Học sinh, sinh viên Tập đoàn Nguyễn Hoàng góp mặt trong chương trình nghệ thuật 'Mẹ là tình yêu'

Hà Thu - 01/07/2022 13:16 (GMT+7)

(VNF) - Học sinh - sinh viên của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) sẽ xuất hiện trong chương trình nghệ thuật “Mẹ là Tình Yêu” mùa 2 với chủ đề “Tình Mẹ” cùng những giọng ca như: Đức Tuấn, Hoàng Bách, Hiền Thục,  Đông Nhi, Phan Đinh Tùng, Quốc Thiên, Ali Hoàng Dương, Hana Diệu Hân…. Chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 10/7.

VNF
Học sinh, sinh viên Tập đoàn Nguyễn Hoàng góp mặt trong chương trình nghệ thuận 'Mẹ là tình yêu'.

“Mẹ là Tình Yêu” là chương trình ca nhạc thường niên do Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng thực hiện với mục đích giáo dục đức hiếu kính, lòng biết ơn cha mẹ và giúp cho những người con nói lên lòng biết ơn của mình tới mẹ. Bởi tình mẹ chính là tình cảm thiêng liêng nhất và đẹp đẽ nhất, song đôi khi chúng ta, vì bận rộn hay vô tình mà quên mất dành thời gian bày tỏ tình yêu với mẹ.

Chương trình “Mẹ là Tình Yêu” chủ đề “Tình Mẹ” sẽ chính thức phát sóng vào 20h00 ngày 10/7/2022.

Tiếp nối thành công từ chương trình “Mẹ là Tình Yêu” 2021 với chủ đề “Cảm ơn những đoá hồng”, “Tình mẹ” 2022 sẽ được dàn dàn dựng công phu bởi tổng đạo diễn Minh Khang cùng sự chung tay cộng tác của nhiều ngôi sao tên tuổi: Đức Tuấn, Hoàng Bách, Hiền Thục,  Đông Nhi, Phan Đinh Tùng, Quốc Thiên, Ali Hoàng Dương, Hana Diệu Hân... Điều đặc biệt là các tài năng âm nhạc là học sinh – sinh viên trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng cũng góp mặt trong chương trình.

     Dàn sao nổi tiếng hát ngợi ca “Tình mẹ”.

Các nghệ sĩ bày tỏ niềm hân hoan khi được tham gia một chương trình ý nghĩa, đem lại những  món quà tinh thần to lớn cho các người mẹ Việt đồng thời lan toả triết lý nhân bản của NHG. Nhân dịp này các nghệ sĩ cũng gửi tới mẹ của mình những lời cảm ơn tận đáy lòng.

Chương trình năm nay cũng là lời chúc mừng cho sự ra đời của Little Roses Foundation (Quỹ từ thiện Bông Hồng Nhỏ) đã được nhà nước cho phép và chuẩn bị chính thức đi vào hoạt động. Thông qua Chương trình “Tình Mẹ”, NHG kêu gọi cán bộ, nhân viên, học sinh, sinh viên, các mạnh thường quân và đối tác chung tay đóng góp để mang đến những món quà thiết thực và ý nghĩa cho các bà mẹ khó khăn trên nhiều tỉnh thành cả nước.

Tổng đạo diễn Minh Khang cùng các ca sĩ trong buổi tập luyện cho chương trình “Mẹ là tình yêu”.

Chương trình “Mẹ là Tình Yêu” được khán giả là học sinh, sinh viên, phụ huynh, giáo viên, nhân viên của NHG nói riêng và các khán giả yêu thích nghệ thuật nói chung háo hức chờ đón. Tổng đạo diễn Minh Khang cho biết, chương trình được dàn dựng công phu, từ thiết kế sân khấu cho tới việc chọn lựa các bài hát đặc sắc, kết hợp ca nhạc, vũ đạo mới mẻ, độc đáo. Minh Khang khẳng định, chương trình thực sự là một món quà đặc biệt dành cho các bà mẹ Việt Nam. 

Chương trình “Mẹ là Tình Yêu” sẽ được phát sóng vào 20:00 ngày 10/7/2022 trên nhiều kênh đài truyền hình trung ương và địa phương, đồng thời livestream trực tiếp trên fanpage báo Tuổi Trẻ, fanpage báo Công Giáo & Dân Tộc, fanpage/App VieON, fanpage Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG), Human và hơn 30 Fanpage thuộc các trường trong hệ thống NHG. Các đơn vị thông tin của trung ương và địa phương cũng sẽ phối hợp, hỗ trợ để thông điệp nhân văn mang tính giáo dục về đức hiếu kính, tình yêu thương dành cho mẹ nói riêng và tình gia đình nói chung được lan toả rộng rãi trong cộng đồng.

Bạn đọc đón xem “Mẹ là Tình Yêu” tại fanpage Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Human và website https://melatinhyeu.nhg.vn/. Truy cập link sau http://unghotinhme.nhg.vn/ để ủng hộ cho chương trình.

 

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Thanh tra cùng công an vào cuộc, nhìn lại diễn biến 'chưa từng có' của vàng

Thanh tra cùng công an vào cuộc, nhìn lại diễn biến 'chưa từng có' của vàng

(VNF) - Trước những biến động của thị trường vàng, Thủ tướng Chính phủ mới đây đã ra quyết định thanh tra thị trường vàng trong giai đoạn từ năm 2020 đến nay.

Vinam Land: Lỗ hơn 110 tỷ, gánh khoản nợ 1.600 tỷ đồng

Vinam Land: Lỗ hơn 110 tỷ, gánh khoản nợ 1.600 tỷ đồng

(VNF) - Công ty cổ phần Vinam Land đã thông tin tình hình tài chính năm 2023 với nhiều chỉ tiêu không tích cực. Đáng nói là khoản nợ trái phiếu lên đến 1.500 tỷ đồng.

Bất chấp loạt đòn giáng, kinh tế Nga tăng trưởng 5,4%

Bất chấp loạt đòn giáng, kinh tế Nga tăng trưởng 5,4%

(VNF) - Theo báo cáo sơ bộ của Cơ quan thống kê nhà nước Nga Rosstat, tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Nga trong quý I đã tăng 5,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Vi phạm xây dựng, Công ty BNB Hà Nội bị Thanh Hoá xử phạt

Vi phạm xây dựng, Công ty BNB Hà Nội bị Thanh Hoá xử phạt

(VNF) - Công ty TNHH BNB Hà Nội xây dựng công trình không đúng thiết kế xây dựng được thẩm định tại công trình xây thô và hoàn thiện mặt ngoài 257 lô (đợt 1), tại dự án Khu dân cư Đông Nam đô thị Đông Phát.

Cấp sổ đỏ mẫu mới, người dân phải đồng loạt đổi giấy chứng nhận nhà đất?

Cấp sổ đỏ mẫu mới, người dân phải đồng loạt đổi giấy chứng nhận nhà đất?

(VNF) - Đối với những mẫu sổ đỏ, sổ hồng đã được cấp trước ngày 1/1/2025 vẫn có giá trị pháp lý thì không phải cấp đổi sang mẫu giấy chứng nhận mới. Trường hợp có nhu cầu thì được cấp đổi sang giấy chứng nhận mới theo quy định của Luật Đất đai năm 2024.

Tái khởi động Công viên phần mềm nghìn tỷ tại Đà Nẵng

Tái khởi động Công viên phần mềm nghìn tỷ tại Đà Nẵng

(VNF) - Dự án khu công viên phần mềm số 2 ở Đà Nẵng với tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, đang được cơ quan chức năng hoàn thiện các thủ tục để tái khởi động sau hơn 1 năm tạm dừng vì vướng pháp lý.

Ứng xử với tài sản số: Không thể lẩn tránh mãi

Ứng xử với tài sản số: Không thể lẩn tránh mãi

(VNF) - Không riêng Việt Nam, nhiều nước trên thế giới cũng đang lúng túng trong việc xây dựng khung pháp lý với tiền số, tài sản số. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, xây dựng khung pháp lý cho tài sản số tại Việt Nam là vấn đề “không thể lẩn tránh mãi” và cần phải cân nhắc kỹ lưỡng giữa các yếu tố được – mất.

Trực thăng chở Tổng thống Iran rơi, mất tích nhiều giờ chưa tìm thấy

Trực thăng chở Tổng thống Iran rơi, mất tích nhiều giờ chưa tìm thấy

(VNF) - Một chiếc trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi và một số quan chức nước này đã bị rơi ở khu vực phía bắc đất nước ngày 19/5, theo hãng thông tấn nhà nước IRNA. Sau nhiều giờ tìm kiếm, giới chức cho biết họ vẫn chưa đến được địa điểm máy bay rơi, dù đã xác định được vị trí chính xác.

Khai mạc kỳ họp Quốc hội: Bầu Chủ tịch Quốc hội và Chủ tịch nước

Khai mạc kỳ họp Quốc hội: Bầu Chủ tịch Quốc hội và Chủ tịch nước

(VNF) - Dự kiến cuối giờ sáng 20/5, Quốc hội bắt đầu tiến hành công tác nhân sự và sẽ hoàn thành vào sáng 22/5. Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch Quốc hội trước, sau đó sẽ bầu Chủ tịch nước theo quy định.

Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

(VNF) - Hà Nội kêu gọi đầu tư 6 khu đô thị tại huyện Đông Anh bằng hình thức đấu thầu rộng rãi. Tổng mức đầu tư của 6 dự án là 34.585 tỷ đồng.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.