(VNF) - Nhân dịp kỷ niệm 27 năm ngày thành lập (27/10/1995 - 27/10/2022), từ ngày 9/9/2022 - 31/12/2022, KienlongBank triển khai chương trình “Sinh nhật Vàng - Trúng nhà Sang”. Khách hàng tham gia chương trình thỏa mãn điều kiện sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng đặc biệt chương trình là căn hộ chung cư cao cấp Sunshine Sky City trị giá hơn 5 tỷ đồng.
Ngàn quà tặng mừng sinh nhật 27 năm KienlongBank
Từ ngày 9/9/2022 đến hết ngày 31/12/2022, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) triển khai chương trình mừng sinh nhật tuổi 27 nhằm tri ân khách hàng, đối tác đã cùng đồng hành trong suốt thời gian qua.
KienlongBank “chơi lớn” trao tặng 27.000 phần quà cho khách hàng với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng
Cụ thể, khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tham gia các sản phẩm tiền gửi (tại quầy hoặc trực tuyến thông qua ứng dụng KienlongBank Plus) sẽ nhận được 1 phần quà tặng từ ngân hàng cho mỗi lần thực hiện giao dịch.
Với các sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu do KienlongBank phát hành, khách hàng gửi tối thiểu 200 triệu đồng với kỳ hạn 6 tháng trở lên sẽ được nhận ngay mã số dự thưởng tham gia chương trình quay số may mắn của KienlongBank.
Chương trình quay số trúng thưởng “Sinh nhật Vàng - Trúng nhà Sang”, khách hàng may mắn sẽ có cơ hội trúng “giải độc đắc” 1 căn hộ chung cư cao cấp Sunshine Sky City. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ có cơ hội sở hữu giải thưởng công nghệ giá trị như: 4 MacBook, 10 Apple Watch, 20 Airpods Pro và 27 sổ tiết kiệm trị giá 2,7 triệu đồng.
Tâm điểm của chương trình quay số trúng thưởng là một căn hộ chung cư cao cấp dự án Sunshine Sky City đắt giá bên dòng sông Cả Cấm. Dự án nằm kế cận khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu vực trung tâm quận 7, TP. HCM.
Căn hộ nằm trong khuôn viên với gần 13.000m2 diện tích mặt nước cùng nhiều mảng xanh của những khu vườn tại lõi cảnh quan và trên các tầng cao, qua đó mang đến không gian sinh thái “chuẩn resort” cho cư dân.
Là tâm điểm sống của khu vực trung tâm quận 7, TP. HCM, căn hộ tại dự án Sunshine Sky City là phần quà hấp dẫn dành riêng cho vị khách hàng may mắn tham gia mừng sinh nhật KienlongBank
Ngân hàng số: Bước đi chiến lược của KienlongBank
Với mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm, KienlongBank tập trung xây dựng ứng dụng ngân hàng thông minh, tích hợp các công nghệ hiện đại, hướng tới sự đơn giản, tiết kiệm thời gian và đa dạng tiện ích cho người dùng.
KienlongBank kỳ vọng giúp thay đổi hoàn toàn tư duy, thói quen và tâm lý của người dùng, không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà còn đa dạng lĩnh vực khác của cuộc sống, qua đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm có tính “cá nhân hóa toàn diện” hướng đến hình thành ngân hàng thông minh 4.0 tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt, ngân hàng số KienlongBank kết hợp cùng các tổ chức tài chính, đầu tư uy tín khác tạo nên một hệ sinh thái tài chính hoàn hảo.
Không chỉ thay thế các quầy giao dịch vật lý truyền thống, hệ thống máy STM tích hợp đa tính năng còn hỗ trợ người dân trong việc số hóa dịch vụ công.
Được xem như là hạt nhân cốt lõi trong quá trình chuyển đổi số, hệ thống máy STM được trang bị đầy đủ các chức năng nghiệp vụ của một phòng giao dịch ngân hàng thông thường như mở tài khoản ngân hàng thông qua công nghệ eKYC (xác thực danh tính bằng CCCD gắn chíp hoặc tĩnh mạch đạt độ chính xác cao nhất tại Việt Nam hiện nay) hoặc mở thẻ bằng mã QR, ký hợp đồng, tư vấn, thanh toán, nộp lệ phí dịch vụ hành chính công…
Trong hành trình chiến lược đó, KienlongBank đặt kỳ vọng triển khai rộng rãi 1.000 máy STM tại các tỉnh vùng sâu, vùng xa, hướng đến mục tiêu thiết lập “nông thôn số”. Bằng việc xác định tầm quan trọng của chuyển đối số trong hoạt động ngân hàng, KienlongBank đã định hướng nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai là phát triển ngân hàng số thông qua việc đổi mới mô hình kinh doanh từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh ngân hàng số với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin nhằm bắt kịp những thay đổi về xu hướng, hành vi tiêu dùng của khách hàng.
Ngoài ra, KienlongBank cũng tập trung phát triển sản phẩm, dịch vụ thanh toán cung cấp cho khách hàng theo hướng đa kênh, đa tiện ích sử dụng trên nền tảng công nghệ số, tích hợp ứng dụng công nghệ thanh toán hiện đại trong thanh toán liên ngân hàng, hệ thống thẻ hiện đại, hệ thống ngân hàng số tự động.
KienlongBank cho biết chương trình “Sinh nhật Vàng - Trúng nhà Sang” sẽ thay lời cảm ơn mà ngân hàng dành riêng cho khách hàng và đối tác nhân dịp sinh nhật tuổi 27.
Thông tin chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ hotline 1900 6929, website: https://kienlongbank.com/ hoặc các điểm giao dịch của KienlongBank trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ.
(VNF) - Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ.
(VNF) - Lãi suất thẻ tín dụng tăng nhanh, gần 40%/năm; cho vay tiêu dùng vào mùa tăng tốc; giá USD sát mức kỷ lục... là thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.
(VNF) - Dù tín dụng dành cho doanh nghiệp SME đã tăng trưởng, nhưng dòng vốn vẫn “nhỏ giọt” so với nhu cầu thực tế. Trong bối cảnh đó, ý tưởng xây dựng ngân hàng số chuyên biệt cho SME đang nổi lên như một hướng đi thực tế và đầy triển vọng.
(VNF) - Theo ông Lê Hoài Ân, động thái nâng lãi suất thẻ tín dụng của các ngân hàng trong thời gian gần đây xuất phát từ bài toán tối ưu biên lãi ròng (NIM).
(VNF) - Giá USD tự do tăng tới hơn 100 đồng, áp sát mốc kỷ lục 27.960 đồng/USD được thiết lập vào đầu tháng 11. Trong khi đó, giá USD tại kênh ngân hàng đứng yên.
(VNF) - TPBank tiếp tục khẳng định vị thế khi được The Asian Banker (TAB Global) vinh danh là “Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025”, dựa trên các chỉ số tài chính vượt trội. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ trong chiến lược tài chính an toàn, tăng trưởng hiệu quả và dẫn đầu chuyển đổi số của TPBank.
(VNF) - Nhiều ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất thẻ tín dụng, mức cao nhất gần 40%/năm. Người dùng cần thận trọng để tránh phát sinh chi phí và nguy cơ mang nợ.
(VNF) - Trong bối cảnh đầu tư cá nhân bùng nổ, sự khác biệt lớn nhất không còn nằm ở sản phẩm, mà ở trải nghiệm và mức độ cá nhân hoá. Thay vì chú trọng tìm kiếm kênh đầu tư sinh lợi hấp dẫn, hiện nay, góc nhìn của nhà đầu tư chuyển thành “đâu là giải pháp phù hợp với gu đầu tư của tôi?”.
(VNF) - Việt Nam hiện có 125 triệu thẻ thanh toán, nhưng chỉ 13 triệu thẻ tín dụng, một khoảng trống lớn trong nhu cầu tiêu dùng – trả góp của người Việt vẫn chưa được đáp ứng.
(VNF) - Ngày 19/11/2025 – Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, HoSE: NAB) và Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.
(VNF) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai một loạt hành động có tính chiến lược: ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Thuế để đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai và ra mắt ứng dụng MyShop Pro - Giải pháp quản lý bán hàng toàn diện dành cho tiểu thương và hộ kinh doanh.
(VNF) - Các chuyên gia của VDSC nhận định những cải cách toàn diện với thị trường vàng, trong đó có Nghị định 232 sẽ tác động đáng kể lên CASA của các ngân hàng.
(VNF) - Theo các chuyên gia, Việt Nam cần đẩy nhanh lộ trình nâng cấp từ QR chuyển tiền (transfer) sang QR thanh toán (QR Pay), phù hợp với thông lệ quốc tế và yêu cầu quản lý hiện đại.
(VNF) - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa ra mắt sản phẩm thẻ doanh nghiệp MB Visa Hi BIZ phiên bản mới trong bối cảnh hoạt động số hóa ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng.
(VNF) - Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai combo ưu đãi toàn diện dành cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard khi thanh toán phí bảo hiểm, áp dụng từ ngày 1/11/2025 đến ngày 31/3/2026 trên toàn hệ thống.
(VNF) - Tín dụng hồi phục ở mức cao và dự báo sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng tốt bởi nhu cầu vốn lớn từ khu vực bán lẻ và doanh nghiệp, từ sự lan toả của đầu tư công, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP từ 8% năm 2025. Ngành ngân hàng không ngừng nâng cao năng lực tài chính, củng cố nền tảng vững chắc cho chiến lược tăng trưởng, đáp ứng dòng vốn cho nền kinh tế.
(VNF) - Đại biểu Quốc hội đề nghị, hoạt động kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng phải đặt trong khuôn khổ pháp lý chặt chẽ, có giám sát, chế tài nghiêm minh để bảo vệ người mua bảo hiểm.
(VNF) - Các ngân hàng đang tăng tốc ứng phó để bảo vệ khách hàng. Hệ thống cảnh báo tài khoản gian lận đã giúp ngăn chặn hàng trăm ngàn giao dịch đáng ngờ.
(VNF) - Từ hơn 200 đề xuất, 5 startup từ Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore và Indonesia được các công ty trong hệ sinh thái của Tập đoàn tài chính Shinhan lựa chọn để bước vào giai đoạn thử nghiệm thực tế, hướng đến giải quyết các bài toán lớn của ngành ngân hàng.
(VNF) - Thị trường tài chính tiêu dùng đang dần khởi sắc. Các ngân hàng, công ty tài chính đẩy mạnh cho vay tiêu dùng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm.
(VNF) - Theo Thông tư 30/2025, Chứng minh nhân dân (CMND) và Giấy chứng nhận căn cước chính thức không còn được xem là giấy tờ hợp lệ đối với công dân Việt Nam khi thực hiện giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt.
(VNF) - Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ.
(VNF) - Dự án Khu phức hợp công nghiệp – đô thị – dịch vụ Tiên Tiến (Mường Central) do Công ty cổ phần Thương mại Dạ Hợp thực hiện, với quy mô diện tích lên tới 82ha.