Habeco ‘thay áo mới’ cho thương hiệu bia Trúc Bạch
Lê Nguyễn -
31/07/2018 18:43 (GMT+7)
(VNF) – Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) mới đây đã quyết định thay đổi nhận diện đối với thương hiệu bia Trúc Bạch - dòng sản phẩm cao cấp nhất của đơn vị này.
Lấy cảm hứng là Paramount Beer – Bia thượng hạng, nhận diện mới của bia Trúc Bạch tập trung chính vào cụm thương hiệu, lấy hình cách điệu của những bông lúa mạch với ngầm định sản phẩm được kết tinh từ những nguyên liệu tốt nhất, quý nhất trên thế giới.
Về nhãn hiệu, tên sản phẩm Trúc Bạch được thiết kế nằm dọc theo chiều cao của lon khiến cho sản phẩm bia Trúc Bạch gần như khác biệt, nổi trội khi đứng cạnh các thương hiệu khác.Các đường lượn sóng tạo hình chiếc cúp dọc thân lon giúp tôn thêm sự tinh tế và sang trọng của sản phẩm.
Mặt khác, thiết kế mới vẫn kế thừa trọn vẹn ưu điểm của phiên bản trước với với sự kết hợp ăn ý của gam màu xanh ngọc và trắng bạc. Như vậy “kiệt tác bia” lại thay áo mới, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm trọn vẹn hơn nữa cho người dùng.
Được biết đây là lần thứ 2 Habeco thay đổi nhận diện thương hiệu bia Trúc Bạch (lần thay đổi đầu tiên là năm 2014).
Trả lời cho câu hỏi vì sao Habeco lại thay đổi nhận diện chỉ sau 4 năm, ông Bùi Trường Thắng, Phó tổng giám đốc Habeco, cho biết: “Việc thay đổi nhận diện nằm trong chiến lược thương hiệu của Habeco. Chúng ta đều biết hiện nay đối tượng tiêu thụ các sản phẩm bia là giới trẻ mà tầng lớp này luôn thích cái mới, chính vì vậy chúng tôi phải không ngừng làm mới sản phẩm của mình, trong đó có bia Trúc Bạch”.
“Năm nay chúng tôi căn cứ vào tình hình sản xuất thực tế cũng như nhu cầu tiêu thụ, thị hiếu nên đã quyết định thay đổi nhận diện bia Trúc Bạch sao cho hiện đại hơn, sang trọng hơn, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng”, ông Thắng nói thêm.
Vào ngày 9/8/2018 tới đây, chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội (gồm: lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội, đêm nhạc Trúc Bạch và chương trình ra mắt nhận diện mới bia Trúc Bạch) sẽ diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Đây là hoạt động đặc biệt của Habeco nhân kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bia Hà Nội và 60 năm ra mắt sản phẩm bia Trúc Bạch.
Một trong những điểm nhấn trong hoạt động kỷ niệm 60 năm là đêm nhạc “Trúc Bạch concert – Thanh âm cảm xúc” do Đặng Lê Minh Trí làm tổng đạo diễn với sự tham gia của nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, Uyên Linh…
Ngoài đêm nhạc Trúc Bạch Concert – Thanh âm cảm xúc, lễ kỷ niệm 60 năm còn có nhiều hoạt động khác như: triển lãm hành trình lịch sử của Bia Hà Nội, sân khấu âm nhạc ngoài trời, màn trình diễn 3D Mapping…
(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.