Cận cảnh chiếc Mercedes-Benz GLC 300 hỏng vi sai cầu trước do nước

Lê Ngà - Bảo Minh - 03/07/2019 16:54 (GMT+7)

(VNF) - Sau hơn nửa tháng tiếp nhận phản ánh của khách hàng N.V. H. về hiện tượng lọt nước vào vi sai cầu trước, hiện chiếc xe của anh H. vẫn chưa được đại lý xử lý.

VNF
Cận cảnh chiếc Mercedes-Benz GLC 300 lọt nước vào cầu trước bị từ chối bảo hành.

Như VietnamFinance đã đưa tin, khách hàng là anh N. V. H, hiện đang sử dụng chiếc Mercedes-Benz GLC 300 từng phản ánh về việc động cơ phát ra tiếng kêu “phụp phụp” ở vi sai cầu trước sau hơn 1 năm sử dụng.

Sau khi phát hiện ra lỗi trên, anh H. có mang xe tới đại lý để kiểm tra và được nhân viên kỹ thuật tại đây thông báo là do hỏng vi sai cầu trước, nếu thay sẽ tốn khoảng 170 triệu đồng. Anh H. đã yêu cầu bảo hành nhưng phía đại lý thẳng thừng từ chối và đỗ lỗi cho khách hàng khi chạy xe phi vào nước khiến nước lọt vào cầu.

Anh H. đã nhiều lần làm việc với phía đại lý và đại diện của Mercedes-Benz Việt Nam nhưng vẫn không tìm được tiếng nói chung.

Trong một diễn biến mới nhất, anh H. cho biết phía đại lý đã nhận được văn bản phản hồi chính thức từ nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam phúc đáp về việc yêu cầu bảo hành vi sai cầu trước.

Hình ảnh cận cảnh chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic của anh H. gặp hiện tượng phát ra tiếng kêu lạ ở vi sai cầu trước:

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic của anh H. hiện là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của Mercedes-Benz Việt Nam tại Việt Nam. Giá bán của mẫu xe này là 2,289 tỷ đồng (thời điểm hiện tại).

Tuy nhiên, điều tiếng đến với dòng xe trứ danh của Mercedes-Benz cũng không ít khi tính riêng trong năm 2018, đã có tới 4 đợt triệu hồi do nhiều lỗi khác nhau.

Gần nhất là thời điểm tháng cuối năm 2018, thương hiệu xe “ngôi sao 3 cánh” từng phải triệu hồi khoảng 4.802 xe GLC lắp ráp tại Việt Nam do liên quan tới lỗi thiết kế các tấm ốp phía sau nối với hệ thống dây đai an toàn ở hàng ghế sau.

Trong nửa đầu năm 2018, dòng xe sang Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam cũng từng bị thu hồi để khắc phục lỗi nguy hiểm khác nhau liên quan đến cầu chì và hệ thống bơm túi khí.

"Trái tim" của Mercedes-Benz GLC 300 4 Matic đến từ khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L tăng áp, cho công suất 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp (9G-Tronic).

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 của anh H. đã được lắp ống thở nên việc phía đại lý đỗ lỗi để nước lọt vào vi sai cầu trước và từ chối bảo hành khiến anh H. khá bức xúc.

Xem thêm: BMW X6 2020 chính thức ra mắt, giá từ 1,5 tỷ đồng tại Mỹ

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
 Tôi tình cờ bén duyên nghề báo

Tôi tình cờ bén duyên nghề báo

(VNF) - Từ nhỏ, tôi đã mơ ước bản thân sau này sẽ trở thành một nhà giáo, một dịch thuật viên hoặc xa xôi hơn là một biên kịch đứng sau những bộ phim đắt khách… Nhưng trong ngần ấy hoài vọng, tôi chưa khi nghĩ đến một ngày, lại bén duyên với nghề báo.

DN dầu khí liên quan Vạn Thịnh Phát nợ thuế 760 tỷ đồng

DN dầu khí liên quan Vạn Thịnh Phát nợ thuế 760 tỷ đồng

(VNF) - Công ty CP Dầu khí Đông Phương (Orient Oil) - doanh nghiệp có cựu chủ tịch liên quan vụ án Vạn Thịnh Phát - nợ hơn 760 tỷ đồng tiền thuế, chiếm 1/3 tổng nợ thuế tại TP. Cần Thơ.

Cách báo chí lật mở 'hộp đen' AI

Cách báo chí lật mở 'hộp đen' AI

(VNF) - Trí tuệ nhân tạo (AI) không phải là công nghệ đầu tiên và chắc chắn không phải là công nghệ cuối cùng làm thay đổi hiện trạng báo chí. Nếu được sử dụng hiệu quả, công nghệ này hứa hẹn giúp việc đưa tin tức chính xác và kịp thời hơn. Tuy nhiên, nếu được sử dụng một cách tắc trách, nó sẽ tạo ra một “đại dương bài báo rác”

Tháo gỡ cơ chế  'đặt hàng' cơ quan báo chí

Tháo gỡ cơ chế 'đặt hàng' cơ quan báo chí

(VNF) - Khoản 1 Điều 4 Luật Báo chí 2016 xác định, báo chí ở nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là phương tiện thông tin thiết yếu đối với đời sống xã hội. Tuy nhiên, các “phương tiện thông tin thiết yếu” đang “yếu” một phần vì các cơ quan liên quan chậm trễ trong việc giao nhiệm vụ truyền thông hay đặt hàng các cơ quan báo chí.

Chứng khoán Việt Nam bị lỡ 'chuyến tàu' nâng hạng

Chứng khoán Việt Nam bị lỡ 'chuyến tàu' nâng hạng

(VNF) - Như dự báo trước đó của nhiều công ty chứng khoán, Việt Nam vẫn chưa được xướng tên trong danh sách xem xét nâng hạng của Morgan Stanley Capital International MSCI).

Toàn cảnh khu vực xây hầm chui Hoàng Quốc Việt  - Trần Vỹ - Phạm Văn Đồng

Toàn cảnh khu vực xây hầm chui Hoàng Quốc Việt - Trần Vỹ - Phạm Văn Đồng

(VNF) - Vừa qua, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đề xuất xây dựng 3 hầm chui trên trục vành đai 3. Trong đó có hầm chui tại nút giao Hoàng Quốc Việt - Trần Vỹ -Phạm Văn Đồng với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 2.293 tỷ đồng.

Ông Lê Văn Dũng được bầu làm Chủ tịch tỉnh Quảng Nam

Ông Lê Văn Dũng được bầu làm Chủ tịch tỉnh Quảng Nam

(VNF) - Ông Lê Văn Dũng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Nam được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam.

Quảng Nam: Sau 6 năm đổi chủ, Home Land Paraside Village vẫn đình trệ, bỏ hoang

Quảng Nam: Sau 6 năm đổi chủ, Home Land Paraside Village vẫn đình trệ, bỏ hoang

(VNF) - UBND tỉnh Quảng Nam vừa thông tin về dự án Home Land Paraside Village. Đây là đầu tiên trên địa bàn tỉnh thực hiện theo Nghị quyết của Quốc hội về thí điểm xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng.

‘Vũ khí' bí mật của Trung Quốc trong cuộc chiến đồng toàn cầu

‘Vũ khí' bí mật của Trung Quốc trong cuộc chiến đồng toàn cầu

(VNF) - Nhu cầu đồng tiếp tục tăng trên toàn cầu. Và khi phần còn lại của thế giới đang vật lộn với giá đồng tăng cao và thị trường đồng luôn biến động thì Trung Quốc vẫn tỏ ra khá ung dung.

Thép phục hồi kém, xi măng khó tăng trưởng cao

Thép phục hồi kém, xi măng khó tăng trưởng cao

(VNF) - Các chuyên gia của TPS cho rằng, sự phục hồi của ngành thép vẫn còn hạn chế, nhu cầu xi măng trong nước khó đạt mức tăng trưởng cao, trong khi đó ngành đá được kỳ vọng sẽ có sự cải thiện, đặc biệt là các doanh nghiệp ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long.