Giải mã sức hút từ thông điệp mới Number 1 Soya Canxi đối với phái đẹp

Hoàng Ngân - 04/07/2024 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Vừa qua, nhãn hàng Number 1 Soya Canix đã chính thức tung thông điệp hoàn toàn mới. Nội dung thông điệp nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng là phái đẹp. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút đặc biệt này?

Ra mắt phiên bản chai mới vào tháng 12/2021, Number 1 Soya Canxi tạo nên cơn sốt trên thị trường đồ uống khi thổi làn gió mới vào phân khúc thức uống dinh dưỡng phù hợp với nhịp sống hiện đại. Phiên bản chai mới cùng sự nâng cấp giá trị dinh dưỡng đã giúp Soya Canxi nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

Đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Soya Canxi hiểu rằng những giá trị mà một nhãn hàng cần mang đến cho khách hàng không chỉ dừng lại ở sự tiện lợi hay hàm lượng dinh dưỡng mà còn là thông điệp tích cực gửi gắm đến hàng triệu người tiêu dùng để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đó cũng chính là lý do Number 1 Soya Canxi mang đến một thông điệp hoàn toàn mới.

Number 1 Soya Canxi gây ấn tượng với thông điệp mới

Được biết, “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” là thông điệp Number 1 Soya Canxi đã ấp ủ từ lâu, chính thức triển khai từ ngày 1/7/2024.

Hơn ai hết, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi hiểu rằng bên cạnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ cũng là điều rất nhiều phụ nữ ngày nay mong muốn. Điều này giúp họ tự tin hơn trong công việc và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Thế nhưng, nhịp sống bận rộn cùng guồng quay công việc và vô vàn trách nhiệm với gia đình, xã hội khiến hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ chưa bao giờ là dễ dàng. Họ chấp nhận đánh đổi thời gian dành cho sức khỏe và sắc đẹp của bản thân để làm tròn trách nhiệm làm “vợ” làm “mẹ” thiêng liêng. Đây cũng chính lý do khiến Number 1 Soya Canxi dành sự quan tâm đặc biệt đến đối tượng khách hàng là nữ giới trong chiến dịch lần này.

Thông điệp mới “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là cách nhãn hàng Number 1 Soya Canxi thể hiện sự quan tâm, tiếp thêm động lực, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu khách hàng là nữ giới trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Number 1 Soya Canxi là bữa dặm lý tưởng dành cho sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới

Không phải ngẫu nhiên, nhãn hàng Number 1 lựa chọn Soya Canxi là sản phẩm gắn liền với thông điệp mới lần này. Number 1 Soya Canxi được sản xuất từ hạt đậu nành nguyên chất, một trong số ít những hạt thực vật chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.

Một ly sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể. Đặc biệt, đậu nành còn được biết là nguyên liệu quen thuộc của nhiều phụ nữ từ xa xưa, lựa chọn hỗ trợ trong việc cải thiện từ vóc dáng cho làn da, chăm sóc sắc đẹp từ bên trong cơ thể.

Lợi ích mang lại cho sức khỏe và sắc đẹp của sữa đậu nành có thể nhiều phụ nữ đã biết nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để tự tay chế biến một ly sữa đậu chất lượng mỗi ngày. Nhất là đối với người phụ nữ hiện đại, luôn phải tất bật làm tròn vai trong gia đình và ngoài xã hội.

Đây chính là lý do thúc đẩy Number 1 Soya Canxi không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển một sản phẩm không chỉ đáp ứng yếu tố dinh dưỡng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà còn mang đến sự tiện lợi, phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Để giữa trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng nhưng vẫn thỏa mãn tiêu chí tiện dụng đến tay hàng triệu người tiêu dùng, Number 1 Soya Canxi được áp dụng hai công nghệ hiện đại bậc nhất là công nghệ tách vỏ từ Nhật Bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic của Đức.

Điểm đột phá của công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic chính là toàn bộ sản phẩm không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng lên tối đa qua 5 yếu tố: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm tinh khiết mà không cần tới chất bảo quản.

Hệ thống Aseptic đặt ra nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước… nhằm đảm bảo các dưỡng chất của nguyên liệu được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm, đồng thời giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên nhất với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng.

Nhãn hàng mong muốn tiếp thêm động lực cho hàng triệu khách hàng nữ giới trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp của bản thân

Dặm son dặm phấn chỉ có thể mang đến vẻ đẹp tức thời vì khi tẩy trang vẻ đẹp này hoàn toàn biến mất. Vẻ đẹp chỉ thật sự rạng rỡ và bền vững khi người phụ nữ biết cách nâng niu, lắng nghe nhu cầu của cơ thể.

Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể từ sâu bên trong kết hợp những phương pháp làm đẹp từ bên ngoài sẽ giúp phụ nữ vừa có được sự khỏe khoắn từ sâu bên trong cùng vẻ đẹp long lanh, rạng rỡ từ bên ngoài. Với giá trị dinh dưỡng cùng sự tiện lợi, Soya Canxi chính là bữa dặm lý tưởng cho sức khỏe và sắc đẹp dành riêng cho người phụ nữ hiện đại.

Với thông điệp lần này, Number 1 Soya Canxi mong muốn phủ sóng sản phẩm sữa đậu nành dinh dưỡng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ.

“Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” cũng chính là lời gửi gắm Nhãn hàng mong muốn gửi đến hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới, hãy luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bản thân để thật sự tự tin tỏa sáng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Number 1 Soya Canxi tự hào khi được trở thành người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình nâng cao sức khỏe, tìm kiếm vẻ đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông điệp “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là lời khẳng định của Nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Thông tin liên hệ tại WebsiteFanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
'Ông lớn' công nghệ kín tiếng trúng thầu nghìn tỷ, NGS có thế mạnh gì?

'Ông lớn' công nghệ kín tiếng trúng thầu nghìn tỷ, NGS có thế mạnh gì?

(VNF) - CTCP Thiết bị và truyền thông NGS là đơn vị có tiềm lực, có tầm nhìn hướng tới một tập đoàn công nghệ lớn ở Việt Nam. Mặc dù khá kín tiếng nhưng NGS đã hiện thực tham vọng của mình khi trở thành đối tác của nhiều DN lớn và liên tục trúng thầu với tổng giá trị hơn 1.000 tỷ đồng.

DN liên quan đến Tập đoàn Sơn Hải nợ thuế hơn 1.200 tỷ

DN liên quan đến Tập đoàn Sơn Hải nợ thuế hơn 1.200 tỷ

(VNF) - Công ty TNHH Sơn Hải Riverside - pháp nhân có liên quan đến Tập đoàn Sơn Hải đang nợ 1.284 tỷ đồng tiền thuế.

Xác thực sinh trắc học: Tắc nghẽn do lượng giao dịch tăng 10-20 lần

Xác thực sinh trắc học: Tắc nghẽn do lượng giao dịch tăng 10-20 lần

(VNF) - Sau 3 ngày thực hiện sinh trắc học, tính đến 17 giờ chiều 3/7 đã có 16,6 triệu tài khoản khách hàng đã được các ngân hàng đối chiếu với dữ liệu sinh trắc học Bộ công an.

Cổ phiếu Amazon cao kỷ lục: Jeff Bezos tính bán 'liền tay', thu 5 tỷ USD

Cổ phiếu Amazon cao kỷ lục: Jeff Bezos tính bán 'liền tay', thu 5 tỷ USD

(VNF) - Người sáng lập và chủ tịch điều hành của Amazon, tỷ phú Jeff Bezos, đang có kế hoạch bán gần 5 tỷ USD cổ phiếu của gã khổng lồ thương mại điện tử này, sau khi cổ phiếu của công ty đạt mức cao kỷ lục.

EVN lỗ 26.700 tỷ trong năm 2023, mỗi ngày phải trả 52 tỷ tiền lãi vay

EVN lỗ 26.700 tỷ trong năm 2023, mỗi ngày phải trả 52 tỷ tiền lãi vay

(VNF) - Dù thu về hơn 500.000 tỷ đồng trong năm 2023, nhưng Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vẫn báo lỗ sau thuế 26.772 tỷ đồng.

Liệu bất động sản Đông Anh có trở thành cơn sốt mới ?

Liệu bất động sản Đông Anh có trở thành cơn sốt mới ?

(VNF) - Bất động sản Đông Anh đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư nhờ vào sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông, xã hội, cùng với việc triển khai một loạt siêu dự án đáng chú ý.

Bamboo Capital sắp phát hành 80 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

Bamboo Capital sắp phát hành 80 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

(VNF) - Ngày 3/7, Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) vừa công bố thông tin về việc triển khai phương án phát hành cổ phiếu để tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu. Theo đó, Bamboo Capital sẽ phát hành 80.019.662 cổ phiếu thưởng cho cổ đông. Tỷ lệ thực hiện quyền là 100:10 (cổ đông sở hữu 100 cổ phiếu sẽ nhận thêm 10 cổ phiếu mới).

Giảm 50%  phí trước bạ cho ô tô sản xuất trong nước: Dân háo hức, nhà sản xuất mong

Giảm 50% phí trước bạ cho ô tô sản xuất trong nước: Dân háo hức, nhà sản xuất mong

Thông tin Bộ Tài chính đề nghị giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước từ ngày 1/8/2024 đang được người dân háo hức chờ đón bởi có thể giảm bớt chi phí khi sở hữu ô tô.

Vì sao nguồn cung căn hộ cao cấp tại Nghệ An ngày càng nhỏ giọt?

Vì sao nguồn cung căn hộ cao cấp tại Nghệ An ngày càng nhỏ giọt?

(VNF) - Căn hộ chung cư tại Nghệ An là phân khúc được quan tâm do nhu cầu ở thực của người dân là rất lớn, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp. Dẫu vậy, mức giá tăng nhanh và tình trạng khan hiếm nguồn cung là bài toán chưa có lời giải cho thị trường trong năm nay.