Flamingo – Thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng với triết lý kiến trúc xanh

Lan Thu - 15/03/2022 17:09 (GMT+7)

(VNF) - Hơn 300 giải thưởng uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc các lĩnh vực kiến trúc, nghệ thuật và dịch vụ, sở hữu những tiềm năng nổi trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, Flamingo là thương hiệu có những đặc trưng thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chủ đầu tư uy tín với hàng loạt giải thưởng

Trải qua hơn 25 năm phát triển, Flamingo Holding Group sở hữu bộ sưu tập gần 50 giải thưởng quốc tế về bất động sản, kiến trúc, thiết kế xây dựng, dịch vụ và điểm đến.

Mới đây, vào ngày 15/3, tại chương trình bình chọn thương hiệu dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam 2021 – 2022, dự án Flamingo Hải Tiến đã vinh dự đạt giải thưởng top 10 dự án bất động sản du lịch tiềm năng nhất năm 2022.

Ngoài ra, Flamingo còn được vinh danh top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2022. Cú đúp giải thưởng này đã tiếp tục nối dài bộ sưu tập thành tích hơn 300 giải thưởng của Flamingo.

Chỉ tính riêng quý I/2022, Flamingo đã liên tiếp chiến thắng nhiều giải thưởng, trong đó nổi bật là hai hạng mục tại giải du lịch Asean 2022.

Đại diện Tập đoàn Flamingo nhận giải “Top 10 Dự án Bất động sản tiềm năng nhất” dành cho dự án Flamingo Hải Tiến

Triết lý kiến trúc xanh

Tại dự án Forest In The Sky tại Đại Lải - tòa nhà bảy vạn cây xanh, Flamingo Holding Group đã kết hợp giữa phương pháp xây dựng hiện đại, nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, công nghệ và giải pháp tiết kiệm năng lượng tiên tiến để tạo ra mô hình kiến trúc xanh cho Việt Nam.

Flamingo thổi hồn vào các dự án một tinh thần nghỉ dưỡng đặc trưng

Tại Flamingo Cát Bà, dự án này có khả năng tiết kiệm đến 29% năng lượng tiêu thụ; 45% nguồn nước nhờ việc áp dụng những công nghệ xanh hiện đại như hệ thống điều hòa trung tâm VRV, hệ thống bơm nhiệt hiệu quả, hệ thống đèn LED cảm ứng tự động bật tắt dựa trên âm thanh môi trường, hệ thống nước thải tiên tiến và hệ thống tưới cây tự động…

Tháng 12/2020, Flamingo đã nhận 4 chứng chỉ công trình xanh EDGE do Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới (WB) trao tặng cho quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà.

Đây cũng là công trình thứ hai của Flamingo nhận được chứng chỉ quốc tế này, khẳng định triết lý kiến trúc xanh, sứ mệnh kiến tạo những không gian sống lý tưởng của tập đoàn.

Hệ thống tổ hợp tiện ích chăm sóc sức khỏe

Với định hướng phát triển sản phẩm hướng về giá trị tự nhiên nhưng không đánh mất trải nghiệm về tiện nghi hiện đại, các dự án của Flamingo luôn có sự kết nối giữa con người với thiên nhiên và con người với con người. Flamingo cho biết tập đoàn đặc biệt chú trọng trong việc nghiên cứu và xây dựng các tổ hợp tiện ích chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng.

Flamingo vẫn là một dấu ấn không thể trộn lẫn giữa thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Điểm nhấn của các dự án thương hiệu Flamingo là tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, nơi du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ spa, trị liệu, làm đẹp, xông hơi nóng – lạnh…đẳng cấp.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến tổ hợp khoáng nóng Onsen Nhật Bản với hệ thống bể khoáng nóng bốn mùa với nguồn nước chứa các dưỡng chất tốt cho sức khỏe cùng bể bơi ốc đảo ngoài trời.

Phía Flamingo cho biết tất cả các hệ thống tổ hợp tiện ích này được tập đoán nghiên cứu và học hỏi từ khắp nơi trên thế giới, để cùng với phong cách kiến trúc xanh độc đáo hợp thành bức tranh “Sống hạnh phúc giữa thiên nhiên”.

Sự khác biệt tạo nên giá trị

Tập đoàn Flamingo cho biết đã vượt qua không ít trở ngại để trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, kiến trúc.

Các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Flamingo luôn được các nhà đầu tư săn đón vì chất lượng vượt trội và giá trị không ngừng thăng hạng

Theo Flamingo, nhà đầu tư, khi sở hữu một sản phẩm bất động sản của tập đoàn này sẽ được hưởng lợi từ cả hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng quy mô. Bên cạnh giá trị kinh tế, bất động sản Flamingo còn là khoản đầu tư cho sức khỏe và hạnh phúc, là một trong những lý do khiến các mẫu biệt thự của Flamingo thu hút các nhà đầu tư.

Flamingo đã xây dựng uy tín thương hiệu trong suốt hơn 25 năm hình thành và phát triển, trở thành một biểu tượng của phong cách sống sang trọng giữa thiên nhiên khác biệt trên thị trường.

Cùng chuyên mục
Tin khác