ vàng Hải Yến 50 triệu đồng và tặng toàn đội một năm uống King Coffee miễn phí.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo là vợ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên).

Vụ ly hôn kéo dài 4 năm giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tạm khép lại bằng bản án của Tòa án nhân dân cấp cao tại TP. HCM hôm 5/12.

Sau khi chính thức ly hôn, 4 người con giao cho bà Thảo nuôi và ông Vũ có nghĩa vụ cấp dưỡng 10 tỷ đồng mỗi năm, tính từ 2013 cho đến khi các con học xong đại học.

Đối với tài sản tranh chấp, tòa phúc thẩm giao cho ông Vũ sở hữu toàn bộ số sổ phần chung của hai vợ chồng trong các công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên - tương đương 5.365 tỷ đồng. Ông Vũ có quyền liên hệ Sở Kế hoạch Đầu tư các tỉnh có trụ sở của các công ty để thay đổi tên người sở hữu – tức ông Vũ tiếp tục giữ quyền điều hành Tập đoàn Trung Nguyên.

Đối với 13 bất động sản, tòa ghi nhận sự thoả thuận của hai bên, giao cho ông Vũ sở hữu 6 nhà đất đang quản lý, trị giá hơn 350 tỷ đồng. Bà Thảo sở hữu 7 nhà đất trị giá hơn 375 tỷ đồng bao gồm căn nhà trên đường Tú Xương - nơi bà và các con sinh sống.

Bà Thảo tiếp tục sở hữu số tài sản khoảng hơn 1.700 tỷ đồng là tiền, vàng, ngoại tệ tại các ngân hàng. Sau khi cấn trừ ông Vũ có nghĩa vụ thanh toán cho bà Thảo thêm 1.220 tỷ đồng.

Ngoài ra, ông Vũ giao toàn bộ tài sản chung của hai vợ chồng thuộc Công ty TNHH Trung Nguyên International (TNI) tại Singapore cho bà Thảo.

Việt Nam giành Huy chương vàng bóng đá nữ SEA Games.

Theo tiết lộ của VFF, sau khi SEA Games 30 kết thúc, ước tính số tiền các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam được hứa thưởng lên tới gần 10 tỷ đồng.

Đáng chú ý, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã vận động được các nguồn xã hội hóa để thưởng cho mỗi nữ cầu thủ một chiếc xe máy loại tốt.

Ngoài phần thưởng hiện kim và hiện vật, các nữ cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng được nhận học bổng 90% học phí toàn bộ 3-4 năm học của bậc đại học, cao đẳng do tổ chức giáo dục EQuest trao. Giá trị của học bổng ước tính 70-250 triệu đồng.

Cùng chuyên mục
Công ty chứng khoán CV thua lỗ quý thứ 9 liên tiếp

Công ty chứng khoán CV thua lỗ quý thứ 9 liên tiếp

(VNF) - CVS - Công ty chứng khoán do M_Service nắm giữ 49% vốn, đã báo lỗ sau thuế quý III hơn 9,7 tỷ đồng, kéo dài chuỗi thua lỗ lên 9 quý liên tiếp.

BĐS công nghiệp tiếp tục nóng, du lịch nghỉ dưỡng vẫn 'chìm dưới đáy'

BĐS công nghiệp tiếp tục nóng, du lịch nghỉ dưỡng vẫn 'chìm dưới đáy'

(VNF) - Thị trường bất động sản đang dần phục hồi sau giai đoạn khó khăn, nhưng từng phân khúc vẫn đối mặt với những thách thức riêng.

Tập đoàn Phúc Sơn có Tổng giám đốc mới thay ông Hậu 'pháo'

Tập đoàn Phúc Sơn có Tổng giám đốc mới thay ông Hậu 'pháo'

(VNF) - Công ty cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn đã đại hội đồng cổ đông và bầu bà Nguyễn Thị Huệ giữ chức Tổng giám đốc – người đại diện theo pháp luật mới cho công ty. Tuy nhiên, hiện các tài khoản giao dịch đứng tên công ty vẫn bị phong tỏa.

Siêu cảng 50.000 tỷ có cầu vượt biển 18km cả miền Tây trông đợi

Siêu cảng 50.000 tỷ có cầu vượt biển 18km cả miền Tây trông đợi

(VNF) - Theo quy hoạch, Cảng Trần Đề sau khi hoàn thành sẽ trở thành động lực mạnh mẽ thúc đẩy phát triển kinh tế cho toàn vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.

Đà Nẵng: Chung cư đắt khách, 3 tháng bán hơn 1.000 căn hộ

Đà Nẵng: Chung cư đắt khách, 3 tháng bán hơn 1.000 căn hộ

(VNF) - Tại Đà Nẵng, trong quý III/2024, tỷ lệ tiêu thụ đối với phân khúc căn hộ đạt khoảng 47% trên tổng nguồn cung sơ cấp, tương đương 1.058 căn và gấp 2,8 lần so với cùng kỳ.

Hỗ trợ kinh tế tư nhân: Đẩy mạnh tái cơ cấu kinh tế?

Hỗ trợ kinh tế tư nhân: Đẩy mạnh tái cơ cấu kinh tế?

(VNF) - Ông Nguyễn Bá Hùng, Chuyên gia kinh tế trưởng của Ngân hàng Phát triển châu Á tại Việt Nam, cho rằng biện pháp dài hạn đẩy mạnh cải cách tái cơ cấu kinh tế có ý nghĩa vô cùng quan trọng để nền kinh tế phục hồi và phát triển bền vững. Trong đó, trọng tâm là phát triển khu vực tư nhân, tăng cường lĩnh vực tài chính ngân hàng, đẩy mạnh cải cách doanh nghiệp nhà nước, đồng thời khai thác tối đa các nhân tố mới cho quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế xanh và nền kinh tế số.

Thư ký Thống đốc ứng cử làm ủy viên HĐQT ngân hàng Big4

Thư ký Thống đốc ứng cử làm ủy viên HĐQT ngân hàng Big4

(VNF) - Nếu được thông qua, ông Nguyễn Việt Dũng và ông Nguyễn Trần Mạnh Trung sẽ là hai thành viên trẻ tuổi nhất trong HĐQT của VietinBank.

Con trai cố Chủ tịch DIC Nguyễn Thiện Tuấn nhận thừa kế cổ phiếu hơn 415 tỷ

Con trai cố Chủ tịch DIC Nguyễn Thiện Tuấn nhận thừa kế cổ phiếu hơn 415 tỷ

(VNF) - Ông Nguyễn Hùng Cường, Chủ tịch DIC Corp nhận thừa kế số cổ phiếu trị giá hơn 415 tỷ đồng từ bố là cố Chủ tịch HĐQT DIC Corp Nguyễn Thiện Tuấn.

Rời ghế Chủ tịch TTC AgriS, bà Huỳnh Bích Ngọc gây bất ngờ  khi chọn vị trí mới

Rời ghế Chủ tịch TTC AgriS, bà Huỳnh Bích Ngọc gây bất ngờ khi chọn vị trí mới

(VNF) - Vừa được miễn nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC AgriS, HoSE: SBT) ngày 13/07 do hết nhiệm kỳ 5 năm Thành viên HĐQT tuy nhiên bà Huỳnh Bích Ngọc lại bất ngờ có tên trong danh sách ứng cử viên Thành viên HĐQT nhiệm kỳ mới của công ty.

Đầu tư 2.400 tỷ đồng mở rộng Sân bay Cà Mau

Đầu tư 2.400 tỷ đồng mở rộng Sân bay Cà Mau

(VNF) - Sân bay Cà Mau được mở rộng quy mô gồm xây dựng mới đường băng dài 2.400 m, xây dựng 5 đường lăn chờ và sân đậu máy bay, đáp ứng khai thác máy bay loại A320, A321, công suất 500.000 - 1 triệu hành khách/năm.