Tìm kiếm: "thuong hieu viet"

Một tháng khởi tố 36 vụ hàng giả, mới chỉ phần nổi của 'tảng băng chìm'

Một tháng khởi tố 36 vụ hàng giả, mới chỉ phần nổi của 'tảng băng chìm'

(VNF) - Hàng loạt vụ án, hàng trăm đối tượng liên quan đến hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả và vi phạm sở hữu trí tuệ đã bị khởi tớ. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Đăng Sinh – Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam: Đây mới chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

Nhựa Tiền Phong: Tham vọng công ty tỷ USD vào 2045

Nhựa Tiền Phong: Tham vọng công ty tỷ USD vào 2045

(VNF) - Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đặt mục tiêu đạt doanh thu toàn hệ thống 10.000 tỷ đồng vào năm 2030 và trở thành thương hiệu Việt tỷ đô vào năm 2045.

Cạnh tranh chuỗi đồ uống: Cuộc đua khốc liệt giữa thương hiệu nội - ngoại

Cạnh tranh chuỗi đồ uống: Cuộc đua khốc liệt giữa thương hiệu nội - ngoại

(VNF) - Từ cà phê truyền thống đến trà sữa hiện đại, từ thương hiệu Việt lâu đời đến làn sóng mới ngoại nhập – đây là “chiến trường” thu hút cả ông lớn nội địa và các chuỗi quốc tế. Cuộc đua giữa các thương hiệu không chỉ nằm ở số lượng cửa hàng, mà còn ở vị thế, chiến lược và khả năng thích ứng với xu hướng tiêu dùng trẻ.

Media

Tìm kiếm: "thuong hieu viet"

CEO Brandall Trần Mạnh Tùng: Nâng tầm thiết kế thành chiến lược cốt lõi cho thương hiệu Việt

CEO Brandall Trần Mạnh Tùng: Nâng tầm thiết kế thành chiến lược cốt lõi cho thương hiệu Việt

(VNF) - CEO Brandall Trần Mạnh Tùng khẳng định thiết kế không chỉ là mỹ thuật mà là công cụ chiến lược, giúp doanh nghiệp Việt kết nối khách hàng và gia tăng giá trị thương hiệu.