Dừng bán sản phẩm đột ngột: Khách hàng 'dở khóc, dở cười' vì BSH

Xuân Thạch - 11/04/2024 23:36 (GMT+7)

(VNF) - Ra thông báo dừng bán sản phẩm với lý do rất “nhân văn”: Điều chỉnh quy trình để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Nhưng thực chất, BSH đang đẩy cái khó về phía người tham gia.

VNF

Theo thông báo ngày 5/04/2024, Tổng công ty bảo hiểm Sài gòn – Hà Nội (BSH) dừng triển khai chương trình bảo hiểm Sức khoẻ “Muôn sắc Yêu thương” với lý do điều chỉnh quy trình để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Thông báo này có hiệu lực kể từ 0h ngày 08/04/2024. Thông tin từ nhà bảo hiểm gốc BSH, đã khiến không ít những khách hàng tin tưởng và tham gia sản phẩm này cảm thấy hoang mang, lo lắng, đặc biệt là các khách hàng có quyền lợi thai sản trong tình trạng “dở khóc, dở cười”.

BSH đơn phương dừng, khách hàng bức xúc

Một nữ khách hàng ở Hà Nội tham gia gói bảo hiểm Muôn sắc Yêu thương vào tháng 6/2023 cho biết, theo tư vấn của người bán, tham gia sản phẩm này được hưởng quyền lợi thai sản, và thời gian chờ cho quyền lợi này là 270 ngày. Tổng chi phí khoảng 6,7 triệu có chi trả tối đa quyền lợi đi sinh là 36 triệu đồng, thời hạn của gói này là 1 năm.

Tham gia bảo hiểm xong, chị sẽ dự định có bầu. Tuy nhiên, kế hoạch không như dự kiến, mãi đến tháng 11/2023 khách hàng mới có bầu, dự kiến sinh sẽ là 22/08/2024. Như vậy, theo quy định thì khách hàng không được chi trả. Tuy nhiên, theo thông lệ và điều cơ hội lớn nhất của khách hàng là được tái tục để hưởng quyền lợi vì khi đã có bầu thì không thể sản phẩm tương tự ở bất cứ hãng bảo hiểm nào.

Tuy nhiên, với thông báo trên của BSH thì sản phẩm dừng bán và khách hàng không thể hưởng quyền tái tục.

“Dù không thể có bầu như kế hoạch nhưng nếu hãng còn tiếp tục bán tôi chấp nhận mua thêm năm thứ 2, để được hưởng quyền lợi bảo hiểm và đây cũng là cơ hội và quyền lợi duy nhất của khách hàng. Nhưng khi nghe thông báo từ BSH, bản thân rất bức xúc vì đã có bầu rồi không mua mới được ở bên khác. Khách hàng như tôi thiệt đơn, thiệt kép khi tham gia bảo hiểm với công ty BSH” khách hàng bức xúc nói.

Còn chị Phương Thuỷ, một tư vấn viên đang bán sản phẩm Muôn sắc Yêu Thương cho hay, chị có tư vấn cho khách hàng của mình tham gia tháng 01/2024, Tuy nhiên, đến thời điểm này đã qua 3 tháng, khách hàng vẫn chưa có bầu, nếu tiếp tục tham gia sản phẩm này thì rủi ro có thể xảy đến là khách hàng của chị Thuỷ có bầu từ tháng thứ 4,5 hoặc thậm chí xa hơn. Như vậy dự sinh sẽ qua năm thứ 2, khách hàng không được tái tục sản phẩm, thì sẽ không nhận được quyền lợi thai sản.

“Rất oái oăm, khách hàng của tôi bây giờ tiến thoái lưỡng nan, có phải ai cũng tham gia bảo hiểm xong là có bầu ngay. Theo thông báo dừng như thế này là khách hàng không thể tái tục năm thứ 2, không nhận được quyền lợi nếu có bầu. Chỉ còn cách duy nhất khuyên khách hàng huỷ gói, rồi tham gia gói mới của bên khác. Mà huỷ thì cũng mất phí, với có điều kiện chứ có miễn phí đâu”, chị Thuỷ chia sẻ thêm.

Trường hợp của tư vấn viên Mai Hương còn trớ trêu hơn rất nhiều, khách hàng của chị Hương tham gia từ thời điểm tháng 04/2023, khách hàng có tin vui tháng 09/2023, dự sinh vào tháng 06/2024. Tuy nhiên, thời gian dự sinh tính từ thời điểm mua là đã qua 365 ngày. Do đó. theo thông lệ khách hàng phải tái tục năm thứ 2 vào ngày 12/04/2024 thì mới được chi trả quyền lợi thai sản. Nếu đúng như thông tin BSH thông báo tạm dừng với sản phẩm này, không còn được tái tục, đồng nghĩ với khách hàng của chị Hương không được chi trả. Đã thế, khách hàng đã có bầu không thể mua được sản phẩm thai sản của các công ty khác.

“BSH thông báo ngừng cấp đơn từ 0h ngày 8/04, hôm nay khách của tôi vừa nhắn hỏi tái tục, chưa biết giải thích với họ như thế nào. Khách hàng này xác định sinh con ở Vinmec nên chi phí sinh rất cao. Như thế này thì chắc chắn khách hàng không được tái tục và hưởng quyền lợi. Vậy khoản chi phí sinh lớn này, ai sẽ chịu trách nhiệm”, Chị Hương đặt câu hỏi

Cắt mất cơ hội của khách hàng?

Trong thông báo ngày 5/4/2024 của BSH nêu rõ: Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu về hoàn phí hay huỷ hợp đồng bảo hiểm đã cấp, xin vui lòng liên hệ với công ty để được hỗ trợ. Có nghĩa là những khách hàng như các trường hợp kể trên có thể lựa chọn huỷ sản phẩm, chấm dứt hợp đồng, hoàn phí nhưng có điều kiện.

Trên quan điểm của tư vấn viên 6 năm kinh nghiệm, chị Lan Hương cho rằng, bản chất gói bảo hiểm Muôn sắc Yêu thương là sản phẩm có giá trị từng năm một. Khách hàng tái tục sẽ áp dụng quy tắc, biểu phí tại thời điểm đó. Tuy nhiên việc đáng bàn ở đây là gói sản phẩm chỉ hơn 1 năm tuổi, lại là quyền lợi thai sản, trong khi nhiều khách hàng tham gia không thể có bầu ngay, họ sẵn sàng tái tục cho năm thứ 2. Với thông báo dừng của BSH như vậy, khách hàng gặp phải rủi ro là sẽ không được chi trả và phải tự chuẩn bị tài chính cho việc sinh con vì không thể mua được ở bất cứ bên nào khác.

“Lý do BSH đưa ra rất “nhân văn”: để bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho khác hàng, quyền lợi tốt nhất là gì thì BSH không nói. Thực tế, lời giải thích này đang làm mất tính nhân văn vốn có của bảo hiểm. Nhiều người tham gia sẽ không nhận được cơ hội bảo hiểm, dù  chấp nhận đóng và tăng phí để tái tục năm thứ 2 nhưng với thông báo này của BSH, khách hàng đành bất lực”, chị Hương khẳng định.

Điều khoản hợp đồng sản phẩm Muôn sắc Yêu thương gửi đến cho các khách hàng. Ảnh: NVCC

 

Theo anh Đình Tuyền (40 tuổi), tư vấn viên của Công ty Môi giới bảo hiểm Medici, sau khi nắm được thông tin, anh có chủ động liên hệ lên tổng đài bảo hiểm BSH theo số 1900.96.96.09 để hỏi thông tin. Tuy nhiên, câu trả lời nhận được là anh phải làm việc với bên Medici, BSH không hỗ trợ trả lời thông tin này.

“Khách hàng thì hỏi quá trời, tôi có người thân tham gia tháng 4/2023 thời điểm sản phẩm này mới ra mắt, nay có nhắn làm tái tục. Tuy nhiên, với cách làm việc của BSH như vậy thì khách hàng của tôi buộc phải mua của bên khác và lại tính thời gian chờ thêm 365 ngày nữa”, anh Tuyền ấm ức nói.

Theo thông tin của VietnamFinance, sau khi đưa ra thông báo về việc dừng triển khai chương trình bảo hiểm sức khoẻ “Muôn sắc Yêu thương”, tới nay BSH đưa ra phương án hỗ trợ cho khách hàng đồng thời có hướng dẫn các thủ tục chấm dứt hợp đồng và nhận hoàn phí với điều kiện chưa phát sinh bồi thường.

Tuy nhiên, điều quan trọng là quyền lợi của các khách hàng đã bị ảnh hưởng, đặc biệt là các khách hàng thai sản với mức chi phí sinh dự kiến khi tham gia bảo hiểm với BSH là 24 triệu, 36 triệu, 54 triệu, thậm chí cao hơn sẽ phải lấy từ nguồn tài chính nào để bù đắp.

“Tham gia bảo hiểm để được an tâm, được chi trả chi phí khi đi sinh, nay lại tự mình phải chuẩn bị tài chính, số tiền cũng không phải là nhỏ, đành phải tính toán chuyển phương án từ sinh dịch vụ tại bệnh viện tư, xuống bệnh viện công để giảm gánh nặng tài chính”, một khách hàng của BSH ngậm ngùi nói.

Cùng chuyên mục
Cathay Life: Bán bảo hiểm sai đối tượng, chậm giải quyết quyền lợi cho khách

Cathay Life: Bán bảo hiểm sai đối tượng, chậm giải quyết quyền lợi cho khách

06/03/25 08:30 (GMT+7)

(VNF) - Kết luận thanh tra mới đây về Cathay Life đã chỉ ra loạt tồn tại như bán bảo hiểm không đúng đối tượng, chậm chuyển hồ sơ giải quyết yêu cầu,...

Góc khuất BH bắt buộc ô tô - xe máy: Thu nghìn tỷ, chia nhau hoa hồng cao nhưng bồi thường thấp

Góc khuất BH bắt buộc ô tô - xe máy: Thu nghìn tỷ, chia nhau hoa hồng cao nhưng bồi thường thấp

05/03/25 13:00 (GMT+7)

(VNF) - Doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) phi nhân thọ thu ngàn tỷ bảo hiểm xe cơ giới, nhưng chi bồi thường chủ yếu ở nghiệp vụ bảo hiểm vật chất. Chuyên gia đánh giá rằng, phải tăng chi bồi thường ở bảo hiểm TNDS để người dân có niềm tin vào loại hình quan trọng này

Điều tra vụ đại lý bảo hiểm rút gần 430 triệu của loạt khách hàng

Điều tra vụ đại lý bảo hiểm rút gần 430 triệu của loạt khách hàng

05/03/25 11:00 (GMT+7)

(VNF) - Đại lý tư vấn Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas (MBAL) bị nghi vấn có hành vi “rút tiền trong thẻ” của hàng loạt khách hàng tại ngân hàng ở Lào Cai. Theo MBAL, vụ việc đã được chuyển đến cơ quan chức năng để điều tra xác minh.

Mua BH nhân thọ nhưng đi viện không được trả viện phí: Lỗi tại ai?

Mua BH nhân thọ nhưng đi viện không được trả viện phí: Lỗi tại ai?

03/03/25 16:00 (GMT+7)

(VNF) - Nguyên nhân việc người tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT), khi xảy ra sự kiện bảo hiểm không được bồi thường đến từ nhiều phía, chủ yếu là khâu tư vấn. Theo chuyên gia, cần có sự chung tay của cả 3 bên để người dân tin tưởng vào ngành bảo hiểm

Bảo hiểm phi nhân thọ: Tìm cơ hội trong một thị trường 'cô đặc'

Bảo hiểm phi nhân thọ: Tìm cơ hội trong một thị trường 'cô đặc'

01/03/25 15:30 (GMT+7)

(VNF) - Được đánh giá là thị trường có tính chất “cô đặc” cao và cạnh tranh gay gắt, đặc biệt sau khi chịu ảnh hưởng từ thiệt hại của cơn bão số 3. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó chủ tịch Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, bảo hiểm phi nhân thọ còn rất nhiều dư địa để tăng trưởng

Giảm thời gian đóng BHXH 1 lần để hưu sớm: Từ 10 xuống 5 năm

Giảm thời gian đóng BHXH 1 lần để hưu sớm: Từ 10 xuống 5 năm

27/02/25 09:15 (GMT+7)

(VNF) - Người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện đã đủ tuổi nghỉ hưu, nhưng thời gian đóng bảo hiểm xã hội còn thiếu không quá 5 năm (60 tháng) thì được đóng một lần cho đủ 15 năm để hưởng lương hưu.

Bảo hiểm Agribank chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khách hàng tại Bắc Giang

Bảo hiểm Agribank chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khách hàng tại Bắc Giang

21/02/25 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Ngày 21/2/2025, Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Thăng Long - phối hợp với Agribank chi nhánh huyện Lục Nam (Bắc Giang) tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng với số tiền hơn 1 tỷ đồng cho 3 gia đình khách hàng.

Techcombank rót 1.300 tỷ đồng lập công ty bảo hiểm nhân thọ

Techcombank rót 1.300 tỷ đồng lập công ty bảo hiểm nhân thọ

21/02/25 08:15 (GMT+7)

(VNF) - Techcombank dự kiến thành lập công ty bảo hiểm nhân thọ (TCLife) với vốn điều lệ tối thiểu 1.300 tỷ đồng, đồng thời bỏ ra 285 tỷ đồng nhằm tăng sở hữu tại bảo hiểm phi nhân thọ kỹ thương (TCGIns)

Generali Việt Nam và PVcomBank hợp tác phân phối độc quyền bảo hiểm nhân thọ

Generali Việt Nam và PVcomBank hợp tác phân phối độc quyền bảo hiểm nhân thọ

18/02/25 17:22 (GMT+7)

(VNF) - Generali Việt Nam PVcomBank vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Thua lỗ kỷ lục, một công ty tài chính giảm gần 90% nhân sự

Thua lỗ kỷ lục, một công ty tài chính giảm gần 90% nhân sự

16/02/25 10:19 (GMT+7)

(VNF) - Công ty tài chính VietCredit đã giảm hơn một nghìn nhân viên, tương đương gần 90% nhân sự trong năm 2024 trong bối cảnh thua lỗ kỷ lục.

Tài chính tiêu dùng vào chu kỳ mới, loạt công ty báo lãi lớn

Tài chính tiêu dùng vào chu kỳ mới, loạt công ty báo lãi lớn

15/02/25 12:30 (GMT+7)

(VNF) - Thị trường tài chính tiêu dùng năm 2024 đã khởi sắc, nhiều công ty báo lãi lớn. Các chuyên gia dự báo thị trường này sẽ tăng trưởng tốt trong năm 2025 bởi tăng trưởng kinh tế tích cực và dư địa cho vay mảng tiêu dùng còn rất lớn.

Nhận giấy khai sinh mua luôn BH nhân thọ: Yên tâm viện phí cho con từ 15 ngày tuổi

Nhận giấy khai sinh mua luôn BH nhân thọ: Yên tâm viện phí cho con từ 15 ngày tuổi

15/02/25 09:00 (GMT+7)

(VNF) - Không chỉ dành cho người trụ cột, nhiều bố mẹ hiện nay đã tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT) cho các con rất sớm, từ 15 ngày tuổi. Theo chuyên gia, việc này nếu lựa chọn đúng thì “một mũi tên, trúng ba đích”

Bảo hiểm Agribank nỗ lực giúp nông dân tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm

Bảo hiểm Agribank nỗ lực giúp nông dân tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm

14/02/25 16:00 (GMT+7)

(VNF) - Đại diện Bảo hiểm Agribank cho rằng phát triển các hoạt động bảo hiểm vào khu vực nông nghiệp - nông dân - nông thôn cần sự phối hợp chặt chẽ giữa Chính phủ, doanh nghiệp, các HTX và nhà nông.

Bảo hiểm xe máy lãi trăm tỷ: Dân không biết đòi, DN thờ ơ chi trả

Bảo hiểm xe máy lãi trăm tỷ: Dân không biết đòi, DN thờ ơ chi trả

14/02/25 12:30 (GMT+7)

(VNF) - Theo các chuyên gia, ngoài việc tích cực tuyên truyền để người dân hiểu được ý nghĩa của bảo hiểm TNDS xe máy, chủ động đòi quyền lợi, các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) cần phải có trách nhiệm chủ động trong việc bồi thường

Bảo hiểm xe máy: DN hưởng lợi trăm tỷ vì khách 'chưa bao giờ  đòi'

Bảo hiểm xe máy: DN hưởng lợi trăm tỷ vì khách 'chưa bao giờ đòi'

13/02/25 15:30 (GMT+7)

(VNF) - Việc bồi thường trong bảo hiểm TNDS xe máy trong những năm qua còn nhiều vướng mắc. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá rằng, thủ tục bồi thường thực sự “không khó”, khách hàng không được hưởng quyền lợi chỉ đơn giản là chưa bao giờ đi đòi

 Bắt buộc mua bảo hiểm xe máy: Thu 737 tỷ, bồi thường chỉ 29 tỷ

Bắt buộc mua bảo hiểm xe máy: Thu 737 tỷ, bồi thường chỉ 29 tỷ

12/02/25 12:30 (GMT+7)

(VNF) - Mặc dù còn nhiều bất cập trong việc chi trả bồi thường bảo hiểm xe máy, nhưng theo Bộ Tài chính cũng như các chuyên gia, đây là loại hình vẫn nên bắt buộc người dân tham gia

Bảo Việt: Giá trị đầu tư tài chính lên hơn 9 tỷ USD

Bảo Việt: Giá trị đầu tư tài chính lên hơn 9 tỷ USD

11/02/25 09:45 (GMT+7)

(VNF) - Tính trong quý 4 năm 2024, bảo hiểm Bảo Việt đạt mức lợi nhuận sau thuế hơn 536 tỷ đồng, tăng trưởng gần 25% so với cùng kỳ

FWD đổi mới từng ngày để mang lại trải nghiệm khác biệt

FWD đổi mới từng ngày để mang lại trải nghiệm khác biệt

08/02/25 09:00 (GMT+7)

(VNF) - Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm không ngừng thay đổi, các doanh nghiệp đổi mới về trải nghiệm khách hàng từng ngày để tạo sự khác biệt. FWD Việt Nam là công ty điển hình trong xu hướng này, không ngừng đổi mới để mang lại môi trường bảo hiểm thân thiện, dễ tiếp cận và giàu giá trị cho khách hàng.

Bảo hiểm Bảo Minh: Chi phí bồi thường tăng, lợi nhuận suy giảm gần 28%

Bảo hiểm Bảo Minh: Chi phí bồi thường tăng, lợi nhuận suy giảm gần 28%

06/02/25 10:45 (GMT+7)

(VNF) - Tính đến hết năm 2024, lợi nhuận sau thuế của bảo hiểm Bảo Minh đạt 237 tỷ đồng, giảm gần 28% so với cùng kỳ

Bảo hiểm BIC: Lợi nhuận hợp nhất 2024 đạt hơn 650 tỷ đồng

Bảo hiểm BIC: Lợi nhuận hợp nhất 2024 đạt hơn 650 tỷ đồng

05/02/25 09:45 (GMT+7)

(VNF) - Tính đến hết năm 2024, doanh thu phí bảo hiểm của BIC đạt gần 5.524 tỷ đồng, tăng trên 16% so với cùng kỳ. Trong khi đó, lợi nhuận hợp nhất trước thuế đạt hơn 650 tỷ đồng, tăng trưởng gần 15%

Thưởng Tết gần 80 triệu: Dành một phần mua bảo hiểm nhân thọ?

Thưởng Tết gần 80 triệu: Dành một phần mua bảo hiểm nhân thọ?

05/02/25 09:00 (GMT+7)

(VNF) - Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) là sản phẩm rất cần thiết với mỗi gia đình trong việc bảo vệ tài chính, bảo vệ nguồn thu nhập. Chuyên gia khuyên rằng, dịp Tết là lúc nên xem xét tham gia bởi thuận lợi về tài chính và rủi ro cũng dễ xảy ra hơn bình thường

Những triển vọng tích cực của bảo hiểm nhân thọ trong năm 2025

Những triển vọng tích cực của bảo hiểm nhân thọ trong năm 2025

03/02/25 15:30 (GMT+7)

(VNF) - Năm 2025 được kỳ vọng sẽ đánh dấu giai đoạn phục hồi và tăng trưởng trở lại của thị trường bảo hiểm nhân thọ. Theo dự báo từ Bộ Tài chính, tổng doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ trong năm 2025 dự kiến tăng 3%, trong khi nguồn vốn đầu tư trở lại nền kinh tế được ước tính tăng 5,4% so với năm 2024.

Bảo hiểm BSH: Doanh thu và lợi nhuận quý 4/2024 tăng vọt

Bảo hiểm BSH: Doanh thu và lợi nhuận quý 4/2024 tăng vọt

03/02/25 14:30 (GMT+7)

(VNF) - Tính trong quý IV/2024, bảo hiểm BSH đạt tổng lợi nhuận sau thuế đạt gần 30 tỷ đồng, tăng trưởng gần 340% so với cùng kỳ

'Phác họa' chu kỳ mới của thị trường tài chính tiêu dùng

'Phác họa' chu kỳ mới của thị trường tài chính tiêu dùng

02/02/25 07:30 (GMT+7)

(VNF) - Sau khi vượt qua “vùng đáy”, thị trường tài chính tiêu dùng được dự báo tiếp tục thu hút sự quan tâm của khối ngoại nhờ lợi nhuận hấp dẫn. Bản thân các công ty tài chính cũng cân nhắc việc tìm kiếm đối tác chiến lược trong bối cảnh sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt.

Tin khác
Techcombank góp nghìn tỷ lập công ty bảo hiểm nhân thọ

Techcombank góp nghìn tỷ lập công ty bảo hiểm nhân thọ

(VNF) - Ngân hàng Techcombank dự kiến chi 1.040 tỷ đồng để nắm gữ 80% cổ phần của công ty bảo hiểm nhân thọ TCLife dự kiến có vốn điều lệ 1.300 tỷ, số vốn còn lại do Vingroup và các cổ đông khác góp.

Cathay Life: Bán bảo hiểm sai đối tượng, chậm giải quyết quyền lợi cho khách

Cathay Life: Bán bảo hiểm sai đối tượng, chậm giải quyết quyền lợi cho khách

Góc khuất BH bắt buộc ô tô - xe máy: Thu nghìn tỷ, chia nhau hoa hồng cao nhưng bồi thường thấp

Góc khuất BH bắt buộc ô tô - xe máy: Thu nghìn tỷ, chia nhau hoa hồng cao nhưng bồi thường thấp

Điều tra vụ đại lý bảo hiểm rút gần 430 triệu của loạt khách hàng

Điều tra vụ đại lý bảo hiểm rút gần 430 triệu của loạt khách hàng

Mua BH nhân thọ nhưng đi viện không được trả viện phí: Lỗi tại ai?

Mua BH nhân thọ nhưng đi viện không được trả viện phí: Lỗi tại ai?

Bảo hiểm phi nhân thọ: Tìm cơ hội trong một thị trường 'cô đặc'

Bảo hiểm phi nhân thọ: Tìm cơ hội trong một thị trường 'cô đặc'

Giảm thời gian đóng BHXH 1 lần để hưu sớm: Từ 10 xuống 5 năm

Giảm thời gian đóng BHXH 1 lần để hưu sớm: Từ 10 xuống 5 năm

Bảo hiểm Agribank chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khách hàng tại Bắc Giang

Bảo hiểm Agribank chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khách hàng tại Bắc Giang

Techcombank rót 1.300 tỷ đồng lập công ty bảo hiểm nhân thọ

Techcombank rót 1.300 tỷ đồng lập công ty bảo hiểm nhân thọ

Generali Việt Nam và PVcomBank hợp tác phân phối độc quyền bảo hiểm nhân thọ

Generali Việt Nam và PVcomBank hợp tác phân phối độc quyền bảo hiểm nhân thọ

Thua lỗ kỷ lục, một công ty tài chính giảm gần 90% nhân sự

Thua lỗ kỷ lục, một công ty tài chính giảm gần 90% nhân sự

Tài chính tiêu dùng vào chu kỳ mới, loạt công ty báo lãi lớn

Tài chính tiêu dùng vào chu kỳ mới, loạt công ty báo lãi lớn

Nhận giấy khai sinh mua luôn BH nhân thọ: Yên tâm viện phí cho con từ 15 ngày tuổi

Nhận giấy khai sinh mua luôn BH nhân thọ: Yên tâm viện phí cho con từ 15 ngày tuổi

Bảo hiểm Agribank nỗ lực giúp nông dân tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm

Bảo hiểm Agribank nỗ lực giúp nông dân tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm

Bảo hiểm xe máy lãi trăm tỷ: Dân không biết đòi, DN thờ ơ chi trả

Bảo hiểm xe máy lãi trăm tỷ: Dân không biết đòi, DN thờ ơ chi trả

Bảo hiểm xe máy: DN hưởng lợi trăm tỷ vì khách 'chưa bao giờ  đòi'

Bảo hiểm xe máy: DN hưởng lợi trăm tỷ vì khách 'chưa bao giờ đòi'

 Bắt buộc mua bảo hiểm xe máy: Thu 737 tỷ, bồi thường chỉ 29 tỷ

Bắt buộc mua bảo hiểm xe máy: Thu 737 tỷ, bồi thường chỉ 29 tỷ

Bảo Việt: Giá trị đầu tư tài chính lên hơn 9 tỷ USD

Bảo Việt: Giá trị đầu tư tài chính lên hơn 9 tỷ USD

FWD đổi mới từng ngày để mang lại trải nghiệm khác biệt

FWD đổi mới từng ngày để mang lại trải nghiệm khác biệt

Bảo hiểm Bảo Minh: Chi phí bồi thường tăng, lợi nhuận suy giảm gần 28%

Bảo hiểm Bảo Minh: Chi phí bồi thường tăng, lợi nhuận suy giảm gần 28%

Bảo hiểm BIC: Lợi nhuận hợp nhất 2024 đạt hơn 650 tỷ đồng

Bảo hiểm BIC: Lợi nhuận hợp nhất 2024 đạt hơn 650 tỷ đồng

Thưởng Tết gần 80 triệu: Dành một phần mua bảo hiểm nhân thọ?

Thưởng Tết gần 80 triệu: Dành một phần mua bảo hiểm nhân thọ?

Những triển vọng tích cực của bảo hiểm nhân thọ trong năm 2025

Những triển vọng tích cực của bảo hiểm nhân thọ trong năm 2025

Bảo hiểm BSH: Doanh thu và lợi nhuận quý 4/2024 tăng vọt

Bảo hiểm BSH: Doanh thu và lợi nhuận quý 4/2024 tăng vọt

'Phác họa' chu kỳ mới của thị trường tài chính tiêu dùng

'Phác họa' chu kỳ mới của thị trường tài chính tiêu dùng