Căn hộ đậm chất Nhật Bản ngay giữa trung tâm Hà Nội

Hoàng Ngân - 17/04/2023 07:17 (GMT+7)

(VNF) - Là dự án căn hộ cao cấp nằm ngay vị trí trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hinode City tại 201 Minh Khai được xây dựng và phát triển với tiêu chuẩn chất lượng được đặt lên hàng đầu, mang đến một không gian sống chuẩn Nhật.

Nét đẹp mang đậm chất Nhật 

Nhật Bản là một đất nước có bề dày phát triển lâu đời, vì vậy phong cách thiết kế của quốc gia này luôn mang đến những giá trị nghệ thuật riêng biệt. Kiến trúc Nhật Bản tuy tối giản nhưng không đơn điệu, đề cao sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên.

Mặt ngoài của Hinode City được thiết kế với các thanh lam đứng màu gỗ ở khối đế. (Ảnh: TL)

Dự án Hinode City được phát triển bởi chủ đầu tư WTO được ví như một “bản hòa tấu Tokyo giữa lòng Hà Nội". Hinode trong tiếng Nhật có nghĩa là bình minh, là sự kết hợp giữa câu chuyện về ánh ban mai Nhật Bản, với văn hóa, môi trường sống và thói quen sinh hoạt của người Việt.

Hinode City không nhấn mạnh sự đăng đối hay các họa tiết trang trí cầu kỳ như kiến trúc cổ điển phương Tây, mà hướng đến sự tối giản, tinh tế. Theo đó, mặt dựng khối đế các tòa nhà được kết hợp giữa hệ thống lam đứng đan xen các đường vòng cung mềm mại, cùng những ô kính tròn đem lại tính thẩm mỹ cao. Các chi tiết này còn có tác dụng chống nóng, tản nhiệt và ngăn chặn tia UV ảnh hưởng đến sức khỏe của cư dân.

Mọi chi tiết từ không gian chung vào đến bên trong căn hộ tại Hinode City, đều được thiết kế hướng đến đáp ứng chất lượng sống tốt nhất cho mọi cư dân. Tất cả các tiêu chuẩn quan trọng về không gian công cộng như độ rộng hành lang, hệ thống sảnh tiếp đón đều được đánh giá rất cao.

Với thiết kế các khoảng cửa lùi 0,6m2 cho mỗi căn hộ, dự án có hành lang thông thoáng rộng tới 2m và được tích hợp cả cửa thoáng lẫn điều hòa, giúp cư dân có thể linh hoạt sử dụng hệ thống điều hòa hoặc mở cửa thoáng đón gió cùng ánh sáng tự nhiên.

Các sảnh đón tiếp tại Hinode City được thiết kế rộng rãi, sang trọng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, được bố trí các bộ bàn ghế cho khách ngồi chờ hoặc cho cư dân nghỉ ngơi. Tại đây, các nhân viên lễ tân và bảo vệ luôn túc trực để hỗ trợ cư dân cũng như khách vãng lai.

Nội thất trong căn hộ vừa thân thiện với môi trường vừa hiện đại, sang trọng. (Ảnh: TL)

Tiến sâu hơn vào từng căn hộ tại Hinode City, nơi đây được thiết kế tối đa hóa sự liên hoàn các không gian nội - ngoại thất với hệ thống cửa kính chạm trần, tạo nên sự thông thoáng mang đến cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Mỗi ngôi nhà đều được thiết kế ít nhất 2 logia có chiều rộng khoảng 1,2m, không chỉ phục vụ các nhu cầu sinh sống cơ bản của cư dân như là nơi phơi phóng, tiểu cảnh thư giãn, mà còn mở ra tầm nhìn rộng lớn, đón nắng, đón gió, gần gũi với thiên nhiên.

Với thiết kế mang đậm tinh thần Nhật Bản, không màu mè, hào nhoáng, đồ nội thất của Hinode City thường sử dụng những gam màu trung tính. Điều đó thể hiện ở việc căn hộ được sơn tường bằng các màu nhẹ nhàng, đơn giản như màu trắng, ghi nhạt... kết hợp với bàn ghế, kệ, tủ, sàn nhà mang chất mộc đem lại sự ấm cúng, gần gũi, tăng cảm giác thư thái cho gia chủ.

Không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên

Bên cạnh việc thiết kế kiến trúc mang âm hưởng Nhật Bản, để kiến tạo không gian sống chuẩn Nhật cho cộng đồng cư dân, chủ đầu tư Hinode City đã giảm mật độ xây dựng, dành nhiều diện tích cho không gian cây xanh, cảnh quan và giao thông…

Đồng thời, dự án cũng được đầu tư các tiện ích, dịch vụ đồng bộ, chất lượng quốc tế đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng cuộc sống xanh, tiện nghi và độc đáo.

Nơi quảng trường nội khu có điểm nhấn kiến trúc là Lâu đài Thủy kính, với những hoa văn được gợi cảm hứng từ hình ảnh mặt trời và hoa anh đào cách điệu mang đậm dấu ấn Nhật Bản.

Tại đây, chủ đầu tư đã bố trí các khoảng sân vườn, khu vui chơi ngoài trời và tiểu cảnh nước để con trẻ có thể nô đùa thoải mái, hay cùng bố mẹ, ông bà dạo bộ mỗi ngày trong một không gian an toàn, thoáng đãng.

Phòng sinh hoạt cộng đồng tại Hinode City rất rộng rãi và lịch sự

Hệ thống tiện ích của dự án bao gồm đường dạo bộ với những con đường rợp bóng cây xanh, phòng đọc sách, phòng gym hiện đại, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng hay phòng trà đạo yên bình… sẽ là những không gian tiện ích, nơi mọi cư dân có thể tìm cho mình một chốn yêu thích, rèn luyện sức khỏe hay vui chơi giải trí sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, dự án Hinode City 201 Minh Khai được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi có hồ sơ pháp lý rõ ràng, đầy đủ và minh bạch. Chủ đầu tư cho biết, hiện quỹ căn hộ còn rất ít, cùng với đó dự án đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí dịch vụ đến hết ngày 30/4/2024 khi gia nhập cộng đồng cư dân Hinode City.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: www.hinodecity.com.vn

Hotline: 0902 161 606 

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Giá nhà chạm đáy 9 năm, Trung Quốc công bố thêm biện pháp 'giải cứu'

Giá nhà chạm đáy 9 năm, Trung Quốc công bố thêm biện pháp 'giải cứu'

(VNF) - Ngày 17/5, Trung Quốc đã công bố một số biện pháp sâu rộng nhất để ổn định lĩnh vực bất động sản (BĐS) đang bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng, cho phép chính quyền địa phương mua một số căn hộ, nới lỏng các quy tắc thế chấp và cam kết nỗ lực hơn nữa để cung cấp những ngôi nhà chưa hoàn thiện.

Bẫy 'Deepfake: Cú lừa siêu hạng 25 triệu USD bằng công nghệ AI

Bẫy 'Deepfake: Cú lừa siêu hạng 25 triệu USD bằng công nghệ AI

(VNF) - Công ty thiết kế và kỹ thuật đa quốc gia Arup của Anh xác nhận rằng mới đây xác nhận công ty đã vướng vào một vụ lừa đảo deepfake nhắm vào một trong những nhân viên của họ ở Hong Kong và khiến người này mất 25 triệu USD.

Cận cảnh biệt thự 'khủng' trong Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường

Cận cảnh biệt thự 'khủng' trong Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường

(VNF) - Căn biệt thự này có diện tích gần 5.000m2, tọa lạc tại lô đất K10 thuộc khu đô thị mới Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường.

Vietcombank cảnh báo đối tượng mạo danh ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Vietcombank cảnh báo đối tượng mạo danh ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

(VNF) - Vietcombank cho biết thời gian gần đây, ngân hàng nhận được những thông tin phản ánh về việc một số đối tượng mạo danh Vietcombank thực hiện các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản.

‘Giọt nước nghĩa tình’ vượt hàng trăm km, mát lòng người dân giữa hạn mặn

‘Giọt nước nghĩa tình’ vượt hàng trăm km, mát lòng người dân giữa hạn mặn

(VNF) - Vượt những cung đường xa, 200.000 sản phẩm nước tinh khiết Number 1 cùng 620 khối nước ngọt đã được trao đến tay người dân tại Bến Tre, Tiền Giang. Những giọt nước mát lành mang bao nghĩa tình làm ấm lòng người dân giữa lúc hạn mặn.

Bộ Tài chính công khai 316 dự án giải ngân vốn đầu tư công 0%

Bộ Tài chính công khai 316 dự án giải ngân vốn đầu tư công 0%

(VNF) - Theo Bộ Tài chính, đến hết tháng 4, có 316 dự án, tiểu dự án tại 48 địa phương có tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công là 0%.

'Còn sợ sai, sợ trách nhiệm, BĐS còn khó tăng trưởng bền vững'

'Còn sợ sai, sợ trách nhiệm, BĐS còn khó tăng trưởng bền vững'

(VNF) - Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (HoREA) chia sẻ với VietnamFinance một số giải pháp để thị trường tăng trưởng trở lại vào năm 2025.

Giá heo tăng vùn vụt, cổ phiếu chăn nuôi đua nhau tăng trần

Giá heo tăng vùn vụt, cổ phiếu chăn nuôi đua nhau tăng trần

(VNF) - Giá heo tăng vùn vụt đã ‘phả’ hơi nóng lên cổ phiếu của các ‘đại gia’ chăn nuôi trên sàn chứng khoán. Kết thúc phiên giao dịch sáng nay ngày 17/5, BAF và HAG tăng hết biên độ trong tình trạng ‘cháy hàng’, trong khi DBC cũng có thời điểm chạm trần.

Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

(VNF) - Công ty Cảng biển Quốc tế Chu Lai - Chu Lai Port (Quảng Nam) thuộc Tập đoàn THILOGI vừa đưa vào vận hành chính thức hệ thống cẩu chuyên dụng mới trị giá hơn 400 tỷ đồng.

Petrovietnam sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị

Petrovietnam sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị

(VNF) - Ngày 16/5 tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đảng ủy Tập đoàn) đã tổ chức hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đánh giá 5 năm thực hiện Nghị quyết 281 về “Công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp” của Đảng ủy Tập đoàn; phát động thi đua phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

(VNF) - Golf đã không còn là môn thể thao xa lạ, xa xỉ như nó đã từng; golf đã và đang hiện hữu trong đời sống của người Việt như là một trong những môn thể thao – giải trí quan trọng, thu hút đông đảo người chơi với gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc. Dưới đây là hình ảnh đẹp về những sân golf sát biển nổi tiếng Việt Nam.