Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
2 món nước Starbucks Refreshers™, New! Strawberry Açai With Lemonade Starbucks Refreshers™ là sự kết hợp giữa nước ép trái cây tươi và hương vị chua ngọt của dâu tây cùng quả acai (quả mọng), điểm thêm các lát dâu tây.
New! Pink Drink With Strawberry Açaí Starbucks Refreshers™ mang đến sự pha trộn của vị béo thơm nhưng nhẹ nhàng từ sữa dừa, kết hợp nước ép trái cây tươi với hương vị chua ngọt của dâu tây, quả acai (quả mọng) và hoàn thiện cùng các lát dâu bắt mắt.
Starbucks Vietnam cũng giới thiệu về sản phẩm Starbucks® Voyage Blend - dòng cà phê nguyên hạt đến từ West Jave, Rwanda và Peru - nơi những vùng trồng có tính bản địa đặc sắc đã mang lại dư vị tuyệt đẹp cho dòng cà phê này. Theo Starbucks, khách hàng sẽ cảm nhận được vị cam quýt thanh ngọt cùng hương hoa và độ ngọt ở hậu vị trong mỗi ngụm cà phê.
Với Voyage Blend, Starbucks mong muốn mang lại một tầm nhìn về tương lai rộng mở, không chỉ hướng tới cà phê mà còn là con người, Trái đất và cả giá trị của những ngành nghề thủ công. Sản phẩm có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc (ngoại trừ cửa hàng Nội Bài Airport, Bà Nà và Nha Trang Vinwonders).
BST sẽ ra mắt tại các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc từ ngày 26/7/2022 và trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store tại LazMall & Shopee.
Để chuẩn bị cho một mùa Tết đoàn viên, Starbucks giới thiệu 4 vị bánh Trung thu độc đáo được thiết kế trong hộp quà tặng. Loại thứ nhất là hộp “Mooncake Gift Box” gồm 4 vị bánh giá 680.000 đồng (vị trà xanh, vị quả mọng, vị cà phê Starbucks® - 1 trứng và vị sầu riêng Monthong - 1 trứng). Loại thứ hai là hộp “Mooncake Gift Box” gồm 2 vị bánh giá 380.000 đồng (vị trà xanh và vị cà phê Starbucks® - 1 trứng).
Sản phẩm sẽ được mở bán dưới hình thức "Voucher đặt trước" từ ngày 26/7/2022 tại một số cửa hàng Starbucks được chỉ định.
Starbucks cũng cho ra mắt bộ sưu tập ly, cốc (BST) Eco-Camping mang tông màu đất trầm ấm cùng kiểu dáng giản dị nhưng tiện dụng sẽ thật phù hợp cho những chuyến picnic cùng thiên nhiên hè này. Ngoài ra, Starbucks còn mang đến BST ly, cốc “Mid-Autumn Festival” với hình ảnh chú thỏ đặc trưng ôm trọn ánh trăng cùng niềm vui mùa sum vầy. BST sẽ có mặt tại các cửa hàng Starbucks và trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store tại LazMall & Shopee từ ngày 8/8/2022.
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.