Khi thức uống 'tuổi thơ' thay diện mạo với chiếc nắp đậy

Hoài Anh - 18/01/2022 22:14 (GMT+7)

(VNF) - Hành trình hơn 20 năm của Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã trở thành hương vị tuổi thơ ngọt ngào của thế hệ 9X. Cho đến tận bây giờ hương vị của thức uống này vẫn vẹn nguyên như ban đầu và vẫn là thức uống yêu thích của thế hệ trẻ. Khi diện mạo chai có nắp đậy cá tính ra mắt, các 9X càng có đủ cơ sở để lựa chọn thức uống tuổi thơ này cho những chuyến đi xa trải nghiệm thanh xuân.

Ra đời từ những năm 2000, sản phẩm này đã đánh trúng nhu cầu uống với đá và dùng tại chỗ của biết bao người trẻ mê trải nghiệm và ưa thích “offline” cùng bạn bè. Khi kiểu dáng của sản phẩm này được cải tiến thì lại càng tạo ra sự hào hứng cho những người dung thân thiết từ trước, những người vốn đã quen vị.

Hoài Như, một 9X sống tại Hà Nội tâm sự, ngày còn học cấp 2, cấp 3 chẳng có bạn trẻ nào trong cặp sách thiếu đi những hộp sữa đậu nành bên hông cặp. Đó là thức uống mỗi ngày ba mẹ thêm cho và dặn dò giờ ra chơi phải uống để có thêm sức khoẻ, nhanh cao, chắc xương và nạp năng lượng mà thỏa sức vui chơi cùng bạn bè.

“Đó thực sự là thức uống "huyền thoại" của bao đứa trẻ mỗi sáng đến trường. Sáng nào cũng phải dậy sớm đi học, khi nào bí quá không nghĩ ra món nào dễ ăn mà ngon lành nhất thì với mình vẫn là sữa đậu nành dắt ba lô. Nó đã trở thành những bữa sáng dinh dưỡng, nhanh gọn mà cả mẹ và mình đều thích”, cô nàng hào hứng kể.

Có lẽ vì thế mà ngay khi sản phẩm sữa đậu nành đóng chai tiện dụng ra mắt, bao kí ức thanh xuân lại ùa về với Hoài Như. Và tất nhiên cô nàng đã không ngần ngại mua ngay một thùng về dùng dần mà không cần đắn đo suy nghĩ. “Đã đúng vị còn đóng chai tiện lợi mang đi đâu cũng được, dùng lúc nào cũng xong thì mình nghĩ chuẩn là chân ái đây rồi. Kiểu dáng đóng chai càng khiến cái đứa mê ăn giữa buổi như mình có cớ để đưa sản phẩm này vào check-list thức uống tiện dụng, đủ dinh dưỡng”, cô nàng 9X nói.

Không riêng Hoài Như mà nhiều bạn trẻ khác cũng thừa nhận đã bị diện mạo chai nhựa cá tính của loại thức uống “tuổi thơ” này đánh gục ngay từ khi nhìn thấy. “Tại sao phải từ chối một loại thức uống quen thuộc đến mức nhắc đến vị giác đã ngay lập tức cảm nhận được hương vị ngon ngọt của nó. Chưa kể phiên bản chai nhựa còn khiến bạn cool ngầu và cá tính khi sử dụng và mang đi xa”, Tâm Oanh (nhân viên truyền thông tại TP HCM) chia sẻ khi được hỏi về trào lưu sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đóng trong chai đang hút giới trẻ thời bình thường mới.

Tâm Oanh cho hay, chiếc nắp đậy thực sự cho cô thấy sản phẩm này như là hành trình lớn dần theo từng giai đoạn của những 9X như cô. Lúc bé thì say mê hộp giấy, lớn hơn tý thì cùng bạn bè tám chuyện bên ly sữa đậu nành pha đá ngon tuyệt rót ra từ chai thủy tinh và bây giờ khi đi làm thì sử dụng chai có nắp đậy cá tính mà mang đi đâu cũng tiện, dùng lúc nào cũng được. Giờ đây mỗi ngày đi làm cô đều bỏ túi một chai sữa đậu nành mang lên công ty để nhấm nháp, xa rời với thói quen ăn vặt không tốt trước đây.

Không phủ nhận, thế mạnh 3 tiện "tiện mang đi - tiện sử dụng - tiện chăm sóc sức khỏe" của sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi chai nhựa đã khiến sản phẩm này nhanh chóng được đón nhận, nhất là trong nhịp sống bình thường mới như hiện nay. Thay vì những buổi lê la quán xá vỉa hè để thưởng thức các món ăn vặt, thế hệ trẻ 9X với tư duy bắt sóng nhạy bén đã không ngại "quay xe" về dòng thức uống tiện dụng mang âm vị tuổi thơ này. Nếu chiếc nắp đậy là diện mạo cá tính đúng thông điệp "Chai mới siêu cool, xương siêu cứng" thì hương vị sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã khơi gợi một bầu trời ký ức của biết bao thế hệ người Việt trẻ.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

(VNF) - Hà Nội kêu gọi đầu tư 6 khu đô thị tại huyện Đông Anh bằng hình thức đấu thầu rộng rãi. Tổng mức đầu tư của 6 dự án là 34.585 tỷ đồng.

SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

(VNF) - NHNN quyết định thanh tra kinh doanh vàng. Tổng giám đốc SJC muốn bỏ độc quyền vàng miếng vì 'không được hưởng lợi gì'. NHNN đề xuất gia hạn Thông tư 02 thêm 6 tháng nữa. Đó là những thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

(VNF) - Sau những lùm xùm vừa qua, thị trường TPDN vẫn đang đi ngang. Để thị trường thực sự phát triển theo đúng tiềm năng, ông Trần Lê Minh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xếp hạng tín nhiệm đầu tư Việt Nam VIS Rating cho rằng cần phải thực hiện được "một tiền đề và ba điều kiện".

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng ngay trong tháng 5

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng ngay trong tháng 5

(VNF) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng và hoàn thành trong tháng 5/2024.

Thu nhập 1,2 tỷ đồng/năm, vẫn băn khoăn hỏi cách 'tiêu' tiền

Thu nhập 1,2 tỷ đồng/năm, vẫn băn khoăn hỏi cách 'tiêu' tiền

(VNF) - Ngoài những trường hợp thu nhập thấp đăng đàn trên các nhóm về tài chính nhờ chỉ bảo cách chi tiêu và tiết kiệm. Bất ngờ, có không ít những dòng trạng thái thu nhập cả tỷ đồng/năm, nhưng không biết chi tiêu sao cho hợp lý. Có người sẵn sàng đưa lời khuyên, ngược lại không ít thông tin cho rằng “khoe mẽ”.

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

(VNF) - Công ty cổ Tập đoàn Đạt Phương (Hà Nội) và Tổng công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Minh Tuấn (Thanh Hoá) là Liên danh nhà thầu duy nhất tham dự thầu gói thầu 16 thuộc Dự án Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam và đường hai đầu cầu thuộc tuyến Đại lộ Đông Tây, TP. Thanh Hóa và trúng thầu với giá 470,148 tỷ đồng.

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

(VNF) - Còn nhiều dư địa để dòng tiền tiếp tục đẩy vào thị trường chứng khoán, đưa chỉ số VN-Index dễ dàng vượt đỉnh hơn, hay nói theo cách ví von, tàu càng nhẹ thì càng dễ vượt sóng.

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

(VNF) - Trong tuần vừa qua, vụ việc Thủ tướng Slovakia bị ám sát đã thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Trung Quốc hay việc Triều Tiên phóng tên lửa cũng là những sự kiện nổi bật.

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

(VNF) - Cùng với xu hướng chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, hoạt động cho vay qua nền tảng trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ tại nhiều ngân hàng. Tuy vậy, theo ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội ngân hàng, hoạt động cho vay trực tuyến vẫn đang đợi một hành lang pháp lý đầy đủ hơn để có thể bùng nổ trong thời gian tới.

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Quốc hội họp bầu Chủ tịch nước, chưa miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Công an

Sáng 19/5, Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường chủ trì họp báo về dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.