Thị trường

Lấn sân mảng dược và thực phẩm chức năng, Synnex FPT đặt mục tiêu doanh thu 2 tỷ USD

(VNF) - Với việc phân phối ngành hàng mới, Synnex FPT đặt mục tiêu tăng trưởng gấp đôi sau mỗi 3 năm, với doanh thu dự kiến 2 tỷ USD vào 2024. Năm ngoái, Synnex FPT đã chính thức cán mốc doanh thu 1 tỷ đô lần đầu tiên trong lịch sử.

Lấn sân mảng dược và thực phẩm chức năng, Synnex FPT đặt mục tiêu doanh thu 2 tỷ USD

Synnex FPT chính thức lấn sân phân phối dược và thực phẩm chức năng.

Ngày 25/8, FPT Pharma (công ty con thuộc sở hữu Synnex FPT) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với đối tác Greenwise về việc phân phối các sản phẩm Nordic Naturals tại thị trường Việt Nam.

Thế mạnh về vận hành kênh phân phối, nghiên cứu thị trường, sản phẩm cũng như các chương trình thúc đẩy bán hàng của nhà phân phối được đại diện Synnex FPT kỳ vọng sẽ là động lực chính gia tăng cơ hội thành công cho doanh nghiệp ở mảng kinh doanh mới này.

Theo thỏa thuận hợp tác, FPT Pharma sẽ đưa về Việt Nam các sản phẩm thực phẩm chức năng thương hiệu Nordic Naturals. Cũng trong khuôn khổ sự kiện ký kết, FPT Pharma còn công bố hợp tác với Chothuoctot, hệ thống bán lẻ thuốc online lớn hàng đầu và một số chuỗi bán lẻ dược phẩm lớn khác tại Việt Nam.

Theo ông Dương Dũng Triều, Chủ tịch Synnex FPT & FPT Pharma, đối với sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung, dược phẩm và thực phẩm chức năng nói riêng, điều quan trọng đầu tiên cần phải đảm bảo là nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Thông qua thỏa thuận hợp tác lần này với đơn vị cung cấp, các sản phẩm Nordic Naturals sẽ đến tay người dùng Việt Nam với mức giá hợp lý và chất lượng chuẩn chính hãng.

Tin mới lên