Trong bản công bố thông tin gửi đến cơ quan chứng khoán Malaysia, PanPages cho biết G-mart và Lay Hong có nguồn tài nguyên trực tiếp cho các sản phẩm gia cầm tươi và chế biến thực phẩm và được định vị để xâm nhập vào các kênh trực tuyến đang phát triển nhanh.
Panpages là nhà cung cấp giải pháp tiếp thị doanh nghiệp nhỏ và vừa ở khu vực Đông Nam Á với 28 năm kinh nghiệm trong việc phục vụ cộng đồng trong khu vực.
Công ty cho biết việc mua lại 30% cổ phần G-mart là một quyết định kinh doanh chiến lược phù hợp với kế hoạch phát triển và mở rộng lâu dài của tập đoàn.
Nguồn tiền sẽ được kết hợp giữa vốn tự có của Panpages và các khoản vay ngân hàng. Thương vụ dự kiến sẽ được hoàn thành trong vòng hai tháng tới.
Vào tháng năm 2008, Lay Hong đã mua lại tài sản của một chuỗi siêu thị bán lẻ. Các cửa hàng siêu thị được đặt tại thị trấn tiểu đô thị ở Sabah, Malaysia và hoạt động dưới cái tên G-mart.