SeABank 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
Hoàng Ngân -
07/11/2024 14:22 (GMT+7)
(VNF) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HoSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank.
Cùng với đó, SeABank cũng vừa được bình chọn là “Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu nhất cho ngành xây dựng 2024”.
Ngày 4/11/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Bộ Công thương chủ trì tổ chức, SeABank vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được Hội đồng bình chọn và trao giải dành cho hạng mục Dịch vụ Tài chính ngân hàng.
Việc được công nhận là Thương hiệu Quốc gia cho thấy thương hiệu SeABank ngày một uy tín, là động lực để ngân hàng tiếp tục đổi mới, nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm, lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn.
Cùng với Thương hiệu Quốc gia, SeABank cũng lần thứ 16 liên tiếp góp mặt trong danh sách Thương hiệu mạnh Việt Nam ở hạng mục Top 10 Tăng trưởng ấn tượng 2024. Đây là bảng xếp hạng thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam, là nơi giao lưu kinh tế, văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu.
Trước đó, tại Diễn đàn Triển vọng Ngành Xây dựng Việt Nam và lễ trao giải Vietnam Construction Awards, SeABank đã được Tổng hội Xây dựng Việt Nam vinh danh là “Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu nhất cho ngành xây dựng 2024”.
Với danh mục sản phẩm tài chính linh hoạt và giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp thi công xây lắp, SeABank đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển và gia tăng năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp xây dựng, đặc biệt trong bối cảnh thị trường liên tục biến đổi.
Ngân hàng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp xây dựng, không chỉ trong việc cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu mà còn bằng việc tạo dựng những cơ hội phát triển bền vững và dài hạn.
Thông tin về SeABank
Được thành lập vào năm 1994, SeABank hiện có hơn 3,6 triệu khách hàng, gần 5.500 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn.
SeABank sở hữu số vốn điều lệ 28.350 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.
Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
Bạn đọc muốn biết thêm chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn
(VNF) - Cầu vượt qua cửa biển Thuận An đang dần được hoàn thành, trên vùng cửa biển mênh mông, cây cầu và tuyến đường nổi lên như 1 nét chấm phá tuyệt đẹp. Công trình cũng được kỳ vọng là động lực thúc đẩy phát triển vùng ven biển Thừa Thiên Huế. Xin giới thiệu những hình ảnh mới nhất về cầu vượt biển dài nhất miền Trung của tác giả Minh Tú tham dự cuộc thi 'Đánh thức những miền đất'.