Thẻ tín dụng TPBank EVO: Đăng ký 2 phút với nhiều ưu đãi
Ngân Thu -
15/10/2022 17:15 (GMT+7)
(VNF) - Với những lợi thế về công nghệ, thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank EVO đem lại quy trình mở thẻ 100% trực tuyến, trong vòng chưa đầy 2 phút, đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm qua thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi.
Hệ sinh thái tài chính toàn diện EVO
EVO là hệ sinh thái tài chính của Trusting Social – công ty công nghệ tài chính có trụ sở tại Singapore được sáng lập bởi nhà khoa học dữ liệu, tiến sỹ Nguyễn An Nguyên. Trusting Social có hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big data), máy học (ML) trong ngành tài chính tại các thị trường Đông Nam Á, trong đó việc giải quyết bài toán tiếp cận tài chính tại Việt Nam là trọng tâm chính
Từ tháng 4/2022, EVO bắt tay cùng TPBank - ngân hàng số hàng đầu hiện nay ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank EVO mang những ưu điểm vượt trội trên thị trường: mở thẻ hoàn toàn trên thiết bị di động và trả kết quả trong chưa đầy 2 phút.
TPBank cho biết ngân hàng luôn muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng việc liên tục triển khai, phát triển những tính năng mới đem lại sự tiện ích, thuận lợi với hiệu quả cao nhất cho khách hàng. TPBank đã đổi mới tư duy chiến lược từ “hạn chế bị ảnh hưởng” sang “chủ động đổi mới” khi hợp tác với các công ty công nghệ hàng đầu thế giới để triển khai các dự án nền tảng số đa kênh an toàn, hiệu quả và bền vững, có thể linh hoạt về quy mô triển khai nhằm phù hợp với định hướng phát triển và mở rộng của ngân hàng trong tương lai.
TPBank cho biết việc hợp tác với EVO cùng ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank EVO đã thể hiện tầm nhìn chiến lược cũng như những bước tiến dài của ngân hàng này trong quá trình đổi mới số; nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.
Người dùng có thể mở thẻ chỉ với CCCD, mà không cần đến ngân hàng, hay trải qua quy trình thẩm định phức tạp như giấy tờ chứng minh thu nhập. Nói cách khác, công nghệ lõi của EVO đang góp phần bình dân hoá thẻ tín dụng, một phương tiện về tín dụng và thanh toán linh hoạt phù hợp với bất kỳ ai, từ người nội trợ, người làm việc thời vụ tự do, hộ kinh doanh cá thể, nhân viên văn phòng,… từ thành thị đến khu vực nông thôn.
Tại Việt Nam, theo số liệu từ Vụ thanh toán (Ngân hàng Nhà Nước), trong 5 năm từ 2017 – 2021 tăng trưởng thẻ tín dụng trong nước đạt mức tăng trưởng bình quân 23,2%/năm. Từ lâu, Việt Nam được xem là một nền kinh tế tiềm năng trong việc phát triển kinh tế số. Do đó, việc ra mắt một sản phẩm thẻ tín dụng như TPBank EVO đơn giản trong khâu đăng ký, rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng, cạnh tranh về biểu phí và ưu đãi tác động lớn đến tăng trưởng thị trường thẻ tín dụng và thúc đẩy chi tiêu không dùng tiền mặt trong nước.
Ông Nguyễn An Nguyên, nhà sáng lập Trusting Social cho biết: “Việc kết hợp với TPBank, một ngân hàng trẻ và có định hướng công nghệ rất rõ ràng và quyết liệt hoàn toàn phù hợp với chiến lược ‘financial inclusion’ - tài chính toàn diện mà Trusting Social nhắm tới ngay từ khi thành lập. Sự hợp tác giữa hai bên có cùng mục tiêu sẽ đem đến cho khách hàng 1 phương tiện về tín dụng và thanh toán linh hoạt hơn, đồng hành cùng người dùng từ những nhu cầu nhỏ nhất”.
TPBank EVO cá nhân hoá ưu đãi cho khách hàng
Với thẻ tín dụng TPBank EVO, ngay khi nhận thông báo duyệt thẻ thành công trên thiết bị di động, khách hàng chỉ cần kích hoạt trên ứng dụng của ngân hàng TPBank là có thể sử dụng thẻ để mua sắm trực tuyến trong lúc đợi thẻ cứng.
Để phổ biến thói quen chi tiêu thẻ, TPBank EVO đem lại nhiều ưu đãi cho người dùng như miễn phí thường niên năm đầu, hoàn tiền mua sắm online 10%, tối đa 500.000 đồng hàng tháng, trả góp lãi suất 0% lên tới 12 tháng. Điểm làm nên sự khác biệt của EVO so với nhiều đơn vị trên thị trường là cá nhân hoá các ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn mua hàng ở những đối tác ưa thích trong hệ sinh thái EVO.
Đặc biệt, bắt đầu từ tháng 10 này, EVO kết hợp với các đối tác bán lẻ di động hàng đầu cả nước triển khai chương trình Giảm táo bạo tặng voucher giảm giá mua các sản phẩm thuộc iPhone 14 series khi khách hàng mở và thanh toán qua thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank EVO. Voucher trị giá 4 triệu được áp dụng trong giai đoạn đặt trước từ ngày 07-13/10 và voucher trị giá 3 triệu được áp dụng từ ngày14/10/2022 - 31/1/2023.Các đơn vị tham gia cùng EVO có thể kể đến FPT, CellphoneS, ShopDunk, Digibox, Hoàng Hà Mobile, Lazada…
Thông tin về Trusting Social
Trusting Social hoạt động với mục tiêu giải quyết bài toán tiếp cận tài chính, đem sản phẩm tín dụng minh bạch với chi phí rẻ hơn, thân thiện hơn tới người dùng khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia. Tại thị trường Việt Nam, nơi mà 69% người dân chưa có lịch sử tín dụng, giải pháp của Trusting Social giúp nhiều người có thêm nguồn tiền để kinh doanh, học tập… cải thiện cuộc sống.
Với những thế mạnh về phân tích dữ liệu, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Trusting Social đã làm nên sự khác biệt của EVO so với nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm tài chính công nghệ trên thị trường như gia tăng tương tác giữa ngân hàng và khách hàng, giúp ngân hàng “hiểu” người dùng hơn. Tháng 5 vừa rồi, Trusting Social hoàn thành vòng gọi vốn đầu tiên Series C với khoản đầu tư trị giá 65 triệu USD từ Công ty TNHH The Sherpa, một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan. Trong buổi công bố hợp tác chiến lược giữa Masan và Trusting Social, đã có gần 3.000 thẻ tín dụng được mở trực tuyến, đánh dấu bước khởi đầu ấn tượng của hệ sinh thái EVO by Trusting Social.
Để biết thêm chi tiết về các ưu đãi khác, bạn đọc có thể truy cập:
(VNF) - Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ.
(VNF) - Lãi suất thẻ tín dụng tăng nhanh, gần 40%/năm; cho vay tiêu dùng vào mùa tăng tốc; giá USD sát mức kỷ lục... là thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.
(VNF) - Dù tín dụng dành cho doanh nghiệp SME đã tăng trưởng, nhưng dòng vốn vẫn “nhỏ giọt” so với nhu cầu thực tế. Trong bối cảnh đó, ý tưởng xây dựng ngân hàng số chuyên biệt cho SME đang nổi lên như một hướng đi thực tế và đầy triển vọng.
(VNF) - Theo ông Lê Hoài Ân, động thái nâng lãi suất thẻ tín dụng của các ngân hàng trong thời gian gần đây xuất phát từ bài toán tối ưu biên lãi ròng (NIM).
(VNF) - Giá USD tự do tăng tới hơn 100 đồng, áp sát mốc kỷ lục 27.960 đồng/USD được thiết lập vào đầu tháng 11. Trong khi đó, giá USD tại kênh ngân hàng đứng yên.
(VNF) - TPBank tiếp tục khẳng định vị thế khi được The Asian Banker (TAB Global) vinh danh là “Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025”, dựa trên các chỉ số tài chính vượt trội. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ trong chiến lược tài chính an toàn, tăng trưởng hiệu quả và dẫn đầu chuyển đổi số của TPBank.
(VNF) - Nhiều ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất thẻ tín dụng, mức cao nhất gần 40%/năm. Người dùng cần thận trọng để tránh phát sinh chi phí và nguy cơ mang nợ.
(VNF) - Trong bối cảnh đầu tư cá nhân bùng nổ, sự khác biệt lớn nhất không còn nằm ở sản phẩm, mà ở trải nghiệm và mức độ cá nhân hoá. Thay vì chú trọng tìm kiếm kênh đầu tư sinh lợi hấp dẫn, hiện nay, góc nhìn của nhà đầu tư chuyển thành “đâu là giải pháp phù hợp với gu đầu tư của tôi?”.
(VNF) - Việt Nam hiện có 125 triệu thẻ thanh toán, nhưng chỉ 13 triệu thẻ tín dụng, một khoảng trống lớn trong nhu cầu tiêu dùng – trả góp của người Việt vẫn chưa được đáp ứng.
(VNF) - Ngày 19/11/2025 – Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, HoSE: NAB) và Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.
(VNF) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai một loạt hành động có tính chiến lược: ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Thuế để đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai và ra mắt ứng dụng MyShop Pro - Giải pháp quản lý bán hàng toàn diện dành cho tiểu thương và hộ kinh doanh.
(VNF) - Các chuyên gia của VDSC nhận định những cải cách toàn diện với thị trường vàng, trong đó có Nghị định 232 sẽ tác động đáng kể lên CASA của các ngân hàng.
(VNF) - Theo các chuyên gia, Việt Nam cần đẩy nhanh lộ trình nâng cấp từ QR chuyển tiền (transfer) sang QR thanh toán (QR Pay), phù hợp với thông lệ quốc tế và yêu cầu quản lý hiện đại.
(VNF) - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa ra mắt sản phẩm thẻ doanh nghiệp MB Visa Hi BIZ phiên bản mới trong bối cảnh hoạt động số hóa ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng.
(VNF) - Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai combo ưu đãi toàn diện dành cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard khi thanh toán phí bảo hiểm, áp dụng từ ngày 1/11/2025 đến ngày 31/3/2026 trên toàn hệ thống.
(VNF) - Tín dụng hồi phục ở mức cao và dự báo sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng tốt bởi nhu cầu vốn lớn từ khu vực bán lẻ và doanh nghiệp, từ sự lan toả của đầu tư công, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP từ 8% năm 2025. Ngành ngân hàng không ngừng nâng cao năng lực tài chính, củng cố nền tảng vững chắc cho chiến lược tăng trưởng, đáp ứng dòng vốn cho nền kinh tế.
(VNF) - Đại biểu Quốc hội đề nghị, hoạt động kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng phải đặt trong khuôn khổ pháp lý chặt chẽ, có giám sát, chế tài nghiêm minh để bảo vệ người mua bảo hiểm.
(VNF) - Các ngân hàng đang tăng tốc ứng phó để bảo vệ khách hàng. Hệ thống cảnh báo tài khoản gian lận đã giúp ngăn chặn hàng trăm ngàn giao dịch đáng ngờ.
(VNF) - Từ hơn 200 đề xuất, 5 startup từ Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore và Indonesia được các công ty trong hệ sinh thái của Tập đoàn tài chính Shinhan lựa chọn để bước vào giai đoạn thử nghiệm thực tế, hướng đến giải quyết các bài toán lớn của ngành ngân hàng.
(VNF) - Thị trường tài chính tiêu dùng đang dần khởi sắc. Các ngân hàng, công ty tài chính đẩy mạnh cho vay tiêu dùng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm.
(VNF) - Theo Thông tư 30/2025, Chứng minh nhân dân (CMND) và Giấy chứng nhận căn cước chính thức không còn được xem là giấy tờ hợp lệ đối với công dân Việt Nam khi thực hiện giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt.
(VNF) - Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ.
(VNF) - Dự án Khu phức hợp công nghiệp – đô thị – dịch vụ Tiên Tiến (Mường Central) do Công ty cổ phần Thương mại Dạ Hợp thực hiện, với quy mô diện tích lên tới 82ha.