Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng kép tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam

Hoàng Ngân - 25/06/2024 15:57 (GMT+7)

(VNF) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự đạt hai giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm” và “Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024” do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) phối hợp với Báo Đầu Tư khảo sát, đánh giá và trao giải tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024.

Năm 2024 là năm thứ hai liên tiếp, danh sách VIE50 và VIE10 được công bố và vinh danh dựa trên kết quả nghiên cứu của Viet Research nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã ứng dụng những sáng tạo, đổi mới và cách tân trong mô hình hoạt động, phát triển sản phẩm dịch vụ, tư duy quản trị, hoạt động kinh doanh hiệu quả, có tiềm năng tăng trưởng tốt, tạo lập vị thế trên thị trường và đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của toàn đất nước. Danh sách VIE50 và VIE10 được công bố tại đây.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” và tinh thần Kaizen - luôn sáng tạo, đổi mới, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đẩy mạnh cải tiến công nghệ, đầu tư hệ sinh thái số với chuỗi quy trình xuyên suốt bằng việc tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bảo hiểm, đa dạng kênh thanh toán phí, đầu tư sâu rộng nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng thông qua các ứng dụng hiện đại, tiện lợi: Dai-ichi Connect, E-App, Dai-ichi-Success, trợ lý số trả lời tự động Voicebot 24/7 và Chatbot 24/7 …

Tháng 11/2023, Dai-ichi Life Việt Nam cho biết đã hợp tác với Garmin xây dựng Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dựa trên cá nhân hóa dữ liệu và công nghệ sức khỏe trên nền tảng ứng dụng Dai-ichi Connect nhằm giúp khách hàng và gia đình chủ động xây dựng lối sống khỏe mạnh, năng động hơn mỗi ngày.

Song song, Dai-ichi Life Việt Nam cho hay không ngừng nỗ lực đa dạng hóa danh mục sản phẩm và giải pháp bảo vệ tài chính nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng phân khúc khách hàng.

Các sản phẩm bảo hiểm như “An Tâm Song Hành”, “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”, đã được ghi nhận và trao giải “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” trong năm 2021 và 2022 do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức, là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu ấn với kết quả ấn tượng trong danh sách VIE50 và VIE10 uy tín trong lần đầu tham gia chương trình.

Đây là sự ghi nhận ý nghĩa và xứng đáng cho những nỗ lực và sáng kiến hiệu quả của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến các giá trị vượt trội và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết tiếp tục kinh doanh có trách nhiệm thông qua chiến lược tăng trưởng xanh bền vững, đóng góp tích cực cho cộng đồng và góp phần hiệu quả cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.

Trong 5 tháng đầu năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh đáng khích lệ với tổng doanh thu phí bảo hiểm ước tính hơn 7.380 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế ước đạt trên 875 tỷ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản gần 67.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế trong nhóm top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng và giá trị cộng thêm thiết thực, Dai-ichi Life Việt Nam cho biết đã chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền trên 21.300 tỷ đồng cho hơn 1,8 triệu trường hợp trong gần 17 năm qua, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân Việt Nam.

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng, với sứ mệnh “ Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt”, Dai-ichi Life Việt Nam cho hay đang không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.

Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life

Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản.

Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).

Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 446 tỷ USD, doanh thu phí bảo hiểm đạt 50 tỷ USD (tính đến ngày 31/3/2024). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar, New Zealand và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở trụ sở Khu vực châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.

Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Sau 17 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã củng cố nền tảng tài chính vững mạnh với tổng tài sản tăng lên gần 67.000 tỷ đồng, quỹ dự phòng hơn 42.700 tỷ đồng, lợi nhuận tích lũy vượt 10.000 tỷ đồng, giữ vững vị thế Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc, giữ vị trí Top 3 trên thị trường với mạng lưới kinh doanh trên 300 văn phòng, “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, phục vụ gần 5 triệu khách hàng và gia đình, thông qua đội ngũ trên 2.000 Nhân viên và 110.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp.

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, trong 17 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội với tổng số tiền đóng góp đến nay là hơn 67 tỷ đồng.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Cựu Tổng giám đốc ACB kể chuyện 'biết ơn' ông Trần Phương Bình

Cựu Tổng giám đốc ACB kể chuyện 'biết ơn' ông Trần Phương Bình

(VNF) - Sau khi hay tin ông Trần Phương Bình qua đời ngày 18/6, trên trang Facebook cá nhân của mình, ông Lý Xuân Hải - cựu Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã chia sẻ những câu chuyện chưa kể về ông Bình.

‘Nợ công các nước tăng cao nhưng Việt Nam lại là ngoại lệ’

‘Nợ công các nước tăng cao nhưng Việt Nam lại là ngoại lệ’

(VNF) - Ông Paulo Medas - Chuyên gia của IMF nhìn nhận Việt Nam là một trong số trường hợp ngoại lệ khi duy trì được mức nợ bền vững và tương đối thấp so với một số quốc gia khác trong khu vực.

Ngay ngày khởi công, đã có loạt DN đăng ký thuê đất VSIP Hà Tĩnh

Ngay ngày khởi công, đã có loạt DN đăng ký thuê đất VSIP Hà Tĩnh

(VNF) - Tại buổi lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp (KCN) Bắc Thạch Hà (VSIP Hà Tĩnh) đã có 5 DN trong và nước ngoài đã đăng ký đầu tư vào KCN với tổng số vốn hàng nghìn tỷ đồng.

'Mẹ - con' Petrolimex bỏ hơn 200 tỷ làm trạm dừng nghỉ cao tốc Mai Sơn – Quốc lộ 45

'Mẹ - con' Petrolimex bỏ hơn 200 tỷ làm trạm dừng nghỉ cao tốc Mai Sơn – Quốc lộ 45

(VNF) - Liên danh Petrolimex (Liên danh Tập đoàn xăng dầu Việt Nam – Công ty xăng dầu Thừa Thiên Huế) là nhà đầu tư trúng thầu Dự án trạm dựng nghỉ cao tốc Mai Sơn – Quốc lộ 45 trên tuyến cao tốc Bắc – Nam phía Đông với tổng mức đầu tư hơn 201 tỷ đồng.

Màn lội ngược dòng ngoạn mục của Huawei

Màn lội ngược dòng ngoạn mục của Huawei

(VNF) - Từng được dự đoán sẽ chỉ sản xuất được điện thoại “cục gạch” sau loạt đòn trừng phạt của Mỹ, Huawei đã có màn lội ngược dòng ấn tượng nhất trong lịch sử ngành công nghệ.

Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh

Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh

(VNF) - Sáng 25/6, Hội đồng nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Kỳ họp thứ 21. Tại kỳ họp, Hội đồng Nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tán thành chủ trương thành lập các phường thuộc thị xã Phú Mỹ và TP.Phú Mỹ.

Ba điểm mới về sở hữu, mua bán nhà đất khi 3 luật về BĐS có hiệu lực

Ba điểm mới về sở hữu, mua bán nhà đất khi 3 luật về BĐS có hiệu lực

(VNF) - Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản mới được sửa đổi, bổ sung, cung cấp khuôn khổ pháp lý rõ ràng và linh hoạt hơn sau khi thực thi sẽ là cơ hội tốt với người mua nhà như: cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ sau năm 2014, mở rộng quyền sở hữu nhà ở cho người nước ngoài, mua nhà "trên giấy" đặt cọc không quá 5% giá bán...

Cổ phiếu thép nửa cuối 2024: Đừng đặt kỳ vọng lớn

Cổ phiếu thép nửa cuối 2024: Đừng đặt kỳ vọng lớn

(VNF) - Do thời kỳ phục hồi từ đáy của cổ phiếu thép đã qua nên trong thời gian tới, giá cổ phiếu thép phụ thuộc rất lớn vào diễn biến giá thép thế giới và trong nước.

Hơn 3,3 triệu người sẽ nhận lương hưu mới từ 1/7

Hơn 3,3 triệu người sẽ nhận lương hưu mới từ 1/7

(VNF) - Đây là nội dung theo tính toán của BHXH Việt Nam, sau khi áp dụng quy định mới mà BHXH đề xuất cấp thẩm quyền sớm có hướng dẫn, để đơn vị này có cơ sở chi trả lương hưu, trợ cấp mới ngay từ 1/7

 'Khảo sát' địa điểm xây Khu công nghiệp VSIP Hà Tĩnh 1.555 tỷ đồng

'Khảo sát' địa điểm xây Khu công nghiệp VSIP Hà Tĩnh 1.555 tỷ đồng

(VNF) - Dự án xây dựng và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp (KCN) Bắc Thạch Hà (Hà Tĩnh) là dự án đầu tiên do Công ty cổ phần Phát triển đô thị và KCN Việt Nam Singapore (VSIP) đầu tư tại Hà Tĩnh sẽ được khởi công vào ngày 25/6/2023.