TC3 hút khách nhờ vị trí giao thoa trong thành phố quốc tế phía Tây Hà Nội

Hoàng Ngân - 13/05/2024 18:00 (GMT+7)

(VNF) - Vừa ra mắt chính thức, TC3 - The Canopy Harmony đã khuynh đảo thị trường phía Tây Thủ đô khi tiếp sóng toà TC2 tạo ra kỷ lục bán hàng mới với 75% căn tìm thấy chủ chỉ sau 24h.

Tâm điểm kết nối, tiện lợi giao thương

Tòa căn hộ TC3 - The Canopy Harmony vừa ra mắt đã nhanh chóng hâm nóng thị trường BĐS phía Tây Thủ đô. Anh Nguyễn Trọng Nghĩa, đại diện một đơn vị phân phối dự án, cho biết thời gian này, lượng khách hàng đến tìm hiểu thông tin về dự án tăng đột biến. Những người có nhu cầu mua ở thực và nhà đầu tư không chỉ đến từ Hà Nội mà còn cả các tỉnh lân cận. Khi được giới thiệu, nhiều người đã nhanh chóng xuống tiền. 

Sức hút mạnh mẽ giúp TC3 thiết lập thêm 1 kỳ tích mới cho thị trường khu Tây khi sold out 75% tòa TC3 chỉ sau 24h ra mắt chính thức. Trước đó, tòa TC2 đã lập kỷ lục khi thanh khoản hết 99% giỏ hàng chỉ trong 72 giờ. 

“Trước đó, rất nhiều khách hàng tiếc nuối vì chậm chân không thể đặt mua TC2, nay TC3 như giải cơn khát này của khách hàng. Quan trọng hơn nữa là bản thân sản phẩm có quá nhiều điểm nổi bật, từ vị trí, đến thiết kế và các tiện ích xung quanh. Riêng chủ đầu tư cũng đã tạo thêm uy tín cho sản phẩm”, anh Nghĩa phân tích.

TC3 - The Canopy Harmony nối dài chuỗi kỷ lục cho thị trường BĐS phía Tây Thủ đô

Về vị trí, TC3 nằm ở tâm điểm kết nối sôi động giữa lòng Vinhomes Smart City, kế cận với chuỗi tiện ích của các phân khu cao cấp bậc nhất đại đô thị. “Mua 1 nhưng được 3”, cư dân vừa có thể sở hữu môi trường sống đẳng cấp với chuỗi tiện ích xứng tầm, vừa thừa hưởng tầm view đẹp xuất sắc và thuận tiện di chuyển đến trung tâm hay các khu vực lân cận.

TC3 - The Canopy Harmony nằm ở vị trí lõi trung tâm của đại đô thị Vinhomes Smart City

Chỉ sau vài bước chân xuống sảnh tòa nhà, chủ nhân căn hộ TC3 đã có thể tới ngay công viên trung tâm - nơi được ví như tâm điểm vui chơi, nghỉ dưỡng mới phía Tây Hà Nội. Ngay bên cạnh là 2 hồ bơi rộng lớn với không gian xanh trong lành, mát mẻ. 

Bên cạnh đó, cư dân TC3 cũng dễ dàng tiếp cận với hàng loạt tiện ích nội khu hiện đại đã đi vào hoạt động như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, trường liên cấp Vinschool, Vườn Nhật ZenPark, giúp cuộc sống nghỉ dưỡng thêm phần trọn vẹn. Nhu cầu gửi xe cũng được đáp ứng tối đa khi tòa căn hộ nằm ở vị trí trung tâm kế cận 2 nhà để xe nổi rộng rãi. Chưa kể, toà nhà còn có 2 tầng hầm để xe liên thông với quy mô lớn. 

Nhờ vị trí tòa nhà nằm trên 2 trục đường chính của khu đô thị nên cư dân TC3 dễ dàng đi lại và tiếp cận với hệ thống tiện ích xung quanh, đồng thời di chuyển tới các khu vực trong toàn thành phố. Bởi từ đây, chỉ sau vài phút di chuyển, cư dân đã có thể kết nối ngay đến hàng loạt tuyến đường hiện đại hiện hữu như đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5, đường Lê Trọng Tấn, đường 72, đường 70 kết nối ra Tố Hữu - Lê Văn Lương… 

TC3 - The Canopy Harmony được đánh giá là toà tháp có vị trí đẹp nhất phân khu khi sở hữu 2 mặt tiền, kế cận những phân khu cao cấp nhất Vinhomes Smart City

Bên cạnh đó, TC3 - The Canopy Harmony còn nằm trong tọa độ quy hoạch “tam giác vàng” khi có cả 3 tuyến tuyến Metro số 5, 6, 7 chạy qua trong tương lai. Lợi thế này đã tạo thành chuỗi giao thông liên hoàn kết nối toàn bộ khu Tây tới các khu vực khác, vừa tạo sức bật cho giá trị BĐS tại dự án, vừa là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Tọa độ giao thoa phong cách sống thượng lưu  

Vị trí tâm điểm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City còn khiến TC3 - The Canopy Harmony trở thành nơi giao thoa của những phong cách sống thượng lưu. Lợi thế “1 toà 3 nội khu” giúp cư dân có thể tận hưởng những phong cách sống chất nhất cùng chuỗi tiện ích đồ sộ và đa dạng.   

Phân khu The Canopy là sản phẩm hợp tác đầu tư của Vinhomes và GIC - chủ đầu tư danh tiếng đến từ đảo quốc sư tử, nên không có gì lạ khi ví von TC3 chính là mảnh ghép đẳng cấp tiếp theo, mang tinh thần và cảm hứng Singapore đến với thành phố quốc tế đa sắc màu Vinhomes Smart City. Theo chủ đầu tư, phong cách sống Singapore in đậm trong từng thiết kế, tiện ích, mang đến tiêu chuẩn sống cao cấp hiện đại trong một không gian sống xanh với cảnh quan thiên nhiên được đưa vào từng trải nghiệm sống.

Toà tháp mới khoác lên mình diện mạo mang đậm cảm hứng nhiệt đới, kiến tạo không gian hoàn hảo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu “sống - làm việc - tận hưởng” dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Cư dân dễ dàng tìm thấy chuỗi tiện ích “retreat” đậm tinh thần đảo quốc sư tử như bể sục Jacuzzi, vườn trị liệu, đường dạo thiền… 

Nội khu dự án là chuỗi tiện ích đậm chất Singapore

Ngoài chất sống đặc trưng của Singapore, cư dân TC3 - The Canopy Harmony còn được tiếp cận với nhiều nét văn hóa từ các quốc gia trên thế giới, bởi mỗi phân khu kế bên đều như một thành phố thu nhỏ, mang màu sắc khác biệt. 

Ngay kế cận là phân khu The Tonkin mang sắc màu của một Indochine giao thoa Á – Âu, liền kề là The Miami với đậm phong cách Mỹ và The Sakura mang sắc hồng anh đào từ đất nước mặt trời mọc.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội, TC3 - The Canopy Harmony kỳ vọng sẽ trở thành không gian sống thời thượng, mở rộng vòng tròn kết nối cùng các doanh nhân trẻ. Đây cũng là điểm hẹn của cộng đồng chuyên gia quốc tế, nơi lý tưởng để sống - học tập - lập nghiệp và tận hưởng cuộc sống trong môi trường năng động tại tâm điểm “thành phố quốc tế” Vinhomes Smart City.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Mỹ tiếp tục khẳng định 'Việt Nam không thao túng tiền tệ'

Mỹ tiếp tục khẳng định 'Việt Nam không thao túng tiền tệ'

(VNF) - Trong báo cáo mới công bố, Bộ Tài chính Mỹ đánh giá cao kết quả điều hành chính sách tỷ giá, tiền tệ của Việt Nam và tiếp tục xác định Việt Nam "không thao túng tiền tệ".

Đánh thuế giao dịch vàng: Ưu tiên tích trữ, đánh nặng đầu cơ?

Đánh thuế giao dịch vàng: Ưu tiên tích trữ, đánh nặng đầu cơ?

(VNF) - Một số chuyên gia cho rằng đánh thuế giao dịch vàng là giải pháp cần thiết giúp kiểm soát giá vàng. Song đối tượng và mức thuế cần phải được cân nhắc thận trọng cho phù hợp. Chỉ nên đánh thuế đối với nhóm mua vàng để đầu cơ, không nên đánh thuế đối với nhóm mua vàng để tích trữ.

FBI khám nhà 'vua rác' David Dương, Chủ tịch Công ty Xử lý chất thải Việt Nam

FBI khám nhà 'vua rác' David Dương, Chủ tịch Công ty Xử lý chất thải Việt Nam

(VNF) - FBI đã khám nhà riêng của Thị trưởng Thành phố Oakland (Mỹ) cùng hai căn nhà khác thuộc sở hữu của thành viên gia đình ông David Dương - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam.

Hà Nội cần hơn 37 tỷ USD làm gần 400km đường sắt đô thị

Hà Nội cần hơn 37 tỷ USD làm gần 400km đường sắt đô thị

(VNF) - Giai đoạn 2024 - 2035, Hà Nội sẽ đầu tư 397,8km đường sắt đô thị, với quy mô vốn đầu tư khoảng 37,17 tỷ USD.

Doanh nhân nói về nghề báo nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Doanh nhân nói về nghề báo nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

(VNF) - Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), nhiều doanh nhân đã có lời chia sẻ và nhận định những đóng góp của nhà báo, phóng viên đồi với các hoạt động kinh tế xã hội. Trong đó, thông tin của báo chí đã tạo nên một giá trị riêng cho các doanh nghiệp.

Tập đoàn chăm sóc sức khỏe lớn nhất châu Á chọn Việt Nam là bến đỗ mới?

Tập đoàn chăm sóc sức khỏe lớn nhất châu Á chọn Việt Nam là bến đỗ mới?

(VNF) - IHH Healthcare của Malaysia, tập đoàn chăm sóc sức khỏe tư nhân lớn nhất châu Á, đang xem xét cơ hội thâm nhập Indonesia và Việt Nam thông qua các thương vụ mua lại, khi các thị trường hiện tại của tập đoàn này trở nên bão hòa.

  The Independent: Từ 'nạn nhân của Internet' thành 'kỳ lân' ngành báo

The Independent: Từ 'nạn nhân của Internet' thành 'kỳ lân' ngành báo

(VNF) - Từng ví Internet là “hung thủ giết chết ấn phẩm báo in của mình” nhưng chính nhờ điều này, The Independent đã gặt hái được nhiều thành công đáng kinh ngạc khi chuyển hoàn toàn sang phát hành ấn phẩm trực tuyến.

 Tôi tình cờ bén duyên nghề báo

Tôi tình cờ bén duyên nghề báo

(VNF) - Từ nhỏ, tôi đã mơ ước bản thân sau này sẽ trở thành một nhà giáo, một dịch thuật viên hoặc xa xôi hơn là một biên kịch đứng sau những bộ phim đắt khách… Nhưng trong ngần ấy hoài vọng, tôi chưa khi nghĩ đến một ngày, lại bén duyên với nghề báo.

DN dầu khí liên quan Vạn Thịnh Phát nợ thuế 760 tỷ đồng

DN dầu khí liên quan Vạn Thịnh Phát nợ thuế 760 tỷ đồng

(VNF) - Công ty CP Dầu khí Đông Phương (Orient Oil) - doanh nghiệp có cựu chủ tịch liên quan vụ án Vạn Thịnh Phát - nợ hơn 760 tỷ đồng tiền thuế, chiếm 1/3 tổng nợ thuế tại TP. Cần Thơ.

Cách báo chí lật mở 'hộp đen' AI

Cách báo chí lật mở 'hộp đen' AI

(VNF) - Trí tuệ nhân tạo (AI) không phải là công nghệ đầu tiên và chắc chắn không phải là công nghệ cuối cùng làm thay đổi hiện trạng báo chí. Nếu được sử dụng hiệu quả, công nghệ này hứa hẹn giúp việc đưa tin tức chính xác và kịp thời hơn. Tuy nhiên, nếu được sử dụng một cách tắc trách, nó sẽ tạo ra một “đại dương bài báo rác”