Cận cảnh chiếc Mercedes-Benz GLC 300 hỏng vi sai cầu trước do nước

Lê Ngà - Bảo Minh - 03/07/2019 16:54 (GMT+7)

(VNF) - Sau hơn nửa tháng tiếp nhận phản ánh của khách hàng N.V. H. về hiện tượng lọt nước vào vi sai cầu trước, hiện chiếc xe của anh H. vẫn chưa được đại lý xử lý.

VNF
Cận cảnh chiếc Mercedes-Benz GLC 300 lọt nước vào cầu trước bị từ chối bảo hành.

Như VietnamFinance đã đưa tin, khách hàng là anh N. V. H, hiện đang sử dụng chiếc Mercedes-Benz GLC 300 từng phản ánh về việc động cơ phát ra tiếng kêu “phụp phụp” ở vi sai cầu trước sau hơn 1 năm sử dụng.

Sau khi phát hiện ra lỗi trên, anh H. có mang xe tới đại lý để kiểm tra và được nhân viên kỹ thuật tại đây thông báo là do hỏng vi sai cầu trước, nếu thay sẽ tốn khoảng 170 triệu đồng. Anh H. đã yêu cầu bảo hành nhưng phía đại lý thẳng thừng từ chối và đỗ lỗi cho khách hàng khi chạy xe phi vào nước khiến nước lọt vào cầu.

Anh H. đã nhiều lần làm việc với phía đại lý và đại diện của Mercedes-Benz Việt Nam nhưng vẫn không tìm được tiếng nói chung.

Trong một diễn biến mới nhất, anh H. cho biết phía đại lý đã nhận được văn bản phản hồi chính thức từ nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam phúc đáp về việc yêu cầu bảo hành vi sai cầu trước.

Hình ảnh cận cảnh chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic của anh H. gặp hiện tượng phát ra tiếng kêu lạ ở vi sai cầu trước:

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic của anh H. hiện là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của Mercedes-Benz Việt Nam tại Việt Nam. Giá bán của mẫu xe này là 2,289 tỷ đồng (thời điểm hiện tại).

Tuy nhiên, điều tiếng đến với dòng xe trứ danh của Mercedes-Benz cũng không ít khi tính riêng trong năm 2018, đã có tới 4 đợt triệu hồi do nhiều lỗi khác nhau.

Gần nhất là thời điểm tháng cuối năm 2018, thương hiệu xe “ngôi sao 3 cánh” từng phải triệu hồi khoảng 4.802 xe GLC lắp ráp tại Việt Nam do liên quan tới lỗi thiết kế các tấm ốp phía sau nối với hệ thống dây đai an toàn ở hàng ghế sau.

Trong nửa đầu năm 2018, dòng xe sang Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam cũng từng bị thu hồi để khắc phục lỗi nguy hiểm khác nhau liên quan đến cầu chì và hệ thống bơm túi khí.

"Trái tim" của Mercedes-Benz GLC 300 4 Matic đến từ khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L tăng áp, cho công suất 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp (9G-Tronic).

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 của anh H. đã được lắp ống thở nên việc phía đại lý đỗ lỗi để nước lọt vào vi sai cầu trước và từ chối bảo hành khiến anh H. khá bức xúc.

Xem thêm: BMW X6 2020 chính thức ra mắt, giá từ 1,5 tỷ đồng tại Mỹ

Cùng chuyên mục
Tin khác