Techcombank: ‘Phát triển bền vững sẽ đóng vai trò trọng tâm đối với thành công của Techcombank trong tương lai’

Hoàng Ngân - 21/08/2023 18:11 (GMT+7)

(VNF) - CMO Techcombank, bà Thái Minh Diễm Tú bày tỏ niềm tự hào về những việc làm tích cực mà Techcombank đã đem lại cho cộng đồng.

VNF
Techcombank: "Phát triển bền vững sẽ đóng vai trò trọng tâm đối với thành công của Techcombank trong tương lai"

- Thưa bà, việc xây dựng thương hiệu của Techcombank đang có sự chuyển biến tích cực, vậy đâu là lý do cho việc này và bà đang có những định hướng như thế nào để có thể hiện thực hóa lời hứa thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”?

Chúng tôi rất vui mừng khi giá trị thương hiệu của ngân hàng đã tăng 47% và chạm mốc xấp xỉ 1,4 tỷ USD, tính đến thời điểm hiện tại. Việc này đánh dấu Techcombank trở thành một trong những thương hiệu ngân hàng tăng trưởng nhanh nhất ở Việt Nam và điều này cũng minh chứng cho thấy sự tin tưởng mà khách hàng dành cho chúng tôi.

“Lấy khách hàng làm trọng tâm” là giá trị cốt lõi đã giúp chúng tôi đạt được thành tựu này. Chúng tôi nỗ lực không ngừng, tạo điều kiện nhằm giúp khách hàng chinh phục các mục tiêu tài chính của họ, đúng với lời hứa thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”.

Trong năm qua, chúng tôi đã nâng tầm triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm lên một tầm cao mới. Chúng tôi đã có những am hiểu sâu sắc hơn về khách hàng và đưa ra những giải pháp đơn giản, dễ dàng và thuận tiện nhằm hỗ trợ khách hàng về mặt tài chính xuyên suốt cuộc sống của họ. 

Chúng tôi tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc hợp tác với các công ty công nghệ và các đối tác hệ sinh thái. Điển hình, cùng với đối tác Masan, chúng tôi đã đồng kiến tạo nên hệ sinh thái WINLife, nơi đó Techcombank mang tới dịch vụ tài chính ngân hàng tại hơn 3.400 cửa hàng WIN trên toàn quốc. Đồng thời, nền tảng ngân hàng số và cơ sở hạ tầng công nghệ mới của chúng tôi đã giúp làm đơn giản hóa và trực quan hơn, trên các kênh kỹ thuật số cũng như là chi nhánh.

Chúng tôi rất tự hào về những thành tựu của mình trong quá trình xây dựng giá trị thương hiệu nhưng chúng tôi cũng ý thức được rằng vẫn còn nhiều điều phải làm. Tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày” đã tạo động lực cho chúng tôi duy trì đà tăng trưởng, tạo ra giá trị và tận dụng nguồn lực con người và chính tinh thần ấy sẽ giúp chúng tôi đạt được những thành công vang dội hơn trong tương lai cùng với khách hàng của mình.

- Bà đánh giá như thế nào về vai trò chiến lược 5 năm “chuyền đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” của Techcombank trong việc dẫn dắt xu hướng chuyển đổi ngành tài chính Việt Nam và những trải nghiệm gì chúng ta mang đến cho khách hàng?

Tầm nhìn của Techcombank là “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” và thức đẩy mỗi người khai phá tiềm năng của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đã bắt đầu hành trình chuyển đổi kéo dài năm năm với việc đầu tư vào ba trụ cột chính là số hóa (digital), dữ liệu (data) và nhân tài (talent).

Chúng tôi đang đi đúng hướng và chính điều này đã và đang giúp chúng tôi dẫn đầu hành trình chuyển đổi số của ngành ngân hàng cũng như trở thành một hình mẫu cho các ngân hàng khác.

Chúng tôi đầu tư vào công nghệ và năng lực số của mình với một mục tiêu rất rõ ràng – khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ để đem tới những trải nghiệm đơn giản, xuyên suốt và cá nhân hóa cho từng khách hàng của mình.

Nền tảng công nghệ số mới của chúng tôi đã giúp khách hàng tiếp cận được các dịch vụ ngân hàng một cách rất dễ dàng. Đồng thời, việc biết tận dụng dữ liệu đã hỗ trợ chúng tôi đưa ra quyết định nhanh hơn và hiệu quả hơn để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm được cá nhân hóa tốt hơn.  

Chiến lược chuyển đổi số của chúng đôi đã được hiện thực hóa nhờ việc thiết lập quan hệ đối tác với nhiều công ty công nghệ nổi tiếng toàn cầu như AWS, Adobe và Salesforce.

Việc chúng tôi đặt chuyển đổi số làm trọng tâm phát triển đã có ảnh hưởng lớn tới sức mạnh thương hiệu của ngân hàng. Ví dụ, lượt truy cập hàng tháng vào website và điểm đánh giá mức độ ảnh hưởng trên mạng xã hội của chúng tôi luôn thuộc tốp đầu trong ngành Ngân hàng.

Chúng tôi vững tin rằng bằng con đường số hóa và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, giá trị thương hiệu Techcombank sẽ tiếp tục tăng trưởng trong tương lai. 

- Techcombank cam kết phát triển bền vững và minh chứng cho điều này là sự nâng cấp đáng kể của khung ESG tại ngân hàng. Theo bà, phát triển bền vững đóng vai trò gì trong việc hiện thực hóa lời hứa thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày” của ngân hàng?

Trong vòng 30 năm qua, Techcombank luôn là một trong những ngân hàng tiên phong và duy trì tốt đà tăng trưởng, đạt được nhiều thành tựu vượt trội và tối ưu nguồn lực con người. Chúng tôi nhận thức được rằng chúng tôi cần tiếp tục phát triển như vậy một cách bền vững để Techcombank có thể phát triển vượt trội.   

Chính vì lý do này mà giờ đây ESG, một thuật ngữ bao trùm của phát triển bền vững – là một phần trọng tâm trong chiến lược kinh doanh lâu dài của ngân hàng và chúng tôi đang đạt được những thành tựu đáng kể trong cả ba lĩnh vực của ESG.

Chúng tôi tự hào khi cam kết đem lại ảnh hưởng xã hội tích cực lên cộng đồng mà chúng tôi phục vụ.

Một trong những hoạt động nổi bật nhất của chúng tôi cho lĩnh vực này đó là việc tài trợ cho hai giải Techcombank Marathon được tổ chức thường niên tại thành phố Hà Nội và TP.HCM. Những giải chạy này đã giúp gắn kết cộng đồng cũng như góp phần giúp cho từng cá nhân khai phá tiềm năng bản thân, đúng theo tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày” mà chúng tôi luôn cam kết.

Hàng năm, các giải Techcombank Marathon thu hút hơn 20.000 người chạy đến từ khắp thế giới và con số này luôn tăng dần theo từng năm. Cuộc thi này cũng đem lại những lợi ích lâu dài với việc khuyến khích mọi người theo đuổi một lối sống lành mạnh hơn.

Chúng tôi cũng luôn đầu tư vào việc phát triển cộng đồng bằng những đóng góp cho các tổ chức vì cộng đồng ở rất nhiều địa phương ở Việt Nam.

Chỉ trong năm 2022, chúng tôi đã đóng góp gần 80 tỷ đồng (khoảng 3,4 triệu USD) cho các hoạt động vì cộng đồng, bao gồm hỗ trợ các nhóm dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tới tài trợ học phí cho học sinh, sinh viên và nhiều hoạt động khác nữa.

Việc cam kết theo đuổi ESG đã và đang giúp gây dựng lòng tin của khách hàng và các bên liên quan, từ đó góp một phần không nhỏ trong hành trình xây dựng thương hiệu Techcombank.

Chúng tôi tin tưởng rằng phát triển bền vững sẽ đóng vai trò trọng tâm đối với thành công của Techcombank trong tương lai, đảm bảo rằng thế hệ tương lại sẽ được thừa hưởng từ chúng tôi một di sản ý nghĩa.  

Cùng chuyên mục
BSR hợp tác với đối tác Mỹ tư vấn, nghiên cứu và sản xuất nhiên liệu hàng không bền vững

BSR hợp tác với đối tác Mỹ tư vấn, nghiên cứu và sản xuất nhiên liệu hàng không bền vững

14/03/25 15:30 (GMT+7)

(VNF) - Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Mỹ làm việc với Cơ quan Đại diện Thương mại (USTR), Bộ Thương mại (DOC) và Bộ Năng lượng (DOE), Đặc phát viên của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã tham dự và chứng kiến buổi lễ ký kết và công bố các thỏa thuận hợp tác, hợp đồng mua sắm máy móc, trang thiết bị, nguyên nhiên vật liệu và dịch vụ, hàng hóa giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Mỹ.

Nhà đầu tư săn lùng BĐS mặt tiền 'khủng' tại Vinhomes Wonder City

Nhà đầu tư săn lùng BĐS mặt tiền 'khủng' tại Vinhomes Wonder City

14/03/25 10:48 (GMT+7)

(VNF) - Giữa làn sóng bùng nổ của BĐS phía Tây Thủ đô, dự án Vinhomes Wonder City (Đan Phượng, Hà Nội) vừa mở bán đã thu hút nhiều nhà đầu tư nhờ những căn nhà thấp tầng mặt tiền “khủng”.

Mỗi ngày tăng 1 triệu, vàng nhẫn sớm cán mốc 100 triệu đồng/lượng?

Mỗi ngày tăng 1 triệu, vàng nhẫn sớm cán mốc 100 triệu đồng/lượng?

14/03/25 09:30 (GMT+7)

(VNF) - Từ chỗ luôn "dưới trướng", giá vàng nhẫn đã "vượt mặt" vàng miếng, lập đỉnh ở mức trên 96 triệu đồng/lượng. Với đà tăng mạnh của giá vàng nhẫn trong thời gian qua, mốc giá 100 triệu đồng được dự báo không còn xa.

Giá vàng nhẫn tăng dữ dội, vượt mốc 96 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn tăng dữ dội, vượt mốc 96 triệu đồng/lượng

14/03/25 09:21 (GMT+7)

(VNF) - Giá vàng nhẫn sáng nay tiếp đà tăng mạnh từ 2 hôm trước, tăng 1,2 triệu đồng mỗi lượng, vượt mốc 96 triệu đồng/lượng. Giá vàng miếng cũng chinh phục đỉnh cao 95,6 triệu đồng/lượng.

Gạo trong nước đắt hơn xuất khẩu: Tình huống bất thường, Thủ tướng yêu cầu kiểm tra

Gạo trong nước đắt hơn xuất khẩu: Tình huống bất thường, Thủ tướng yêu cầu kiểm tra

13/03/25 12:30 (GMT+7)

(VNF) - Trong 2 tháng đầu năm 2025, Việt Nam xuất khẩu được 1,15 triệu tấn gạo nhưng lại nhập khẩu đến 1,24 triệu tấn lúa gạo. Đáng chú ý, giá gạo xuất khẩu đang giảm mạnh, thậm chí có lúc giá gạo trong nước đắt hơn xuất khẩu.

Giá vàng nhẫn tiếp tục tăng mạnh, sát mốc 95 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn tiếp tục tăng mạnh, sát mốc 95 triệu đồng/lượng

13/03/25 11:16 (GMT+7)

(VNF) - Giá vàng nhẫn sáng nay tiếp đà tăng mạnh từ hôm qua, tăng 1 triệu đồng mỗi lượng, lên sát mốc 95 triệu đồng/lượng. Giá vàng miếng cũng chinh phục đỉnh cao 94,4 triệu đồng/lượng.

Họp báo phát động cuộc thi I-INVEST! 2025: Cuộc đua của những nhà đầu tư tương lai

Họp báo phát động cuộc thi I-INVEST! 2025: Cuộc đua của những nhà đầu tư tương lai

13/03/25 09:50 (GMT+7)

(VNF) - Vào chiều 3/3/2025, tại Trường Đại học Ngoại thương, đã diễn ra lễ họp báo phát động Cuộc thi I-INVEST! 2025. Sự kiện này đánh dấu cột mốc 16 năm hành trình của cuộc thi, được phối hợp tổ chức bởi Khoa Tài chính – Ngân hàng, Đoàn trường Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Chứng khoán SIC – FTU và Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS).

EVNHANOI triển khai các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn

EVNHANOI triển khai các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn

12/03/25 17:19 (GMT+7)

(VNF) - Trong bối cảnh Thủ đô đang trên đà phát triển mạnh mẽ, nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng tìm kiếm và triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định. Điều chỉnh phụ tải điện là một trong những giải pháp quan trọng, không chỉ giúp giảm thiểu tình trạng quá tải lưới điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Giá vàng nhẫn tăng dữ dội, chính thức cán mốc 94 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn tăng dữ dội, chính thức cán mốc 94 triệu đồng/lượng

12/03/25 15:37 (GMT+7)

(VNF) - Giá vàng nhẫn hôm nay tăng mạnh, có loại tăng 1 triệu đồng mỗi lượng, chinh phục đỉnh cao mới 94 triệu đồng/lượng.

Thịt heo tăng giá từng ngày, tiểu thương đóng sạp vì càng bán càng lỗ

Thịt heo tăng giá từng ngày, tiểu thương đóng sạp vì càng bán càng lỗ

12/03/25 09:45 (GMT+7)

(VNF) - Từ sau Tết Nguyên đán đến nay, giá thịt heo tại Đà Nẵng tăng giá mạnh khiến sức mua giảm. Nhiều tiểu thương phải đóng sạp nghỉ bán vì càng bán càng lỗ.

Ô tô Trung Quốc tràn vào Việt Nam: 'Cách mạng 2.0' hay lại theo vết xe đổ

Ô tô Trung Quốc tràn vào Việt Nam: 'Cách mạng 2.0' hay lại theo vết xe đổ

11/03/25 07:00 (GMT+7)

(VNF) - Cuộc "cách mạng 2.0" của các hãng xe Trung Quốc quay trở lại thị trường Việt Nam có thành công hay không còn phải chờ thời gian trả lời. Tuy nhiên, dù cuộc đổ bộ mới khá rầm rộ nhưng ô tô Trung Quốc vẫn chưa có được cái nhìn thiện cảm của người tiêu dùng

Bán hàng 18 tỷ, chỉ khai thuế 2 tỷ đồng: Một tiktoker bị khởi tố

Bán hàng 18 tỷ, chỉ khai thuế 2 tỷ đồng: Một tiktoker bị khởi tố

10/03/25 07:45 (GMT+7)

(VNF) - Trong hơn một năm, chủ tài khoản TikTok đã bán hàng với tổng doanh thu hơn 18 tỷ đồng, nhưng chỉ kê khai nộp thuế 2 tỷ đồng, số tiền đã trốn thuế hơn 241 triệu đồng

VinFast xuất khẩu 2.500 xe điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 xe điện sang Indonesia

10/03/25 07:15 (GMT+7)

(VNF) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast gồm: VF 3, VF 5, VF e34 và Nerio Green đã chính thức được xuất khẩu sang thị trường Indonesia.

Sôi động cuộc đua mở chuỗi của các nhà bán lẻ

Sôi động cuộc đua mở chuỗi của các nhà bán lẻ

10/03/25 07:00 (GMT+7)

(VNF) - Từ đầu năm 2025, các tập đoàn, công ty bán lẻ đã mở thêm hàng loạt siêu thị, trung tâm thương mại nhằm tăng độ phủ, đón “sóng” tiêu dùng mới.

Xuất khẩu nông thủy sản lấy đà cho kỷ lục 70 tỷ USD

Xuất khẩu nông thủy sản lấy đà cho kỷ lục 70 tỷ USD

09/03/25 10:30 (GMT+7)

(VNF) - Vào năm mới Ất Tỵ, chốt số xuất khẩu 2 tháng đầu năm 2025, tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản của Việt Nam đạt 9,38 tỷ USD, tăng 8,3% so với cùng kỳ. Bộ Nông nghiệp và Môi trường kỳ vọng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản cả năm 2025 có thể đạt mức 70 tỷ USD.

Ngành bán lẻ kỳ vọng vào chu kỳ tiêu dùng mới

Ngành bán lẻ kỳ vọng vào chu kỳ tiêu dùng mới

09/03/25 07:30 (GMT+7)

(VNF) - Năm 2025, các doanh nghiệp bán lẻ đều kỳ vọng sẽ bứt phá mạnh mẽ khi thị trường tiêu dùng bước vào giai đoạn khởi sắc.

Công ty Asia Life gia công cho team 'chị em rọt' hơn 50.000 hộp kẹo rau củ Kera

Công ty Asia Life gia công cho team 'chị em rọt' hơn 50.000 hộp kẹo rau củ Kera

08/03/25 07:00 (GMT+7)

(VNF) - Công ty cổ phần Asia Life tại Đắk Lắk đã gia công cho đối tác 40.000-50.000 hộp sản phẩm rau củ Kera. Toàn bộ công thức tạo ra sản phẩm đều do phía đối tác cung cấp.

EVNHANOI lập phương án đảm bảo cung cấp điện mùa cao điểm

EVNHANOI lập phương án đảm bảo cung cấp điện mùa cao điểm

07/03/25 16:22 (GMT+7)

(VNF) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động lập phương án vận hành hệ thống điện đồng thời đẩy nhanh tiến độ triển khai các công trình đầu tư xây dựng để đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng trên địa bàn Thủ đô vào giai đoạn cao điểm hè.

Thúc đẩy hợp tác thương mại điện tử Việt Nam - Trung Quốc: MVOT mở rộng kết nối quốc tế

Thúc đẩy hợp tác thương mại điện tử Việt Nam - Trung Quốc: MVOT mở rộng kết nối quốc tế

07/03/25 16:08 (GMT+7)

(VNF) - Nhằm mở rộng hợp tác trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, Công ty MVOT cùng Hiệp hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc với Hiệp hội Thương mại điện tử Bắc Kinh.

Đổi mới SGK Tiếng Anh: Học sinh là trung tâm, giao tiếp là chìa khóa

Đổi mới SGK Tiếng Anh: Học sinh là trung tâm, giao tiếp là chìa khóa

07/03/25 14:54 (GMT+7)

(VNF) - Hiện nay, Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đặt ra các tiêu chuẩn, yêu cầu và mục tiêu hướng đến việc phát triển phẩm chất và năng lực của người học. Theo đó, sách giáo khoa Tiếng Anh trong chương trình này phải vừa đóng vai trò là tài liệu tham khảo, vừa là công cụ cụ thể hóa và triển khai nội dung một cách hệ thống.

Vàng nhẫn đắt hơn vàng miếng SJC, nỗi lo giá lên tới 100 triệu/lượng

Vàng nhẫn đắt hơn vàng miếng SJC, nỗi lo giá lên tới 100 triệu/lượng

07/03/25 12:30 (GMT+7)

(VNF) - Giá vàng nhẫn đã chinh phục đỉnh mới ở mức 93 triệu đồng/lượng. Chuyên gia dự báo giá vàng nhẫn có thể chạm mốc 100 triệu đồng/lượng trong năm nay.

Bông Bạch Tuyết hợp tác cùng Osaki Medical, hướng tới y tế toàn diện

Bông Bạch Tuyết hợp tác cùng Osaki Medical, hướng tới y tế toàn diện

07/03/25 08:00 (GMT+7)

(VNF) - Vừa qua, Công ty Cổ Phần Bông Bạch Tuyết (BBT) ký kết hợp tác chiến lược với Tập Đoàn Osaki Medical, trở thành đối tác độc quyền phát triển thị trường cho dacco – thương hiệu chăm sóc Mẹ & Bé hàng đầu Nhật Bản – tại Việt Nam.

Sự trở lại 'đáng giá' của Starbucks: Khai trương cửa hàng Reserve mới tại Hà Nội

Sự trở lại 'đáng giá' của Starbucks: Khai trương cửa hàng Reserve mới tại Hà Nội

06/03/25 14:34 (GMT+7)

(VNF) - Starbucks Việt Nam mới đây đã khai trương cửa hàng Starbucks Reserve Quang Trung tại Hà Nội với mô hình dịch vụ hoàn toàn mới, không chỉ mang đến hương vị cà phê độc đáo mà còn nâng cao trải nghiệm của khách hàng với quầy Mixology bar.

Miễn thuế hàng nhập khẩu xuyên biên giới: 'Việt Nam sẽ thành thị trường tiêu thụ hàng giá rẻ'

Miễn thuế hàng nhập khẩu xuyên biên giới: 'Việt Nam sẽ thành thị trường tiêu thụ hàng giá rẻ'

05/03/25 16:42 (GMT+7)

(VNF) - Theo ông Nguyễn Hòa Bình (shark Bình), việc miễn thuế hàng hoá nhập khẩu xuyên biên giới sẽ mở cửa Việt Nam trở thành thị trường tiêu thụ hàng hoá giá rẻ từ nước ngoài.

Tin khác
PV GAS ký kết hợp tác chiến lược tại Mỹ, mở rộng nguồn cung LNG

PV GAS ký kết hợp tác chiến lược tại Mỹ, mở rộng nguồn cung LNG

(VNF) - Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Mỹ, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tham gia ký kết và công bố loạt thỏa thuận hợp tác quan trọng giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Mỹ.

BSR hợp tác với đối tác Mỹ tư vấn, nghiên cứu và sản xuất nhiên liệu hàng không bền vững

BSR hợp tác với đối tác Mỹ tư vấn, nghiên cứu và sản xuất nhiên liệu hàng không bền vững

Nhà đầu tư săn lùng BĐS mặt tiền 'khủng' tại Vinhomes Wonder City

Nhà đầu tư săn lùng BĐS mặt tiền 'khủng' tại Vinhomes Wonder City

Mỗi ngày tăng 1 triệu, vàng nhẫn sớm cán mốc 100 triệu đồng/lượng?

Mỗi ngày tăng 1 triệu, vàng nhẫn sớm cán mốc 100 triệu đồng/lượng?

Giá vàng nhẫn tăng dữ dội, vượt mốc 96 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn tăng dữ dội, vượt mốc 96 triệu đồng/lượng

Gạo trong nước đắt hơn xuất khẩu: Tình huống bất thường, Thủ tướng yêu cầu kiểm tra

Gạo trong nước đắt hơn xuất khẩu: Tình huống bất thường, Thủ tướng yêu cầu kiểm tra

Giá vàng nhẫn tiếp tục tăng mạnh, sát mốc 95 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn tiếp tục tăng mạnh, sát mốc 95 triệu đồng/lượng

Họp báo phát động cuộc thi I-INVEST! 2025: Cuộc đua của những nhà đầu tư tương lai

Họp báo phát động cuộc thi I-INVEST! 2025: Cuộc đua của những nhà đầu tư tương lai

EVNHANOI triển khai các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn

EVNHANOI triển khai các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn

Giá vàng nhẫn tăng dữ dội, chính thức cán mốc 94 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn tăng dữ dội, chính thức cán mốc 94 triệu đồng/lượng

Thịt heo tăng giá từng ngày, tiểu thương đóng sạp vì càng bán càng lỗ

Thịt heo tăng giá từng ngày, tiểu thương đóng sạp vì càng bán càng lỗ

Ô tô Trung Quốc tràn vào Việt Nam: 'Cách mạng 2.0' hay lại theo vết xe đổ

Ô tô Trung Quốc tràn vào Việt Nam: 'Cách mạng 2.0' hay lại theo vết xe đổ

Bán hàng 18 tỷ, chỉ khai thuế 2 tỷ đồng: Một tiktoker bị khởi tố

Bán hàng 18 tỷ, chỉ khai thuế 2 tỷ đồng: Một tiktoker bị khởi tố

VinFast xuất khẩu 2.500 xe điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 xe điện sang Indonesia

Sôi động cuộc đua mở chuỗi của các nhà bán lẻ

Sôi động cuộc đua mở chuỗi của các nhà bán lẻ

Xuất khẩu nông thủy sản lấy đà cho kỷ lục 70 tỷ USD

Xuất khẩu nông thủy sản lấy đà cho kỷ lục 70 tỷ USD

Ngành bán lẻ kỳ vọng vào chu kỳ tiêu dùng mới

Ngành bán lẻ kỳ vọng vào chu kỳ tiêu dùng mới

Công ty Asia Life gia công cho team 'chị em rọt' hơn 50.000 hộp kẹo rau củ Kera

Công ty Asia Life gia công cho team 'chị em rọt' hơn 50.000 hộp kẹo rau củ Kera

EVNHANOI lập phương án đảm bảo cung cấp điện mùa cao điểm

EVNHANOI lập phương án đảm bảo cung cấp điện mùa cao điểm

Thúc đẩy hợp tác thương mại điện tử Việt Nam - Trung Quốc: MVOT mở rộng kết nối quốc tế

Thúc đẩy hợp tác thương mại điện tử Việt Nam - Trung Quốc: MVOT mở rộng kết nối quốc tế

Đổi mới SGK Tiếng Anh: Học sinh là trung tâm, giao tiếp là chìa khóa

Đổi mới SGK Tiếng Anh: Học sinh là trung tâm, giao tiếp là chìa khóa

Vàng nhẫn đắt hơn vàng miếng SJC, nỗi lo giá lên tới 100 triệu/lượng

Vàng nhẫn đắt hơn vàng miếng SJC, nỗi lo giá lên tới 100 triệu/lượng

Bông Bạch Tuyết hợp tác cùng Osaki Medical, hướng tới y tế toàn diện

Bông Bạch Tuyết hợp tác cùng Osaki Medical, hướng tới y tế toàn diện

Sự trở lại 'đáng giá' của Starbucks: Khai trương cửa hàng Reserve mới tại Hà Nội

Sự trở lại 'đáng giá' của Starbucks: Khai trương cửa hàng Reserve mới tại Hà Nội

Miễn thuế hàng nhập khẩu xuyên biên giới: 'Việt Nam sẽ thành thị trường tiêu thụ hàng giá rẻ'

Miễn thuế hàng nhập khẩu xuyên biên giới: 'Việt Nam sẽ thành thị trường tiêu thụ hàng giá rẻ'