Chữ 'Nghệ' trong bán hàng
(VNF) - Tác phẩm “Nghệ thuật bán hàng: Khám phá giá trị & sức mạnh bản thân” khắc họa những tư duy, bài học và lời ngợi ca nghề bán hàng, đúc kết từ trải nghiệm thực tế của tác giả Thu Minh Lâm.
Sự kiện này mở đầu cho việc hiện thực hóa mục tiêu phát triển mô hình kinh doanh thương mại chuyên nghiệp, theo xu hướng toàn cầu tại The Global City; từ đó mang đến cơ hội sinh lời bền vững cho cả hai đối tượng: các chủ doanh nghiệp F&B mở rộng phát triển kinh doanh và các khách hàng đầu tư nhà phố tại The Global City.

Nhận biết quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng cùng với sự thay đổi về nhu cầu, hành vi của khách hàng và xu hướng phát triển toàn cầu đang thúc đẩy sự tăng trưởng đáng kể của ngành F&B và bán lẻ tại Việt Nam, Masterise Homes cho biết đã và đang vạch ra lộ trình phát triển rất rõ ràng để xây dựng một khu thương mại chuẩn quốc tế tại The Global City, với mô hình hoạt động và vận hành chuyên nghiệp ngang bằng với các nước phát triển trên thế giới.
Song song với việc hoàn thiện các tiện ích vui chơi giải trí, tạo ra các sự kiện lễ hội thu hút du khách với trung tâm mới, Masterise Homes cho hay đã liên tiếp ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B và bán lẻ trong và ngoài nước. Tháng 11/2022, đơn vị ký kết hợp tác thương mại cùng các thương hiệu nổi tiếng như: Pizza 4P’s, Pasteur Street Brewing, chuỗi thương hiệu Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji, Omasake, Mylife Coffee thuộc hệ thống Mylife Company. Tháng 4/2023, cùng với đối tác Druce tại Singapore tiếp tục mang các thương hiệu F&B nổi tiếng tại Đảo quốc Sư tử đến với The Global City.
Đặt mục tiêu đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu F&B trong năm 2023, Masterise Homes đồng hành cùng với Vietcetera – đơn vị đã tổ chức thành công Hội nghị ngành F&B Việt Nam trong 4 năm liền, tạo ra một sự kiện nhằm kết nối các chuyên gia, các doanh nghiệp trong ngành F&B, mở ra cơ hội phát triển và mở rộng kinh doanh tại trung tâm mới The Global City.
Sự kiện cũng chính là bước khởi đầu trong kế hoạch phát triển một khu phố thương mại theo tiêu chuẩn quốc tế với mô hình kinh doanh hiện đại, quy hoạch bài bản, quản lý vận hành chuyên nghiệp để có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ các nhãn hàng quốc tế, tạo nên môi trường kinh doanh phát triển bền vững cho các doanh nghiệp.
Trong khuôn khổ sự kiện, tại phiên thảo luận dành cho các doanh nghiệp F&B với chủ đề “Unlocking investment opportunities” với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành, các doanh nghiệp F&B đã tiếp cận những thông tin hữu ích, được các chuyên gia trong ngành chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề kinh doanh ngành hàng ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam dành cho các doanh nghiệp nước ngoài, vai trò của shophouse trong bối cảnh tái tạo đô thị, đồng thời hiểu rõ hơn về tiềm năng và xu hướng phát triển của ngành F&B nói chung.
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes chia sẻ:“Sự kiện dành cho các doanh nghiệp bán lẻ, F&B lần này chính là bước khởi đầu trong kế hoạch phát triển mô hình kinh doanh thương mại chuyên nghiệp, theo xu hướng toàn cầu tại The Global City nói riêng và tất cả những dự án của Masterise Homes nói chung.
Không chỉ dừng lại ở việc bán các sản phẩm bất động sản, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sở hữu để giúp cho họ đạt được mục tiêu đầu tư, thu lợi nhuận như mong muốn. Với lợi thế về vị trí và tiềm năng sẵn có, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể mang lại nguồn khách ổn định đến vui chơi, mua sắm tại The Global City.
Do đó, việc phát triển một khu phố thương mại chuẩn quốc tế và vận hành chuyên nghiệp chính là yếu tố quan trọng để The Global City trở thành một trung tâm mới nhộn nhịp - một điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách trong và ngoài nước, từ đó mở ra cơ hội kinh doanh sinh lời và phát triển lâu dài cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp bán lẻ trong và ngoài nước”.
Ngay trong sự kiện, Masterise Homes cho biết đã ký kết với hơp tác thương mại với các thương hiệu F&B nổi tiếng từ Singapore như: Jlogo Holdings True Cost, All Day Café, Hei Bai Chao, Daruma Tavern, Aladdin Indian Cuisine, Khan Saab; và các thương hiệu trong nước như AQ Goumet & Dine, Takumi-Tei Saigon, Kyo-Tei (thuộc công ty AQ Development), CTY Kitchen & Bar… đánh dấu sự có mặt của các thương hiệu này cùng với hàng loạt các thương hiệu F&B trong nước tại khu đô thị The Global City, gia tăng sự sôi động cho khu nhà phố.
Bà Chua Yeong Ling Eve, đại diện thương hiệu Hei Bai Chao đến từ Singapore chia sẻ: “Chúng tôi tìm thấy điểm tương đồng về quy hoạch và tiềm năng phát triển thương mại giữa khu vực Marina Bay và The Global City, Marina Bay nhanh chóng trở thành downtown mới của Singapore và mang lại nguồn lợi nhuận rất lớn cho các chủ doanh nghiệp F&B. Ngành F&B tại Việt Nam đang tăng trưởng rất tốt và The Global City có đầy đủ các yếu tố cần thiết để mở rộng thương hiệu và kinh doanh lâu dài như vị trí, lượng khách, quy mô đầu tư…”.
| Thông tin về khu đô thị The Global City: The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc đến từ Anh Quốc Foster + Partners. Với quy mô 117,4 ha tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc phường An Phú, TP. Thủ Đức, The Global City đặt tầm nhìn trở thành một khu đô thị biểu tượng, một trung tâm mới của TP. HCM, quy tụ đa dạng tiện ích vui chơi – giải trí – mua sắm. Đây cũng là địa điểm tổ chức hàng loạt sự kiện và lễ hội quy mô lớn trong thời gian qua như lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á, sự kiện đếm ngược chào năm mới Luxury Countdown 2023, sự kiện trình diễn thời trang của ELLE Fashion show và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, sự kiện ra mắt siêu xe Lamborghini, chuỗi hoạt động ngành ẩm thực và đồ uống Việt Nam… Về Masterise Homes Masterise Homes, thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới. Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng những tên tuổi hàng đầu Marriott International, tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott, Ritz-Carlton và Elie Saab. Bạn đọc cần thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://masterisehomes.com/ |
(VNF) - Tác phẩm “Nghệ thuật bán hàng: Khám phá giá trị & sức mạnh bản thân” khắc họa những tư duy, bài học và lời ngợi ca nghề bán hàng, đúc kết từ trải nghiệm thực tế của tác giả Thu Minh Lâm.
(VNF) - Giá vàng trong nước tiếp tục leo thang lên mức 155 triệu đồng/lượng, hút dòng tiền rời khỏi chứng khoán và bất động sản. Giới chuyên gia cảnh báo, nếu không sớm điều tiết nguồn cung và ổn định thị trường, nguy cơ “vàng hóa” nền kinh tế có thể tái diễn.
(VNF) - Một xe máy điện đủ tiêu chuẩn chạy xe công nghệ giá khá cao, 25-50 triệu đồng, nhưng nhiều tài xế chưa biết "sạc ở đâu".
(VNF) - Kiếm bộn tiền từ những hành vi trái pháp luật, những đại gia như CEO Bất động sản Nhật Nam Vũ Thị Thúy hay Thân Văn Thoại (nguyên Tổng Giám đốc Công ty CP BBA Toàn Cầu) "phóng tay" chi tiền vào những đâu?
(VNF) - FIDT công bố việc ký kết Hợp tác Chiến lược Toàn diện với Tổng Công ty Bảo Việt, doanh nghiệp tiên phong và biểu tượng dẫn dắt của ngành bảo hiểm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua.
(VNF) - Giá vàng thế giới phá đỉnh, kéo theo giá vàng trong nước chạm mốc 156,3 triệu đồng/lượng, xô đổ mọi kỷ lục trước đó.
(VNF) - Nhờ chủ động đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật, số hóa truy xuất nguồn gốc và đầu tư công nghệ tưới nhỏ giọt, công nghệ màng của Israel nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam đã tăng trưởng xuất khẩu nhờ ưu đãi thuế quan từ Hiệp định VIFTA.
(VNF) - Việc tiếp nhận máy bay mới đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình khôi phục quy mô đội bay sau khi Bamboo Airways trở lại dưới sự điều hành của Tập đoàn FLC.
(VNF) - Giá vàng trong nước chững lại và không có nhiều biến động sau khi chinh phục mốc cao nhất từ trước đến nay.
(VNF) - Với cam kết cắt giảm thuế mạnh, cơ cấu thương mại bổ trợ và nhu cầu nhập khẩu đa dạng, Israel đang trở thành thị trường giàu tiềm năng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt trên bản đồ xuất khẩu Trung Đông.
(VNF) - Hai mẫu xe mới Mazda CX-60 và CX-90 sử dụng động cơ mild-hybrid (MHEV) và PHEV bán ra từ tháng 4/2026 đánh dấu cột mốc chính thức tham gia vào phân khúc xe điện hóa tại Việt Nam.
(VNF) - Những dự án nhỏ, từ hỗ trợ sản xuất đến đào tạo nghề, đang mở ra cơ hội việc làm bền vững cho các hộ nghèo ở Nghệ An. Không chỉ tăng thu nhập tức thời, các mô hình này còn tạo nền tảng cho sinh kế dài hạn, giúp người dân tự chủ và phát triển.
(VNF) - Giá vàng miếng bất ngờ được điều chỉnh tăng tới 1,1 triệu đồng/lượng chỉ sau một đêm, lên mức cao nhất từ trước đến nay.
(VNF) - Dùng 200.000 đồng để mua vé, một người đàn ông tại Hà Nội đã may mắn trúng giải Vietlott hơn 61,7 tỷ đồng.
(VNF) - Quốc hội yêu cầu Chính phủ khẩn trương nghiên cứu, có giải pháp thực hiện theo lộ trình phù hợp về việc thành lập sàn giao dịch vàng.
(VNF) - Sau khi thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp (sáp nhập xã), xã Mường Kim đã chú trọng đổi mới và phát triển đào tạo nghề cho lao động nông thôn theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo.
(VNF) - Giá vàng nhẫn được điều chỉnh tăng trở lại tại một số nhà vàng trong phiên sáng 11/12.
(VNF) - Với đà tăng trưởng như hiện nay, VinFast Limo Green đang có cơ hội “soán ngôi” đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Mitsubishi Xpander để giữ “ngôi vương” ở phân khúc MPV đa dụng bán nhiều xe nhất năm 2025.
(VNF) - Ngày 9/12,TS.BS Nguyễn Trung Nguyên, Giám đốc Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai cho đang điều trị cho bệnh nhân H.N.H. (19 tuổi, quê Ninh Bình) nhập viện vì ngộ độc thuốc lá điện tử. Bệnh nhân được chuyển từ tuyến dưới lên trong tình trạng phải gây mê an thần để thở máy. Sau hơn một ngày H. được cai máy thở, tỉnh táo trở lại nhưng suy thận diễn tiến rất nhanh.
(VNF) - Giá vàng SJC và vàng nhẫn được điều chỉnh tăng trở lại tại một số nhà vàng trong phiên sáng 10/12.
(VNF) - Thỏa thuận hợp tác giữa AgriS và Lộc Trời đặt mục tiêu nâng cao đời sống nông dân, phát triển sản phẩm giá trị gia tăng và kiến tạo hệ sinh thái bền vững cho ngành lúa gạo Việt Nam.
(VNF) - Với những ưu đãi từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) cùng sự bổ trợ rõ nét trong cơ cấu kinh tế giữa hai nước, thương mại và đầu tư song phương được kỳ vọng sẽ bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ hơn.
(VNF) - Sân bay Long Thành dự kiến đón chuyến bay kỹ thuật hạ cánh ngày 15/12, trước khi đón chuyến bay chính thức ngày 19/12.
(VNF) - Các trạm, trụ sạc, tủ đổi pin xe điện phục vụ kinh doanh phải lắp công tơ riêng và áp dụng giá theo mục đích sạc.
(VNF) - Kinh tế lifestyle đang trở thành ngành tạo giá trị lớn tại nhiều thị trường châu Á, từ Hàn Quốc, Thái Lan đến Singapore, khi nhu cầu chi tiêu cho trải nghiệm và phong cách sống tăng mạnh. Xu hướng này bắt đầu lan rộng tại Việt Nam, kéo theo sự dịch chuyển trong hành vi tiêu dùng và buộc các doanh nghiệp bán lẻ, F&B, dịch vụ và bất động sản phải điều chỉnh mô hình để tham gia cuộc chơi mới.
(VNF) - Tác phẩm “Nghệ thuật bán hàng: Khám phá giá trị & sức mạnh bản thân” khắc họa những tư duy, bài học và lời ngợi ca nghề bán hàng, đúc kết từ trải nghiệm thực tế của tác giả Thu Minh Lâm.
(VNF) - Dự án cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng có tổng mức đầu tư lên đến 11.029 tỷ đồng dự kiến sẽ chính thức thông tuyến vào ngày 19/12.