Gian hàng của Gelex Electric tại Triển lãm Vietnam ETE & Enertec Expo 2024 có gì?

Hoàng Ngân - 18/07/2024 17:29 (GMT+7)

(VNF) - Không gian trải nghiệm hiện đại, sản phẩm công nghệ mới nổi bật, chú trọng đến an toàn cho cuộc sống cùng nhiều hoạt động hội thảo sôi nổi giúp Gelex Electric thu hút đông đảo khách tham quan.

Tham gia triển lãm Vietnam ETE và Enertec Expo 2024 diễn ra từ ngày 17 đến ngày 19/7/2024, gian hàng của Gelex Electric xuất hiện nổi bật với thiết kế ấn tượng, hiện đại, bài trí hài hòa giữa các khu vực sản phẩm.

Gian hàng hiện đại, chú trọng thể hiện cho các sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường

Bước vào gian hàng của Gelex Electric, khách tham quan được trải nghiệm một hành trình khám phá đầy thú vị. Gian hàng tập trung mô tả xu hướng của sản phẩm, chú trọng đến tính năng an toàn cho người dùng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường. Điều này cũng thể hiện cam kết của doanh nghiệp đối với một tương lai bền vững thông qua nỗ lực nghiên cứu phát triển sản phẩm và nắm bắt các xu hướng mới.

Năm nay, Gelex Electric giới thiệu các sản phẩm mới được cải tiến về tính năng, chất lượng và mẫu mã, mang tính ứng dụng cao, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường.

Trong đó, dây và cáp điện bọc nhựa LSHF chậm cháy và chống cháy mang đến giải pháp an toàn cho mỗi gia đình Việt; Động cơ điện chịu nhiệt ngắn hạn dùng trong các kho tàng, nhà cao tầng và động cơ phòng nổ dùng trong hầm mỏ; Bộ giám sát máy biến áp…

Những sản phẩm này được khách hàng và các chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị điện đánh giá cao về tính năng an toàn sử dụng trong gia đình và các công trình.

Khách tìm hiểu sản phẩm của Gelex Electric

Trước đây, các thương hiệu thuộc Gelex Electric như dây cáp điện CADIVI, máy biến áp THIBIDI, thiết bị đo điện EMIC, động cơ điện HEM, dây đồng CFT, máy biến áp truyền tải MEE… đã được sử dụng trong nhiều dự án trọng điểm quốc gia cũng như xuất khẩu sang các thị trường có tiêu chuẩn khắt khe như Úc, Mỹ, Hàn Quốc…

Đặc biệt, dây cáp điện CADIVI, thiết bị đo điện EMIC, máy biến áp THIBIDI đã nhiều năm giữ thị phần số 1 tại thị trường Việt Nam (theo khảo sát của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao).

Đại diện CADIVI giới thiệu dây điện dân dụng xanh với tính năng bảo vệ môi trường

Bên cạnh loạt sản phẩm mới, gian hàng thiết kế ấn tượng, Gelex Electric còn tổ chức các buổi hội thảo mang đến cho khách hàng những thông tin, kiến thức hữu ích, giải đáp về các đặc tính nổi bật của sản phẩm mà doanh nghiệp dày công nghiên cứu trong thời gian qua.

Chia sẻ trong buổi hội thảo về sản phẩm dây và cáp điện của CADIVI, anh Nguyễn Ngọc Hùng đến từ Đồng Nai cho biết: “Tôi quan tâm đến các thiết bị điện bởi nó gắn liền với cuộc sống thường ngày. Và khi biết được CADIVI nghiên cứu ra sản phẩm dây cáp bọc nhựa LSHF có tính năng chậm cháy và chống cháy tôi nghĩ mình chắc chắn sẽ trải nghiệm sản phẩm này”.

“Hi vọng, các sản phẩm mới của CADIVI sẽ được ứng dụng nhiều hơn trong các công trình để giảm thiểu nỗi lo của hàng triệu hộ gia đình về an toàn điện”, anh Hùng nhấn mạnh.

Theo đại diện đơn vị, 14 năm tham gia triển lãm, Vietnam ETE và Enertec Expo 2024 luôn là cầu nối giao thương giúp Gelex Electric khởi tạo và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững với đối tác, đồng thời là diễn đàn giao lưu công nghệ quan trọng, mang đến những cơ hội phát triển mới.

Không chỉ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, triển lãm Vietnam ETE và Enertec Expo 2024 còn là dịp để Gelex Electric quảng bá thương hiệu, khẳng định uy tín trong lĩnh vực thiết bị điện Việt Nam.

Trong chiến lược phát triển, Gelex Electric cho biết luôn chú trọng đẩy mạnh nghiên cứu phát triển sản phẩm có giá trị cao hơn, các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường. Việc tập trung đầu tư cho công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao nhằm xây dựng nền móng vững chắc để doanh nghiệp phát triển bền vững.

Cùng chuyên mục
Được kiểm toán đều đặn nhưng PVChem vẫn vi phạm, bị xử phạt thuế

Được kiểm toán đều đặn nhưng PVChem vẫn vi phạm, bị xử phạt thuế

(VNF) - Được kiểm toán đều đặn hàng năm nhưng Tổng công ty Hoá chất và dịch vụ dầu khí – CTCP (PVChem) vẫn bị Cục Thuế TP Hà Nội truy thu, xử phạt do vi phạm hành chính về thuế, hoá đơn.

VAMC rao bán khoản nợ xấu tại Sacombank gần 240 tỷ đồng

VAMC rao bán khoản nợ xấu tại Sacombank gần 240 tỷ đồng

(VNF) - VAMC đấu giá tài sản đã mua nợ của Sacombank là khoản nợ xấu của CTCP Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang và Công ty TNHH Đá xây dựng Bình Dương với giá khởi điểm gần 240 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Phương Hằng được giảm án và ra tù vào hôm nay

Bà Nguyễn Phương Hằng được giảm án và ra tù vào hôm nay

(VNF) - Bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam, được giảm án và ra tù trước thời hạn 3 tháng 5 ngày.

Non Pre-funding kích hoạt dòng vốn tỷ USD, 'nín thở' chờ quyết định nâng hạng

Non Pre-funding kích hoạt dòng vốn tỷ USD, 'nín thở' chờ quyết định nâng hạng

(VNF) - Với kỳ vọng thị trường Việt Nam được FTSE Russell nâng hạng trong kỳ đánh giá tháng 9/2025, Mirae Asset và SSI Research dự báo, dòng vốn đầu tư đổ về sẽ lên đến hàng tỷ USD.

Ông chủ thủy điện 1.100 tỷ được Hà Tĩnh 5 lần điều chỉnh chủ trương đầu tư

Ông chủ thủy điện 1.100 tỷ được Hà Tĩnh 5 lần điều chỉnh chủ trương đầu tư

(VNF) - Công ty cổ phần Dịch vụ khách sạn Kim Thành, có trụ sở đăng ký đóng tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh là cổ đông lớn tại Nhà máy thuỷ điện Hương Sơn. Dự án có tổng mức đầu tư gần 1.100 tỷ đồng vừa được Hà Tĩnh chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư.

IDICO - CONAC đầu tư 1.900 tỷ làm KCN rộng 110ha ở Bà Rịa - Vũng Tàu

IDICO - CONAC đầu tư 1.900 tỷ làm KCN rộng 110ha ở Bà Rịa - Vũng Tàu

(VNF) - Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1 - CONAC mở rộng được thực hiện tại Phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với tổng vốn đầu tư là 1.988,6 tỷ đồng.

Hà Nam trở thành tâm điểm kết nối với mạng lưới giao thông nghìn tỷ

Hà Nam trở thành tâm điểm kết nối với mạng lưới giao thông nghìn tỷ

(VNF) - Hạ tầng giao thông liên tục được nâng cấp và mở rộng đưa Hà Nam thành trung tâm kết nối khu vực đồng bằng sông Hồng, mắt xích quan trọng trong trục liên kết Bắc – Nam và lan tỏa sức hút đến thị trường địa ốc.

Bước chuyển quan trọng của Coteccons

Bước chuyển quan trọng của Coteccons

(VNF) - Năm tài chính 2024, Coteccons ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất đạt 21.045 tỷ đồng, trong đó mảng xây dựng công nghiệp chiếm hơn 50%. Đây là diễn biến đánh dấu bước chuyển đổi quan trọng từ xây dựng dân dụng sang xây dựng công nghiệp của doanh nghiệp này.

Bước ngoặt của VPS và 'đề bài mới' với ông Nguyễn Lâm Dũng

Bước ngoặt của VPS và 'đề bài mới' với ông Nguyễn Lâm Dũng

(VNF) - Một chiến lược cạnh tranh mới trong bối cảnh mới sẽ là “đề bài mới” không dễ giải đối với ông Nguyễn Lâm Dũng, nhất là khi một mô hình trái ngược hoàn toàn với VPS lại đang đem đến thành công.

Sập cầu Ngòi Móng ở Hòa Bình

Sập cầu Ngòi Móng ở Hòa Bình

(VNF) - Do ảnh hưởng của mưa lũ, cầu Ngòi Móng (Hòa Bình) trên tuyến đường tỉnh 445 bị lún và sập phần đầu cầu. Rất may, vụ việc không có thương vong về người.